Review top 8 khách sạn Phan Thiết gần biển chất lượng nhất

31.01.2024 - 08:48

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn Phan Thiết gần biển chất lượng, vị trí thuận tiện và có nhiều dịch vụ tiện nghi cho chuyến du lịch Phan Thiết sắp tới? Tham khảo ngay top 10 khách sạn được review tốt nhất hiện nay nhé!

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khách sạn/ Resort Phan Thiết gần biển giá tốt

Hiện nay, có khá nhiều khách sạn ở Phan Thiết gần biển cho bạn lựa chọn. Bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin, hỏi rõ ràng dịch vụ cũng như giá của từng khách sạn để đưa ra quyết định chính xác nhất nhé!

Đặc biệt, trước khi gợi ý danh sách các khách sạn Phan Thiết gần biển chất lượng cho bạn, Chanh Tươi Review muốn chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn đặt phòng khách sạn giá rẻ, giá tốt nhất mà không phải ai cũng biết.

khach-san-phan-thiet-gan-bien-khuyen-mai
Các khuyến mãi đặt phòng khách sạn Traveloka

Bạn lưu các voucher khuyến mãi, mã giảm giá Traveloka dưới đây và áp dụng khi thanh toán để được giảm giá nhé! Giá trị khuyến mãi lên đến hơn 500K tùy từng top khách sạn, đừng bỏ qua bạn nhé!

Review top khách sạn Phan Thiết gần biển chất lượng, giá tốt, thuận tiện di chuyển

Dưới đây là danh sách top 8 khách sạn bãi biển, khách sạn Phan Thiết gần biển được nhiều review và đánh giá tốt nhất. Bạn cùng tìm hiểu và cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Khách Sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né

Khách sạn Mường Thanh Mũi Né (Muong Thanh Mui Ne) tọa lạc tại vị trí trung tâm khu vực Mũi Né, gần Suối Tiên. Đây là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố Phan Thiết, với khoảng cách khoảng 19km từ trung tâm thành phố và 22.3km từ ga Phan Thiết. Ngoài ra, nằm cách Đồi Cát Mũi Né chỉ khoảng 5.7km.

Khách sạn Mường Thanh Mũi Né thuộc sở hữu và quản lý bởi Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, và đã chính thức khai trương và đón khách từ năm 2014.

khach-san-phan-thiet-gan-bien-muong-thanh
Review khách sạn Phan Thiết gần biển Mường Thanh Holiday

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: Số 54 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Huỳnh Thúc Kháng, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng từ 2.100.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Khách sạn sát biển
  • Tiện ích: Bãi biển riêng, bãi đậu xe ôtô tại khách sạn, bar, cho thuê xe, đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch, dịch vụ hội họp, giải trí - ẩm thực, giặt ủi, hồ bơi, khu vực gửi đồ đạc hành lý, massage, mở cửa 24 giờ, nhà hàng, phòng gym, thang máy, trung tâm thương vụ, wifi/Internet miễn phí tại sảnh, wifi/Internet miễn phí trong phòng, xông hơi;…
  • Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhholidaymuine

2. Resort Phan Thiết gần biển The Anam Mũi Né

The Anam Mũi Né Resort, còn được gọi là The Anam Resort Mũi Né, nằm tại đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết. Vị trí của resort cách ga Phan Thiết khoảng 14km và cách NovaWorld Phan Thiết khoảng 24.1km.

Nơi đây cũng là nơi có bãi biển riêng đẹp nhất trong khu vực - bãi biển Hàm Tiến. Với không gian bãi biển này không bị ảnh hưởng bởi vấn đề xâm thực, du khách có thể yên tâm thưởng thức kỳ nghỉ tuyệt vời vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Khu nghỉ dưỡng này được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn The Anam, và đã đi vào hoạt động từ ngày 01/12/2022.

khach-san-phan-thiet-gan-bien-The-Anam-mui-ne
Khách sạn view biển Mũi Né: The Anam Mũi Né

Đặt phòng khách sạn/Resort The Anam Mũi Né trên Traveloka:

Đặt phòng khách sạn/Resort The Anam Mũi Né trên Mytour:

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết
  • Tiêu chuẩn: 2 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng từ 3.500.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Khách sạn sát biển
  • Tiện ích: Bãi biển riêng; Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn; Bar; Dịch vụ hội họp; Giải trí - Ẩm thực; Hồ bơi; Khu vực gửi đồ đạc hành lý; Massage; Mở cửa 24h; Nhà Hàng; Phòng Gym; Thang máy; Wifi/Internet miễn phí tại sảnh;…
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheAnamMuiNe

3. Khu nghỉ dưỡng Ocean Dunes Resort Phan Thiết

Phan Thiết Ocean Dunes mang phong cách thiết kế độc đáo, sát cánh với văn hóa Việt Nam, và nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực bãi biển Đồi Dương, gần trung tâm TP. Phan Thiết. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, cho phép khách du lịch thư giãn, dạo chơi, tắm biển và thưởng thức ẩm thực tại hai điểm đặc biệt trong resort: nhà hàng Sea Horse và quầy bar A - Cuda.

