Giá sữa Pediasure chính hãng bao nhiêu? Mua sữa Pediasure ở đâu?

10.02.2022 - 15:07

Giá sữa Pediasure chắc chắn cũng là vấn đề mà các mẹ quan tâm khi chọn sữa Pediasure cho con đúng không nhỉ? Tùy theo từng thời điểm khuyến mãi, sữa Pediasure có giá chênh lệch một chút, nhưng không đáng kể. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được giá chuẩn của sữa Pediasure nhé!

1. Thương hiệu sữa Pediasure

Sữa Pediasure có nguồn gốc từ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ - thương hiệu nổi tiếng về công nghiệp sữa tại Mỹ.

Pediasure vinh dự nằm trong top những dòng sữa cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng cho trẻ giai đoạn từ 1-10 tuổi hiệu quả nhất hiện nay. 

Sản phẩm cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết giúp bé phát triển khỏe mạnh cả về cân nặng lẫn chiều cao. Ngoài ra sữa còn hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới đường hô hấp ở trẻ nhỏ. 

Pediasure đặc biệt phù hợp với những trẻ biếng ăn, hấp thụ chất dinh dưỡng kém, chậm lớn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng,…

Sản phẩm của Abbott đã được nhiều mẹ bỉm sữa trên thế giới tin tưởng và đánh giá cao khi sử dụng cho con. Pediasure có thể coi là người bạn đồng hành cùng con trong suốt quá trình trưởng thành và phát triển.

gia-sua-pediasure-01-1643534681

2. Đối tượng sử dụng sữa Pediasure

Sữa Pediasure dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, không dị ứng với các thành phần có trong sữa, đặc biệt đối với những trẻ biếng ăn, chậm lớn, thấp còi, trẻ có nguy cơ thiếu hụt các chất dinh dưỡng, trẻ mới ốm dậy hoặc trẻ đang hồi phục bệnh.

3. Thành phần chính và công dụng của sữa Pediasure

Pediasure là dòng sữa được thiết kế riêng cho trẻ biếng ăn, kém ăn, thiếu hụt chất dinh dưỡng, ăn không hấp thụ các chất dinh dưỡng,… 

Sữa Pediasure được sản xuất bằng công thức hệ phức hợp mới với nguyên liệu chính từ 3 nguồn đạm kết hợp với hệ đường kép tiên tiến đã tạo ra một sản phẩm tăng sức đề kháng, cân nặng và chiều cao cho bé. 

Thành phần của sữa chứa những dưỡng chất vô cùng cần thiết cho trẻ nhỏ, đặc biệt đối với trẻ từ 1 – 10 tuổi.

  • Pediasure bổ sung các DHA, AA, Vitamin A và khoáng chất giúp phát triển trí não và thị giác của trẻ.
  • Đặc biệt, sản phẩm chứa thêm chất béo MTC hỗ trợ quá trình hấp thụ các chất béo diễn ra nhanh, giúp bé tiêu hóa dễ dàng hơn, tăng cường hệ miễn dịch và khả năng đề kháng của bé. 
  • Sữa còn bổ sung các vi sinh vật có lợi, chất xơ hòa tan giúp bé không bị táo bón, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Thêm vào đó là 35 dưỡng chất thiết yếu giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh. 
  • Canxi, vitamin D là những dưỡng chất không thể thiếu trong sữa, đặc biệt với hàm lượng cao, nay được bổ sung thêm Arginin và Vitamin K2 tự nhiên giúp xương dài hơn và chắc khỏe hơn, phát triển chiều cao cho bé. 

Với công thức được nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Pediasure có công thức phù hợp để thay thế các bữa ăn nhẹ của bé khi bé có dấu hiệu chán ăn, bỏ bữa chính mà vẫn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết.

4. Sữa Pediasure có mấy loại? Giá sữa Pediasure các loại như nào?

Sữa bột Abbott Pediasure B/A - Sữa Pediasure Singapore

Sữa Bột Abbott Pediasure B/A PCLLA được kết hợp các thành phần tỷ lệ với các vitamin và khoáng chất vô cùng hợp lý, giúp cân bằng các chất dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn của trẻ. 

Sản phẩm chứa hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT giúp các bé dễ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất. Sữa cũng giàu AA, DHA cùng 3 nguồn đạm chất lượng cao cho bé nền tảng phát triển thể chất tốt. 

