12+ cách phối đồ với áo hoodie nam chất, thời trang nhất 2024

01.02.2024 - 10:09

Chỉ cần biết cách phối đồ với áo hoodie nam đảm bảo các bạn sẽ có một set đồ cực chất và thời trang. Đây là items dễ mặc, dễ phối đồ và giá thành khá hợp lý. Vậy nên hãy tham khảo ngay bài viết này để biết thêm nhiều cách mix áo hoodie, đa dạng phong cách nhé!

Áo hoodie là gì?

Mẫu áo Hoodie là trang phục mà chắc hẳn bạn nam nào trong chúng ta cũng đều cảm thấy quen thuộc. Đây là loại áo có thiết kế form dáng dài, rộng rãi thường được làm từ chất liệu vải nỉ nên bạn rất dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Trong cuộc sống hằng ngày thì áo hoodie được sử dụng kể cả khi đi học, dạo phố hay gặp mặt. Mẫu áo này luôn đem đến cho bạn sự đơn giản, năng động hay cá tính mà vẫn tạo ra những nét thời trang phong cách riêng.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-80.jpg
Áo hoodie dễ mặc, dễ phối đồ

Tính ứng dụng của những chiếc áo Hoodie là rất cao vì nó phù hợp cho cả nam và nữ. Sở hữu dạng thiết kế đơn giản, dễ dàng tạo cho bạn sự đa dạng trong cách phối đồ với áo hoodie nam.

Cũng do đó mà bạn hoàn toàn có thể biến nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, năng động cho đến cá tính và phá cách. Chắc chắn bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn trang phục khi hoodie có thể dễ dàng kết hợp với quần jeans, quần jogger, quần shorts hay các mẫu áo khoác bên ngoài,..

Các mẫu áo hoodie nam bán chạy

Hiện nay các mẫu áo hoodie hiện trên thị trường đang có rất nhiều thiết kế khác nhau đêm đến cho bạn những lựa chọn phong phú, phù hợp với cá tinhs sở thích riêng của từng bạn nam. Sau đây là một số mẫu áo hoodie đang thịnh hành nhất hiện nay:

Áo hoodie form rộng

Đây là kiểu áo hoodie truyền thống khi được thiết kế đơn giản với form dáng rộng, chiều dài ngang hông có mũ và thường có túi ở trước bụng. Mẫu áo hoodie này phù hợp với cả nam và nữ trong các hoạt động thường ngày.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-12
Áo hoodie form rộng

Áo hoodie tay lửng

Tuy kế thừa khá nhiều từ thiết kế như dòng Hoodie truyền thống nhưng phần ống tay chỉ ngắn đến khủy tay. Mẫu Hoodie tay lửng này tạo nên sự gọn gàng, năng động và trẻ trung hơn cho các bạn nam.

Dây được coi là một trong những item phù hợp với những ngày đầu thu và đông bởi dễ dàng mix đồ cùng với vô vàn những item thời trang khác.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-ao-hoodie-tay-lung-1670888172
Áo hoodie tay lửng

Áo hoodie trơn

Phong cách hoodie trơn mang những nét cổ điển riêng rất phù hợp với phong cách thoải mái thường ngày và không kén người mặc. Bạn có thể phối đồ rất dễ dàng bằng cách sử dụng áo hoodie nam cùng với một chiếc quần Jean và đôi giày thể thao. Như vậy một set đồ hoàn chỉnh cho bạn vừa gọn gàng vừa năng động trong những ngày gió lạnh đang đến.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-4
Áo hoodie trơn

Áo hoodie họa tiết tie-dye

Đây là mẫu hoodie in họa tiết nhuộm màu loang trở nên phổ biến hơn khi tie-dye được lăng xê nhiệt tình trên các sàn diễn lớn. Những họa tiết tie-dye màu pastel như xanh, đỏ, vàng có thể giúp bạn “thắp sáng” tâm trạng và tạo vẻ ngoài trẻ trung hơn.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-5
Áo hoodie họa tiết tie-dye

Lưu ý khi mua áo hoodie cho nam đẹp, phù hợp

Để có thể chọn cho mình những chiếc áo hoodie phù hợp nhất với chiều cao, vóc dáng, cân nặng hay tạo nét tính cách riêng của mình bạn cần phải nắm chắc một số lưu ý nho nhỏ sau đây!

Chất liệu

Tiêu chí đầu tiên mà lúc nào ai cũng cần lưu ý khi mua là chất liệu của sản phẩm. Với áo Hoodie thì dù là chất liệu bên ngoài hay bên trong đều quan trọng. Chiếc áo cần phải có sự mềm mại tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu. Vậy nên Cotton và lông cừu sẽ là chất liệu được ưu tiên lựa chọn cho bên ngoài.

