Kho huyện Mê Linh J&T ở đâu? Có thể đến lấy hàng trực tiếp được không?

01.07.2023 - 09:14

Địa chỉ kho huyện Mê Linh J&T ở đâu? Vì sao hàng bị “đọng" lại đây lâu như vậy? Có thể đến lấy hàng trực tiếp tại kho này luôn được không? Đây đều là những vấn đề không ít người muốn tìm hiểu. Bởi sau những lần đặt hàng Shopee, đều được báo là đơn hàng đang ở kho Mê Linh, những chờ mãi mà không thấy giao cho mình, nên nhiều người có tâm lý nôn nóng muốn xem kho hàng này ở đâu để qua trực tiếp lấy hàng cho nhanh.

Vậy thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn nhé!

Địa chỉ kho hàng huyện Mê Linh ở đâu?

Kho hàng huyện Mê Linh là một điểm quan trọng trong quá trình vận chuyển và phân phối hàng hóa tại miền Bắc Việt Nam. Nhiều người mua hàng trên Shopee khi thấy thông báo đơn hàng của họ đang ở kho Mê Linh thường nghĩ rằng đó là kho của Shopee, tuy nhiên thực tế kho này thuộc về Tổng công ty J&T Express và nằm tại huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội.

Không chỉ có một kho hàng mà Mê Linh hiện có tới ba kho hàng khác nhau, bao gồm:

  • J&T Express Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội. Địa chỉ: Xứ đồng Bãi Cao, thôn Do Hạ, Tiền Phong, Mê Linh, Tp. Hà Nội
  • J&T Express Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội. Địa chỉ: Đồng Tuyến, thôn 1, xã Thạch Đà, huyện Mê Linh, Tp. Hà Nội
  • J&T Express Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội. Địa chỉ: thôn Phú Nhi, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Tp. Hà Nội

Nếu bạn muốn liên hệ với những kho hàng trên, hãy liên hệ theo những cách sau:

  • Điện thoại: 1900 1088
  • Email: [email protected]
  • Giờ làm việc: 8h00 – 20h00 (T2-CN)

Vì vậy, nếu bạn đặt hàng từ các shop ở miền Bắc hoặc bạn đang sinh sống tại khu vực này, đơn hàng của bạn đều sẽ được vận chuyển qua kho Mê Linh. Kho này có chức năng nhập hàng và tiến hành điều phối hàng hóa đến các tỉnh thành khác. Một số đơn hàng có điểm đến nằm trong tỉnh Hưng Yên sẽ được chuyển qua kho Hưng Yên, còn lại đa số các đơn hàng khác đều sẽ được vận chuyển qua kho Mê Linh để tiếp tục quá trình phân phối.

kho-huyen-me-linh
Sau bao lâu thì nhận được đơn hàng từ kho hàng huyện Mê Linh?

Có thể đến kho huyện Mê Linh để lấy hàng không?

Kho hàng huyện Mê Linh được xem là một trong những tổng kho lớn nhất ở miền Bắc và hàng hóa từ khắp nơi đổ về đây mỗi ngày. Quy trình xử lý hàng hóa tại kho rất phức tạp và đi qua nhiều bước khác nhau. Vì vậy, để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ và không gây mất thời gian tìm kiếm đơn hàng, kho hàng huyện Mê Linh chỉ có chức năng chính là phân phối hàng hóa về các kho hàng nhỏ hơn để vận chuyển đến người mua.

Và tất nhiên rồi, việc trực tiếp đến kho Mê Linh để lấy hàng là không được phép. Còn nếu bạn đã có một shipper “ruột” đáng tin cậy thì bạn có thể liên hệ và nhờ họ đến kho lấy hàng giúp bạn trong trường hợp bạn không thể nhận hàng vào thời điểm đó.

Quy trình và thời gian vận chuyển hàng từ kho hàng huyện Mê Linh

Quy trình vận chuyển hàng từ kho Mê Linh

Sau khi đã xuất khỏi kho Mê Linh đơn hàng sẽ chưa được giao luôn đến cho khách hàng mà phải trải qua quy trình vận chuyển sau:

  • Đơn xuất khỏi kho hàng huyện Mê Linh.
  • Tiếp tục được chuyển đến hub rồi đến trung tâm khai thác.
  • Tại đây, các đơn hàng sẽ được phân phối đến các tỉnh thành lân cận.
  • Các bưu cục tại các tỉnh đó sẽ tiếp nhận đơn hàng vào kho.
  • Sau khi nhập kho, các nhân viên sẽ phân phối đơn hàng theo địa chỉ và giao cho nhân viên vận chuyển của khu vực đó.
  • Cuối cùng, nhân viên vận chuyển tiếp nhận đơn hàng và tiến hành giao cho khách hàng.

