Cây búa Lightstick Blackpink bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

28.06.2023 - 11:17

Cây búa Lightstick Blackpink và phụ kiện đang trở thành những sản phẩm “Hot” được fan Việt Nam săn lùng trong không khí háo hức mong chờ concert Blackpink sắp tới diễn ra tại Hà Nội. Bạn đang quan tâm đến món đồ này? Bạn có ý định tìm mua nhưng không biết giá bao nhiêu tiền và mua chính hãng ở đâu? Theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để hiểu rõ nhé!

Lightstick Blackpink tên gì?

Nếu bạn là fan ruột của nhóm nhạc Hàn Quốc này - Blink thì đây chắc chắn là sản phẩm đã quá quen thuộc. Bạn đã biết Lightstick của Blackpink tên gì chưa?

lightstick-blackpink-ver-1
Cây búa Lightstick của Blackpink Hammer Bong

Lightstick của Blackpink có hình dạng giống một chiếc búa đồ chơi với những trái tim sọc màu hồng ở hai bên. Nó còn được gọi là Hammer Bong hoặc Bi-Ping-Pong. Ngoài việc tạo ra âm thanh vui nhộn, Lightstick này còn mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Mặc dù nó được thiết kế cho mục đích thưởng thức âm nhạc, nhưng bạn cũng có thể sử dụng chiếc Hammer này để thực hiện các trò hơi, gameshow vui nhộn nhé!

Và đặc biệt, đây cũng là món đồ mà bất cứ fan Blackpink nào cũng muốn sở hữu. Nó mang “thương hiệu” riêng, thể hiện tình cảm cũng như sự ủng hộ của các Blink dành cho idol của mình.

Thông tin đáng quan tâm:

Những phiên bản Lightstick Blackpink đến hiện tại?

Lightstick chính thức của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink được đánh giá vô cùng nổi bật và tạo cảm giác thân thuộc đối với các Blink. Vậy Lightstick Blackpink có mấy ver?

Tính đến hiện tại đã có 2 phiên bản Lightstick Blackpink chính hãng YG được ra mắt. Nhìn chung, lần lượt cả 2 phiên bản đều toát lên nét đặc trưng ấn tượng của 4 cô gái Blackpink.

Dưới đây là những hình ảnh Lightstick Blackpink, bạn cùng chiêm ngưỡng nhé! Nếu có nhu cầu tìm mua, bạn cũng có thể dễ dàng xem chi tiết sản phẩm ở những đường dẫn mình giới thiệu. Tại đây, bạn cũng có thể biết rõ Lightstick Blackpink bao nhiêu tiền nhé!

1. Lightstick Blackpink Ver 1

lightstick-blackpink-ten-gi
Mẫu Lightstick của Blackpink Ver 1

Đây là hình ảnh Lightstick đầu tiên của Blackpink cho ra mắt, vào tháng 11/2018. Đánh giá tổng quan, Lightstick nhỏ gọn, với 2 tone màu chủ đạo là đen-hồng.

Giá Lightstick Blackpink Ver 1: Do đây là phiên bản đã có từ lâu nên hiện nay, trên thị trường không có quá nhiều đơn vị bán phiên bản 1 này. Mức giá bán khoảng hơn 600.000đ, một số người bán sale có thể giảm xuống mức hơn 300.0000đ.

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

334.000 ₫

shopee-buy-now

651.458 ₫

2. Lightstick Blackpink Ver 2

lightstick-blackpink-ver-2
Mẫu Lightstick của Blackpink Ver 2

Lightstick của Blackpink Ver 2 mới, phát hành tháng 11/2020 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các Blink ngay từ thời điểm được ra mắt. Hiện tại, đây cũng là phiên bản được bán phổ biến hơn trên thị trường Việt Nam, bao gồm cả mua có sẵn hàng hoặc đặt oder từ nước ngoài.

