Sữa Pediasure có mấy loại? Nên chọn sữa loại nào cho bé?

21.05.2023 - 23:52

Sản phẩm sữa Pediasure có mấy loại và mẹ nên mua loại của nước nào cho bé sử dụng là thắc mắc chung của nhiều phụ huynh. Hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết về thương hiệu sữa này ngay sau đây.

PediaSure với công thức giàu dưỡng chất, bổ sung các nhóm dưỡng chất cần thiết và quan trọng cho sự phát triển của trẻ trong từng giai đoạn. Tại thị trường Việt Nam hiện nay phổ biến 5 dòng sữa PediaSure là PediaSure Úc, Mỹ, Nga, Anh và Singapore dành cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Sữa PediaSure của nước nào? Sản xuất ở đâu?

sua-pediasure-co-may-loai-nuoc-nao-tot-nhat
Có đa dạng các loại sữa PediaSure cho bé

PediaSure là dòng sữa dinh dưỡng đến từ thương hiệu Abbott của Mỹ. Đây là tập đoàn cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho nhiều đối tượng, trong đó có trẻ em.

Hiện nay, thương hiệu PediaSure đang được Abbott phát triển nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Trong đó, 5 cơ sở nổi bật và có sản phẩm phân phối tại thị trường Việt Nam hiện nay là Úc, Mỹ, Anh, Nga và Singapore.

Sản phẩm liên quan:

Sữa PediaSure có mấy loại?

Ngoài cơ sở nguồn gốc nhập khẩu, ba mẹ cũng có thể dựa trên đặc điểm để phân loại sữa PediaSure. Theo đó, Abbott đã cho ra mắt hai loại Pediasure là sữa bột công thức và sữa nước pha sẵn.

1. Sữa PediaSure có mấy loại: Sữa bột PediaSure

sua-pediasure-co-may-loai-tot-nhat
Sữa bột PediaSure cho bé

Sữa dạng bột này được đóng gói với nhiều trọng lượng khác nhau là 400g, 900g và 1.6kg với hạt sữa mịn, màu vàng nhạt và có mùi thơm nhẹ.

Thành phần trong sữa bột có chứa hệ phức hợp với ba nguồn đạm chất lượng cao kết hợp cùng hệ đường kép tiên tiến để mang đến khẩu vị ngon miệng cho bé. Ngoài ra, PediaSure bột còn cung cấp nguồn năng lượng cao để bé bắt kịp đà tăng trưởng so với những bạn cùng trang lứa.

Nhờ việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vitamin cùng nhiều thành phần tốt cho trí não như AA, DHA,... sẽ mang đến hệ dưỡng chất đầy đủ. Chính vì thế loại sữa này được khuyến cáo dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng và có thể thay thế nhu cầu dinh dưỡng chính trong ngày.

2. Sữa PediaSure có mấy loại: Sữa nước PediaSure (sữa bột pha sẵn)

sua-pediasure-co-may-loai-nuoc-pha-san
Dạng sữa nước pha sẵn của PediaSure

PediaSure dạng nước có hàm lượng Prebiotics cao giúp gia tăng lợi khuẩn để mang đến sức đề kháng tốt cho bé. Loại này chứa đa dạng hệ dưỡng chất cân đối và dồi dào, cung cấp đầy đủ năng lượng để bé có thể chất tốt, trí tuệ tuyệt vời.

Hình thức đóng gói sữa nước PediaSure sẽ có hai dạng: hộp giấy (đi kèm ống hút) hoặc chai nhựa với dung tích đa dạng từ 110ml, 180ml, 237ml,…

Mặc dù rất tiện lợi, tuy nhiên các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo ba mẹ không nên sử dụng PediaSure dạng nước để thay thế hoàn toàn cho sữa bột. Điều này được lý giải do sữa bột thân thiện và tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của bé hơn dạng nước. Ngoài ra, sữa PediaSure nước có hàm lượng đường khá cao nên nếu không chú ý sử dụng khoa học thì sẽ khiến bé tăng cân quá nhanh.

Những thông tin trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc sữa PediaSure có mấy loại cho ba mẹ. Để biết được chất lượng và công dụng chính xác nhất của từng loại, ba mẹ hãy cùng Chanh  Review tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Tại đây, mình sẽ trình bày đặc điểm giống và khác nhau dựa trên phân loại theo xuất xứ sữa, loại nào mẹ nên mua và phù hợp với đối tượng sử dụng nào.

