CHÍNH THỨC: Giá vé concert BLACKPINK bao nhiêu tiền Việt Nam?

04.07.2023 - 16:17

Bạn đã biết giá vé concert BLACKPINK bao nhiêu tiền Việt Nam chưa? Xem ngay thông tin để kịp săn vé tham dự concert BLACKPINK BORN PINK tại Việt Nam diễn ra vào 2 ngày 29/7 - 30/7 sắp tới nhé!

Cập nhật: Chính thức công bố sơ đồ sân khấu và giá vé concert BLACKPINK Hà Nội

Hôm nay 4/7/2023, sau nhiều ngày chờ đợi thì Ban Tổ Chức đã chính thức công bố giá vé và sơ đồ ghế ngồi concert BLACKPINK diễn ra vào 29-30/7 sắp tới tại Sân vận động Mỹ Đình.

Ban tổ chức đã phân chia Sân vận động Mỹ Đình thành 8 khu vực với mức giá khác nhau để tổ chức sự kiện. Sơ đồ và giá vé chính thức của sự kiện này không tương đồng với thông tin và giá vé giả mà trước đó đã được lan truyền trên mạng xã hội.

ve-concert-blackpink-bao-nhieu-tien-viet-nam-cap-nhat
Giá vé công bố chính thức vượt xa dự đoán trước đó

Cụ thể, khu vực CAT 5 có mức giá vé thấp nhất là 1.2 triệu đồng. Các khu vực CAT 4, CAT 3, CAT 2 và CAT 1 lần lượt có mức giá vé là 1.8 triệu đồng, 3.8 triệu đồng, 5.8 triệu đồng và 6.8 triệu đồng. Khu vực Platinum có giá vé là 7.8 triệu đồng, trong khi khu vực VIP có giá vé cao nhất là 9.8 triệu đồng.

Giá vé VIP không bao gồm tiện ích soundcheck (xem tổng duyệt trước khi buổi biểu diễn chính bắt đầu). Thay vào đó, khách hàng mua vé VIP được hưởng các ưu đãi bao gồm bộ photocard độc quyền, merchandise độc quyền (bao gồm quần áo, mũ...) và ưu tiên check-in (cho phép vào sân sớm).

Giá vé cho buổi biểu diễn Born Pink tại Singapore dao động từ 2,9 triệu đồng đến 6,9 triệu đồng, trong khi tại Thái Lan, giá vé dao động từ 1.8 triệu đồng đến 9.8 triệu đồng. Do đó, mức giá vé tại Việt Nam đã được dự đoán trước và nằm trong khoảng từ 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

ve-concert-blackpink-bao-nhieu-tien-viet-nam-ghe-ngoi
Sơ đồ ghế ngồi Concert BlacPink Hà Nội sắp tới

Dựa trên sơ đồ sân khấu, có thể thấy rằng đa số vé bán cho buổi biểu diễn ở Hà Nội là vé ngồi, không phải vé đứng như tại các quốc gia như Thái Lan và Singapore. Việc bán vé đứng thường chiếm ưu thế tại các quốc gia này để cho phép khán giả trẻ thể hiện sự yêu thích, tương tác với nghệ sĩ và trải nghiệm không gian sân khấu.

BLACKPINK tổ chức concert tại Việt Nam đúng hay sai?

Ngày 26/6, cộng đồng mạng Việt Nam đã rộn ràng trước thông tin về việc BLACKPINK sẽ tổ chức một buổi concert tại Việt Nam trong khuôn khổ của tour diễn thế giới BORN PINK. Trang fanpage của BLACKPINK với hơn 20 triệu người theo dõi đã đăng tải poster xác nhận thông tin này, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho fan hâm mộ về tính chính xác của thông tin.

Buổi biểu diễn dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 29/7 - 30/7 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là một địa điểm có sức chứa lớn nhất tại Việt Nam, trước đây đã từng đón chào liveshow Tri âm của Mỹ Tâm cách đây không lâu.

Vé concert BLACKPINK bao nhiêu tiền Việt Nam?

