Review máy sấy tóc Halio Hypersonic: Màn hình LCD đầu tiên tại Việt Nam và tiếng ồn thấp nhất thị trường

02.11.2023 - 14:50

Tại sao vừa mới ra mắt không lâu nhưng máy sấy tóc Halio Hypersonic lại nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng như thế? Điều này có lẽ là nhờ vào lời khen “có cánh” của những người đã từng trải nghiệm sản phẩm về các tính năng hàng đầu như màn hình LCD thông minh đầu tiên tại Việt Nam, độ ồn thấp nhất thị trường,... Vậy thực sự máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic có đáng tiền? Câu trả lời sẽ có trong bài review chi tiết này!

Về thương hiệu Halio

Halio là một thương hiệu làm đẹp đến từ Hoa Kỳ - đây là một trong những lý do khiến máy sấy tóc Halio được nhiều người yêu thích.

Từ khi ra mắt tại Việt Nam, Halio đã tạo được tiếng vang lớn nhờ có máy rửa mặt Halio chất lượng cao, thường xuyên “cháy hàng” trên mọi mặt trận. Ngoài ra, Halio còn có nhiều sản phẩm làm đẹp hi-tech khác như máy triệt lông Halio IPL nóng lạnh, bàn chải điện Halio và máy uốn tóc Halio,…

Halio đã chiếm được lòng tin của khách hàng Việt bởi chất lượng tuyệt vời, thiết kế hiện đại và tiện lợi. Vì thế, không ngạc nhiên khi máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic mới ra mắt đã thu hút sự chú ý của giới làm đẹp và được đánh giá cao.

Review máy sấy tóc Halio Hypersonic có gì đặc biệt?

Chiếc máy sấy tóc chất lượng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chăm sóc tóc tuyệt vời hơn. Nếu bạn còn phân vân máy sấy tóc loại nào tốt thì Halio Hypersonic sẽ là câu trả lời.

Tuy nhiên, một số người hẳn vẫn còn băn khoăn liệu có nên đầu tư vào chiếc máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic hay không? Bạn có phải là một trong số đó? Những đánh giá chi tiết về sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi nghi ngại:

1. Thiết kế máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic - Màn hình LCD đầu tiên tại Việt Nam

Khi “đập hộp” máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic sẽ có 1 đầu sấy từ tính, 1 tờ hướng dẫn sử dụng và 1 máy sấy tóc. Sản phẩm có 2 màu: Space Grey và Pearl White (màu này mới ra mắt), phù hợp với nhiều phong cách và đối tượng người dùng.

Sản phẩm có màn hình LCD hiện đại, thông minh, thời thượng ở phần đầu máy giúp luân chuyển giữa các chế độ sấy tóc. Đây cũng là dòng máy sấy tóc đầu tiên tại Việt Nam sở hữu màn hình LCD thông minh. Kết hợp 2 nút điều khiển trên tay cầm giúp điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió theo ý muốn.

Mình rất ấn tượng với thiết kế công thái học của máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic: nhỏ gọn, nhẹ nhàng, không cồng kềnh, không gây mỏi tay khi sử dụng. Vỏ máy làm bằng nhựa PP cao cấp nên chống trượt, chống cháy. Đầu sấy từ tính cũng rất tiện lợi khi tháo lắp.

may-say-toc-halio-hypersonic
“Đập hộp” 2 màu máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic
may-say-toc-halio-hypersonic thiết kế
Thiết kế màn hình LCD hiện đại thuận tiện điều chỉnh nhiệt độ và chế độ sấy

2. Tại sao nên chọn máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic?

Trên thị trường có nhiều loại máy sấy khác nhau, vậy tại sao lại nên chọn Halio Hypersonic. Sản phẩm này đã thuyết phục người dùng bởi những tính năng và công dụng vượt trội sau:

Độ ồn thấp nhất thị trường

Bên cạnh màn hình LCD hiện đại, một điểm nổi bật khác của máy sấy tóc Halio Hypersonic là tiếng ồn cực kỳ nhỏ, chỉ 58dB. Đây là mức tiếng ồn thấp nhất trên thị trường, vượt trội hơn hẳn các dòng máy sấy cao cấp khác. Với tiếng ồn siêu nhỏ này, sản phẩm không gây khó chịu cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ em và nuôi thú cưng.