Các loại sữa Pediasure: Sữa Pediasure của nước nào tốt nhất?

Các loại sữa Pediasure cho bé trên thị trường Việt Nam hiện nay được nhập khẩu từ nhiều quốc gia, đây là nơi Tập đoàn Abbott có đặt nhà máy sản xuất và phân phối sản phẩm đến thị trường Việt Nam. Theo đó, công thức dinh dưỡng cũng có sự nghiên cứu sao cho phù hợp với thể trạng con người và môi trường tại những nước này.

Sau đây là thông tin chi tiết các loại sữa thuộc thương hiệu Pediasure cho bé ba mẹ có thể tham khảo và chọn mua cho bé yêu.

1. Sữa Pediasure Nga - Sữa Pediasure 1-10 tuổi cho bé

Dòng PediaSure của Nga có nắp màu xanh dương và phù hợp sử dụng cho các bé từ 1 tuổi đến 10 tuổi.
Ba mẹ đang muốn biết loại sữa PediaSure có mấy loại nhập khẩu từ Nga? Sản phẩm PediaSure Nga có đủ hai loại sữa dạng bột và dạng nước để ba mẹ có thể lựa chọn linh hoạt phù hợp với sở thích của bé cũng như điều kiện sử dụng. 

sua-pediasure-co-may-loai-nga
Mẫu mã sữa bột PediaSure Nga

Nơi mua tốt nhất

lazada

750.000 ₫

Dòng của Nga này được bổ sung 14 loại vitamin cùng 15 loại khoáng chất khác nhau giúp bé phát triển tối ưu về chiều cao và cân nặng. Theo một nghiên cứu của Abbott, sản phẩm đã cải thiện được 168% cân nặng, 55% chiều cao. Đồng thời sữa còn có tác dụng hạn chế tình trạng viêm đường hô hấp.

Ngoài ra, nhiều thành phần có lợi cho đường ruột cũng được cung cấp với hàm lượng cao để bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. PediaSure Nga không chứa Gluten và Lactose nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

Sữa có ba vị: Vani, dâu tây và sô cô la. Mỗi vị sẽ có hình minh họa trên thân lon nên các bậc phụ huynh rất dễ dàng mua chính xác loại mà con mình ưa thích.

2. Sữa PediaSure Úc - Sản phẩm cho bé từ 1 - 10 tuổi và trên 10 tuổi

Dòng Pediasure được sản xuất tại Úc có nắp màu tím (Pediasure nắp tím) được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu bổ sung thêm nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

sua-pediasure-co-may-loai-1
Sữa Pediasure ÚC

Nơi mua tốt nhất

shopee

689.000 ₫

lazada

615.000 ₫

Hơn nữa, sữa PediaSure Úc có chứa tới 28 loại vitamin và khoáng chất giúp phát triển chiều cao, cân nặng đạt chuẩn. Ngoài ra các thành phần khác như Omega 6, Omega 3, Cholin, Taurin,... có chức năng phát triển trí não và thị giác tối ưu nhất.

Sản phẩm còn cung cấp thêm chất xơ FOS kết hợp với hệ vi sinh có lợi trong đường ruột có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của bé, hạn chế tính trạng táo bón khi sử dụng.

Vậy sữa PediaSure có mấy loại được sản xuất từ Úc? Ba dòng sản phẩm chính bao gồm:

  • PediaSure Úc pha sẵn 200ml
  • PediaSure Úc nắp tím 850g
  • PediaSure Úc dạng gói 49g

Cả ba loại Pediasure Úc trên đều phù hợp với trẻ nhỏ từ 1-10 tuổi và trên 10 tuổi. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với các trẻ biếng ăn, kén ăn và bé mới ốm dậy cần bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Với câu hỏi sữa Pediasure có tốt không thì đây chắc chắn cũng là một đặc điểm chứng minh cho ba mẹ tin tưởng sản phẩm hơn.

