Review mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask cho đôi môi căng hồng

06.09.2021 - 13:36

Môi là một bộ phận khá mỏng và nhạy cảm, nếu không chăm sóc tốt có thể thường xuyên bị khô, nứt nẻ. Vì vậy mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask chính là một trong những giải pháp cực kì hữu ích cho các chị em phụ nữ để có thể có được một đôi môi mềm mại và căng mọng. Sản phẩm mặt nạ môi Laneige đang là sản phẩm dưỡng môi nhận được rất nhiều đánh giá tốt và cực kì hot trên thị trường. Vậy tại sao nó lại nổi tiếng và được yêu mến đến như vậy? Hãy cùng chúng mình review chi tiết sản phẩm này để có được câu trả lời nhé!

Đôi nét về thương hiệu Laneige

Mặt nạ ngủ môi Laneige là một mặt hàng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Laneige - một thương hiệu nổi tiếng xứ Hàn thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation. Đây là tập đoàn mỹ phẩm đứng đầu Hàn Quốc sỡ hữu các thương hiệu đình đám như: Sulwhasoo, Etude House, Innisfree…

Ra đời vào năm 1994 với tiêu chí "vẻ đẹp tỏa sáng Sparkling Beauty", thương hiệu Laneige đang phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị trí của mình không chỉ ở Hàn Quốc nói riêng mà toàn thế giới nói chung thông qua các dòng sản phẩm chất lượng của mình.

Thương hiệu của mặt nạ ngủ môiLaneige Lip Sleeping Mask

Gian hàng Laneige chính hãng trên Lazada

Gian hàng Laneige chính hãng trên Shopee

Mặt nạ ủ môi Laneige cũng là một trong những mặt hàng nổi tiếng của thương hiệu này. Vì vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu kĩ về sản phẩm dưỡng môi này ngay thôi nào!

Review chi tiết về mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask:

1. Bao bì, texture, mùi hương

Bao bì:

Bao bì của mặt nạ dưỡng môi Laneige xứng đáng giành điểm 10 do thiết kế hũ có vỏ nhám màu hồng nhạt với nắp nhựa giúp cho việc bảo quản trở nên an toàn, dễ dàng hơn. Trên bề mặt là tên thương hiệu và tên sản phẩm với dòng chữ màu trắng được in nổi bật.

Với thiết kế nhỏ nhắn, đáng yêu này, bạn có thể thuận tiện mang theo mình đi bất cứ đâu như đi công tác, du lịch, cắm trại... Ngoài ra còn có cọ môi hình chiếc lá kèm theo làm bằng cao su siêu mềm, dễ sử dụng.

Kết cấu:

Mặt nạ ủ môi Laneige có kết cấu bề mặt đông kín, dạng balm giàu dưỡng chất, mềm mịn, với khả năng bám dính cao và có màu hồng giống vỏ đựng. Khi bôi lên môi, nó sẽ trở nên mướt và bóng, nhẹ, tạo thành một lớp dưỡng để bảo vệ và liên tục cung cấp độ ẩm cho môi của bạn trong khi ngủ. 

Kết cấu mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask
Kết cấu mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Mùi hương:

Mùi đặc trưng của mặt nạ ngủ này giống như mùi dâu tây nhẹ nhàng, tạo một hương thơm dễ chịu khi sử dụng. Đây là một mùi thơm được chiết xuất hoàn toàn từ hương tự nhiên nên bạn không cần phải lo lắng về tính an toàn đâu nhé. Nếu có lỡ liếm môi thì vị ngọt nhẹ từ sản phẩm cũng giúp bạn không cảm thấy khó chịu.

2. Công dụng của mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask:

Sản phẩm cao cấp này có tác dụng giúp cho đôi môi của bạn được giữ ẩm, làm mềm và có thể tẩy da chết một cách nhẹ nhàng.

Việc loại bỏ lớp da chết sẽ giúp môi giảm thiểu các tình trạng như nứt nẻ và khô, bong tróc thường gặp trong thời tiết hanh khô. Đặc biệt là công nghệ Moisture Wrap ™ chứa các liên kết Hyaluronic Acid sẽ giúp khóa ẩm, cung cấp các dưỡng chất hấp thụ tối ưu trên các tế bào da môi và giúp phục hồi sự hồng hào cho môi thâm do sử dụng mỹ phẩm.

Vì vậy khi sử dụng kem ủ môi Laneige, các tín đồ làm đẹp có thể thoải mái bôi son mà không lo môi bị sần sùi nữa nhé.

Công dụng mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask

3. Đánh giá cảm nhận thực tế sau khi dùng

Mình đã từng có một đôi môi khô, nứt nẻ và thậm chí là bị xỉn màu khiến cho mình rất tự ti khi đi ra ngoài đường. Nhưng từ khi xài sản phẩm dưỡng môi Laneige này, môi của mình đã được cải thiện rõ ràng và mình cực kì hài lòng về chất lượng của nó.

