Review dung dịch vệ sinh gynofar có tốt không? Có nên sử dụng không

11.08.2022 - 13:50

Thời gian gần đây, nhiều chị em phụ nữ có xu hướng lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar. Tuy nhiên vẫn còn một số ý kiến trái chiều về sản phẩm này. Qua bài viết dưới đây mình sẽ review cụ thể cho các bạn về sản phẩm này nhé.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar là gì?

dung-dich-ve-sinh-gynofar

Gynofar là một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ khá quen thuộc với chị em phụ nữ. Các bệnh lý phụ khoa luôn là vấn đề khó nói đối với rất nhiều chị em từ trước đến nay. Tuy nhiên sau khi sản phẩm Gynofar ra đời thì điều khó nói, những lo lắng của các chị em đã được giải quyết phần nào.

Với thành phẩm là các chất có nguồn gốc từ các thảo dược tự nhiên (tinh dầu Bạc hà, acid citric) kết hợp với một số thành phần hóa học (sunfat) công ty dược Pharmedic đã cho ra sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar. Với các công dụng như vệ sinh vùng kín, kháng khuẩn, ức chế sự phát triển của vi sinh vật, giảm thâm vùng kín.

Thành phần và công dụng

Dòng này có bảng thành phần cực tốt, gồm:

  • Tinh dầu Bạc Hà: Giúp kháng khuẩn, ức chế hoạt động và sự phát triển của vi khuẩn gây viêm nhiễm. Từ đó, chống lại các vấn đề về bệnh phụ khoa. Ngoài ra, tinh dầu còn có khả năng sát khuẩn. Nhờ thế, làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, loại bỏ các vi khuẩn và nấm.
  • Acid citric: Có tác dụng chống lão hóa. Bằng cách giảm thâm vùng kín, cải thiện vấn đề nhão và giản nỡ của âm đạo.
  • Sulfat: Hoạt chất kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn hữu hiệu, giảm tình trạng viêm ngứa.

Sản phẩm thường được các bác sĩ khuyên dùng để điều trị huyết trắng, ngứa và viêm âm đạo.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp trị rôm sảy và mụn trên da, sát trùng vết thương ngoài da hoặc vấn đề về da liễu (lang ben, lác…).

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar không gây khô rát hay kích ứng khi dùng.

Bao bì và texture

Em này có thiết kế chai nhựa trong suốt. Tùy theo dung tích mà kiểu dáng khác nhau. Loại 90ml có dạng dẹt, hình bầu. Loại 250ml có kiểu dáng dẹt như hình nụ hoa, còn loại 500ml là chai tròn, to. Nắp vặn sản phẩm chắc chắn, không lo bị đổ dung dịch ra ngoài nếu vô tình làm ngã bình. Tuy nhiên, với kiểu thiết kế này thì mình thấy hơi bất tiện khi mang theo.

Texture dạng lỏng, màu xanh lá cây, có mùi hương bạc hà.

Tác dụng các thành phần có trong dung dịch vệ sinh Gynofar

Sau đây, chúng tôi sẽ trình bày tác dụng của Gynofar thông qua việc trình bày các tác dụng của từng thành phần đơn lẻ có trong sản phẩm:

Tinh dầu Bạc hà: là một loại tinh dầu được sử dụng từ rất lâu trên thế giới. Thành phần chính chứa trong tinh dầu Bạc hà là các menthol. Với đặc tính sát trùng sẵn có, khi sử dụng bên ngoài loại tinh dầu này có tác dụng diệt khuẩn, ức chế sự hoạt động và phát triển của các vi khuẩn, các bào tử nấm có khả năng gây viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra thì tinh dầu bạc hà rất thân thiện với da lên bạn không cần phải lo về các kích ứng có thể xảy ra trong quá tính sử dụng.

Acid citric: đây là một loại acid nghe có vẻ xa lạ nhưng lại có mặt trong rất nhiều thực phẩm mà ta dùng hàng ngày đặc biệt là quả chanh. Tác dụng chính của acid citric là tác dụng chống lại sự lão hóa da từ đó giảm thâm ở vùng kín, cải thiện sự giãn nở của âm đạo.

Sulfat: là một hoạt chất khóa học có tính kháng viêm, diệt khuẩn hữu hiệu. Tác dụng làm giảm hoặc phòng ngừa tình trạng viêm ngứa có thể xảy ra.

Công dụng

Với sự kết hợp từ các thành phần thiên nhiên lần hóa học thì dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar đem đến những công dụng cho người sử dụng như sau:

  • Vệ sinh vùng kín một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng da, niêm mạc.
  • Kháng khuẩn, ức chế sự hoạt động và phát triển của các loại vi khuẩn, nấm có khả năng gây ra các bệnh ở âm đạo từ đó ngăn chặn các vấn đề phụ khoa.
  • Chống lão hóa, làm hồng hào vùng kín, cải thiện tình trạng giãn nở của âm đạo.
  • Chống viêm, trị ngứa âm hộ.
  • Có thể dùng để sát trùng ngoài đối với các bệnh như lang ben, nấm da.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar có thể trị mụn và trị gàu?

dung-dich-ve-sinh-gynofar-2

Ngoài công dụng chính là làm sạch vùng kín, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, sản phẩm còn có thêm ưu điểm là trị mụn, trị gàu.

Tuy công thức của Gynofar có thành phần trị gàu và mụn nhưng các bác sĩ da liễu vẫn khuyên chỉ nên dùng sản phẩm cho công dụng chính, hạn chế dùng ở các vùng da khác. Bởi cấu trúc da và cơ địa mỗi người không giống nhau nên Gynofar tác dụng lên da cũng khác. Hơn nữa, về lâu dài, chúng có thể gây nên tình trạng khô tóc hoặc nổi mẩn đỏ trên da.

Vì thế, bạn nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm cho các mục đích khác.

 Mua dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm được bán nhiều ở các nhà thuốc. Hoặc bạn cũng có thể mua trực tuyến tại các trang Sendo, Lazada, Tiki…

dung-dich-ve-sinh-gynofar-3-1

LINK MUA SHOPEE

LINK MUA LAZADA

 

Giờ thì bạn đã hiểu thêm hơn về dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar rồi đúng không? Hãy đặt mua nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này nhé. 


 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!