Theo công thức Synbiotics = Probiotic + prebiotic FOS / chất xơ có trong sữa sẽ giúp bé tăng cường khả năng miễn dịch bằng các vi sinh vật có lợi được bổ sung trong sữa nhằm ức chế sự phát triển của các vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. 

Vì vậy, cơ thể bé sẽ hấp thu được các dưỡng chất cần thiết, giúp bé nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tối ưu cả về thể chất và trí tuệ.

gia-sua-pediasure-02-1643534744
Ưu đãi tốt nhất

555.000 VNĐ

Xem tại Lazada

975.000 VNĐ

Xem tại Shopee

570.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sữa bột PediaSure Complete Balandced Nutrition Nhập khẩu Australia

Sữa PediaSure Complete là dòng sữa năng lượng cao bán chạy nhất tại Úc, đặc biệt đối với trẻ kén sữa, biếng ăn, mới ốm dậy, trẻ còi, có thể trạng sức khoẻ yếu. 

Sữa cung cấp các chất dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ quá trình tăng trưởng, phát triển cơ thể bé và là giải pháp hoàn hảo giúp cha mẹ đáp ứng được nhu cầu phát triển của các bé. 

Sản phẩm có thể cho bé sử dụng hàng ngày với các chức năng như: hỗ trợ tăng trưởng và phát triển, bổ sung các dưỡng chất đối với những bé ăn không hấp thụ, cung cấp năng lượng và hồi phục nhanh đối với các bé mới ốm dậy hoặc hỗ trợ các bé trong hoạt động vui chơi. 

Sữa có hàm lượng protein, carbohydrates và chất béo cân bằng, phù hợp, cung cấp sắt hỗ trợ các tế bào máu, kẽm giúp phát triển thể chất và cơ thể. 

PediaSure Complete còn bổ sung các axit béo cần thiết, Omega 6 & 3, Cholin, Taurine hỗ trợ tổng thể sự phát triển cả về trí tuệ lẫn thể chất.

gia-sua-pediasure-03-1643534836
Ưu đãi tốt nhất

675.000 VNĐ

Xem tại Lazada

665.000 VNĐ

Xem tại Shopee

678.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sữa Pediasure Grow & Gain - Sữa Pediasure Mỹ

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, cuối cùng một dòng sữa hoàn chỉnh, giúp bổ sung năng lượng cao được đưa vào sản xuất dựa trên công thức của Sữa Pediasure Grow & Gain 

Đây là dòng sữa nội địa Mỹ được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Sữa được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của những trẻ biếng ăn, kén ăn, suy dinh dưỡng.

Hàm lượng Protein có trong sữa cao hơn các loại sữa khác, cung cấp chất dinh dưỡng cho các cơ, hình thành các tế bào vững chắc tăng cường sức kháng thể, duy trì chức năng trao đổi của cơ thể. 

Sản phẩm còn cung cấp 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết bổ sung những vi chất thiếu hụt, giúp bé tăng cảm giác thèm ăn.

Ngoài ra sữa còn bổ sung Probiotics cân bằng các vi sinh vật có lợi trong ruột. Từ đó, các cơ thể trẻ sẽ được hấp thụ các chất dinh dưỡng tối đa, ngăn ngừa táo bón, rối loạn tiêu hóa.

Bên cạnh đó, sữa Pediasure Grow & Gain là giúp bé yêu nhà mình tăng chiều cao tối đa, có hệ xương, răng chắc khỏe, nhanh chóng với 60% vitamin D và 35% Canxi.

Đặc biệt giá sữa Pediasure Mỹ khá hợp lý so với nhiều loại sữa nhập ngoại trên thị trường nên rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

gia-sua-pediasure-04-1643534885
Ưu đãi tốt nhất

730.000 VNĐ

Xem tại Lazada

375.000 VNĐ

Xem tại Shopee

389.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sữa PediaSure Nga

Sữa PediaSure Nga là dòng sữa năng lượng cao có chứa tới 14 loại vitamin và 15 loại khoáng chất, giúp cơ thể bé được cân bằng các chất dinh dưỡng tối ưu cho các bé. 

Đặc biệt, sản phẩm nói không chất tạo màu, chất bảo quản, chất biến đổi gen nên luôn được các mẹ bỉm sữa tin tưởng sử dụng cho con yêu.

Với ưu điểm vượt trội hơn so với các loại sữa thông thường: Đường Lactose được tách ra giúp cho hệ tiêu hoá của bé hoạt động bình thường. 