Mỗi tối trước khi đi ngủ mình đều sử dụng sản phẩm này, chất kem đặc bôi lên môi cực mềm và mát cùng với hương thơm từ dâu tây khiến mình thấy vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái vô cùng.

Sau khi bôi xong mình có cảm giác như có một lớp gel mỏng nhẹ, hơi kết dính ở trên bờ môi. Ban đầu thì thấy hơi khó chịu nhưng xài được một rồi cũng quenSáng hôm dậy thì mình thấy những lớp da chết đã tạo thành một mảng trắng bám quanh viền môi và chỉ cần rửa là sạch.

Sử dụng đều đặn được khoảng một tháng thì mình đã nhận được kết quả rất đáng đồng tiền bát gạo. Môi của mình trở nên mềm mịn, căng mọng hơn, trở nên hồng tự nhiên hơn, không còn tình trạng bị khô và thâm nữa.

Vì môi được dưỡng mọng nên có thể cân tất cả mọi loại son. Trông thật sự rất thích! Nếu hỏi mình sẽ mua lại không? Câu trả lời chắc chắn là có vì mình đánh giá rất cao chất lượng của sản phẩm này. Các chị em phụ nữ nào đang muốn có một đôi môi mọng, đẹp thì cũng nên thử ngay đi nhé!

4. Đối tượng phù hợp, cách sử dụng

Sản phẩm phù hợp với ai?

Mặt nạ môi Laneige nhẹ dịu và lành tính phù hợp với những bạn môi khô, nứt nẻ, hay bong tróc da. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp cải thiện tình trạng môi với khả năng cấp ẩm, hỗ trợ cải thiện tình trạng bị thâm. Còn đối với các bạn đã cò môi mềm mịn và hồng hào sẵn thì nên sử dụng với tần suất ít hơn để duy trì độ ẩm và tình trạng môi nhé.

Cách sử dụng mặt nạ ngủ môi Laneige

Đầu tiên bạn cần tẩy trang cho môi vì nó không những tốt cho da mặt mà còn tốt cho cả da môi nữa. Sau đó dùng cọ sản phẩm được tặng kèm lấy một ít chất kem bằng hạt đậu rồi thoa đều lên môi rồi để qua đêm.

Kem ủ môi Laneige sẽ hòa tan các tế bào chết suốt đêm và cung cấp độ ẩm một cách tổng thể nhất. Sáng hôm sau dậy, bạn hãy dùng khăn ướt hoặc bông tẩy trang lau sạch là bạn sẽ cảm nhận được kết quả ngay.

Đối với da môi thông thường, hãy sử dụng 3 lần/tuần. Còn đối với da môi khô và hay bị bong tróc thì nên có thể dùng hàng ngày nhé. 

Cách sử dụng mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask
Cách sử dụng mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask

5. Ưu và khuyết điểm

Ưu điểm:

Mặt nạ ủ môi Laneige có mùi thơm quả mọng hơi ngọt tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.

Được chiết xuất với nhiều thành phần từ thiên nhiên nên rất an toàn và không gây kích ứng. Mặt hàng này có thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc hài hòa, có thể mang đi bất kì đâu mà không lo vướng víu.

Không chỉ vậy, sản phẩm cực kì hiệu quả trong việc làm dịu vết bong tróc trên môi và loại bỏ tế bào chết giúp cho đôi môi có một sức sống mới. Ngoài da thì vân môi không còn lộ khi dùng son, không phải tẩy da chết môi thường xuyên.

Ưu, khuyết điểm của mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Nhược điểm:

Vì là hàng cao cấp nên giá thành có thể đắt đối với học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó sản phẩm còn có một điểm trừ nữa là không có chỗ để cây cọ môi nên khá bất tiện. 

Kết luận về mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Trong tất cả các sản phẩm dưỡng môi mà mình đã trải nghiệm thì loại kem ủ môi Laneige này khiến mình cảm thấy ưng ý nhất cả về hình thức lẫn chất lượng. Không cần mất quá nhiều công chăm sóc, chỉ cần bôi một lớp kem mỏng trước khi đi ngủ là sáng hôm sau bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả vượt trội nếu sử dụng đều đặn.

Vì vậy đây là một sản phẩm được rất nhiều các tín đồ làm đẹp lựa chọn không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác. Còn chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình một em ngay thôi nào!

Mua mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask chính hãng ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể đặt mua sản phẩm dễ dàng trên các trang TMĐT, tuy nhiên bạn nên lựa chọn các gian hàng chính hãng của Laneige tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé. Các gian hàng chính hãng thường xuyên có chương trình khuyến mãi nên bạn có thể mua được giá tốt hoặc tặng quà độc quyền.

Laneige Lip Sleeping Mask
Ưu đãi tốt nhất

379.000 VNĐ

Xem tại Lazada

349.000 VNĐ

Xem tại Shopee

382.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Hi vọng những chia sẻ của mình về mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask sẽ giúp các bạn có thêm được nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn mọi người vì đã đọc hết bài review này!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!