Local Brand là gì? 15 brand được yêu thích nhất 2024

15.04.2024 - 08:59

Local Brand là những thương hiệu xuất phát trong nước, nổi bật với sự độc đáo và tính chất cá biệt trong từng sản phẩm. Trong bối cảnh thị trường thời trang ngày càng phát triển, nhiều người tiêu dùng hiện đại đang chuyển hướng tìm kiếm sự đặc sắc và sự kết nối với văn hóa địa phương thông qua những thương hiệu này. 

Dưới đây là danh sách 15 Brand được đánh giá cao và nhận được nhiều sự yêu thích, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thời trang độc đáo và gần gũi, thể hiện cái tôi cá nhân của người mặc.

Tìm hiểu về Local Brand là gì?

1. Sự hình thành và phát triển

Local Brand là thuật ngữ dùng để chỉ các thương hiệu hoặc nhãn hiệu mà hoạt động chủ yếu tại một khu vực địa phương hoặc quốc gia cụ thể, dựa trên nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước. 

Khái niệm này đã xuất hiện từ hơn 10 năm trước, nhưng lúc đó, ở Việt Nam còn ít ỏi và chưa được đông đảo người dùng biết đến. Người mua hàng thời kỳ đó chưa tin tưởng sử dụng sản phẩm của Local Brand do những định kiến cũ, lo ngại về giá cả và chất lượng.

Đến năm 2017, giới trẻ ngày càng ưa thích sử dụng thương hiệu trong nước, giúp các bạn tự tin thể hiện phong cách cá nhân của mình. Điều này đến từ sự đổi mới và tiếp xúc với công nghệ hiện đại. Tính đến hiện tại, ngày càng có nhiều thương hiệu thời trang khác nhau ra đời, đáp ứng nhu cầu của người dùng, đồng thời mang đến cho thời trang nước nhà một mảng màu mới.

Tuy nhiên, các thương hiệu quen thuộc với thế hệ 8x, 9x như Ninomaxx, Bamboo, Blue Exchange... vẫn duy trì vị thế của mình đến ngày nay. Đây vẫn là những lựa chọn tốt để thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân của người mặc.

2. Một số thuật ngữ cơ bản

tong-hop-local-brand
Một số thương hiệu

Khi tìm hiểu về các thương hiệu thời trang Local Brand, mọi người sẽ thường xuyên bắt gặp những thuật ngữ sau:

  • Street Style: phong cách thời trang đường phố tổng quát.
  • Streetwear: phong cách thời trang đường phố bụi bặm, tự do và đầy tính phóng khoáng.
  • Mix and match: chỉ cách kết hợp đồ.
  • Outfit: thuật ngữ mô tả tổng thể bộ trang phục của một người.
  • Out of stock: hàng tạm thời đã hết.
  • Sold Out: sản phẩm đã bán hết.
  • In stock: hàng mới về kho.
  • Release: sản phẩm vừa mới được ra mắt.
  • Deal: là thỏa thuận giữa người mua và người bán, thường liên quan đến giá cả.
  • Pre-order: đặt hàng trước khi sản phẩm được ra mắt.
  • Items: chỉ các sản phẩm thời trang riêng lẻ như giày dép, quần áo, đồng hồ, v.v.
  • Sales: chương trình khuyến mãi của các thương hiệu.
  • Steal: sản phẩm có chất lượng cao từ thiết kế, chất liệu đến giá cả.
  • Sample: mẫu thử nghiệm, thường thương hiệu không bán những sản phẩm này.
  • Top: chỉ như áo thun, áo khoác, áo dra, áo nịt ngực có độ dài xuống thắt lưng…
  • Free size: đồ rộng rãi, thoải mái, không giới hạn size, phù hợp với hầu hết kiểu dáng.
  • Bottom: như quần jean, quần short,... chiều dài từ thắt lưng xuống dưới chân.
  • Unisex: đồ nam nữ đều có thể mặc được.
  • Hoodie: áo làm từ chất liệu thun, len, nỉ bông… thiết kế ngắn tay hoặc dài tay, có mũ.
  • Jogger: quần làm từ vải thun, nỉ, kaki hoặc jean... phần ống bó lại thường nhỏ hơn so với diện tích của ống quần.
  • Áo sweater: áo cổ tròn, không có cúc, thường làm từ thun, nỉ, phần gấu áo và gấu tay áo chun bo lại.
  • Cargo pants: quần hộp.
  • Giày sneakers: giày thể thao với đế mềm bằng cao su, phần trên làm từ vải dù, vải bạt hoặc da.
  • Jacket: áo khoác nói chung.