Ngoài ra với những trẻ có đường tiêu hoá nhạy cảm, dị ứng với lactose đã giúp trẻ nhỏ cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng đối với trẻ biếng ăn, kén ăn, bắt kịp đà tăng trưởng so với các bạn cùng độ tuổi. 

Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung các dưỡng chất cho não bộ và thị giác bé được khỏe mạnh.

gia-sua-pediasure-05-1643534945
Ưu đãi tốt nhất

310.000 VNĐ

Xem tại Lazada

585.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Nên chọn sữa Pediasure của nước nào có hiệu quả nhất, giá Pediasure hợp lý nhất?

Đối với sữa Pediasure của mỗi nước đều có từng chức năng riêng đối với trẻ. Nếu đó là hàng chính hãng và được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn của thương hiệu Abbott thì bất kỳ loại nào các mẹ cũng đều có thể lựa chọn cho con tùy thuộc vào nhu cầu của tùng bé.

Nếu bé nhà mình bị suy dinh dưỡng muốn tăng cân nhanh chóng thì có thể chọn Pediasure Complete vì trong sữa có chứa hàm lượng đường cao giúp tích lũy năng lượng bé có thể thỏa sức hoạt động và vui chơi cả ngày mà không lo mệt mỏi. 

Nếu muốn bé duy trì sức khỏe dẻo dai và phát triển cân đối hoặc hoặc muốn vượt qua giai đoạn biếng ăn, nhẹ cân thì các mẹ có thể chọn Abbott Pediasure B/A. 

Tuy nhiên, đối với dòng sữa Abbott Pediasure B/A được sản xuất tại Singapore sẽ có tỷ lệ các chất phù hợp với số đông người Việt hơn so với sản phẩm tại thị trường Úc 

Bên cạnh đó, quá trình xách tay về cũng dễ dàng hơn nên giá Pediasure rẻ hơn.

Với mỗi trẻ lại có thể trạng và nhu cầu đối với sữa Pediasure là khác nhau, vậy nên các mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn loại sữa phù hợp cho con mình nhé!

5. Sữa Pediasure có mấy dạng?

Sữa Pediasure chính thức được bán ra thị trường với 2 dạng chính là Sữa Pediasure bột và sữa Pediasure nước.

Sữa Pediasure dạng bột

Đây là dòng sữa được thiết kế đóng trong các lon làm bằng thiếc với đủ các trọng lượng 400g, 850g, 1600g. Lượng sữa bột trong hộp phù hợp sử dụng cho trẻ từ 1-10 tuổi, giúp trẻ tăng năng lượng và các chất dinh dưỡng để có thể vui chơi, học tập mỗi ngày.

Sữa Pediasure nước

Dòng sữa này thiết kế đóng trong chai với thể tích 237ml. Ngoài ra, sản phẩm còn được đóng trong hộp giấy với thể tích 110ml và 180ml. 

Sữa Pediasure chai hoặc Pediasure hộp giấy là một giải pháp vô cùng hữu hiệu đối với các trường hợp: bé đi lớp, đi chơi cùng gia đình,… mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, giá Pediasure dạng nước nhỉnh hơn một chút so với giá Pediasure dạng bột.

6. Sữa Pediasure có mấy vị?

Sữa Pediasure có 3 hương vị chính đối với các loại Pediasure là vị socola, vị dâu và vị vani.

7. Bảng giá sữa Pediasure

Hiện nay, trên thị trường Việt giá sữa Pediasure 400g khoảng 285.000 đồng, 1.6kg khoảng 975.000 đồng. 

Sữa Abbott Pediasure B/A 400g khoảng 280.000 đồng/1 hộp, 850g có giá 580.000 - 585.000 đồng. 

Pediasure Úc 850g khoảng 800.000 vnđ/hộp. 

Sữa Pediasure Grow & Gain 400g có giá khoảng 420.000 đồng / 1 hộp. 

Giá của sữa Pediasure Complete 850g khoảng: 800.000 đồng / 1 hộp.

Mỗi lốc sữa nước khoảng từ 80.000 đồng đến 120.000 đồng/lốc, sữa Pediasure bằng chai giao động từ 40.000 đồng đến 60.000 đồng/ chai

8. Mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sữa bột cho bé với các lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh đó là rất nhiều loại sữa được làm giả tung ra thị trường, trong đó Pediasure là không ngoại lệ. 

Nếu như các mẹ mua hàng mà không tìm hiểu kỹ các thông tin sữa, rất có thể mẹ sẽ mua phải sữa Pediasure giả.