Bao lâu thì đơn hàng sẽ xuất khỏi kho huyện Mê Linh?

Như thông thường, chỉ trong khoảng tầm 1-2 ngày, hàng sẽ được xuất khỏi Kho Mê Linh. Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra các biến cố như: thiên tai, thời tiết xấu, đơn hàng quá nhiều thì thời gian xuất kho có thể lâu hơn.

Đơn hàng xuất khỏi kho hàng huyện Mê Linh thì bao lâu nữa mới nhận được?

Sau khi đơn hàng xuất khỏi kho hàng huyện Mê Linh, thời gian nhận hàng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đầu tiên là địa chỉ của người nhận hàng, nếu bạn sống ở khu vực cách kho Mê Linh xa thì thời gian nhận hàng sẽ kéo dài.

Thứ hai, các yếu tố bất khả kháng như dịch bệnh, thiên tai, bão lũ hoặc tình trạng giao thông tắc nghẽn cũng có thể ảnh hưởng đến thời gian giao hàng. Trong các trường hợp này, thời gian nhận hàng sẽ dài hơn do các trở ngại và khó khăn trong quá trình vận chuyển.

Thứ ba, các dịp lễ lớn, hội săn sale và các sự kiện mua sắm khác cũng có thể ảnh hưởng đến thời gian nhận hàng. Khi các cửa hàng tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn, lượng đơn hàng tăng cao sẽ gây áp lực và kéo dài thời gian vận chuyển.

Vì vậy, nếu bạn ở khu vực miền Bắc và không gặp phải các yếu tố trên, thì thông thường đơn hàng từ kho Mê Linh J&T sẽ mất từ 3-5 ngày để được nhận. Tuy nhiên, trong trường hợp bị ảnh hưởng bởi các yếu tố trên, thời gian nhận hàng có thể bị gián đoạn và kéo dài từ 2 tuần đến cả tháng.

kho-huyen-me-linh-1
J&T Express  giao hàng cho khách hàng 

Làm thế nào khi thời gian nhận hàng lâu hơn dự kiến?

Trường hợp thời gian nhận hàng từ kho huyện Mê Linh kéo dài hơn dự kiến, bạn có thể thực hiện các bước sau để được hỗ trợ:

  • Kiểm tra và liên hệ với đơn vị vận chuyển: Kiểm tra thông tin vận chuyển của đơn hàng và tìm hiểu đơn vị vận chuyển đang phụ trách giao hàng. Liên hệ với đơn vị vận chuyển này để được cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng đơn hàng và thời gian dự kiến giao hàng. Thông tin liên hệ của đơn vị vận chuyển thường được ghi trong thông tin đơn hàng.
  • Liên hệ với Shopee: Ngoài việc liên hệ với đơn vị vận chuyển, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Shopee, nơi bạn đã mua hàng, để được hỗ trợ. Shopee có thể giúp bạn theo dõi và xác minh tình trạng đơn hàng, cũng như liên lạc với đơn vị vận chuyển để giải quyết vấn đề.

Trong trường hợp hàng bị thất lạc, chuyển nhầm kho hoặc gặp các yếu tố chủ quan, đơn vị vận chuyển và Shopee sẽ hỗ trợ bạn. Bạn có thể thông báo vấn đề này cho đơn vị vận chuyển và Shopee, và họ sẽ tiến hành các biện pháp cần thiết để giải quyết tình huống và hỗ trợ bạn trong việc tìm lại hàng hoặc bồi thường.

Tuy nhiên, trong trường hợp hàng giao chậm do các yếu tố khách quan như dịch bệnh, thiên tai, hoặc số lượng đơn hàng quá cao, việc của bạn chỉ là chờ đợi. Những yếu tố này nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn và đơn vị vận chuyển. Trong thời gian này, bạn cần kiên nhẫn và thông cảm, chờ đợi cho đến khi hàng được giao đến tay bạn.

Xem thêm:

Kết luận

Với bài viết trên đây của  Chanh Tươi Review chắc đã giải đáp chi tiết cho bạn về những thắc mắc xoay quanh kho huyện Mê Linh rồi. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!