Resort cung cấp các loại phòng rất phù hợp cho kỳ nghỉ cuối tuần ven biển. Có phòng Superior với tầm nhìn hướng biển hoặc hướng thành phố, và cũng có phòng Deluxe rộng từ 20m2 đến 40m2, được trang trí với nội thất đẹp và tiện nghi đầy đủ.

khach-san-phan-thiet-gan-bien-Ocean-Dunes-Resort
Khách sạn gần chợ Phan Thiết: Ocean Dunes Resort

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 1 Tôn Đức Thắng, Phường Hưng Long, Tôn Đức Thắng, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng từ 1.000.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Cách bãi biển Phan Thiết 400m
  • Tiện ích: Bãi biển riêng, bãi đậu xe ôtô tại khách sạn, cho thuê xe, dịch vụ hội họp, giải trí - ẩm thực, giặt ủi, hồ bơi, khu vực gửi đồ đạc hành lý, massage, máy fax, máy in, máy photocopy, mở cửa 24 giờ, nhà hàng, phòng gym, sân tennis, thang máy, trông giữ trẻ, trung tâm thương vụ, wifi/Internet miễn phí tại sảnh, wifi/Internet miễn phí trong phòng, xông hơi;…
  • Fanpage: https://www.facebook.com/oceandunesresort

4. Khách sạn sát biển TTC Hotel Phan Thiết

Khách sạn TTC Phan Thiết được đặt tại đường Lê Lợi, ngay tại trung tâm thành phố Phan Thiết và đối diện với bãi biển Đồi Dương. Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất) khoảng 190km, khách sạn cách ga Phan Thiết khoảng 4.2km và khoảng 26.4km để di chuyển đến Mũi Né.

Được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn TTC, khách sạn đã chính thức khai trương vào năm 2010. Khách sạn có một hồ bơi ngoài trời với độ sâu trung bình khoảng 1.6m. Hồ bơi trẻ em nằm bên cạnh hồ bơi cho người lớn, với độ sâu trung bình khoảng 0.8m.

khach-san-phan-thiet-gan-bien-TTC-Hotel
Khách sạn gần bãi biển Đồi Dương TTC Hotel
Xem và đặt phòng trên Traveloka:

Xem và đặt phòng trên Mytour:

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: khu Đồi Dương, Đường Lê Lợi, Phường Hưng Long, Lê Lợi, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng từ 1.500.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Cách bãi biển Phan Thiết 200m
  • Tiện ích: Bãi biển riêng, bãi đậu xe ôtô tại khách sạn, cho thuê xe, dịch vụ hội họp, giải trí - ẩm thực, giặt ủi, hồ bơi, khu vực gửi đồ đạc hành lý, massage, máy fax, máy in, máy photocopy, mở cửa 24 giờ, nhà hàng, phòng gym, sân tennis, thang máy, trông giữ trẻ, trung tâm thương vụ, wifi/Internet miễn phí tại sảnh, wifi/Internet miễn phí trong phòng, xông hơi;…
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ttchotelphanthiet

5. Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn Mũi Né Resort

Khu nghỉ Saigon Mui Ne (Sài Gòn Mũi Né) có tổng cộng 86 phòng được trang bị các tiện nghi như TV màn hình phẳng, Wi-Fi miễn phí, máy lạnh, minibar và két an toàn…. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm bãi đỗ xe, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh chóng, quầy lễ tân 24 giờ, trung tâm hội nghị, máy ATM rút tiền tại chỗ và dịch vụ du lịch.

Vị trí khách sạn Phan Thiết gần biết này giúp du khách thuận tiện nghỉ ngơi cũng như tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi bãi biển. Ngoài ra, để giải trí, khách có thể tận hưởng hồ bơi ngoài trời, sân tennis, dịch vụ mát-xa, phòng xông hơi, phòng tập thể dục, bồn tắm nước nóng, các hoạt động thể thao nước, bida và karaoke.

Nhà hàng trong khu nghỉ phục vụ nhiều món ăn Á Âu đa dạng, cung cấp sự lựa chọn ăn uống ngoài trời hoặc trong nhà.

khach-san-phan-thiet-gan-bien-sai-gon-mui-ne
Khách sạn view biển Mũi Né: Sài Gòn Mũi Né

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 56-97 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Nguyễn Đình Chiểu, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng từ 1.400.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Khách sạn sát biển
  • Tiện ích: Bãi biển riêng, Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn, Bar, Club, Dịch vụ hội họp, Đưa đón sân bay, Giải trí - Ẩm thực, Giặt ủi, Hồ bơi, Khu vực gửi đồ đạc hành lý, Máy fax, Máy in, Máy photocopy, Mở cửa 24g, Nhà Hàng, Phòng Gym, Sân tennis, Thang máy, Trông giữ trẻ, Wifi / Internet miễn phí tại sảnh, Wifi / Internet miễn phí trong phòng, Xông hơi;…
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SaiGonMuiNeResort

Khách sạn Sea Links Beach Phan Thiết nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng Sea Links City và là một khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với ý tưởng lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang Việt Nam, khách sạn tạo ra không gian mở và xanh mát, bao trọn bờ biển Phan Thiết. Đây là một điểm đến hoàn hảo cho bạn và người thân yêu để trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại vùng biển Phan Thiết.

