Review chi tiết son Dior Addict Lip Maximizer có gì hot?

22.09.2023 - 13:49

Dior Addict Lip Maximizer trở thành một biểu tượng trong thế giới son dưỡng, với khả năng tạo hiệu ứng làm đầy và căng mọng vượt trội. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son mịn lì cùng công nghệ tiên tiến, sản phẩm hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thỏi son dưỡng có màu cao cấp. 

Trong bài viết này, hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu lý do vì sao dòng son dưỡng này lại được lòng chị em đến vậy nhé!

Giới thiệu thương hiệu Dior

Dior là một trong những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới. Được thành lập bởi nhà thiết kế người Pháp Christian Dior vào năm 1946, Dior đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự sang trọng và phong cách tinh tế.

Dior được biết đến với những bộ sưu tập thời trang và phụ kiện cao cấp, từ trang phục hàng ngày cho đến những bộ váy dạ hội lộng lẫy. Những thiết kế của Dior thường mang đậm dấu ấn của sự nữ tính và đường cong tinh tế, kết hợp với sự khéo léo trong cắt may, chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất.

Ngoài ra, Dior cũng nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao từ nước hoa, phấn mắt, kem dưỡng da và đặc biệt là son môi. Mặc dù có giá thành khá cao, nhưng Dior vẫn giữ vững vị thế của mình - là một trong những dòng son cao cấp được yêu thích bậc nhất hiện nay. 

Với tầm nhìn sáng tạo và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, Dior trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và phong cách trên toàn cầu. Thương hiệu này tiếp tục là một nguồn cảm hứng cho người dùng và là “một tòa lâu đài” về thẩm mỹ và phong cách trong ngành công nghiệp thời trang cũng như mỹ phẩm.

Son Dior Addict Lip Maximizer có những dòng nào?

Ngoài những thỏi son đã rất quen thuộc với mọi người như Dior Rouge, Dior Addict,… thì son dưỡng cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Son Dior Maximizer là dòng sản phẩm son dưỡng môi cao cấp, được nghiên cứu để cung cấp độ ẩm, làm đầy các nếp nhăn trên môi, đồng thời tạo hiệu ứng làm đầy môi. Hiện tại dòng Maximizer có ba dòng sản phẩm chính, bao gồm:

Review son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer

1. Bao bì, thiết kế

Ở “bản gốc” này, Son Dior Maximizer vẫn giữ nguyên kiểu dáng úp ngược truyền thống nổi tiếng những năm 2000 của Dior. Mặc dù là kiểu dáng cũ nhưng không hề bị lỗi thời, ngược lại đây luôn là điểm cộng trong mắt khách hàng. 

thiet-ke-dior-addict-lip-maximizer
Trên tay thỏi son Dior Maximizer··
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

550.000 ₫

lazada-buy-now

750.000 ₫

Tổng thể thiết kế được chia làm 2 phần với màu sắc và chất liệu khác biệt. Phần nắp trên đi liền với cọ tô, nổi bật với “viên ngọc trai” bạc quen mắt. Đầu cọ vát nhẹ giúp bạn dễ dàng trong quá trình tô son, nhất là ở phần viền môi. Phần thân son được làm bằng nhựa trong suốt nhờ vậy các bạn có thể quan sát kỹ màu son ở bên trong. 

Điểm đặc biệt của thỏi son này nằm ở dòng chữ DIOR được tạo hình đan xen kiểu logomania. Đây có thể gọi là logo kiểu oblique, tôn vinh biểu tượng của hãng. Thay vì để tên sản phẩm dọc thân thì sự tối giản này làm cho thỏi son trở nên tinh tuý hơn.

Đi kèm với thỏi son sẽ là một hộp giấy phủ gương bóng, mặt trước sẽ có tên thương hiệu, tên thỏi son, màu son và một vài thành phần nổi bật. Mặt bên cạnh sẽ là bảng thành phần chi tiết hơn và mã QR của sản phẩm để các bạn có thể check độ uy tín.