3. Giải thích thuật ngữ giới trẻ thường dùng

Trong quá trình sử dụng, các bạn trẻ cũng tạo ra nhiều thuật ngữ. Tuy vậy, nhiều bạn cũng sẽ cảm thấy tương đối xa lạ với một số ký tự. Dưới đây sẽ là nghĩa một từ thường gặp: 

  • Legit check: Kiểm tra độ tin cậy của người bán, xem họ có bán hàng chính hãng hay không.
  • Trade: Trao đổi hàng hóa, thay vì mua bán bằng tiền. Ví dụ, có thể đổi áo này lấy áo kia.
  • Low Ball: Bán hàng với giá rẻ hơn nhiều so với giá thị trường.
  • NFS: Viết tắt của Not For Sale, tức là hàng không bán.
  • NWT: Viết tắt của New With Tag, tức là hàng mới nguyên, còn nguyên tem, mác.
  • Drop/ pass: Bỏ qua, không mua một sản phẩm nào đó.
  • Hype: Tình trạng người bán tăng giá các sản phẩm thời trang do chúng có độ hiếm hoặc nổi tiếng.
  • Scam: Lừa đảo, khi người bán hoặc người mua không giao dịch trung thực, lấy tiền mà không gửi hàng hoặc gửi hàng giả.
  • Cop: mua các sản phẩm thời trang, phụ kiện, quần áo, giày dép,…
  • LE: Viết tắt của Limited Edition, tức là hàng giới hạn.
  • Price check: Kiểm tra giá cả và chất lượng của một sản phẩm nào đó, so sánh với giá thị trường và giá mà người bán đưa ra.
  • Legit: Độ tin cậy.
  • CIH: Viết tắt của Cash In Hand, tức là số tiền mà một người nào đó có sẵn để mua hàng.

4. Local Brand khác thương hiệu thường thế nào?

Các hãng thời trang thông thường sẽ hội tụ nhiều phong cách khác nhau, bởi sản phẩm của họ được nhập từ nhiều nguồn. Ngược lại, thương hiệu nội địa được tạo ra bởi cả một quá trình lên ý tưởng thiết kế, màu sắc, form dáng, chất liệu, tự sản xuất và đưa ra thị trường để phân phối. Do đó, các sản phẩm của những thương hiệu này có phong cách thiết kế, giá cả và chất liệu tương đồng nhau.

top-local-brand
Việt Nam đa dạng thương hiệu

5. Tại sao Local Brand được yêu thích?

Có rất nhiều lý do để mọi người tìm đến các thương hiệu thời trang “nội địa”, có thể kể đến:

Giá cả hợp lý:

Các brand local thường có chiến lược giá cả linh hoạt hơn, do không phải đối mặt với chi phí vận chuyển và nhập khẩu cao. Điều này giúp họ cung cấp sản phẩm với mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng, không quá cao nhưng cũng không quá rẻ để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài ra các thương hiệu cũng hay sale, khuyến mãi thu hút khách hàng.

Đa dạng mẫu mã, kích thước:

Do sự linh hoạt trong quá trình thiết kế và sản xuất, Local Brand có thể đáp ứng nhanh chóng sự đa dạng về mẫu mã và kích thước. Điều này giúp họ thu hút một đối tượng lớn khách hàng, có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với sở thích, phong cách và vóc dáng của mình.

Bắt kịp xu hướng:

Nhờ quá trình sản xuất linh hoạt và nhanh chóng, Local Brand có khả năng nhanh chóng cập nhật xu hướng thị trường. Các thương hiệu này không chỉ mang đến những sản phẩm độc đáo và ấn tượng, mà còn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Họ luôn theo dõi và nghiên cứu những xu hướng mới nhất trong và ngoài nước để tạo ra những sản phẩm phù hợp với xu hướng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ.

