TOP 100 mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhất nên chọn năm 2024

01.02.2024 - 15:46

Mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp 2024 được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Sản phẩm có ưu điểm về thiết kế đẹp, giá thành phải chăng và độ bền không thua kém gì so với sản phẩm gỗ tự nhiên. Bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loại cửa này cùng những mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp bạn nên lựa chọn để tô điểm cho không gian sống của gia đình. 

Tại sao nên lựa chọn mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp cho không gian sống

mau-cua-so-nhom-kinh-dep

Cửa sổ nhôm kính là một sản phẩm cần có trong mỗi công trình xây dựng. Nếu như cửa đi là loại cửa chính để chúng ta di chuyển và đảm nhận chức năng an toàn, chống trộm. Thì cửa sổ đảm nhận trách nhiệm thông gió, tạo kiểu cũng như đón nhận ánh nắng, những làn gió tự nhiên vào nhà. Ngoài những điều đó ra, các mẫu cửa sổ nhôm kính cần phải đảm bảo tốt tính năng: Cách âm, cách nhiệt và chống bụi, chống nước tốt. Thì Namwindows cũng khuyên mọi người nên chọn profile nhôm xingfa. 

Đây là dòng nhôm định hình cao cấp có chất lượng tốt và cứng cáp, chắc chắn và khá an toàn. Hiện cũng là sản phẩm đang được thịnh hành trong các công trình trong những năm gần đây. Nếu quý khách hàng chưa nắm rõ về sản phẩm, có thể tìm hiểu rõ hơn tại bài viết: Cửa nhôm xingfa là gì.

Ưu điểm của cửa sổ nhôm kính 

 Kính cường lực có khả năng chịu lực cao, chịu lực va đập mạnh. Vì thế, với lực tác động thông thường, gia chủ hoàn toàn yên tâm vì cửa kính nhà mình vẫn an toàn trước mưa bão.

+ Nguyên liệu này có khả năng chịu nhiệt tốt nên khi sử dụng rất an toàn. Ngay cả trong điều kiện nền nhiệt thay đổi đến 150 độ C kính cường lực vẫn không có gì đổi khác, nó có thể chống sốc nhiệt cực tốt. Đặc biệt khi không may xảy ra hỏa hoạn, cửa nhôm kính giúp giảm thiểu nguy cơ lây lan đám cháy khá hiệu quả.

+ Mẫu kính cửa sổ cường lực có khả năng cách nhiệt, cách âm cực hiệu quả. Theo các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công, khả năng cách âm kính cường lực tương đương với bức tường dày 15cm. Tính năng cách nhiệt của nó cũng rất đáng ngưỡng mộ.

+ Sản phẩm nội thất này an toàn cao khi sử dụng: khả năng rơi vỡ kính cực ít. Đặc biệt trong trường hợp hỏa hoạn, kính cường lực được ví như bức tường ngăn lửa hiệu quả.

Kính khi không may bị vỡ không tạo thành các cạnh sắc nhọn như kính thông thường nên an toàn, không có khả năng gây sát thương.

– Kính cường lực hiệu ứng ánh sáng cực tốt: nghĩa là ánh sáng xuyên qua kính không hề làm giảm đi độ sáng của nó. Vì thế, nếu bạn muốn ngôi nhà của mình tràn ngập ánh sáng tự nhiên thì chọn mẫu kính cửa sổ cường lực là tuyệt vời nhất.

– Tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi: kính cường lực trong suốt nên rất đẹp. Hình ảnh phản chiếu trung thực, sắc nét. Việc vệ sinh, lau chùi nó rất đơn giản, chỉ cần một chiếc khăn ướt là có thể làm sạch mọi vết bẩn bám trên đó.

Nhược điểm của cửa sổ nhôm kính 

Tuy nhiên, không phải là mẫu kính này không có nhược điểm: nó vẫn có thể vỡ hay nổ một cách tự nhiên, khả năng xuyên thấu ánh sáng lớn nên khi lắp đặt ở các phòng gia chủ cần có cách điều chỉnh ánh sáng dư thừa nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Giá thành sản phẩm này cũng không hề rẻ đâu bạn nhé!

Nếu trong các cửa hàng, các showroom trưng bày mẫu sản phẩm thì kính cường lực là lựa chọn tối ưu. Hình ảnh sản các. 

Kinh nghiệm lựa chọn cửa sổ nhôm kính đẹp 

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-2-1

Thị trường cửa sổ nhôm kính hiện nay rất đa dạng và phong phú. Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, nhiều thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Điều này khiến bạn thực sự lo lắng vì không biết nên chọn như thế nào tốt nhất? Dưới đây là kinh nghiệm hay khi chọn các mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp bạn nên biết.

Chọn cửa sổ nhôm kính dựa trên nhu cầu và vị trí sử dụng

Mỗi loại cửa được thiết kế với kiểu dáng khác nhau, đương nhiên tính năng của nó cũng sẽ khác. Vì thế, nguyên tắc quan trọng khi chọn cửa là cần xác định vị trí lắp đặt ở đâu, mục đích sử dụng là gì? Ví dụ đơn giản, dễ hiểu:

– Cửa lắp đặt ở vị trí thường xuyên chịu tác động của mưa bão nên chọn mẫu sản phẩm có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của nước mưa, chống chịu tốt với môi trường nước, hạn chế được tối đa tiếng ồn từ bên ngoài.

