Sưu tập Card/Lomo Card Blackpink: Giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

28.06.2023 - 14:03

Card Blackpink hay Lomo Card Blackpink chắc chắn là món đồ mà không bất cứ Blink nào có thể bỏ qua. Bạn muốn tìm mua nhưng Card “xinh đẹp” và “ấn tượng” nhất của Blackpink, đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review nhé!

Card Blackpink/Lomo Card Blackpink là gì?

Cùng với Lightsitck Blackpink, sticker niêm phong Blackpink thì Card Blackpink cũng là món sản phẩm mà bất cứ Blink nào cũng muốn sở hữu. Lomo Card là một loại thẻ hình có kích thước nhỏ, thường được in hình ảnh của các nghệ sĩ, nhóm nhạc, phim ảnh, hoặc các chủ đề khác.

card-blackpink-la-gi
Những mẫu Lomo Card Blackpink

Card Blackpink cũng giống như Lomo Card Blackpink/photoCard Blackpink. Trên đó có in hình ảnh của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng Blackpink, gồm có Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Món đồ này được nhiều fan yêu thích và sưu tầm vì chất lượng in ấn cao, hình ảnh đẹp và đa dạng. Lomo Card Blackpink có thể được dùng để trang trí phòng, album, ví, túi xách, hoặc làm quà tặng cho bạn bè.

Gần đây nhất, concert Born Pink của Blackpink đã được tổ chức ở Thái Lan thành công và lịch trình sắp tới là Hà Nội vào ngày 29-30/7 sắp tới. Theo đó, những tấm Lomo Card Blackpink Born Pink lại càng được “săn lùng” nhiều hơn. 

Đối với các Blink, Lomo Card giúp họ có thể ngắm nhìn thần tượng của mình hàng ngày. Ngoài ra, họ còn thường mang theo những thẻ này để khoe với bạn bè về những Lomo Card đẹp mà các bạn bè của họ chưa có hoặc không biết đến.

Đặc điểm của các loại Card Blackpink

Các loại Card Blackpink có nhiều kích thước, chất liệu, hình ảnh và thiết kế hình dáng khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu của người sử dụng.

Một số kích thước phổ biến của Card Blackpink là 5.5 x 8.5 cm, 8.5 x 13.5 cm, 10 x 15 cm, hoặc 15 x 20 cm. Các kích thước này đều dễ dàng cầm nắm, bỏ túi, hoặc trưng bày trên bàn làm việc, tủ kệ, hoặc tường. Các chất liệu thường được sử dụng để làm Card Blackpink là giấy cứng, giấy bóng, giấy nhám, hoặc nhựa trong suốt. Các chất liệu này đều có độ bền cao, không bị phai màu, hoặc cong vênh khi tiếp xúc với nước, ánh sáng, hoặc nhiệt độ.

Hình ảnh trên Card Blackpink thường là những bức ảnh chụp các thành viên của nhóm nhạc trong các sự kiện, concert, hoặc MV. Các hình ảnh này đều được in rõ nét, sắc nét, và có màu sắc tươi sáng. Một số Card Blackpink còn có thêm các hiệu ứng đặc biệt như lấp lánh, phát sáng, hoặc chuyển động khi xoay Card.

Thiết kế hình dáng của Card Blackpink cũng rất đa dạng nhưng chủ yếu là Card hình chữ nhật và Card bo góc Blackpink. Các loại thiết kế này đều tạo ra những hiệu ứng thị giác độc đáo và thu hút cho người nhìn.

Ngoài ra, còn một loại sản phẩm Lomo Card của Blackpink khác cũng được yêu thích chính lòa Card off Blackpink. Đây là những cái được bóc ra từ album hoặc trong những sản phẩm mà idol và công ty khác cùng hợp tác.

1 Card Blackpink chính hãng bao nhiêu tiền?

Card Blackpink real (chính hãng) được phát hành bởi công ty quản lý của nhóm, YG Entertainment, và có giá khoảng trung bình từ 50.000đ - 200.000đ tiền Việt Nam một chiếc. Tất nhiên, khi bạn oder hoặc đặt hàng từ nước ngoài về Việt Nam qua nhiều bên khác nhau thì mức giá này có thể cao hơn (do tiền oder hộ, tiền vận chuyển, tiền săn mẫu,…).

card-blackpink-facebook
Bài đăng bán Card Blackpink trên một hội nhóm facebook

Đặc biệt, đối với một số mẫu Card Blackpink hiếm (Card hiếm của Blackpink) thì mức giá còn có thể cao hơn rất nhiều lần nếu bạn muốn sở hữu. Theo thông tin, các mẫu Card Blackpink đắt nhất hiện nay có thể lên đến hàng chục triệu đồng.