Phong cách ấn tượng:

Các brand local thường mang đến không chỉ sản phẩm mà còn là câu chuyện, bản sắc văn hóa và cái nhìn đặc biệt về thế giới thời trang. Điều này tạo nên sự kết nối tinh thần giữa thương hiệu và người tiêu dùng, giúp họ cảm thấy không chỉ mặc đẹp mà còn diễn đạt cái "tôi" cá nhân qua phong cách thời trang của mình.

Chiến lược phát triển thông minh:

Local Brand không chỉ tập trung vào việc sản xuất và bán hàng, mà còn có những chiến lược phát triển thông minh để nâng cao thương hiệu và uy tín của mình. Họ có những kênh truyền thông hiệu quả, sử dụng các phương tiện như website, mạng xã hội, quảng cáo... để tiếp cận và tương tác với khách hàng. 

Nhiều brand nội địa cũng có hệ thống phân phối rộng khắp, với nhiều cửa hàng ở các địa điểm thuận lợi và dễ dàng tìm kiếm. Ngoài ra, họ còn hợp tác với nhiều người nổi tiếng, người mẫu, ca sĩ... để làm đại sứ thương hiệu và tạo ấn tượng tốt với công chúng.

Đó là một vài lý do khiến cho những brand nội địa trong nước tiếp cận và ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng.

Top 15 Local Brand Việt Nam được yêu thích hiện nay

1. Coolmate

local-brand-coolmate
Coolmate

Coolmate là thương hiệu thời trang dành cho nam giới, chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, giày dép và phụ kiện cao cấp. Thương hiệu này không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, mà còn giúp họ nâng cao vẻ ngoài, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. 

Coolmate luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, sáng tạo và đa dạng trong thiết kế, chất lượng và dịch vụ. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông hiện đại, biết chăm sóc bản thân và yêu thích phong cách thời trang độc đáo.

Đến với Coolmate, các chàng có thể lựa chọn đầy đủ từ quần áo lót, áo thun, polo, đồ thể thao hay cả phụ kiện vớ tất. Không chỉ dừng lại ở các trang phục thời trang thông dụng, Coolmate còn lấn sân sang sản xuất những sản phẩm chăm sóc cơ thể: sữa rửa mặt, nước hoa,… được nhiều khách hàng ưa chuộng

2. Zune.zx

local-brand-zune-zx
Sản phẩm của Zune.zx đậm chất Việt

Zune.zx, là một thương hiệu thời trang đầy sự sáng tạo và phong cách nổi bật. Với sứ mệnh tạo ra những trải nghiệm thời trang độc đáo cho người tiêu dùng, Zune.zx tự hào là điểm đến của những người yêu thời trang và đam mê phong cách cá nhân.

Zune.zx không chỉ là nơi bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục thời trang phi giới tính, mà còn là không gian thể hiện bản thân. Bằng cách kết hợp sự sang trọng và độ thoải mái, thương hiệu này mang đến những sản phẩm chất lượng cao, từ chất liệu đến kiểu dáng. Đặc biệt 2 gam màu đỏ, đen được thương hiệu này sử dụng nhiều nhưng không hề làm mất đi tính đặc trưng, độ nổi bật của sản phẩm.

3. Biluxury

local-brand-biluxury
Phù hợp cho nam trưởng thành, chín chắn

Biluxury là một thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp, sang trọng và đẳng cấp. Biluxury không chỉ mang đến cho khách hàng những trang phục đẹp mắt, chất lượng và phù hợp với xu hướng, mà còn là biểu tượng của sự thành công, tự tin và phong cách.  Khi đến với Biluxury bạn có thể dễ dàng mua được các item thời trang cực chất như vest, blazer, áo khoác, áo sơ mi, áo thun, giày thể thao, giày da,...

Biluxury luôn nỗ lực sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm và sử dụng sản phẩm của mình. Thương hiệu này hiện có nhiều cửa hàng trên khắp cả nước, cũng như hệ thống bán hàng trực tuyến tiện lợi và an toàn.