Còn về chất liệu bên trong thì có thể là bông, lông hoặc là lông cừu. Các chiếc Hoodie được làm từ chất liệu này sẽ có thể đảm bảo về độ dày, sự thoải mái cho người dùng.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-6
Chất liệu áo hoodie

Nhưng lưu ý với các bạn là giá của chiếc áo đó sẽ phụ thuộc vào chất liệu mà nó được làm ra. Do Hoodie là một loại áo rất tiện dụng vậy nên bạn cần xác định xem bạn dùng nó để mặc trong mục đích gì để đưa ra lựa chọn.

Độ co giãn

Hãy thử áo Hoodie trước ánh sáng rực rỡ và nhìn vào vật liệu tạo nên nó. Tốt nhất bạn nên kéo dài nó để xem có bất kỳ thay đổi nào không. Bởi vì một chiếc áo Hoodie chất lượng tốt sẽ không bị ảnh hưởng do kéo dài.

Đường chỉ khâu

Để lựa chọn áo tốt bạn phải xem kỹ các đường nối cả bên trong và bên ngoài. Những đường may của áo nên giữ các hàng may mặc với nhau. Khi bạn thấy rằng các mũi khâu không đều nhau hay lệch với nhau và nằm không thẳng thì bạn sẽ biết rằng chất lượng của chiếc áo Hoodie không tốt.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-7
Lưu ý khi mua áo hoodie cho nam đẹp

Giữ ấm cơ thể

Mẫu áo hoodie nhìn chung khá linh hoạt, tuy nhiên hoodie lông cừu có thể sẽ tốt nhất cho việc giữ ấm cơ thể bạn trong thời tiết lạnh giá. Chất liệu lông cừu thường chống ẩm và thoáng.

Thoáng khí

Chắc chắn vật liệu tự nhiên có xu hướng thoáng khí hơn vật liệu tổng hợp, có khả năng hút ẩm tốt hơn. Do đó mà len hoặc bông sẽ thoáng khí hơn rất nhiều. Như vậy, bạn có thể mặc đến phòng tập thể dục hoặc đi bộ đường dài.

12 cách phối đồ với áo hoodie nam

Sự kết hợp giữa áo hoodie và áo khoác Bomber

cách phối áo Bomber với chiếc áo Hoodie có thể làm một số bạn phải ngạc nhiên. Nhưng đây là một sự kết hợp khá tuyệt vời cho mùa đông giá rét, vừa trẻ trung lại vừa ấm áp.

Với phong cách này rất được PR nhiệt tình bởi các ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Justin Bieber hay Kanye West cũng như cực kỳ quen thuộc với giới trẻ New York.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-8
Sự kết hợp giữa áo hoodie và áo khoác Bomber

Để phối đồ theo phong cách này cũng khá đơn giản, để trông trở nên nổi bật hơn bạn chỉ cần tuân thủ quy tắc khi chọn áo bomber màu đậm thì mặc áo hoodie màu nhạt và ngược lại. Với quần thì bạn nên kết hợp với kaki tối màu hoặc beige cùng với đôi giày thoải mái là được.

Áo hoodie nam cùng với quần Jogger

Chiếc quần Jogger với thiết kế theo kiểu dáng thể thao truyền thống nhưng phần cuối ống quần sẽ bó vào trong. Khi được kết hợp cùng với 1 chiếc áo Hoodie, ta sẽ có ngay 1 set đồ thật năng động phải không nào.

Set đồ này rất thích hợp cho những buổi đi chơi hay đi bộ cùng bạn bè bởi nó hỗ trợ vận động cực kỳ tốt, áo hoodie mặc quần quần Jogger sẽ tạo thành 1 item đậm chất thể thao và khỏe khoắn bạn không thể bỏ qua.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-9
Áo hoodie nam cùng với quần Jogger

Phối đồ với áo hoodie nam cùng áo khoác Denim bụi bặm

Với những bạn đã yêu thích phong cách thời trang Denim thì chắc chắn kiểu mặc đồ này là dành cho bạn rồi, đây chắc hẳn là cách mặc đồ đẹp mà chất rất đáng để chúng ta thử một lần trong đời.

Cách kết hợp áo Hoodie mix cùng với 1 cái áo khoác Denim bên ngoài sẽ giúp bạn trở nên trông thật mạnh mẽ và chất hơn nhiều đấy.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-10
Áo hoodie mix cùng áo khoác Denim bụi bặm

Phối đồ hoodie nam với nguyên set đen cực ấn tượng

Phải chăng bạn vẫn còn đang lăn tăn không biết mặc gì, thì lựa chọn nguyên cây đen sẽ không hề làm bạn thất vọng đâu. Phong cách phối đồ full black sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ nhưng cũng thật bí ẩn.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-11
Phối đồ hoodie nam với nguyên set đen cực ấn tượng

“Cool ngầu” cùng áo khoác da

Hầu hết trong tủ đồ của các bạn nam đều có 1 chiếc áo khoác da, 1 chiếc áo hoodie. Vậy nên, nếu đang phân vân phối đồ với áo hoodie nam như nào hãy kết hợp ngay áo hoodie cùng áo khoác da nhé!