Sau thông tin nhóm nhạc nổi tiếng này tổ chức concert tại Việt Nam, vấn đề về giá vé concert BLACKPINK bao nhiêu tiền Việt Nam nhanh chóng được bàn luận cũng như tìm kiếm.

ve-concert-blackpink-bao-nhieu-tien-viet-nam-du-doan
Một số bình luận dự đoán giá vé concert BLACKPINK

Tổng hợp ý kiến, bình luận của những khán giả đã có kinh nghiệm "đu show idol" thì giá vé concert sẽ giao động trong khoảng từ 8-10 triệu đổ xuống. Trên các nhóm dành cho người hâm mộ, đã có nhiều ý kiến cho rằng giá vé cho các buổi diễn của BLACKPINK sẽ dao động từ khoảng 2 triệu đến 6 triệu đồng. Đây là mức giá cao hơn một chút so với giá vé đêm diễn của nhóm nhạc Winner tại Việt Nam. Tương tự, ở các quốc gia khác như Đài Loan, Thái Lan..., giá vé cho các buổi diễn của BLACKPINK cũng được định trong khoảng tương tự này.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những “đồn đoán” về mức giá vé mà chưa có thông tin chính thức. Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng để đảm bảo có được vé VIP, người mua phải chi trả một khoản tiền khoảng từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng. Lightstick của nhóm nhạc cũng được bày bán với giá từ khảng 900.000đ trở lên.

Đồng thời, ngoài mua vé thì còn “kha khá” khoản chi phí bên lề khác mà bạn cần cân nhắc đến khi tham dự concert, nhất là những người ở xa như: Chi phí đi lại, ăn uống, nghỉ ngơi, khách sạn,… Sau khi mua vé, bạn nên “sẵn sàng” cho những điều này để tránh việc quá tải, hết phòng khách sạn, vé xe,…

Mua vé concert BLACKPINK tại Hà Nội ở đâu?

Do đây là lần đầu tiên nhóm nhạc này đến với Việt Nam nên sức nóng của concert lại càng “cháy" hơn bao giờ hết. Bên cạnh thông tin giá vé concert BLACKPINK bao nhiêu tiền Việt Nam, thời điểm chính thức mở bán vé thì khán giả cũng muốn nắm rõ về cách mua vé ở đâu.

Khán giả lưu ý việc mua vé cho concert của BLACKPINK tại Việt Nam sẽ không có đợt presale như tại các quốc gia khác. Theo thông báo từ YG Entertainment - Công ty quản lý nhóm BLACKPINK, vé concert của BLACKPINK tại Hà Nội sẽ chính thức được bán ra vào 12h trưa ngày 7/7 thông qua hệ thống Ticketbox. Mặc dù giá vé chưa được công bố chính thức từ phía YG, nhưng đã có sự xôn xao và dự đoán đa dạng từ khán giả về mức giá vé và show diễn sắp tới này.

Để đặt vé, bạn cần tiến hàng truy cập hệ thống Ticketbox và thực hiện theo các bước yêu cầu.

ve-concert-blackpink-bao-nhieu-tien-viet-nam
Concert BLACKPINK lần đầu tiên đến với Việt Nam

Một số thông tin bên lề cho bạn đọc quan tâm:

Theo dữ liệu mới nhất từ Touring Data, tour diễn quốc tế "BORN PINK" của nhóm nhạc BLACKPINK đã chính thức vượt qua kỷ lục doanh thu của một nhóm nhạc trước đây. Trước đó, kỷ lục này thuộc về nhóm Spice Girls với tour diễn "Spice World" năm 2019, đạt doanh thu 78.2 triệu USD.

Tour diễn "BORN PINK" của BLACKPINK đã thu về 78,5 triệu USD (hiện đã vượt qua mốc 100 triệu USD) từ việc bán 366.000 vé cho 26 buổi biểu diễn. Điều đáng chú ý là BLACKPINK đã phá vỡ kỷ lục của Spice Girls trong khi tour diễn của họ vẫn đang diễn ra. Điều này có nghĩa là doanh thu của tour diễn này có thể tiếp tục tăng lên vượt xa con số đã đề cập.

Xem thêm bài viết liên quan:

Đón xem thêm những bài viết tiếp theo của Chanh Tươi Review để cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin về concert BLACKPINK sắp tới nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết "Giá vé concert BLACKPINK bao nhiêu tiền Việt Nam?" hôm nay!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!