3. Sữa PediaSure Mỹ cho bé từ 1 tuổi trở lên

Dòng sản phẩm của thương hiệu Pediasure này được sản xuất tại nhà máy đặt tại Mỹ, phù hợp sử dụng cho đối tượng trẻ nhỏ từ 1 tuổi đến 10 tuổi đang gặp các vấn đề như biếng ăn, thấp bé, nhẹ cân,... Sản phẩm được gợi ý sử dụng bổ sung cho bé trong các bữa ăn phụ để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Pediasura-my
Sữa Pediasure Grow & Gain Mỹ

Nơi mua tốt nhất: Pediasure Grow & Gain Mỹ 397g

shopee

499.000 ₫

Trong sữa PediaSure Mỹ được bổ sung 25 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu như vitamin A, D, E,... cùng magie, sắt,… đặc biệt là nguồn Protein khổng lồ giúp bé phát triển tốt nhất về mọi mặt.Dòng sữa này không gây dị ứng cho trẻ bị chứng không dung nạp Lactose hay sử dụng bất kỳ thành phần gây hại nào cho sức khỏe của bé.

Tuy nhiên, các mẹ lưu ý một đặc điểm là do sữa được nghiên cứu tại nước ngoài nên phù hợp hơn với thể trạng trẻ em ở nước ngoài. Trong quá trình sử dụng có thể gây tình trạng thừa cân nếu sử dụng quá nhiều. 

4. Sữa PediaSure BA Singapore cho bé 1 - 10 tuổi

Pediasure BA dành cho thị trường Việt Nam được sản xuất tại nhà máy đặt tại Singapore. Sữa PediaSure Singapore được bổ sung nguồn dưỡng chất cực kỳ dồi dào và có thể thay thế hoàn toàn bữa ăn của trẻ hàng ngày nếu bé đang gặp tình trạng biếng ăn.

Sua-pediasure
Sữa Pediasure sản xuất tại Singapore

Nơi mua tốt nhất

shopee

612.000 ₫

Theo nghiên cứu cho biết trong 1000ml đối với trẻ từ 1-8 tuổi và 1500ml đối với trẻ 9-13 tuổi, Pediasure Singapore có thể đáp ứng 100% nhu cầu đạm và dưỡng chất thiết yếu cho trẻ mỗi ngày.

Sản phẩm ứng dụng công thức với phức hợp  nguồn đạm chất lượng cao kết hợp với hệ đường kép tiên tiến sẽ kích thích bé ăn ngon miệng hơn. Đồng thời, thành phần Synbiotics giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên để bé hấp thu tốt dưỡng chất và tăng cân hiệu quả.

5. Sữa Pediasure Anh xách tay (Sữa PaediaSure Shake)

sua-pediasure-co-may-loai-anh
Sản phẩm sữa PaediaSure Shake Anh Quốc

Nơi mua tốt nhất: Pediasure Shake Anh Quốc 400g

shopee

400.000 ₫

Bên cạnh bốn dòng sữa PediaSure Úc, Mỹ, Nga và Singapore thì PediaSure Anh cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ ba mẹ. Cụ thể hơn, đó là dòng sản phẩm sữa PaediaSure Shake, bao gồm cả loại sữa bột và sữa pha sẵn uống liền cho người dùng lựa chọn.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm PaediaSure Shake đều là hàng xách tay thay vì nhập khẩu phân phối trực tiếp như các dòng khác. Thành phần và tỉ lệ dinh dưỡng trong PaediaSure Shake có cao hơn, đồng thời mức giá cũng cao hơn.

Do không quá phổ biến nên khi mua, ba mẹ cần cân nhắc và lựa chọn đúng sản phẩm xách tay chính hãng, tránh trường hợp mua phải các loại hàng giả, kém chất lượng.

Sữa PediaSure có mấy loại: So sánh sữa Pediasure của nước nào tốt nhất?

sua-pediasure-co-may-loai-gia-bao-nhieu
Ba mẹ lựa chọn sản phẩm chính hãng PediaSure Abbott cho bé

Sau những thông tin chia sẻ của Chanh Tươi Review về “sữa PediaSure có mấy loại” liệu PediaSure nước nào tốt nhất? Chúng ta có thể nhận thấy được khá nhiều băn khoăn của ba mẹ khi đặt ra sự so sánh sữa Pediasure giữa các loại. Đặc biệt, PediaSure Úc và Nga là hai dòng được quan tâm nhất.

Ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review tham khảo một số thông tin sau đây:

Giống nhau:

  • Dòng sữa bột công thức PediaSure cho bé từ 1 - 10 tuổi, hỗ trợ sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.
  • Mang đến hiệu quả cải thiện cân nặng và chiều cao cho bé rõ rệt từ sau 1 - 3 tháng sử dụng.
  • Các loại sữa PediaSure Úc và Nga nhiều hương vị phù hợp khẩu vị của bé như vani, dâu, socola,…

Khác nhau: Ba mẹ theo dõi bảng so sánh một số tiêu chí sau đây để dễ dàng hình dung hơn.