Thông thường, cửa lắp đặt ở vị trí này nên chọn cửa mở quay kết hợp cùng khóa đa điểm thay vì dùng cửa mở trượt bạn nhé!

– Đối với biệt thự hoặc nhà ở có không gian rộng rãi, thoải mái gia chủ có thể chọn bất cứ mẫu cửa nào mà mình thích. Riêng đối với nhà phố, nhà liền kề diện tích hẹp nên chọn các mẫu sản phẩm tạo không gian mở, giúp ngôi nhà thoáng hơn, rộng hơn và thoải mái hơn.

Chọn kiểu dáng cửa sổ nhôm kính phù hợp

Để đảm bảo tính thẩm mỹ, cửa nhôm kính cần phù hợp với tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Với những công trình kiến trúc hiện đại sẽ hợp hơn với những thiết kế mảnh, trơn, ít nhôm nhiều kính. Điều này giúp tầm nhìn được mở rộng, không gian sống rộng và thoáng hơn

Mặt khác, cửa nhôm cần được thiết kế đồng bộ từ phần khung, phần kính cho đến các phụ kiện đi kèm. Như thế, căn phòng của bạn sẽ đẹp hơn, tinh tế hơn.

Chọn chất liệu nhôm kính

Chất liệu quyết định đến tuổi thọ của sản phẩm. Một bộ cửa nhôm kính muốn đẹp và chắc chắn cần chọn từ nguyên liệu tốt nhất.

Theo lời khuyên từ các chuyên gia thiết kế, tốt nhất bạn nên chọn hệ nhôm dùng sơn bề mặt của các thương hiệu sơn nổi tiếng thế giới được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng trong suốt thời gian qua như: AkzoNobel, Jotun, Tiger Drylac…

Gioăng cũng là bộ phận quan trọng bạn cần xem xét kỹ khi chọn mua mẫu cửa nhôm kính đẹp. Gioăng nằm giữa cánh cửa và khung bao cửa, chịu sức ép lớn khi chúng ta đóng mở cửa. Nó đóng vai trò quyết định đến độ kín nước, khả năng chống ồn cũng như độ bền của cửa

Vì thế, nếu bạn sử dụng các loại gioăng làm từ nhựa, độ đàn hồi kém sẽ rất nhanh hỏng, gãy mụn sau một thời gian sử dụng.  Do đó, hãy chọn loại gioăng có khả năng đàn hồi tốt nhất, chống lão hóa từ thời tiết cao mới đảm bảo độ bền sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay, loại gioăng EPDM được đánh giá tốt nhất, độ đàn hồi cực chuẩn, chống lão hóa cao, chống thấm hiệu quả trong các dung môi, kiềm loãng, ánh sáng, tia UV, axit

Ngoài ra, để có những mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp, chất lượng cao bạn nên chú ý đến các các phụ kiện kim khí đi kèm. Nên chọn các phụ kiện làm từ thép cao cấp, hoặc bằng inox có khả năng chịu lực lớn và độ bền vượt trội.

Đồng bộ sản phẩm

Khi chọn cửa sổ nhôm kính bạn cần tuân thủ nguyên tắc đồng bộ hóa. Nghĩa là từ phần khung, phần gioăng, phụ kiện nên mua đồng bộ với nhau để khi lắp đặt hoàn toàn vừa vặn, chặt và chắc chắn.

Lưu ý không mua lẻ từng bộ phận rồi sau đó mới ghép lại với nhau. Nếu làm như thế này khi lắp đặt bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối, chất lượng cửa sẽ không tốt như mong muốn.

Cửa sổ nhôm kính với nhiều ưu điểm vượt trội đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Nếu bạn muốn trang trí ngôi nhà của mình bằng những mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp, nhớ đừng bỏ qua những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ nói trên. Chắc chắn bạn sẽ có sản phẩm như ý.

Tổng hợp những mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhất 

Mẫu cửa sổ nhôm kính 2 cánh 

 

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-1-5

 

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-1-9


 

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-1-10

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-1-8

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-1-6

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-1-7

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-1-15

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-1-14

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-1-12

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-1-13

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-1-11

 

 

Mẫu cửa sổ nhôm kính 3 cánh

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-5

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-4

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-3

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-1

mau-cua-so-nhom-kinh-dep-2

 

Mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp 4 cánh

top-mau-cua-so-nhom-kinh-dep-32

top-mau-cua-so-nhom-kinh-dep-31

top-mau-cua-so-nhom-kinh-dep-29

top-mau-cua-so-nhom-kinh-dep-30

top-mau-cua-so-nhom-kinh-dep-19

top-mau-cua-so-nhom-kinh-dep-39

top-mau-cua-so-nhom-kinh-dep-37

top-mau-cua-so-nhom-kinh-dep-36

top-mau-cua-so-nhom-kinh-dep-33

top-mau-cua-so-nhom-kinh-dep-35

Trên đây là tổng hợp những mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp 2024 cho các bạn có thể tham khảo. Hãy lựa chọn cho gia đình mình những mẫu cửa phù hợp nhất nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!