Review top 8 khách sạn tình yêu Đà Nẵng chất lượng, lãng mạn

31.01.2024 - 08:57

Các khách sạn tình yêu Đà Nẵng sẽ là địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi hâm nóng tình yêu, vừa trải nghiệm chuyến du lịch ý nghĩa. Bạn đang muốn tìm hiểu và đặt phòng khách sạn tình yêu nhưng chưa biết khách sạn nào tốt và xịn sò nhất? Theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để có thêm những gợi ý phù hợp nhé!

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tình yêu Đà Nẵng giá tốt

Thành phố du lịch biển Đà Nẵng là điểm đến du lịch lý tưởng của rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước, đặc biệt là các cặp đôi, vợ chồng. Tại đây không chỉ có biển xanh, thiên nhiên thoáng đãng mà còn rất nhiều dịch vụ vui chơi - giải trí hiện đại, ẩm thực đa dạng. Để chuyến đi thêm phần lãng mạn và tình cảm, đặt phòng khách sạn tình yêu Đà Nẵng là một lựa chọn được nhiều du khách yêu thích. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi, không gian tại các khách sạn này còn góp phần không nhỏ “hâm nóng” tình cảm.

Để đặt đúng phòng xịn sò, chất lượng, bạn nên tìm hiểu thông tin, đọc kỹ các review đánh giá của những du khách trước đó. Đồng thời, đừng quên sưu tập và áp dụng các mã giảm giá đặt phòng khách sạn khi thanh toán để tiết kiệm được khoản chi phí nhé!

Khuyen-mai-khach-san-tinh-yeu-da-nang
Khuyến mãi đặt phòng khách sạn tình yêu Đà Nẵng

Review top khách sạn tình yêu Đà Nẵng lãng mạn cho các cặp đôi

Bạn chưa biết nên đặt phòng khách sạn tình yêu nào ở Đà Nẵng, hãy xem gay danh sách bao gồm 10 khách sạn được Chanh Tươi Review tổng hợp và đánh giá chi tiết dưới đây. Những khách sạn này đảm bảo chất lượng, đặc biệt có trang bị các tiện nghi dịch vụ đáp ứng như cầu của du khách như: Có ghế tình yêu, đồ chơi tình yêu, phòng tình yêu, các dịch vụ trang trí phòng cho buổi hẹn hò, bồn tắm, không gian lãng mạn,…

Ngoài ra, ở từng khách sạn, mình cũng có thêm thông tin đặt phòng giá tốt nhất cho bạn tham khảo dễ dàng mà không cần mất công tìm kiếm. Hi vọng nó sẽ hữu ích với bạn.

1. Khách Sạn Maximilan Đà Nẵng lãng mạn

Maximilan Beach Đà Nẵng là một khách sạn hàng đầu với tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Với vị trí đắc địa tại bờ biển Đà Nẵng, trên con đường Võ Nguyên Giáp, tòa nhà cao 22 tầng của khách sạn đã được thiết kế công phu, tinh tế và độc đáo, hoàn hảo trong từng chi tiết. Cung cấp cơ sở vật chất hiện đại và đẳng cấp nhất, Maximilan là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách đến Đà Nẵng, cho dù là đi công tác hay nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, không gian phòng sạch sẽ, hiện đại và lãng mạn, thêm các dịch vụ trang trí phòng tiệc, sâm panh, bồn tắm,… giúp các cặp đôi cảm thấy thoải mái, hâm nóng tình cảm. Chính vì thế mà Maximilan cũng là một gợi ý khách sạn tình yêu ở Đà Nẵng phù hợp cho bạn.

khach-san-tinh-yeu-da-nang-Maximilan
Các khách sạn tình yêu Đà Nẵng tốt: Maximilan

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ
  • Tiêu chuẩn:
  • Giá phòng tham khảo: gần 1.200.000đ/đêm
  • Các loại phòng:
  • Lợi thế vị trí: cách bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 3km và nhiều địa điểm du lịch khác như Cầu Rồng, cầu Sông Hàn, Bà Nà Hill…
  • Tiện nghi nổi bật: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe máy, Cho thuê xe đạp, Phòng gym, Quầy bar, Nhà hàng, Rượu vang/Sâm panh, Quán cafe, Bữa sáng tại phòng, Ghế massage, Massage, Phòng xông hơi ướt, Salon, Spa, Hồ bơi ngoài trời, Hồ bơi vô cực, Phòng xông hơi, Hồ bơi sân thượng…
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Maximilanhoteldanang

2. Khách sạn tình yêu Đà Nẵng Eco Green Boutique Hotel

Eco Green Boutique Hotel tọa lạc ở vị trí thuận tiện, chỉ cách Bãi Biển Mỹ Khê 100m đi bộ - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với ánh nắng mặt trời và dải cát trắng quanh năm. Khách sạn này có hơn 40 phòng được thiết kế thanh lịch, mang đến không gian rộng rãi với tầm nhìn ra biển và thành phố Đà Nẵng.