Đặc điểmPediaSure ÚcPediaSure Nga
Chữ in trên hộp sữaTiếng AnhTiếng Nga
Công thức dinh dưỡngChứa 28 loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Chứa 29 loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Hàm lượng DHA có vượt trội hơn 1 ít so với PediaSure Úc.

Hương vịVị ngọt ngậy hơnVị nhạt hơn
Sữa nước Pediasure Nga có thêm vị Socola và chuối.
Phân phốiNhập khẩuXách tay
Giá bánRẻ hơnĐắt hơn

Kết luận: Ba mẹ nên mua loại nào: PediaSure Úc hay Nga thì tốt hơn?

  • Từ những so sánh trên, có thể thay được sữa Abbott PediaSure được sản xuất cho nhiều thị trường tiêu thụ khác nhau những vẫn có chung công thức dinh dưỡng và tỉ lệ phù hợp nhất định. 
  • Tuy nhiên, lựa chọn giữa sữa PediaSure của Nga hay Úc thì ba mẹ có thể tham khảo dòng nhập khẩu PediaSure với giá thành rẻ hơn, hương vị ngọt ngậy, đậm đà hơn. Nếu chọn dòng PediaSure xách tay Nga thì hàm lượng DHA được đánh giá vượt trội hơn.

Bảng giá sữa Pediasure cho bé các loại (Cập nhật mới)

sua-pediasure-co-may-loai-bang-gia
Cập nhật giá bán các dòng sản phẩm của PediaSure

Bên cạnh thông tin sữa Pediasure có mấy loại thì bảng giá bán chi tiết mỗi loại cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cha mẹ. Trên thực tế, giá bán sữa Pediasure các dạng sữa bột hay dạng nước pha sẵn sẽ thay đổi tùy theo nhiều yếu tố. Chẳng hạn như phân loại xuất xứ, cân nặng đóng gói, cơ sở bán hàng, thời điểm mua hàng,…

Tuy nhiên, xét trung bình thì mức giá bán sẽ giao động từ khoảng 300.000đ - 900.000đ cho một sản phẩm. Sau đây là một số sản phẩm nổi bật trên thị trường Việt Nam mà ba mẹ có thể tham khảo trực tiếp.

1. Bảng giá sữa bột Pediasure cho bé

Sản phẩmGiá bánNơi bán chính hãng
Lon sữa bột Pediasure B/A hương vani 1.6kg950.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa bột Pediasure 400g hương vani309.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa bột Pediasure 850g hương vani636.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa Bột Pediasure 10+ hương Vani 850g (Singapore)739.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa Pediasure hương vanilla 850g nội địa Úc689.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa Pediasure Grow & Gain Mỹ 397g499.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa Bột Pediasure Nga 400g/850g369.000đ - 759.000đĐi Đến Nơi Bán
Sữa Pediasure Shake Anh Quốc air có bill 400/800g 400.000đ - 980.000đĐi Đến Nơi Bán

2. Bảng giá sữa nước Pediasure cho bé

Sản phẩmGiá bánNơi bán chính hãng
Sữa nước Pediasure grow & gain 237ml (6 chai)479.000đĐi Đến Nơi Bán
Thùng 48 Hộp Sữa Nước Abbott Pediasure Vani 110ml955.000đĐi Đến Nơi Bán
Thùng 48 hộp sữa nước PediaSure 180ml 1.304.000đĐi Đến Nơi Bán
Pediasure Grow and Gain OptiGRO Plus Mỹ (24 chai 237ml/thùng)1.899.000đĐi Đến Nơi Bán

Kết luận:

  • Các sản phẩm sữa PediaSure cho bé hiện nay đa dạng, ba mẹ có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất.
  • Công thức dinh dưỡng thành phần của mỗi loại cũng như xuất xứ sản xuất không giống nhau hoàn toàn, mức giá bán cũng chênh lệch. Ba mẹ nên tham khảo chi tiết trước khi mua.