4. Local brand Ssstutter

local-brand-ssstutter
Đơn giản nhưng vẫn trẻ trung

SSStutter là thương hiệu thời trang dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, được thành lập vào năm 2014 với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, phù hợp với xu hướng và phong cách sống của giới trẻ hiện đại. Thương hiệu này không chỉ mang đến những trang phục đẹp mắt, mà còn giúp người mặc che khuyết điểm, hack dáng và tôn lên vẻ đẹp của bản thân. 

SSStutter hiểu rằng thời trang là một phần quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân, do đó SSStutter luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm thời trang tinh gọn, thanh lịch, bảnh bao, gọn gàng và tinh tế. Đây là biểu tượng và niềm tin của thế hệ trẻ Việt Nam trong việc theo đuổi ước mơ cùng sự chín chắn, trưởng thành.

Các sản phẩm của SSStutter đa dạng từ áo sơ mi, áo polo, jacket,…tất cả đều có điểm chung là đơn giản và phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng.

5. Degrey

local-brand-degrey
Đa dạng sản phẩm, màu sắc

Degrey là một thương hiệu thời trang streetwear Việt Nam, ra đời vào năm 2016 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ bởi những mẫu áo truyền thông độc đáo, sáng tạo. Với tinh thần Á Đông, Degrey kết hợp hài hoà giữa nét truyền thống và hiện đại trong từng thiết kế, mang đến những thông điệp văn hóa sâu sắc và ý nghĩa. 

Không chỉ vậy, Degrey còn biết cách tạo nên sự sang trọng, thanh lịch và cuốn hút cho người mặc, phù hợp với những bạn trẻ yêu thích phong cách hoài cổ nhưng vẫn muốn nổi bật, khác biệt. Thương hiệu này luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển sản phẩm, đa dạng hoá phong cách thời trang để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Độ nổi tiếng và chất lượng của Degrey được chứng minh bằng sự hợp tác với các nhãn hàng, nhân vật nổi tiếng tại Việt Nam như: Biti's, Pepsi, Samsung Galaxy ZFlip 4,… Không chỉ có quần áo, Degrey còn “bao thầu” nguyên bộ sưu tập phụ kiện balo, túi xách đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

6. TeeLab

local-brand-teelab
Teelab có cả cửa hàng offline

TeeLab là thương hiệu thời trang unisex dành cho những người trẻ tuổi yêu thích sự năng động, tươi sáng và đầy sáng tạo. TeeLab không chỉ mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, mà còn là “phòng thí nghiệm” của tuổi trẻ - nơi bạn có thể thể hiện bản thân, khám phá những điều mới mẻ và tận hưởng cuộc sống. 

TeeLab luôn nghiên cứu và cập nhật xu hướng thời trang hiện đại, để mang đến cho bạn những trang phục phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Sản phẩm của thương hiệu này cũng rất đa dạng mẫu mã và màu sắc, thỏa mãn sở thích của nhiều người. Ngoài quần áo, thì túi, mũ của TeeLab cũng được đông đảo các bạn nam, nữ yêu thích.

7. Local Brand 5theway

local-brand-5theway
Logo thương hiệu độc đáo

5TheWay là một thương hiệu thời trang unisex được thành lập vào năm 2015 bởi nhóm bạn trẻ yêu thích phong cách Streetwear. Thương hiệu này mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng cao, thiết kế độc đáo và phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và sở thích.

Đây không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một cộng đồng nơi mọi người có thể chia sẻ niềm đam mê, sáng tạo và tự do biểu lộ cá tính của mình. 5TheWay luôn cập nhật xu hướng mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong từng bộ sưu tập. Ngoài những sản phẩm vô cùng quen thuộc như hoodie, áo thun, jacket,… 5theway còn gây ấn tượng với các phụ kiện túi, ví, khẩu trang và underwear.

