Sữa Ensure có mấy loại? Bảng giá sữa Ensure cho người già, người gầy, người ốm bệnh

04.05.2023 - 16:22

Chắc hẳn rất nhiều bạn quan tâm đến sữa Ensure cho người già có mấy loại và bảng giá sữa Ensure cho người già như nào? Nếu bạn cũng vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để năm được giá sữa Ensure chính hãng cho người già nhé!

Xuất xứ, thương hiệu sữa Ensure 

Là một thương hiệu lâu đời đến từ Mỹ, Abbott được thành lập vào năm 1888 nổi tiếng là một công ty hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Cùng với những nhà khoa học giỏi luôn tìm tòi, nghiên cứu các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì đặc điểm này, Abbott được coi là một nhãn hiệu đáng tin cậy nhất trên thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, Abbott đã có mặt ở nhiều nước trên khắp thế giới và trong đó có cả Việt Nam.

Ở Việt Nam, Abbott sản xuất ra những sản phẩm sữa đa dạng chủ yếu cho người già và trẻ em. Tiêu biểu nhất là dòng sữa Ensure dành cho người già. Chính vì sự đa dạng trong sản phẩm mà Ensure luôn chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng.

bang-gia-sua-ensure-cho-nguoi-gia-01-1643470047

Phân biệt Sữa Ensure và Sữa Ensure Gold

Trên thị trường hiện nay, dòng sữa Ensure có hai loại chính là Ensure và Ensure Gold. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người nhầm lẫn giữa hai loại này và mua nhầm dẫn đến sữa không đem lại hiệu quả như mong muốn. Vậy nên, chúng tôi sẽ giúp các bạn phân biệt được hai loại sữa này.

Sữa Ensure

Sữa Ensure là sữa được sản xuất theo nguyên bản, cung cấp và cân bằng đầy đủ dưỡng chất, giàu vitamin C, E hỗ trợ tốt cho hệ miễn dịch của người già. Không có chứa gluten và thích hợp với những người không dung nạp lactose. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là sữa Ensure không dùng cho người bị galactose.

Sữa Ensure Gold

Ensure Gold là phiên bản nâng cấp của sữa Ensure phù hợp với nhiều đối tượng như người bệnh phục hồi nhanh hay người ăn uống kém. Ngoài các dưỡng chất sẵn có ở Ensure, Ensure Gold được bổ sung nhiều vitamin, chất dinh dưỡng hơn: giàu PUFA, MUFA rất tốt cho tim mạch, acid béo inoleic và linolenic, và chứa hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp có lợi cho sức khỏe.

Sữa Ensure dành cho người già có mấy loại? Giá sữa Ensure cho người già như nào?

Dù Ensure chia nhỏ thành nhiều dòng khác nhau nhưng nhìn chung Ensure có 4 loại chính khác nhau về hương vị, thành phần cũng như chức năng.

Sữa Ensure Gold

Như đã đề cập ở bên trên, Ensure Gold là phiên bản nâng cấp mới nhất hiện nay. Loại này dành cho người lớn tuổi hay suy nhược cơ thể và cần hồi phục sau thời gian bị ốm nặng. Ensure Gold có chứa tới 30 loại vitamin, dinh dưỡng vùng với các dưỡng chất thiết yếu. Ngoài ra, sữa cũng cung cấp các acid béo như linoleic, linolenic và các axit béo no như omega 3, omega 6 và cholesterol thấp, protein, cacbonhydrate và FOS.

Ensure Gold cũng đem lại rất nhiều công dụng như giúp cho xương chắc khỏe, hạn chế về bệnh xương khớp, tránh các bệnh về tim mạch ở người già. Đặc biệt, Ensure Gold còn giúp tăng cường trí nhớ, giúp hạn chế khả năng mắc bệnh Alzheimer- một căn bệnh mất trí nhớ ở người già. Ngoài ra, nó còn làm cho hệ tiêu hóa được khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch và giúp tránh khỏi tác động từ vi khuẩn ngoài môi trường.