Xem thêm:

Review sữa Pediasure có tốt không?

sua-pediasure-co-may-loai-review
Các chỉ tiêu sức khỏe phát triển vượt trội khi bé dùng sữa PediaSure

Thị trường sữa cho trẻ em, bao gồm sữa bột và sữa pha sẵn vô cùng đa dạng. Điều này đem đến nhiều sự lựa chọn cho ba mẹ dành cho bé yêu sao cho phù hợp nhất.

Pediasure được đánh giá là dòng sữa chức năng tốt cho trẻ em. Bây giờ, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review giải đáp một số thắc mắc xung quanh vấn đề sữa PediaSure Mỹ có công dụng gì nhé!

Sữa được kiểm định chất lượng chặt chẽ, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Công thức thành phần chứa một loạt các dưỡng chất quan trọng đối với cơ thể như protein, vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng khác cần thiết cho sự phát triển.

Ba công dụng quan trọng nhất mà Abbott đặc biệt quan tâm ở dòng sữa này chính là tăng cường sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng cho sự phát triển tốt chiều cao và tăng cân khỏe mạnh.

Trên cơ sở bảng thành phần cân đối, ngoài 3 công dụng nói trên thì sữa Pediasure cho bé còn giúp bé hấp thu tốt hơn, ăn ngon miệng và phát triển trí não, thể giác một cách rất hiệu quả.

Hương vị sữa thơm mát và được đánh giá là dễ uống. Rất nhiều bé vốn không thích uống sữa ngoài nhưng lại khá dễ tính với sữa PediaSure, chịu uống hơn.

Tuy nhiên, ba mẹ cần lưu ý sử dụng sản phẩm bổ sung cho bé nhưng không hoàn toàn thay thế bữa ăn chính cũng như không sử dụng liên tục trong thời gian quá dài. Điều này cần sự tư vấn trực tiếp của bác sĩ hay chuyên gia dinh dưỡng nhằm bảo đảm hiệu quả tốt nhất đối với bé yêu cũng như không gây nên bất cứ “tác dụng ngược” nào.

Cách pha sữa Pediasure như thế nào?

Chanhtuoi Review tin rằng với những thông tin chia sẻ về thương hiệu sản xuất, sữa Pediasure có mấy loại và review chất lượng công dụng kể trên thì ba mẹ đã phần nào hiểu rõ hơn chất lượng sản phẩm sữa cho bé này.

Ngay bây giờ sẽ đến một phần kiến thức cũng vô cùng quan trọng mà mọi ba mẹ đều cần nắm rõ, đó chính là cách pha sữa PediaSure như thế nào.

Trước đó, ba mẹ cần lưu ý rằng cách pha sữa PediaSure các dòng của Úc, Nga, Mỹ, Anh hay Singapore đều được hướng dẫn chi tiết trên vỏ hộp. Trước khi sử dụng, ba mẹ cần xem kỹ hướng dẫn trước, cũng như yêu cầu sự tư vấn, hướng dẫn từ đơn vị bán hàng khi mua.

Tuy nhiên, xét chung thì cách pha Pediasure đều khá giống nhau, bao gồm các thao tác sau đây.

Khi ba mẹ muốn pha khoảng 225ml sữa công thức PediaSure cho bé thì cần chuẩn bị 190ml nước ấm ở mức nhiệt chuẩn  ≤37°C và đong 5 muỗng gạt ngang bột sữa.

  • Bước 1: Cho 190ml nước ấm vào ly sử dụng pha sữa.
  • Bước 2: Dùng muỗng đi kèm lon (hộp) sữa đong lần lượt 5 muỗng gạt ngang và cho vào ly đã có nước.
  • Bước 3: Dùng muỗng khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hoàn toàn. Lưu ý tốc độ hòa tan phù hợp, không làm nổi bọt sữa. Sau đó ba mẹ có thể cho bé sử dụng ngay.

Lưu ý: Sữa sau khi pha không sử dụng liền có thể bảo quản trong tủ lạnh tối đa 24 giờ. Chọn hâm nóng sữa bằng cách thức hợp lý (túi ủ giữ nhiệt, máy hâm sữa chuyên dụng,...) Tuyệt đối không cho sữa vào lò vi sóng để hâm nóng.

Sữa hộp PediaSure nên được bảo quản ở nhiệt độ phòng khi chưa mở nắp. Khi đã sử dụng, mẹ cần lưu ý đậy kín nắp và bảo quản ở nơi khô mát và không nên để vào tủ lạnh. Thời gian sử dụng sữa chỉ trong vòng 3 tuần từ sau khi mở nắp.