8. Davies

local-brand-davies
Có đầy đủ quần, áo, túi,…

Davies là thương hiệu thời trang lấy cảm hứng từ phong cách đường phố (streetwear), được thành lập vào năm 2015 thuộc sở hữu của RaymaCorp Asia. Điểm đặc biệt của thương hiệu này đến từ tính đặc trưng sáng tạo và ý tưởng độc đáo tìm thấy trong các artwork, chứ không chạy theo phong trào. 

Ba nhân tố tối cao mà Davies luôn chú trọng đến bao gồm độ bền của chất liệu, đột phá trong thiết kế và phát triển trong sản xuất. Từ đó, tạo nên các sản phẩm chất lượng cao, thỏa mãn khách hàng. Đến với Davies các bạn có thể tìm thấy các sản phẩm cho nam: Áo thun nam, áo khoác, Hoodie, quần, ví, balo,…và nữ: áo thun, croptop, phụ kiện,…

9. Lép

local-brand-lep
Lép với nhiều mẫu váy đa dạng

Lép là một thương hiệu thời trang nữ được thành lập với sứ mệnh mang đến cho phụ nữ Việt Nam những bộ cánh dịu dàng mà sexy, phù hợp với mọi dáng người và mọi dịp. Ở đây chuyên bán các loại váy đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, từ công sở thanh lịch, váy dự tiệc sang trọng, đến váy dạo phố năng động. 

Lép luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và tạo ra những thiết kế riêng biệt, mang đậm phong cách của thương hiệu. Thương hiệu này không chỉ bán hàng online, mà còn có các cửa hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Nếu như các bạn nữ muốn tìm những mẫu thiết giúp bản thân tự tin tỏa sáng thì có thể tham khảo thương hiệu này nhé!

10. Dottie

local-brand-dottie
Đa dạng phong cách khác nhau

Dottie là một thương hiệu thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và phong cách đa dạng. Dottie không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một người bạn đồng hành của những cô gái Việt Nam hiện đại, tự tin và sáng tạo.

Dottie hiểu rằng mỗi cô gái có một cá tính riêng, một gu thời trang riêng và một cách sống riêng. Vì vậy, thương hiệu luôn cập nhật xu hướng mới nhất, phối hợp các màu sắc, họa tiết và chất liệu khác nhau để tạo ra những bộ cánh phù hợp với từng phong cách và từng dịp. Dù bạn muốn thể hiện sự năng động, trẻ trung hay sự dịu dàng nữ tính, bạn đều có thể tìm thấy ở Dottie.

Dottie không ngừng phát triển và mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc để phục vụ khách hàng tốt hơn. Từ năm 2013 đến nay, thương hiệu đã có hơn 50 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang... 

11. Levents.vn

local-brand-levent
Hướng đến sự trẻ trung, năng động

Levents là một local brand nổi tiếng với những thiết kế đơn giản mà hiện đại, phù hợp với xu hướng của giới trẻ toàn cầu. Levents không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mà còn là người bạn đồng hành của những người trẻ tài năng, sáng tạo và tự tin. Sứ mệnh của họ là khuyến khích thế hệ trẻ tự do biểu lộ phong cách cá nhân thông qua thời trang, và vượt qua giới hạn của thời trang đường phố bằng cách liên tục ra mắt những bộ sưu tập độc đáo và ấn tượng. Levents cũng mong muốn tôn vinh những giá trị bền vững của thế hệ mới, đầy năng lượng và khát khao khẳng định bản thân, hướng đến tương lai tươi sáng.

Levents luôn chú trọng đến từng chi tiết trong quá trình sản xuất và quảng bá sản phẩm, từ chất lượng đóng gói, bao bì, cho đến hình ảnh, video và nghệ thuật sắc màu. Nhờ vậy, Levents đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang đường phố được yêu mến và tin cậy nhất của giới trẻ Việt Nam.

12. TSUN - The Shirt You Need

local-brand-tsun
Đơn giản, thoải mái

TSUN là một local brand được thành lập vào năm 2016, chuyên về phong cách Streetwear. TSUN luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có giá trị cao với mức giá hợp lý. Đây không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một nền tảng để phát triển và kết nối cộng đồng Streetwear tại Việt Nam. TSUN mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thời trang độc đáo và sáng tạo, phản ánh cá tính và phong cách của người Việt Nam hiện đại.