Ensure Gold cũng có đa dạng về giá cả (bảng giá sữa Ensure cho người già ở mục tiếp theo) và hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn:

Hương Vani: Những người không thích mùi sữa bò bị nồng thì có thể chọn Ensure Gold hương Vani với hương vị thơm dịu ngọt, vừa phải không quá nồng.

gia-sua-ensure-cho-nguoi-gia-01

 

Ưu đãi tốt nhất

763.000 VNĐ

Xem tại Lazada

779.000 VNĐ

Xem tại Shopee

760.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Hương Vani ít ngọt: Với những người không thích vị ngọt gắt từ sữa và hạn chế đường trong chế độ ăn thì có thể lựa chọn Vani ít ngọt. Mùi thơm của Vani cùng với vị ngọt nhẹ, thanh mát sẽ đem đến cho người uống một trải nghiệm mới, thú vị.

gia-sua-ensure-cho-nguoi-gia-02

Ưu đãi tốt nhất

770.000 VNĐ

Xem tại Lazada

775.000 VNĐ

Xem tại Shopee

770.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Hương Cà Phê: Dành cho người cao tuổi thích cà phê, mùi thơm đặc trưng của cà phê, dễ uống và kích thích vị giác của người sử dụng.

gia-sua-ensure-cho-nguoi-gia-03.jpg

Ưu đãi tốt nhất

730.000 VNĐ

Xem tại Lazada

779.000 VNĐ

Xem tại Shopee

780.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Hương lúa mạch ít ngọt: Người già cần hạn chế đường hay bị bệnh tiểu đường có thể chọn hương lúa mạch ít ngọt. Mùi thơm của lúa mạch đem lại cảm giác man mát khi uống.

gia-sua-ensure-cho-nguoi-gia-04.jpg

Ưu đãi tốt nhất

361.000 VNĐ

Xem tại Shopee

794.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Ensure Original

Ở vị trí sau Ensure Gold không thể không kể đến Ensure Original. Sữa Ensure dùng được cho rất nhiều đối tượng. Ensure Original có chứa 24 loại vitamin khoáng chất, ít hơn Ensure Gold.

Tuy nhiên, Ensure Original có bảng thành phần cực kì hoàn hảo với canxi, sắt, Natri, Sucrose, Kali, Kẽm Sulfat, Cholin chloride, Pyridoxine Hydrochloride, Riboflavin, Biotin,…

Nhờ bảng thành phần hoàn hảo như vậy nên Ensure Original mang rất nhiều công dụng. Đây là một sản phẩm tuyệt vời giúp cho người bệnh, người suy nhược cơ thể, thúc đẩy chuyển hóa chất dinh dưỡng cho cơ thể. 

Sản phẩm này có thể thay thế được bữa ăn hàng ngày. Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó là không chứa Gluten, không có chất bảo quản và không ảnh hưởng đến người sử dụng. 

Tuy nhiên, Ensure Original lại không có đa dạng hương vị như Ensure Gold nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nhưng bù lại giá sản phẩm phải chăng hơn so với giá sữa Ensure cho người già khác nhé!

bang-gia-sua-ensure-cho-nguoi-gia-03-1643470360

Ưu đãi tốt nhất

310.000 VNĐ

Xem tại Lazada

315.000 VNĐ

Xem tại Shopee

330.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Ensure nước

Nếu là một người bận rộn về mặt thời gian hay đơn giản là bạn lười thì Ensure nước là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy. Ensure nước là phiên bản khác của Ensure original. Một điểm đặc biệt là Ensure nước được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Với các thành phần giống như Ensure Original 9 gam đạm trong một chai cùng 24 các loại vitamin và dưỡng chất. Tương tự, Ensure nước chứa rất ít cholesterol, đường lactose và gluten.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người suy nhược cơ thể, làm việc quá sức, mới ốm dậy, giúp hấp thu các chất dinh dưỡng gấp 23 lần so với người bình thường.

bang-gia-sua-ensure-cho-nguoi-gia-04-1643470407

Ưu đãi tốt nhất

769.000 VNĐ

Xem tại Lazada

830.000 VNĐ

Xem tại Shopee

399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Ensure Úc

Dòng sữa này được sản xuất tại úc và được người Việt Nam rất ưa chuộng, đặc biệt là một món quà hợp lý là con cái có thể tặng cho cha mẹ những dịp đặc biệt.