Mẫu áo khoác da sẽ mang đến cho người sử dụng sự cool ngầu hết mực, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo da với chất liệu dày dặn mix cùng áo Hoodie đen đậm chất Biker. Cách mix đồ này sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-12
“Cool ngầu” cùng áo khoác da

Phối cùng với quần jeans

Kết hợp quần jeans phối cùng áo hoodie sẽ là quyết định “an toàn” với mọi người vì cả 2 item này đều khá “dễ tính” để đi kèm cùng các item khác. Diện 2 món đồ này cùng 1 set, cần lưu ý để chúng trông hài hòa. Việc sử dụng quần jeans tối màu kết hợp với 1 chiếc hoodie trắng có lẽ sẽ không tồi đâu nhỉ.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-phoi-quan-jean-1670890118
Phối cùng với quần jeans

Kết hợp với áo khoác nam dài

Mẫu áo khoác nam dài sẽ tạo nên 1 khí chất thanh lịch, chững chạc cho người mặc. Khi kết hợp cùng với hoodie thì bạn sẽ trông thật “vintage” phải biết nhỉ.

Phong cách phố đồ này sẽ giúp bạn trở nên nam tính, mạnh mẽ, phù hợp trong thời tiết lạnh giá, rét buốt khi đã vào đông. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bộ trang phục này khi đi làm, đi học, hay vui chơi đều rất thích hợp.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-14
Kết hợp với áo khoác nam dài

Phối áo hoodie nam cùng quần Short

Sự xuất hiện của chiếc quần short nam cùng giày thể thao sẽ giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn kết hợp cùng chiếc áo hoodie là 1 lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tập gym, hoạt động thể thao hay đi chơi chẳng hạn.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-15
Phối áo hoodie nam cùng quần Short

Phối áo hoodie phong cách layer

Nguồn gốc theo phong cách layer hay chính là phong cách chồng lên nhau thành nhiều lớp, tưởng chừng như cách mặc này rườm rà lôi thôi nhưng không phải đâu nhé, mặt khác phong cách này còn được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn vì tính thẩm mỹ cao.

Để phối đồ theo phong cách layer khá đơn giản,ngoài mặc áo hoodie bạn có thể mặc thêm một chiếc áo sơ mi bên trong hoặc mặc thêm áo khoác ra bên ngoài.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-16
Phối áo hoodie phong cách layer

 Mặc áo hoodie với quần túi hộp

Cách mix trang phục vô cùng ăn ý giúp bạn trở nên cool ngầu và chất hơn, phù hợp cho những chàng trai trẻ có cá tính riêng. Khi phối cùng quần ống túi hộp hãy chọn cho mình chiếc áo hoodie nam form rộng và đi cùng giày thể thao bạn nhé.

Set đồ này cực kì ăn ý khi sẽ trở nên chất chơi cá tính hơn, hãy lựa chọn hoodie form rộng kết hợp cùng quần túi hộp và 1 đôi giày sneaker nhé.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-17
Mặc áo hoodie với quần túi hộp

Áo hoodie và túi đeo chéo

Ngoài phối đồ với áo hoodie nam cùng áo khoác hay quần jean bạn còn có thể kết hợp phụ kiện như túi đeo chéo. Thực tế mix áo hoodie cùng với túi đeo chéo giúp bạn có form tổng thể gọn gàng, năng động, cá tính.  

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-18
Áo hoodie và túi đeo chéo

Áo hoodie nam cùng quần kaki

Với những bạn nam với cá tính mạnh mẽ năng động thường có xu hướng lựa chọn các họa tiết khá cầu kỳ thì có thể thử ngay set đồ sau đây, áo hoodie họa tiết form rộng và quần kaki chắc chắn sẽ không khiến bạn phải ngạc nhiên đấy!

Đây được coi là cách phối đồ không quá mới nhưng lại vô cùng tredy kết hợp với cùng một đôi giày thể thao để tăng thêm sự trẻ trung và năng động.

phoi-do-voi-ao-hoodie-nam-voi-quan-kaki-1670890267
Áo hoodie nam cùng quần kaki

Như vậy, thông qua những thông tin tổng hợp vô cùng chi tiết ở trên giúp bạn hiểu hơn về mẫu áo hoodie và các cách phối đồ với áo hoodie nam đẹp nhất hiện nay. Hy vọng các bạn có những lựa chọn trang phục phù hợp nhất cho mình bạn nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!