Review top 2 kem nền Bobbi Brown "đáng đồng tiền bát gạo"

11.10.2023 - 09:55

Kem nền Bobbi Brown là một trong những loại mỹ phẩm được đánh giá cao bởi chuyên gia, được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn top 2 kem nền của hãng Bobbi Brown đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Top 2 kem nền Bobbi Brown được ưa chuộng hiện nay

1. Kem nền Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15 30ml

Bao bì, thiết kế

Kem nền Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation được gói ghém trong một chai thủy tinh mờ cầm khá chắc tay nhưng vẫn đảm bảo cho chúng ta nhìn thấy được tone màu của sản phẩm để dễ dàng lựa chọn. Bobbi Brown đã cho người dùng thấy được rằng thiết kế càng đơn giản thì càng tôn lên được vẻ sang chảnh của một sản phẩm high-end.

Thêm vào đó, sản phẩm có vòi bơm khá tiện lợi. Bạn sẽ thể dễ dàng lấy được lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình mà không lo bị “lố tay”. Bên ngoài vòi bơm còn có một nắp đậy nữa nên bạn hoàn toàn có thể mang em kem nền của mình đi muôn nơi nhé.

kem-nen-bobbi-brown

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now

1.550.000 ₫

 Công dụng

  • Kem nền Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm với một lớp nền lì và còn nhiều hơn thế nữa. Với khả năng bám trên da mặt lên đến 16 giờ đồng hồ và độ che phủ từ trung bình đến full coverage, sản phẩm được hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một lớp nền đa chiều, nhẹ tênh, thoáng khí và đặc biệt thoải mái.
  • Long wear, Life-Proof (Lâu trôi): Sản phẩm có khả năng chống mồ hôi, chống chuyển hóa và không gây mụn, độ che phủ linh hoạt trong 16 giờ mà không bị lộ nếp nhăn.
  • Multidimensional Matte Finish (Che phủ đa chiều): Các hạt màu với khả năng khuếch tán ánh sáng tối ưu, các đốm da sạm màu, không đều màu sẽ được xử lý gọn nhẹ, lớp nền đa chiều khi phản chiếu qua ánh sáng sẽ nâng cao được da thật vô cùng tự nhiên. Sản phẩm cũng sẽ che chắn hoàn hảo được cho vết mẩn đỏ, và lỗ chân lông, “tặng” lại cho bạn một làn da khỏe khoắn không tì vết.
  • Comfortable Second-Skin Feel (Làn da bừng sức sống): Được pha trộn với nhiều dưỡng chất giữ ẩm, công thức này ngoài giúp thu nhỏ lỗ chân lông, còn có khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ da, kiểm soát lượng dầu thừa trên da kịp thời nhất. Ngoài ra, sản phẩm với tone màu da dạng cũng giúp hiệu chỉnh được tông màu da khá chuẩn xác.

Trải nghiệm khi sử dụng

Kem nền Bobbi Brown Skin Longwear mình đang dùng có tone Beige. Một điều thú vị mà mình phát hiện là hầu như tất cả các sản phẩm kem nền trang điểm của Bobbi Brown đều có tông màu hơi ngả vàng, và điều này làm cho da trông đẹp tự nhiên hơn. Mình tìm hiểu thì mới biết rằng nhà sáng lập Bobbi Brown ưu tiên dùng undertone vàng hơn thay vì pink undertone, vì nó khiến cho lớp trang điểm rất hợp nhất là trên màu da của người châu Á.

Chai có thiết kế dạng vòi pupm tiện lợi vệ sinh để lấy kem chỉ với 2 -3 lần bấm, nhưng một khuyết điểm nhỏ là vòi của sản phẩm hơi ngắn, dễ dàng làm bẩn phần đầu vòi lấy kem. 

Chất kem của sản phẩm này thực sự độc đáo, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa dạng lỏng và gel nên có độ đặc vừa phải. Khi tán lên da sẽ tệp vào da nhanh nhưng cũng không làm cho da bị khô. Ban đầu mới apply có thể sẽ cảm thấy một chút đặc và dính, nhưng sau khi tán đều và kem set lại trên da thì nó trở nên mịn lì. Điểm đặc biệt khác nữa chính là khả năng tệp màu vô cùng ấn tượng. Sau khi tán đều, bạn sẽ thấy màu kem và da thật sự hòa quyện với nhau, không hề có bất kỳ sự khác biệt nào, trừ việc da trông mịn màng và ẩm mịn hơn hẳn.