Dòng Ensure Úc cũng chứa rất nhiều các khoáng chất calcium, ferrous sulphate, phosphate, magnesium chloride, potassium iodide,... và các vitamin C, E, B6, B1, B2, A, D, B12,...

Người già, người lớn tuổi, kém ăn, ăn không ngon nên lựa chọn Ensure Úc dùng bổ sung hàng ngày. Nó giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng đề kháng, giúp bảo vệ sức khỏe cho người cao tuổi. Với những người ốm có thể dùng thay bữa chính để nhận được những dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể.

bang-gia-sua-ensure-cho-nguoi-gia-05-1643470508

Ưu đãi tốt nhất

859.000 VNĐ

Xem tại Lazada

639.000 VNĐ

Xem tại Shopee

661.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

Sữa Ensure chính hãng có đắt không?? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Giá sữa Ensure cho người già như nào?

Sữa Ensure tốt như thế chắc chắn rằng có rất nhiều người đang quan tâm đến giá sữa Ensure chính hãng cho người già như nào. Mình đã tổng hợp được giá để bạn có thể tham khảo ở trên.

Bạn nên chú ý, giá đưa ra bên trên để tham khảo, có thể chênh lệch tùy theo chỗ bán và chương trình khuyến mãi của từng bên nhưng sẽ không đáng kể.

Tuy nhiên, nếu giá quá rẻ thì có thể bạn đang mua phải hàng fake còn nếu giá quá đắt thì bạn đang bị thổi giá. Do đó, với bảng giá nêu trên hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn cho mình loại sữa phù hợp.

Địa chỉ mua sữa Ensure chính hãng

Hiện nay, sữa Ensure ngày càng trở nên phổ biến nên hàng giả hàng nhái được bán tràn lan trên thị trường. Dựa vào bảng giá sữa Ensure cho người già thì bạn nên chọn những nơi uy tín để mua sản phẩm chính hãng. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài địa chỉ mua sữa Ensure uy tín như siêu thị, các đại lý lớn phân phối sữa uy tín.

Một lựa chọn khác mọi người hiện nay đó là mua sắm online. Thời đại công nghệ phát triển nên việc mua sắm online gần như trở thành thói quen của nhiều người bận rộn vì nó có thể tiết kiệm được thời gian. 

Tuy nhiên, khi mua sắm online bạn nên cẩn thận với những nơi bán hàng giả. Nên lựa chọn các sàn TMĐT uy tín như Lazada, shopee Mall hay Tiki. Ưu tiên những nơi có đánh giá tốt, có cung cấp giấy chứng nhận và hướng dẫn sử dụng một cách rõ ràng.

Đừng quên vào đây check mã giảm giá lazada, tiki, shopee trước khi đặt hàng online nhé!

Lưu ý khi sử dụng sữa Ensure cho người già

Chọn được sữa phù hợp với người già rồi, tuy nhiên liệu bạn đã biết cách sử dụng sữa chính xác chưa?

Sữa Ensure có thể được dùng thay cho bữa sáng để bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Theo các chuyên gia, người già chỉ nên sử dụng 2 cốc một ngày để có được một hiệu quả tốt nhất. 

Nếu như không sử dụng thay bữa ăn thì có thể sử dụng như là bữa phụ sau bữa chính 1-2 tiếng để bổ sung những vitamin và khoáng chất mà trong thức ăn chưa có đủ. 

Đối với người bệnh, nếu muốn dùng thay bữa ăn hàng ngày thì nên pha theo liều lượng và chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả trong khi sử dụng. Lưu ý, sau khi mở nắp thì nên dùng hết trong 3 tuần và khi pha nên dùng ngay vì để lâu sẽ không tốt cho cơ thể.

Hy vọng rằng những thông tin về bảng giá sữa Ensure cho người già sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá cả và chất lượng của từng loại sản phẩm.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Xinh đẹp Mén

Mẹ mình đang bị t tiểu đường , thì loại sữa ensure fold hương vani ít ngọt có sử dụng đc không va cách sử dụng ntn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:00 21/10/2022
img-avatar
Vy Nguyễn

sữa chất lượng lắm ,giá cả còn hợp lý nữa

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:08 10/02/2022
img-avatar