Đặc biệt, không gian phòng mang lại cảm giác ấm cúng, hoàn hảo cho các cặp đôi trải nghiệm và chia sẻ. Ngoài ra, khách sạn còn có một hồ bơi rộng rãi để bạn thư giãn và nghỉ ngơi.

khach-san-tinh-yeu-da-nang-Eco-Green-Boutique
Khách sạn tình yêu ở Đà Nẵng Eco Green Boutique

Xem và đặt phòng khách sạn tình yêu Eco Green Boutique Hotel trên Mytour:

Xem và đặt phòng khách sạn tình yêu Eco Green Boutique Hotel trên Traveloka:

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 1, An Thượng 3, Bắc Mỹ Phú, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 3 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng 700.000đ/đêm
  • Các loại phòng: Eco Twin, Eco Cosy, Eco Suite, Eco Family (Phù hợp gia đình)
  • Lợi thế vị trí: cách sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) 5.14km, Biển Mỹ Khê chỉ 1km
  • Tiện nghi nổi bật: cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi, Đưa/đón khách sân bay, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Lễ tân 24h,  Trợ giúp đặc biệt, Bán tour, Giặt khô là hơi, Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày, Quầy bar,  Nhà hàng, Điều hoà nhiệt độ, Ban công, Sân vườn, Hồ bơi trong nhà,…

3. Khách sạn Cicilia Đà Nẵng Hotel & Spa

Cicilia Đà Nẵng Hotel & Spa là khách sạn lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích sự sôi động của thành phố. Nằm tại trung tâm Đà Nẵng trên đường Đỗ Bá, khách sạn này là điểm đến hoàn hảo cho việc dạo biển, mua sắm và thưởng thức ẩm thực. Với vị trí thuận lợi như vậy, du khách có thể dễ dàng khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, chợ Hàn và bảo tàng điêu khắc Chăm.

Khách sạn Cicilia có 200 phòng được thiết kế đẹp mắt kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Tất cả các phòng đều có khung cửa sổ lớn để bạn thưởng thức tầm nhìn ra biển hoặc thành phố Đà Nẵng. Điểm nhấn không thể bỏ qua của khách sạn là hồ bơi vô cực, nơi bạn có thể bơi lội trong không gian mát mẻ và chiêm ngưỡng view biển tuyệt đẹp. Với tiêu chuẩn quốc tế, Cecilia cung cấp đa dạng tiện nghi giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Buổi sáng, bạn có thể tận hưởng bơi lội tại hồ bơi vô cực hoặc bãi biển Mỹ Khê gần đó. Buổi trưa, hãy thư giãn tại khu vực spa sang trọng và vào buổi tối, tận hưởng không gian thư giãn tại sky lounge của khách sạn.

khach-san-tinh-yeu-da-nang-Cicilia
Review khách sạn Đà Nẵng cao cấp Cicilia Hotel & Spa

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 06-10 Đỗ Bá, Bãi Biển T20, Phường Mỹ An, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng 2.000.000đ/đêm
  • Các loại phòng: Duplex Suite City View, Double Or Twin Duplex Suite, Duplex Suite, Two Bedroom Penthouse Sea ViewPenthouse Two Bedroom, Quadruple Penthouse Two Bedroom Ocean Front…
  • Lợi thế vị trí: gần bãi biển Mỹ Khê (1km) và khu chợ đêm Đà Nẵng (300m)
  • Tiện nghi nổi bật: Trung tâm thể dục thể hình, Mát-xa, Hồ bơi ngoài trời, Xông hơi ướt, Dịch vụ spa, Hồ bơi, Bãi đậu xe, Cà phê/trà tại sảnh, Tiệm cà phê, Thang máy, Nhà hàng, Lễ tân 24h, Dịch vụ giặt ủi, bồn tắm, ghế tình yêu,…
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ciciliadanang