Vậy nên, trước khi mua sản phẩm, các mẹ nên chọn mua sữa Pediasure tại những cửa hàng bán độc quyền, siêu thị, các sàn thương mại điện tử (tuy nhiên phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng)

Các mẹ không nên mua tại những nơi bán có giá sữa Pediasure rẻ mà không rõ nguồn gốc để đảm bảo mua được hàng thật, mang lại sự an toàn cho bé yêu.

gia-sua-pediasure-01

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG PEDIASURE

9. Cách phân biệt Pediasure thật và giả

Gần đây, có rất nhiều các loại sữa trôi nổi trên thị trường, thật giả lẫn lộn khiến các mẹ bỉm sữa vô cùng đau đầu khi tìm sữa chính hãng cho con. Sau đây là những thông tin cơ bản giúp mẹ nhận biết được đâu là sữa Pediasure thật nhé.

Dựa trên mã vạch sữa PediaSure: Bắt đầu từ tháng 12 năm 2012, Pediasure Úc thay đổi nơi sản xuất từ Đan Mạch sang Hà Lan. Vậy nên, mã vạch của PediaSure thay đổi từ 931 sang 871.

Kiểm tra kỹ bao bì sữa Pediasure: Đối với những dòng loại nhái sẽ thường in hình ảnh mờ, thiếu câu chữ hay sai lỗi chính tả, có một số loại sẽ không trùng khớp so với hình ảnh của sữa thật.

Quan sát màu sắc của sữa: Sữa Pediasure thật thường sẽ có màu vàng hơi nhạt, sữa nhái thường là màu vàng cháy hoặc màu xám, có thể bị vón cục.

Dùng tay kiểm tra độ mịn của sữa: Sữa Pediasure thật sẽ rất mịn, không có bị vón cục, còn đối với sữa PediaSure nhái khi sờ vào sẽ không mịn, bị sạn.

Ngửi mùi sữa Pediasure: Pediasure chính hãng thật khi bật nắp hộp sẽ có mùi thơm mát, dịu. Còn với PediaSure giả có mùi chua, hơi ngai ngái, hoặc hơi tanh.

Nếm thử sữa Pediasure: Nếu các mẹ nếm thử sữa bột thấy sữa có độ mịn, tan chậm và hơi dính tại đầu lưỡi thì đó là hàng thật, còn lại khi ngậm sữa vào miệng đầu lưỡi thấy hơi rát, sữa tan nhanh và có vị hơi chua thì là hàng giả.

Hòa tan sữa Pediasure: Hòa tan sữa với nước, sữa nổi lơ lửng một lúc và kết hạt bên trên, khi khuấy mới bắt đầu tan đều và không bị lắng cặn thì là sữa pediasure thật, ngược lại sữa PediaSure giả khi cho sữa vào nước sữa tan nhanh tuy nhiên bị lắng cặn.

10. Một số lưu ý khi sử dụng sữa Pediasure

Pediasure là dòng sữa được rất nhiều bà mẹ tin dùng sử dụng cho con và có hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên bên cạnh đó còn một số bé sử dụng nhưng vẫn chưa thấy có dấu hiệu tăng cân, phát triển chiều cao, đó là vì các mẹ sử dụng sữa cho con chưa đúng cách. 

Vậy khi sử dụng Pediasure cần lưu ý những gì?

  • Không nên cho bé uống quá nhiều sữa Pediasure trong ngày bởi sẽ dễ dẫn đến tình trạng thừa cân.
  • Phải pha sữa theo đúng hướng dẫn ghi trên bao bì, không được pha sữa với nước có nhiệt độ cao quá hay quá thấp, quá nhiều nước hay quá ít nước.
  • Với những hộp sữa Pediasure đã mở ra cần phải được bảo quản trong môi trường khô và dùng hết trong vòng 3 tuần.
  • Sữa Pediasure đã pha nên cho các bé dùng ngay, trong trường hợp bé chưa dùng luôn thì nên được đậy nắp kín, bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24 giờ.
  • Tuyệt đối không được cho sữa vào lò vi sóng để làm nóng, cần phải sử dụng máy ủ sữa, nếu không có máy các mẹ có thể đổ nước ấm ra bát rồi cho sữa vào ngâm.

Bài viết trên là một số thông tin cơ bản về sữa Pediasure hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam và giá sữa Pediasure đối với từng trọng lượng. Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại cho các mẹ những thông tin hữu ích về sữa Pediasure. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!