Giá Lightstick Blackpink Ver 2 chính hãng: Giá sản phẩm hiện đang khoảng gần 1 triệu đồng.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

984.999 ₫

Lưu ý: Mặc dù có khá nhiều tìm kiếm về “Lightstick Blackpink ver 3” và “Lightstick Blackpink ver 4”, tuy nhiên hiện tại chỉ có 2 version mà mình vừa chia sẻ ở trên.

3. So sánh 2 bản Lightstick 1 và 2 của Blackpink

lightstick-blackpink-1-va-2
Lightstick Ver 1 và 2 của Blackpink có gì khác nhau?

Dưới đây là một số điểm khác biệt giữa 2 sản phẩm mà bạn có thể tham khảo nhé!

Đặc điểm

Version 1

Version 2

Vỏ hộp

Lớn hơn.

Mặt trước màu hồng, mặt sau màu đen.

Nhỏ hơn.

Có màu hồng cả mặt trước và sau.

Thông tin hướng dẫnViết bằng các ngôn ngữ Tiếng Hàn, Anh, Nhật Bản và tiếng Trung Quốc.Chỉ có tiếng Anh và tiếng Hàn.
Mã QRKhông.Có mã QR dẫn tới ứng dụng cần thiết cho chế độ Bluetooth.
Màu sắcHồng đậm hơn.Hồng nhạt hơn.
Màu sắc ánh sángKhông thể đổi màu.Có thể đổi màu bằng nút bấm ở phần cổ.
Thiết kếPhần chân có thể tự đứng vững.Đi kèm một cái đế riêng (gần giống đế micro) để bú đứng vững.
Điều chỉnh tiếng kêuBằng núm vặn. Nút gạt trái-phải.

Phân biệt Blackpink Lightstick real và fake

lightstick-blackpink-real-fake
Cách phân biệt Lightstick của Blackpink real và fake

Sản phẩm Blackpink Lightstick real và fake (hay còn được các Blink gọi là lightsick Blackpink offcial và unoffcial) hiện được bán trên thị trường rất nhiều, nếu không tìm hiểu kỹ càng, bạn rất có thể sẽ mua phải hàng fake không chính hãng. Để tránh điều này, bạn tham khảo một số điểm khác biệt mà nhiều Blink đã chia sẻ lại nhé!

  • Màu sắc vỏ hộp hàng official đúng chuẩn “hồng tươi” - màu unoff là hồng nhàn nhạt.
  • Màu đèn official là màu hồng tươi tắn, còn unoff sẽ hơi ngả vàng vì chất liệu nhựa kém.
  • Chui pin của hàng off sẽ có kí hiệu 2 viên pin và có 2 đường ngang giúp giữ pin tốt hơn. Đối với Lightstick unoff sẽ không có.
  • Tem YG là tem đóng vào hộp (hiện các sản phẩm off YG đều dùng tem này). Còn đối với unoff sẽ là tem rời, để kèm cho người bán tự dán nên bóc ra dễ dàng và ko giống với tem YG.
  • Mặt bên hộp có logo Blackpink, nếu dùng tay sờ thì hàng off sẽ được in nổi, còn đối với unoff là in thường, sờ không cộm tay.
  • Chữ “Blackpink” trên strap offi là dạng in nhuộm vào strap, còn unoff là in nhiệt dán vào strap nên rất dễ bong tróc.

Lightstick Blackpink bao nhiêu tiền?

Bạn đang muốn biết cây búa của Blackpink bao nhiều tiền? Theo một số gợi ý ở trên, bạn có thể thấy được mức giá của 2 Version Lightstick của Blackpink không giống nhau. Cụ thể, giá Version 1 thấp hơn khá nhiều so với Version 2 (chỉ bằng khoảng ½ hoặc ⅓ tùy nơi bán).

Ngoài ra, do đây là mặt hàng chủ yếu được oder từ nước ngoài, vậy nên tùy từng đơn vị bán hoặc nhận oder, thời điểm mua, số lượng đặt mua,… mà mức giá sẽ có sự thay đổi.