2. Thành phần chính và công dụng

Sản phẩm được tạo nên từ 90% thành phần tự nhiên cùng Axit Hyaluronic - một phân tử quan trọng giúp giữ ẩm cho môi, giúp môi luôn được mềm mịn suốt cả ngày. Thành phần chiết xuất hoa anh đào giàu dinh dưỡng, giúp mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho đôi môi của bạn. Góp phần làm cho môi trông mịn màng và đầy đặn như khi được “ngâm trong nước”.

Son có mùi hương bạc hà dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái, mát dịu khi tô lên môi.

Phân tích chi tiết bảng thành phần son dưỡng Dior tại Chanh Beauty:

3. Chất son, độ lên màu và bám màu

Son dưỡng Dior Maximizer có chất son mềm, lì và độ bóng vừa phải. Khi tô lên môi, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mướt mà thỏi son mang lại. 

chat-son-dior-addict-lip-maximizer
Cận cảnh chất son bóng, mịn

Với bảng thành phần 95% nguyên liệu thiên nhiên cùng chiết xuất hoa anh đào và Axit Hylarulonic, lúc son mới lên môi có thể sẽ gây cảm giác hơi dính nhưng chắc chắn không bí môi. Ngược lại, từ thành phần tự nhiên này, môi sẽ luôn cảm nhận được sự ẩm mịn, đủ nước và tránh hoàn toàn tình trạng bong tróc, nứt nẻ.

Về thời gian bám màu thì em này sẽ bám trên môi khoảng tầm 4 - 5h đồng hồ, đây là một con số tương đối ấn tượng đối với dòng son dưỡng. Sau khi tô lên môi, nếu như bạn muốn bớt bóng thì có thể dùng giấy mỏng để thấm bớt mà không hề ảnh hưởng đến màu son.

4. Bảng màu Dior Addict Lip Maximizer đẹp nhất

bang-mau-dior-addict-lip-maximizer-1
Tổng hợp bảng màu đầy đủ

Bảng màu son Dior Maximizer có tổng cộng 31 mã màu, trong đó có 8 mã lấp lánh (glittery), 4 mã màu holographic và 20 mã bóng (shiny) với tone hồng chủ đạo. 31 màu son từ nhẹ nhàng đến đậm nét sẽ chinh phục được mọi nền môi kể cả là môi thâm.

001 Pink : hồng nhẹ

002 Opal: hồng đá quý

003 Holographic Lavender: tím Lavender

004 Coral: cam san hô

005 Shimmer Strawberry: hồng dâu

006 Berry: hồng tím

007 Raspberry: màu quả mâm xôi

037 Intense Rose: hồng đậm

009 Intense Rosewood: hồng nâu

010 Holographic Pink: hồng

038 Rose Nude: hồng nude

012 Rosewood: hồng gỗ

013 Beige: be nude

014 Shimmer Macadamia: hồng nâu đậm

015 Cherry: màu quả cherry

016 Shimmer Nude: nude bóng

039 Intense Cinnamon: nâu quế

018 Intense Spice: màu hạt dẻ

019 Shimmer Peach: đỏ san hô

020 Mahogany: nâu đậm

021 Shimmer Tangerine: cam

022 Intense Red: đỏ đậm

023 Fuchsia: hồng fuchsia

024 Intense Brick: đỏ gạch đậm

040 Intense Blueberry: hồng xanh

026 Intense Mauve: màu hoa cà

027 Intense Fig: màu trái táo chín

028 Dior 8 Intense: đỏ gạch đậm

029 Intense Grape: tím nho

030 Shimmer Rose: hồng bóng

045 Shimmer Hazelnut: hạt dẻ

5. Nhận xét

Đây là một trong những thỏi son dưỡng mình thấy thích nhất, bảng màu đa dạng, son lên môi chuẩn màu. Những bạn có đôi môi khô, nứt nẻ vẫn muốn son lên màu đẹp thì chắc chắn đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