Riêng với sữa nước sẽ không cần công đoạn pha sữa. Tuy nhiên ba mẹ cần lưu ý về hạn sử dụng sữa Pediasure nước sau khi mở cần được bảo quản trong ngăn mát và sử dụng trong vòng 48h.

Liều lượng sử dụng: Sữa PediaSure ngày uống mấy lần?

  • Bé từ 1 - 8 tuổi: Khoảng 2 ly mỗi ngày.
  • Bé từ 9 - 10 tuổi (hoặc trên 10 tuổi): Nên uống từ 2 - 3 ly mỗi ngày hoặc ba mẹ có thể sử dụng theo hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng.

Kinh nghiệm cho trẻ uống sữa Pediasure và một số câu hỏi thường gặp

Tổng hợp những câu hỏi phổ biến, thường gặp nhất về sữa PediaSure từ dòng sản phẩm, công dụng, cách sử dụng,... và Chanhtuoi Review sẽ giải đáp chi tiết. Ba mẹ cùng theo dõi nhé!

sua-pediasure-co-may-loai-su-dung
Tư vấn sử dụng các sản phẩm sữa PediaSure cho bé

1. Sữa Pediasure pha sẵn có tốt không?

Sữa PediaSure cho bé có dạng pha sẵn (có thể là hộp hoặc túi giấy). Loại này tiện lợi hơn cho người sử dụng, mẹ có thể cho bé sử dụng ngay mà không cần pha sữa.

Tuy nhiên, như Chanhtuoi Review đã lưu ý ở phần đầu bài viết thì không nên hoàn toàn thay thế sữa nước PediaSure cho sữa bột mà có thể sử dụng đan xen.

2. Uống Pediasure nhiều có tốt không?

Khá nhiều ba mẹ cân nhắc có nên cho trẻ uống sữa Pediasure lâu dài và liều lượng như thế nào. Về liều lượng uống có nhiều hay không, bao nhiêu ly trong ngày là hợp lý thì mình vừa chia sẻ đến ba mẹ ngay trên.

Về thời gian uống, nhiều ba mẹ đã cho bé sử dụng trong thời gian dài, liên tục và nhận thấy rằng không bị “quá tải” dưỡng chất. Tuy nhiên, khuyến cáo khoa học nhất thì ba mẹ cần cân nhắc trên các chỉ số thực tế của con.

Nếu bé gặp phải tình trạng thấp còi, thiếu và suy dinh dưỡng thì sử dụng sữa PediaSure trong thời gian dài, đủ liều lượng sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Trường hợp sức khỏe bé bình thường, mẹ có thể sử dụng sữa bổ sung, kết hợp chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý nhằm giúp bé phát triển toàn diện.

3. Sữa Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi?

Để đảm bảo an toàn và sữa có thể phát huy được hiệu quả nhà sản xuất đã khuyến cáo sử dụng Pediasure cho những đối tượng sau:

Dòng sữa công thức này được khuyến cáo sử dụng cho trẻ từ 1 - 10 tuổi. Lúc này, hệ tiêu hóa của bé đã được phát triển ổn định và phù hợp. Một số dòng PediaSure của Mỹ sử dụng cho bé từ 2 tuổi trở lên.

Tuyệt đối không sử dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dưới 1 tuổi.

Đối tượng phù hợp: Trẻ bị chậm lớn, biếng ăn, còi cọc hoặc mới ốm dậy có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng và phục hồi cơ thể. Trẻ muốn phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng.

4. Sữa Pediasure uống lúc nào tốt nhất?

Thời điểm cho bé uống sữa PediaSure phù hợp tạo điều kiện cho bé hấp thụ tốt là vào buổi sáng và buổi tối, trước khi đi ngủ 30 phút.

Vào buổi tối là lúc cơ thể sẽ tích lũy năng lượng, chuyển hóa dinh dưỡng cho bé tốt nhất. Khi sử dụng vào buổi sáng, nó sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho bé yêu hoạt động cả ngày.

5. Sữa Pediasure có tăng cân không? Có tăng chiều cao không?

PediaSure là dòng sữa công thức cho bé chứa nhiều chất béo an toàn, hàm lượng dinh dưỡng cao và quan trọng với cơ thể giúp bé phát triển khỏe mạnh. Sản phẩm hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao rất tốt, nhất là những đối tượng trẻ thấp còi, chậm lớn.