may-say-toc-halio-hypersonic độ ồn
Tiếng ồn cực thấp chỉ 58dB

Công nghệ vượt trội: sấy nhanh - giảm hư tổn - cảm biến Sensor

  • Công nghệ Hypersonic cho phép máy sấy tóc có tốc độ siêu âm nhờ động cơ không chổi than tích hợp ở thân máy, quay với tốc độ 110,000 vòng/phút và 13 cánh quạt được thiết kế theo nguyên lý động cơ máy bay, giúp sấy tóc nhanh gấp 2 lần so với máy bình thường.
  • Công nghệ Nano Ion tạo ra 200 triệu ion âm/giây giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn do nhiệt, đồng thời giúp tóc dễ dàng vào nếp, chải mượt và có độ bóng khỏe, tươi mới cho tóc và da đầu gấp 20 lần máy ion âm thông thường.
  • Công nghệ cảm biến Sensor trên thân máy giúp ngắt hoạt động khi không chạm vào, giúp tiết kiệm điện và an toàn cho người dùng, đồng thời giúp điều khiển nhiệt độ thông minh, đo nhiệt độ không khí 100 lần/giây và tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho mái tóc.
may-say-toc-halio-hypersonic công nghệ
Công nghệ hiện đại giúp sấy nhanh nhưng không gây hư tổn cho tóc

5 chế độ sấy

Điểm nổi bật của máy sấy tóc Halio Hypersonic là sở hữu nhiều chế độ sấy, thân thiện với người dùng. Cụ thể:

  • Chế độ dành cho trẻ em (Child model): Luồng gió ấm (55°C) trong 1 phút, sau đó luân phiên gió nóng (85°C) - mát (25°C) mỗi 20 giây trong 2 phút, cuối cùng là luồng gió mát (25°C) trong 20 giây, lý tưởng sử dụng sấy tóc cho trẻ em.
  • Chế độ dành cho tóc ngắn (Short hair pattern): Luồng gió nóng (85°C) và mát (25°C) luân phiên mỗi 20 giây, thích hợp sấy khô tóc ngắn trong khoảng 2 phút.
  • Chế độ dành cho tóc dài (Long hair mode): Luồng gió nóng (85°C) và mát (25°C) luân phiên mỗi 1 phút, thích hợp sấy khô tóc dài và dày trong khoảng 7 phút.
  • Chế độ luân phiên nóng lạnh (Hot and cold alternate mode): Luồng gió nóng (85°C) trong 1 phút, sau đó luân phiên gió nóng (85°C) - mát (25°C) mỗi 20 giây trong 3 phút, tiếp đến là luồng gió ấm (55°C) trong 2 phút, cuối cùng là luồng gió mát (25°C) trong 1 phút, giúp sấy tóc nhanh và bảo vệ da đầu.
  • Chế độ nhiệt độ không đổi (Isothermal model): Luồng gió ấm 55°C liên tục, thích hợp để sử dụng hằng ngày.
may-say-toc-halio-hypersonic chế độ
Tùy chọn 5 chế độ sấy

2 tốc độ gió - 3 mức nhiệt

Điểm cộng nữa khiến bạn không thể bỏ qua máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic chính là tính năng gió nóng - lạnh thông minh.

Sản phẩm của Halio cho phép bạn điều chỉnh 2 cấp độ gió là gió vừa và gió mạnh, cùng với 3 mức nhiệt độ là sấy mát: 25 độ, sấy khô nhẹ nhàng: 55 ±5 độ, sấy khô nhanh chóng: 80 ±5 độ. Nhờ vậy, bạn có thể chọn mức gió và nhiệt phù hợp với loại tóc của mình, giảm thiểu tối đa tác hại của nhiệt lên tóc.

may-say-toc-halio-hypersonic mức nhiệt
Máy sấy tóc Halio Hypersonic có 2 tốc độ gió - 3 mức nhiệt

3. Ai nên sử dụng máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic?

Máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic không chỉ là một sản phẩm thông thường, mà nó là một trợ thủ đáng tin cậy trong việc tạo kiểu và chăm sóc tóc cho mọi người trong gia đình. Với 5 chế độ sấy, sản phẩm phù hợp cho mọi loại tóc, mọi đối tượng và mọi nhu cầu, chinh phục được nhiều trái tim người dùng. Cụ thể:

  • Phù hợp đa dạng loại tóc: Cho dù bạn có tóc dài và dày, hay tóc ngắn và mỏng, máy sấy Halio Hypersonic đã chứng tỏ sự phù hợp tối ưu với mọi loại tóc.
  • Phù hợp đa dạng đối tượng: Với nhiều chế độ sấy, Halio Hypersonic an toàn cho cả trẻ em và thú cưng. Đối với người lớn, sản phẩm này cũng đáp ứng mọi nhu cầu sấy khô tóc.
  • Phù hợp đa dạng nhu cầu: Bất kể bạn cần sấy tóc nhanh chóng vào buổi sáng bận rộn, tạo kiểu tóc đặc biệt cho sự kiện quan trọng, hay chăm sóc cho tóc yếu do hư tổn hóa chất sản phẩm đều đáp ứng được.