  • Thiết kế: 9.5/10
  • Màu sắc: 10/10
  • Chất son: 9/10
  • Độ bền màu: 9.5/10

Review son Dior Addict Lip Maximizer Lip Plumper

1. Bao bì, thiết kế

Khác với phiên bản trước đó một chút, Dior Maximizer Lip Plumper có thiết kế vuông vắn và nhỏ gọn hơn, đồng thời xóa bỏ đi phần logo được in nổi trên thân son.

thiet-ke-dior-addict-maximizer-lip-plumper
Trên tay thỏi son Dior Maximizer Lip Plumper

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

235.000 ₫

lazada-buy-now

250.000 ₫

Thỏi son được chia làm 2 phần, phần đầu trên màu bạc tạo nên sự sang trọng và cũng là điểm nhấn của dòng son này. Phần dưới được làm từ nhựa trong suốt nên bạn có thể dễ dàng quan sát màu son bên trong. Ở phiên bản này, tên thương hiệu và tên sản phẩm đều được in dọc thân son, hình in tương đối lớn nhưng không làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Về thông tin cơ bản của son, các bạn có thể quan sát ở phần hộp giấy đi kèm. Trên đó sẽ có đầy đủ thông tin từ tên son, trọng lượng, thành phần chính cùng mã màu, mã QR để các bạn check thông tin sản phẩm.

2. Thành phần chính và công dụng

Son Dior Maximizer Lip Plumper là sản phẩm son dưỡng có tác dụng làm căng môi, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho môi. Sản phẩm có thành phần chính là Hyaluronic Acid, một chất giữ ẩm tự nhiên có trong cơ thể, giúp làm đầy các nếp nhăn và kích thích sản sinh collagen. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như Menthol, Vanillyl Butyl Ether, Collagen, Vitamin E và các chiết xuất thực vật, giúp làm mát và nuôi dưỡng môi. 

Sản phẩm cũng có mùi hương bạc hà thơm dịu, lên môi mát và sảng khoái.

Bạn có thể xem phân tích chi tiết bảng thành phần của sản phẩm này tại Chanh Beauty.

3. Chất son, độ lên màu và bám màu

Đây là dạng son nước có kết cấu mịn nhẹ, không gây cảm giác nặng môi hay bết dính. Điều này giúp son dễ dàng thẩm thấu vào môi và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

chat-son-dior-addict-maximizer-lip-plumper
Cận cảnh chất son của Dior Addict Maximizer

Trong công thức chăm sóc môi của son dưỡng Dior, có một thành phần cực kỳ quan trọng là Axit Hyaluronic được tổ chức dưới dạng vi cầu. Axit hyaluronic có vai trò đặc biệt trong việc cấp ẩm cho môi, giúp môi luôn mềm, đủ nước trong suốt 24 giờ. Từ đó tạo hiệu ứng căng mọng ngay tức thì.

Độ lên màu của son Dior Lip Maximizer không quá đậm nhưng cũng không quá nhạt. Son tạo ra một lớp màu nhẹ nhàng, tinh tế và tự nhiên trên môi. Nếu không ăn uống thì son có thể bám trên môi từ 5 - 6 giờ mà không hề bị nhạt màu. Đây là một điểm mình cực kỳ thích ở các thỏi son dưỡng Dior, vừa lên môi xinh vừa nuôi dưỡng đôi môi ẩm mịn.

Nhìn chung, ở một thỏi son dưỡng thì chúng ta nên tập trung nhiều vào hiệu quả chăm sóc môi của sản phẩm, còn về phần lên màu và bám màu thì Dior Maximizer Lip Plumper không có điểm gì để chê nữa rồi.

4. Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer màu nào đẹp nhất

Cũng giống như dòng Dior Maximizer trước đó, em này có một bảng màu cực kỳ đa dạng, tập trung chủ yếu vào các tone màu nhẹ nhàng, tươi trẻ, xen lẫn vào đó là một số màu cực quyến rũ. Tất cả đều tạo hiệu ứng cho đôi môi tự nhiên, đồng thời phù hợp với nhiều nền môi khác nhau.

bang-mau-dior-addict-lip-maximizer-2
Tổng hợp bảng màu đầy đủ

Bảng màu của son bao gồm tổng cộng 21 màu với best seller là 103 Gold, vừa giống như lớp lót vừa như son cho môi lên màu tự nhiên. Sau đây là chi tiết các màu son của dòng này:

105 Copper Gold: vàng đồng

104 Rose Gold: vàng hồng

103 Pure Gold: vàng

029 Bronze: màu đồng

028 Topaz: đỏ mâm xôi

027 Opal: trắng đục

026 Plum: quả mận 

023 Shimmer Bronze: đồng nhũ

022 Ultra Pink: hồng đậm

020 Mahogany: nâu đậm

019 Tokyo Pink: hồng sáng

016 Shimmer Nude: be nhũ

015 Cherry: quả cherry

013 Beige: be nhạt

012 Rosewood: hồng gỗ

010 Holo Pink: hồng san hô

009 Holo Purple: tím nhạt

007 Raspberry: quả mâm xôi

006 Berry: tím đậm

004 Coral: cam san hô

001 Pink: hồng sáng

5. Nhận xét

Đối với dòng son này thì mình sẽ tổng kết bằng bảng điểm như sau:

  • Thiết kế: 8/10 (đầu cọ hơi cứng)
  • Màu sắc: 9/10
  • Chất son: 8.5/10 (mình không thích độ bóng của son lắm)
  • Độ bền màu: 8.5/10

Đánh giá chung son Dior Addict Lip Maximizer có tốt không?

Dòng son Dior Lip Maximizer là sản phẩm son dưỡng môi cao cấp của thương hiệu Dior, nổi tiếng với khả năng làm căng mọng và tăng độ đàn hồi cho môi. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng bên cạnh đó mà một số nhược điểm khiến người dùng chưa được hài lòng. Dưới đây là phân tích chi tiết:

Ưu điểm

Son có chứa các thành phần dưỡng ẩm và bổ sung hoa anh đào, cherry, giúp môi mềm mại, căng mịn và tràn đầy sức sống.

Công thức độc quyền của Dior, tạo ra hiệu ứng làm căng môi tức thì và kéo dài suốt 4 giờ liên tục.

Có nhiều tông màu tươi sáng và trong suốt, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của môi.

Thiết kế sang trọng và tiện lợi, với vỏ son bóng bẩy và đầu cọ xoay linh hoạt, giúp bạn dễ dàng thoa son đều và đẹp.

Làm đầy môi, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và gợi cảm.

Giữ ẩm cho môi và cung cấp độ ẩm kéo dài trong suốt cả ngày.

Màu lâu trôi, không bị lem hay phai sau thời gian dài sử dụng.

Mùi hương bạc hà nhẹ nhàng, mang lại cảm giác sảng khoái và tươi mát cho đôi môi.

Nhược điểm

Son có giá khá cao so với các sản phẩm son dưỡng khác trên thị trường.

Tạo cảm giác dính dính lúc mới tô.

Son chỉ có hiệu quả làm căng môi tạm thời, không có tác dụng kéo dài lâu.

Son Dior Lip Maximizer là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có đôi môi căng bóng và quyến rũ. Mặc dù sản phẩm có giá tương đối cao, nhưng chất lượng và hiệu quả đáng cực đồng tiền bát gạo. Son có thể sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp với son màu để tăng thêm sức hút cho đôi môi. Khi dùng son sẽ không gây bết dính hay khô môi và có khả năng bám màu tương đối tốt.

Nếu bạn là người yêu thích son dưỡng và muốn nâng cấp đôi môi của mình lên một tầm cao mới thì son Dior Lip Maximizer là sản phẩm không thể bỏ qua. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng của Dior hoặc các trang web bán hàng trực tuyến uy tín.

Xem thêm: Bảng màu son dưỡng Dior đầy đủ

                  Full bảng màu son Dior cập 

Trên đây Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn toàn bộ thông tin về 2 thỏi son dưỡng có màu cực kỳ hot hit của Dior trong thời gian vừa qua. Hy vọng, qua bài viết bạn sẽ có cái nhìn chân thực và khách quan hơn về son dưỡng Son Dior Addict Lip Maximizer và tậu ngay em nó cho tủ đồ trang điểm của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!