4. Khách sạn tình yêu Bridges Hotel Đà Nẵng

Bridges Hotel Đà Nẵng mang đến một thiết kế hiện đại, sang trọng và độc đáo, với sự kết hợp tuyệt vời giữa bê tông và sắt, tạo nên một phong cách nghệ thuật đặc biệt. Dù có vẻ thô mộc, nhưng phong cách độc đáo này tạo nên sự nổi bật cho Bridges Hotel giữa các khách sạn tình yêu khác tại Đà Nẵng.

khach-san-tinh-yeu-da-nang-Bridges-Hotel
Đặt phòng khách sạn tình yêu Đà Nẵng Bridges Hotel

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 04 Phước Trường 11, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 3 sao
  • Giá phòng tham khảo: gần 700.000đ/đêm
  • Các loại phòng: Cozy Double, Deluxe Double, Deluxe Twin
  • Lợi thế vị trí: cách sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) 5.97km, Pham Van Dong Beach 1.3km, Khu cáp treo Bà Nà Hills 23km
  • Tiện nghi nổi bật: Cho thuê xe máy, Bãi đỗ xe, Đưa/đón khách sân bay, Báo thức, Giữ hành lý, Đặt vé xe/máy bay, Lễ tân 24h, Bán tour, Internet miễn phí, Giặt khô là hơi, Dịch vụ giặt là…
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bridgesdanang

5. Khách sạn tình yêu Đà Nẵng Hanami

Khách sạn tình yêu Đà Nẵng Hanami Hotel là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn tình yêu tại Đà Nẵng. Với kiến trúc hiện đại theo phong cách Nhật Bản, khách sạn mang đến không gian sang trọng và lãng mạn. Hanami cung cấp những tiện nghi đẳng cấp, phòng ốc sạch sẽ và trang thiết bị hiện đại.

Sân thượng xanh tươi với tầm nhìn thành phố về đêm là một nơi lý tưởng để bạn và người thương uống cafe, tận hưởng không khí lãng mạn và ngắm nhìn phong cảnh đẹp. Hanami còn được ưa chuộng bởi cặp đôi thuê theo giờ, tạo nên một điểm hẹn tuyệt vời cho những cuộc yêu đầy nồng nàn.

khach-san-tinh-yeu-da-nang-Hanami
Khách sạn tình yêu Hanami Đà Nẵng

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 61-63, Hoàng Kế Viêm, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 1 sao
  • Giá phòng tham khảo: hơn 600.000đ/đêm
  • Các loại phòng: Phòng Giường King Thường, Phòng Giường King Hạng Superior Có Bồn Tắm, Phòng giường King và twin hạng Deluxe có ban công
  • Lợi thế vị trí: cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 4.8km, Biển Mỹ Khê 1.17km, Khu cáp treo Bà Nà Hills hơn 20km
  • Tiện nghi nổi bật: Cho thuê xe máy, Cho thuê xe đạp, Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe hơi, Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Bán tour, Thu đổi ngoại tệ, Internet miễn phí, Dọn phòng hàng ngày, Giặt khô là hơi, Ủi đồ, Dịch vụ giặt là,...
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanamihotel

6. Khách sạn có ghế tình yêu ở Đà Nẵng Gold Boutique

Gold Boutique Hotel tọa lạc tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Khách sạn này cung cấp dịch vụ phòng suốt 24 giờ, lễ tân hoạt động 24/7 và bãi đỗ xe có bảo vệ. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp bãi đỗ xe tự phục vụ miễn phí, phòng không gây dị ứng và hiên tắm nắng.

Đặc biệt, đây là khách sạn Đà Nẵng có ghế tình yêu, từ đó hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm ngọt ngào và đáng nhớ cùng người thương.

khach-san-tinh-yeu-da-nang-Gold-Boutique
Khách sạn Đà Nẵng có ghế tình yêu Gold Boutique

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 1357, Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 3 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng hơn 600.000đ/đêm
  • Các loại phòng: Superior Double Mountain View Room, Superior Triple Mountain View, Premium Double Sea View, Partial Sea View Triple, Deluxe Triple Sea View
  • Lợi thế vị trí: cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5km, Biển Mỹ Khê hơn 1km, Bà Nà Hills hơn 20km
  • Tiện nghi nổi bật: Đưa/đón khách sân bay,  Đưa/đón khách ga tàu, Giữ hành lý,  Bán tour,  Báo thức,  Lễ tân 24h,  Internet miễn phí, Giặt khô là hơi, Dịch vụ giặt là, Phòng họp, Tổ chức sự kiện, Hồ bơi sân thượng, ghế tình yêu,...
  • Fanpage: https://www.facebook.com/goldboutiquehoteldanang