Các sản phẩm của thương hiệu này tập trung vào sự basic và tính ứng dụng cao, bao gồm: áo thun, polo, sơ mi, quần, phụ kiện thời trang.

13. ClownZ

local-brand-clownz
Vừa năng động, hiphop

Clownz là một thương hiệu đại diện cho văn hóa hiphop và streetwear của thủ đô. Trong nhiều năm qua, Clownz đã không ngừng sáng tạo và đổi mới, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang độc đáo, chất lượng và phong cách. Đây không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một “sứ giả” của văn hóa hiphop, một phong cách sống năng động, tự do và đột phá. 

Clownz mong muốn góp phần phát triển và lan tỏa văn hóa hiphop tại Việt Nam, cũng như trở thành một biểu tượng của thời trang đường phố Việt. Thương hiệu luôn bày tỏ đam mê và tôn trọng nền văn hóa hiphop và streetwear từ Âu Mỹ và cố gắng truyền tải những giá trị này qua từng sản phẩm của mình. 

14. Elise

local-brand-elise
Nhiều concept khác nhau

Elise là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp, sang trọng và đẳng cấp cho phụ nữ. Elise được thành lập vào năm 2011, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thời trang tuyệt vời, phù hợp với phong cách sống và cá tính của từng người. 

Elise luôn nỗ lực sáng tạo và đổi mới, để tạo ra những bộ sưu tập thời trang đa dạng, phong phú và hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu, xu hướng của thị trường. Elise luôn đồng hành, lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng để trở nên tốt hơn.

15. City Cycle

local-brand-city-cycle
Chủ đạo là sự tiện dụng, trẻ trung

 

City Cycle là một local brand giá rẻ tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho người yêu thích phong cách sống năng động. City Cycle không chỉ mang lại cho bạn những bộ trang phục đẹp mắt, thoải mái và bền bỉ, mà còn là một biểu tượng của sự tự tin, sáng tạo và khát khao vươn lên. 

City Cycle luôn nỗ lực để trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, với sự cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và trách nhiệm xã hội. 

Giải đáp thắc mắc liên quan

Câu hỏi thường gặp

1. Các phong cách thường gặp ở các Local Brand?  

  • Phong cách Minimalist: đơn giản, tinh tế và thanh lịch, không sử dụng nhiều chi tiết hoa văn, màu sắc hay phụ kiện.
  • Phong cách Street Style: cá tính, sáng tạo, năng động. Thường sử dụng nhiều họa tiết, màu sắc và phụ kiện độc đáo.
  • Phong cách Bohemian: thiết kế rộng rãi, thoải mái, sử dụng nhiều chất liệu tự nhiên và hoa văn đặc trưng. 

2. Có nên mua hàng local brand không?  

Mua hàng local brand có nhiều ưu điểm như giá cả phải chăng, thiết kế độc đáo, phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt Nam và hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong nước. Tuy nhiên, một số hạn chế là một số chất lượng sản phẩm không phù hợp với giá tiền, dịch vụ bảo hành kém. Do đó, khi mua hàng, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về nhu cầu, sở thích và ngân sách của mình.

3. Những lưu ý cần biết để mua được hàng chất lượng?  

  • Tìm hiểu về thương hiệu, tham khảo website, fanpage, đọc các bài viết, review của người dùng.
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm bằng cách xem mẫu, thử nghiệm, đọc nhãn mác, hỏi người bán.
  • So sánh giá cả của các sản phẩm cùng loại từ các thương hiệu khác nhau để tìm ra mức giá hợp lý và phù hợp với túi tiền của bạn. Nhận mã giảm giá để mua hàng ưu đãi TẠI ĐÂY

Trên đây là những thông tin chi tiết và một số thông tin chi tiết về các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước với những phong cách khác nhau. Hy vọng các thông tin trên đây hữu ích với mọi người và giúp các bạn có thể lựa chọn được một Local Brand định hình phong cách cho bản thân.

>>> Xem thêm: Check legit là gì? Hướng dẫn check legit chuẩn nhất cho dân sneaker

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!