Một số kết quả thử nghiệm lâm sàng ba mẹ có thể tham khảo:

  • Tốc độ tăng trưởng chiều cao của bé có sử dụng sữa PediaSure cao hơn trẻ dùng sản phẩm sữa thông thường sau 90 ngày là 55%.
  • Bé tăng cân ổn định mà rất ít gặp phải các vấn đề về đường ruột.

6. Uống sữa Pediasure có táo bón không? Có nóng không?

Theo đánh giá của phần đông phụ huynh đã cho bé sử dụng các loại sữa PediaSure thì PediaSure không nóng. Sữa mát, không quá ngấy ngọt và phù hợp với khẩu vị của các bé. Tất nhiên, ba mẹ cần sử dụng sữa cho bé một cách khoa học, không lạm dụng quá nhiều lần uống trong ngày, tỉ lệ pha chuẩn theo hướng dẫn.

Ngoài ra, hàm lượng đạm, vitamin và nhiều dưỡng chất khác có trong sữa PediaSure được hãng sử dụng theo tỉ lệ phù hợp. Kết hợp với hệ chất béo thực vật giúp chuyển hóa năng lượng hiệu quả. Từ đó, bé sử dụng sữa PediaSure hạn chế được nguy cơ bị táo bón như nhiều dòng sữa khác.

7. Sữa Pediasure có ngọt không?

Các sản phẩm sữa cho bé đến từ hãng PediaSure Abbott đều có vị mát, không nóng, hương thơm dễ chịu. Đồng thời, sữa không quá ngọt hay quá ngấy, độ ngọt vừa phải phù hợp với mọi khẩu vị của bé.

Tuy nhiên, như đã thông tin đến ba mẹ trong phần “sữa PediaSure có mấy loại” thì độ ngọt giữa các dòng PediaSure không hoàn toàn giống nhau. Như vị PediaSure Úc sẽ ngấy hơn loại của Nga.

8. Sữa Pediasure có hàng giả không và cách phân biệt?

Đã là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng thì việc bị làm giả là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt, với các sản phẩm sữa Pediasure cho bé hàng xách tay, ba mẹ càng phải cẩn thận và chú ý hơn.

Để hạn chế tối đa việc mua phải hàng kém chất lượng bạn có thể áp dụng một số kinh nghiệm phân biệt như sau:

  • Kiểm tra mã vạch: Cách nhanh nhất để kiểm tra thông tin sản phẩm để biết được nguồn gốc xuất xứ chính là sử dụng phần mềm check mã vạch được in trên bao bì. Mỗi quốc gia sẽ có mã vạch riêng nên ba mẹ cần tìm hiểu trước thông tin này để đọc mã vạch chính xác nhất
  • Thiết kế bao bì: Ngôn ngữ sử dụng, màu sắc vỏ hộp, hình ảnh, độ đậm nhạt,... đều được hãng chăm chút một cách kỹ càng và chi tiết. Trong khi đó, những loại sữa giả sẽ không đạt yêu cầu, độ hoàn thiện không cao, in lỗi,…
  • Đánh giá sữa bột: Sữa Pediasure chính hãng có màu vàng nhạt, bột mịn và hương thơm dễ chịu. Trong khi đó, loại sữa PediaSure giả màu đậm hơn, dễ vón cục, khi sờ lên sẽ thấy rõ độ sạn và thô ráp, đi cùng với đó còn là mùi chua, ngai ngái khó chịu.
  • Khả năng hòa tan: Khi pha sữa bột PediaSure, loại sữa thật khó tan hơn, cần tác động khuấy bột mới tan đều. Trong khi đó, sữa giả tan nhanh trong nước, thậm chí là ngay khi đổ nước vào bột sẽ tan ngay mà không cần tác động lực.
  • Cặn sữa: Loại sữa thật khi để yên trong khoảng 5 phút, ba mẹ sẽ thấy phần đáy ly không bị đóng cặn. Trong khi đó, dù tan nhanh nhưng sữa bột giả gần như không thể tan hoàn toàn, lắng cặn ở dưới đáy.

Trên đây là những đánh giá chi tiết của mình về dòng sữa PediaSure Abbott đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Qua đây, Chanh Tươi Review hy vọng ba mẹ đã giải đáp được băn khoăn sữa PediaSure có tốt không, sữa PediaSure có mấy loại và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!