7. Khách sạn tình nhân cao cấp Hilton Đà Nẵng

Khách sạn Hilton Đà Nẵng là một địa điểm nghỉ dưỡng chất lượng cao với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Với 28 tầng, khách sạn này có tổng cộng 220 phòng được thiết kế hiện đại và trang nhã, với tầm nhìn toàn cảnh ra sông Hàn thơ mộng. Mỗi phòng nghỉ tại Hilton Đà Nẵng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao gồm TV truyền hình cáp màn hình phẳng, bàn làm việc, điều hòa, tủ quần áo và phòng tắm riêng.

Đặc biệt, không gian của khách sạn mang đến sự sang trọng và lãng mạn, là điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho các cặp đôi trong các dịp lễ tình nhân và các ngày lễ đặc biệt của họ.

khach-san-tinh-yeu-da-nang-Hilton
Khách sạn Đà Nẵng gần sông Hàn Hilton

Xem và đặt phòng khách sạn tình yêu Đà Nẵng Hilton trên Mytour:

Xem và đặt phòng khách sạn tình yêu Đà Nẵng Hilton trên Traveloka:

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 50, Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 5 sao
  • Giá phòng tham khảo: từ hơn 2.000.000đ/đêm
  • Các loại phòng: One Bedroom Suite Ocean View, Phòng Suite, One Bedroom Suite River View, Executive Room Ocean View, Phòng Executive, Guest Room High Floor Ocean View, Guest Room Ocean View…
  • Lợi thế vị trí: Nằm ngay tại trung tâm thành phố, cách bãi biển Mỹ Khê 2.4 km
  • Tiện nghi nổi bật: Đưa/đón khách sân bay, giữ hành lý, lễ tân 24h, internet miễn phí, dịch vụ giặt là, dọn phòng hàng ngày, hỗ trợ người khuyết tật, sân vườn, sân thượng, ban công, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quầy bar.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HiltonDaNang

8. Khách sạn tình yêu sát biển Dana Marina Đà Nẵng

Khách sạn Dana Marina nằm ở vị trí đắc địa, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê một bước chân. Bãi biển này đã được tạp chí Forbes vinh danh là một trong những bãi tắm đẹp nhất trên toàn cầu. Với địa chỉ tại đường Võ Văn Kiệt, khách sạn thuận tiện cho việc khám phá các điểm du lịch địa phương.

Với dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm đẳng cấp 4 sao. Phòng ốc được thiết kế với kiến trúc tinh tế, nội ngoại thất hiện đại và tinh tế. Dana Marina Hotel có tổng cộng 69 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Các tiện ích bao gồm TV màn hình phẳng với truyền hình cáp, điều hòa, bàn ủi quần áo, ấm đun nước và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng được trang bị buồng tắm đứng, bồn tắm, vòi sen và máy sấy tóc, rất phù hợp cho cuộc hẹn, dịp nghỉ ngơi của các cặp đôi.

khach-san-tinh-yeu-da-nang-Dana-Marina
Khách sạn tình yêu view biển Dana Marina Đà Nẵng

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 47-49, Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn:
  • Giá phòng tham khảo: Đang sale 56%, chỉ còn khoảng 489.351đ (trên Mytour)
  • Các loại phòng:
  • Lợi thế vị trí: nằm ở quận Bãi biển Mỹ Khê, khoảng 5 phút đi bộ từ bãi biển; gần Cầu Sông Hàn, Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng
  • Tiện nghi nổi bật: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách ga tàu, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi, Xe đưa đón tham quan, Cho thuê xe máy, Hồ bơi dành cho trẻ em, Phòng tập gym, Hồ bơi ngoài trời, Hồ bơi sân thượng, Nhà hàng, Quán cafe, Ủi đồ, Giặt khô là hơi, Dịch vụ giặt là, Dọn phòng hàng ngày
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DanaMarinaBoutiqueHotel

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Trên đây là những đánh giá, review chi tiết top 8 khách sạn phù hợp cho các cặp tình nhân nghỉ ngơi, hâm nóng tình cảm, giúp chuyến du lịch Đà Nẵng càng thêm ý nghĩa và đáng nhớ hơn. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm thông tin về bất cứ khách sạn tình yêu Đà Nẵng nào khác, hay để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!