Khi đến với khách sạn Phan Thiết gần biển Sea Links Beach, bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước con đường trải dài, hai bên được bao phủ bởi hàng dương xỉ và rực rỡ sắc tím của hoa bằng lăng, tạo nên một khung cảnh lãng mạn như trong phim ảnh. Kiến trúc của khách sạn rất độc đáo và đẹp mắt. Với một bên là các căn villa hướng ra biển, và một bên là những dãy phòng được thiết kế theo cảnh quan của ruộng bậc thang.

khach-san-phan-thiet-gan-bien-Sea-Links-Beach-Resort-&-Golf
Khách sạn Mũi Né Phan Thiết Sea Links Beach Resort & Golf

Xem và đặt phòng khách sạn trên Mytour:

Xem và đặt phòng khách sạn trên BestPrice:

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: số 9, Mũi Né, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 5 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng từ 2.000.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Khách sạn sát biển
  • Tiện ích: Sân golf, sân tennis, phòng gym, karaoke, câu cá, bãi tắm riêng, phòng xông hơi ướt, spa, massage, phòng xông hơi khô, hồ bơi dành cho trẻ em, dịch vụ trông trẻ, khu vui chơi cho trẻ em;…
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sealinksbeachhotel

7. Khách sạn Phan Thiết gần biển Rubens Boutique Hotel

Rubens Boutique Hotel nằm tại thành phố Phan Thiết, chỉ cách Bãi biển Đồi Dương 500m là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với sân hiên, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, nhà hàng và quầy bar. Địa điểm này cũng nằm gần Bãi biển Thương Chánh (cách 2.2km), Sân Golf Sea Link (cách 500m) và ga tàu Phan Thiết (cách 3.1km). Chỗ nghỉ mang đến dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ quần áo. Một số căn hộ còn có phòng tắm riêng với vòi sen, cung cấp dép và tầm nhìn ra thành phố.

khach-san-phan-thiet-gan-bien-Rubens-Boutique
Khách sạn TP. Phan Thiết Rubens Boutique Hotel

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: D3 -32 Khu đô thị Phố Biển, Phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng từ 1.300.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Khách sạn sát biển
  • Tiện ích: Truyền hình cáp, máy sấy tóc, minibar, phòng tắm vòi sen, TV, máy lạnh, phòng gia đình, phòng không hút thuốc, khu vực hút thuốc, bãi đậu xe, két an toàn, WiFi tại khu vực chung, quầy lễ tân, bảo vệ 24 giờ, dịch vụ lưu trữ/bảo quản hành lý, WiFi (miễn phí);…
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rubensboutiquehotel

8. Khách sạn Champa Resort & Spa

Khách sạn Phan Thiết gần biển Champa Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nằm bên Bãi biển Tiến Thành. Với ba hồ bơi ngoài trời, quầy lễ tân phục vụ 24 giờ và Wi-Fi miễn phí, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ.

Tất cả các phòng nghỉ tại Champa Resort & Spa đều được thiết kế với ban công để quý khách có thể thưởng ngoạn khung cảnh biển xanh hay khu vườn tươi mát. Khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều lựa chọn giải trí cho khách hàng. Bạn có thể thư giãn trong hồ bơi dành riêng cho người lớn hoặc hồ bơi spa, trong khi các thành viên nhỏ trong gia đình có thể vui chơi trong hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Ngoài ra, khu nghỉ mát còn có các tiện ích vui chơi bida để thỏa sức giải trí.

khach-san-phan-thiet-gan-bien-Champa-Resort-Spa
Review khách sạn biển Phan Thiết Champa Resort & Spa

Xem và đặt phòng khách sạn giá tốt trên Traveloka:

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 39 Lạc Long Quân - Thôn Tiến An, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng từ 1.600.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Khách sạn sát biển
  • Tiện ích: Truyền hình cáp, máy sấy tóc, minibar, phòng tắm vòi sen, TV, máy lạnh, phòng gia đình, phòng không hút thuốc, khu vực hút thuốc, bãi đậu xe, két an toàn, WiFi tại khu vực chung, quầy lễ tân, bảo vệ 24 giờ, dịch vụ lưu trữ/bảo quản hành lý, WiFi (miễn phí);…
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Champaresort.com.vn

Xem thêm:

Trên đây là danh sách 8 khách sạn Phan Thiết được đánh giá tốt nhất cả về chất lượng phòng, dịch vụ tiện nghi cũng như giá thành phù hợp mà Chanh Tươi Review muốn gợi ý cho bạn. Đặc biệt, những vị trí khách sạn Phan Thiết gần biển này sẽ giúp việc di chuyển cũng như trải nghiệm hoạt động biển của bạn trở nên thuận tiện nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!