Dưới đây là một số thông tin về các mẫu Card Blackpink hiếm và có giá bán “khủng” mà không phải bất cứ Blink nào cũng có thể sở hữu cho mình.

  • Chiếc photoCard của Jennie được bán với giá khoảng 250 USD (tương đương 5.800.000đ tiền Việt).
  • PhotoCard đặc biệt của Jennie Official SOLO khoảng 300 USD (tương đương hơn 7.000.000đ tiền Việt).

Lomo Card Blackpink bán ở đâu?

Dành cho những bạn đang quan tâm hoặc tìm mua các mẫu Card Blackpink cho “bộ sưu tập" những món đồ của thần tượng, hiện nay bạn có thể dễ dàng mua chúng ở nhiều nơi.

  • Trang web mua sắm trực tuyến: Bạn có thể tìm thấy Lomo Card Blackpink trên các trang web mua sắm trực tuyến như Shopee, Lazada hoặc các trang web mua sắm Hàn Quốc như Yes24, Ktown4u.
  • Các cửa hàng đĩa CD/K-pop: Các cửa hàng đĩa CD chuyên về âm nhạc Hàn Quốc hoặc K-pop có thể cung cấp Lomo Card Blackpink. Bạn có thể kiểm tra các cửa hàng địa phương gần bạn hoặc các cửa hàng trực tuyến chuyên về K-pop.
  • Các sự kiện fanmeeting hoặc concert: Khi Blackpink tổ chức các sự kiện fanmeeting hoặc concert, thường sẽ có các sản phẩm hàng hóa đi kèm, bao gồm cả Lomo Card. Bạn có thể tham gia các sự kiện này để mua Lomo Card Blackpink.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các nhóm cộng đồng fan Blackpink trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, hoặc các diễn đàn K-pop để tìm hiểu và mua Lomo Card từ các fan khác.
card-blackpink-ban-o-dau
Rất nhiều mẫu Card/photoCard nhóm nhạc Blackpink

Sau đây là một số mẫu Card Blackpink bán chạy hiện nay mà Chanh Tươi Review tổng hợp được. Bạn cùng theo dõi và lựa chọn mua nếu ưng ý nhé!

Mẫu sản phẩm

Giá bán

Nơi mua giá tốt

Thẻ Lomo Card Blackpink bo góc  Album

24.000đ

Đi đến nơi bán

54 ảnh thẻ Bộ sưu tầm Lomo Card Blackpink bo góc album mới nhất

11.000đ

Đi đến nơi bán

Set 55 Tấm Ảnh Lomo Card Nhóm Nhạc Black PINK

12.000đ

Đi đến nơi bán

Thẻ Lomo Card Blackpink bo góc BORN PINK Hồng

27.500đ

Đi đến nơi bán

Bộ sưu tập Lomo Card 2023 Blackpink bo góc album mới nhất

22.800đ

Đi đến nơi bán

Hộp 54 Lomo Card ca sĩ Rosé

20.000đ

Đi đến nơi bán

Card Lightstick Blackpink cùng các thành viên

18.000đ

Đi đến nơi bán

Mua Card Blackpink chính hãng từ nước ngoài

Từ 382.000đ

Đi đến nơi bán

card-blackpink-oreo
Bánh Oreo Blackpink có Card

Còn một cách khác để bạn săn Card Blackpink chính là sưu tập Card Oreo Blackpink. Theo dõi bài viết chi tiết dưới đây nhé!

  • Sưu tầm Card Oreo Blackpink trong Bánh Oreo phiên bản Blackpink

Bài viết liên quan:

Trên đây là những chia sẻ của mình về sản phẩm Lomo Card của nhóm nhạc Blackpink cũng như gợi ý nơi mua tốt nhất. Là một Blink, mình cũng sở hữu một bộ sưu tập Card Blackpink kha khá. Cùng chia sẻ thêm với mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!