4. Trải nghiệm thực tế sử dụng máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic

may-say-toc-halio-hypersonic phù hợp với ai
Máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic Hair Dryer phù hợp với mọi loại tóc và đối tượng người dùng

Mình đã mua máy sấy Halio Hypersonic vì mình biết nó có khả năng tạo ra ion âm. Trước đây mình đã sử dụng nhiều dòng máy sấy, máy uốn tóc có dùng ion âm và yêu thích công nghệ này, vì nó giúp tóc trở nên óng ả và mềm mại hơn. Sự thật đúng là như thế, khi dùng Halio Hypersonic tóc không hề bị khô, bóng mượt hơn sau mỗi lần sử dụng. Thậm chí hiệu quả còn tốt hơn các dòng máy sấy ion âm mình từng dùng trước đó.

Khi dùng máy sấy tóc thông thường, mình mất khoảng 15 - 20 phút để sấy khô tóc dài ngang lưng. Tuy nhiên, khi dùng Halio Hypersonic, thời gian này chỉ còn khoảng một nửa, cực thích hợp với người bận rộn như mình.

Ngoài ra, điểm ấn tượng khác mà mình rất tâm đắc của máy sấy Halio Hypersonic là tính năng cảm biến nhiệt độ "thông minh" trên tay cầm. Điều này cho phép máy tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với loại tóc của mình, giúp bảo vệ tóc khỏi tác động nhiệt độ quá cao.

Máy có 5 chế độ và mình thường dùng chế độ dành cho tóc dài Long hair mode. Gia đình nào có nhiều người sử dụng, kể cả nam nữ, trẻ em thì càng lại phải sắm em này vì máy còn nhiều chế độ khác dành cho tóc ngắn, dài, trẻ em,…

Mặc dù có giá hơi cao một chút nhưng mình cảm thấy cực đáng tiền và chưa bao giờ hối hận khi mua. 

5. Đánh giá ưu, nhược điểm máy sấy tóc Halio Hypersonic

Ưu điểm

Có màn hình LCD hiện đại và thông minh đầu tiên tại Việt Nam giúp dễ theo dõi và điều chỉnh chế độ sấy phù hợp.

Tiếng ồn thấp nhất thị trường với 58dB giảm tối đa phiền toái cho người sử dụng, đặc biệt lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ và thú cưng.

Khả năng sấy khô tóc nhanh gấp 2 lần và sản sinh ion âm giúp tóc bóng mượt và giảm hư tổn gấp 20 lần máy sấy tóc thông thường.

Thiết kế công thái học với vỏ máy PP cao cấp - gọn nhẹ, dễ cầm, chống trượt, chống cháy và không gây mỏi tay khi sử dụng.

Đầu sấy từ tính đi kèm cũng rất dễ dàng tháo lắp.

Có đến 5 chế độ cho mọi nhu cầu: trẻ em, tóc dài, tóc ngắn, luân phiên nóng lạnh và nhiệt độ không đổi.

Nhược điểm

Giá thành tương đối cao so với máy sấy tóc thông thường, nhưng giá thành hợp lý so với máy sấy tóc ion âm cao cấp trên thị trường hiện nay.

Mua máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

mua may-say-toc-halio-hypersonic
Mua máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic chính hãng ở đâu?

Một địa chỉ tin cậy để bạn sở hữu máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic mà Chanh Tươi Review muốn gợi ý cho bạn chính là nền tảng mua sắm Lixibox. Đây là nơi phân phối độc quyền sản phẩm của thương hiệu Halio.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại địa chỉ này vì đảm bảo hàng chính hãng 100%. Ngoài ra, bạn còn được hưởng chính sách bảo hành 1 năm, đồng thời có thể 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi.

Bạn có thể mua máy sấy tóc ion âm Halio Hypersonic trực tiếp trên Website của Lixibox với giá 5.000.000VND/máy. Đặc biệt khi mua máy tại website hoặc app Lixibox bạn còn được hoàn tiền lên đến 470.000VND. Mình thấy Lixibox để ưu đãi quà tặng này chỉ áp dụng trong thời gian ngắn. Đây là cơ hội hiếm có, vì thế bạn nào ưng ý chiếc máy này thì hãy chốt đơn lẹ nhé!

Một chiếc máy sấy xịn sò sẽ giúp bạn chăm sóc và bảo vệ mái tóc của mình hiệu quả hơn. Và chắc chắn, Halio Hypersonic xứng đáng được nằm trong list sản phẩm bạn nên lựa chọn, bởi những tính năng vượt trội giúp tăng hiệu quả và sự thoải mái cho người dùng. Hãy thử trải nghiệm máy sấy tóc Halio Hypersonic để cảm nhận chất lượng từ một sản phẩm cao cấp nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!