Thời điểm này, khi concert Blackpink được thông báo chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội vào 2 đêm 29 và 30/7 sắp tới, các Blink Việt Nam lại càng quan tâm và săn lùng nhiều hơn. Từ đó, mức giá có thể sẽ tăng cao hơn so với thời điểm trước.

Giá Lightstick Blackpink hiện tại đang khoảng 600.000đ (Ver 1) và gần 1.000.000đ (Ver 2).

Lightstick Blackpink real mua ở đâu?

Lightstick-Blackpink-oder
Lưu ý đặt mua cây Lightstick Blackpink trên mạng

Lightstick real hay Lightstick Blackpink chính hãng YG Lightstick có thể tìm mua từ nhiều nguồn khác nhau. Dưới đây là một số địa điểm mà bạn có thể tham khảo:

  • Cửa hàng chính thức của YG Entertainment: Bạn có thể kiểm tra trang web hoặc cửa hàng trực tiếp của YG Entertainment để mua Lightstick Blackpink chính hãng.
  • Các cửa hàng K-pop: Các cửa hàng K-pop trực tuyến và cửa hàng địa phương thường có Lightstick Blackpink và các sản phẩm liên quan.
  • Fanpage và nhóm mua bán: Các fanpage, nhóm mua bán trên mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc Instagram cũng có thể có người bán Lightstick Blackpink cũ hoặc mới.
  • Trang web mua sắm trực tuyến: Các trang web như Amazon, eBay, Ktown4u,… Hoặc, bạn có thể tham khảo trên các trang bán hàng sau đây (Chanh Tươi Review đã tìm và thấy có bán cá Lightstick Blackpink đấy ạ):
  • Lưu ý: Khi mua Lightstick Blackpink, hãy đảm bảo kiểm tra tính xác thực của sản phẩm và đảm bảo mua từ nguồn đáng tin cậy để tránh mua phải hàng giả hoặc nhái.

Cách kết nối bluetooth với Lightstick Blackpink Ver 2

lightstick-blackpink-bluetooth
Ứng dụng Blackpink LIGHT STICK v2

Đối với phiên bản Lightstick Blackpink 2, bạn có thể kết nối bluetooth để đổi màu “cây búa” này. Sau đây là chi tiết các bước hướng dẫn cho bạn tham khảo:

  • Bước 1: Tất nhiên, bạn cần có cho mình một chiếc Lightstick Blackpink Ver 2 chính hãng YG. Bạn có thể tìm mua ở những gợi ý phía trên của mình dễ dàng.
  • Bước 2: Bạn cần tải ứng dụng Blackpink LIGHT STICK V2 về máy điện thoại trên CH Play (Android) hoặc App Store (IOS).
  • Bước 3: Bật nguồn của gậy cổ vũ và nhấn nút 2 lần để vào chế độ Bluetooth.
  • Bước 4: Bật chức năng Bluetooth của điện thoại thông minh và đưa cây búa cổ vũ lại gần màn hình điện thoại thông minh.
  • Bước 5: Kết nối thành công: Gậy cổ vũ và điện thoại thông minh được liên kết với nhau.

Ngoài cây bú ánh sáng Lightstick Blackpink, nếu bạn là một fan của Blackpink, bạn nhất định không thể bỏ qua một số sản phẩm “ấn tượng” khác như sau: Móc khóa Lightstick Blackpink, The Album Pink, Set quà tặng cho các Blink (balo, miếng dán, cài áo, móc khóa, hình xăm,…), Card, mũ len thêu,…

Như vậy, Chanh Tươi Review vừa chia sẻ đến bạn những thông tin về sản phẩm Lightstick của Blackpink mà chắc chắn các Blink không thể bỏ qua. Đừng quên đặt mua từ ngay bây giờ để sẵn sàng Lightstick Blackpink “quẩy hết mình” cho concert sắp tới tại Hà Nội bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!