Trong bảng thành phần em này có tinh dầu hoa oải hương nên kem nền này sẽ có mùi hoa oải hương rất đặc trưng. Tuy nhiên đừng lo lắng mùi hương không bám quá lâu mà sẽ bay đi sau khoảng 10-15 phút. Nên bạn nào nhạy cảm về mùi hương thì có thể cân nhắc.

Khả năng che khuyết điểm của sản phẩm này khá ổn. Nó có thể che đi các khuyết điểm như lỗ chân lông to và thâm mụn nhỏ với 1-2 lớp kem. Tuy nhiên, nó không thể che phủ hoàn toàn quầng thâm, vì đây là loại kem nền mỏng nên mình cũng không kỳ vọng ở khả năng che khuyết quá nhiều.

Độ bám màu của sản phẩm là điểm sáng, sau 8 tiếng sử dụng, nó vẫn giữ màu tốt và chỉ mất đi một phần nhỏ sau 20-30%. Khả năng chống nước cũng khá, hôm mình gặp mưa thì thấy lớp nền vẫn còn chứ không bị trôi hết. 

Chốt lại thì mình đánh giá sản phẩm Bobbi Brown Skin Longwear phù hợp cho các bạn có da thường đến da dầu, nhưng có thể không đủ dưỡng ẩm cho da khô. Nếu bạn không thích bóng, chỉ cần thêm một lớp phấn phủ và da bạn sẽ hoàn hảo. 

Cách dùng

Sau khi rửa mặt sạch và dưỡng ẩm cùng thoa kem chống nắng đầy đủ, thoa một lớp kem lót mỏng rồi mới apply kem nền.

Sử dụng 1-2 pump sẽ là vừa đủ cho toàn bộ khuôn mặt. Chấm sản phẩm lên 5 điểm trên mặt (trán, mũi, cằm và 2 má). Dùng mút trang điểm beauty blender nếu bạn muốn một lớp nền mỏng mịn hoặc dùng chổi Foundation Brush đầu tròn nếu bạn đang mong chờ độ che phủ hoàn hảo.

Với những bạn có nhiều khuyết điểm thì hãy sử dụng thêm kem che khuyết điểm thay vì layer nhiều lớp foundation để tránh bị cakey.Đừng quên sử dụng thêm phấn phủ để đảm bảo lớp nền bám được trên da mặt lâu nhất bạn nhé.

Ưu điểm

Thiết kế sang trọng, xịn sò, xứng tầm đẳng cấp high-end.Khả năng kiềm dầu tốt nhưng không gây bí da với kết cấu mỏng nhẹ.

Che phủ tốt với những khuyết điểm vừa và nhỏ.

Có chứa nhiều thành phần dưỡng da cũng như chống nắng.

Độ bám màu đỉnh cao lên đến 16 giờ đồng hồ.

Sản phẩm không bị xuống tone sau một ngày dài.

Có nhiều tone màu cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Nhược điểm

Giá thành khá cao.

Nếu bạn thích một làn da bóng khỏe thì sản phẩm có thể sẽ hơi bị matte quá so với mong muốn của bạn.

2. Kem nền Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF PA 40+++ 30ml

Thiết kế

Khoác trên mình chiếc áo đen huyền bí, lôi cuốn nhìn thôi cũng đủ bị “thôi miên” mất rồi. Đơn giản những vẫn toát lên “thần thái” của một sản phẩm trang điểm high-end đắt tiền.

Sản phẩm có dạng vòi bơm tiện lợi. Hỗ trợ cho bạn dễ dàng lấy sản phẩm cần thiết mà không sợ “quá tay”. Và cũng để bảo quản chất lượng sản phẩm tốt hơn nữa đó. Các nàng đừng lo lắng vòi bơm sẽ gây khó khăn khi vận chuyển nha. Em ấy có cả nắp sản phẩm đi kèm vô cùng tiện lợi. Mỗi khi đi đâu các nàng chỉ cần đóng nắp lại là có thể mang em ấy theo khắp mọi nơi bên mình. Quá là tiện lợi đúng không nào!

kem-nen-bobbi-brown

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 3

1.899.000 ₫

 Công dụng

  • Kem nền serum
  • Phiên bản cải tiến mới nhất với vòi pump
  • Hiệu chỉnh tốt sắc độ da
  • Che phủ tốt khuyết điểm chỉ với một bước
  • Kích hoạt năng lượng làn da
  • Chiết xuất Đông trùng hạ thảo
  • Tái sinh vẻ ngoài rạng rỡ
  • Chống nắng và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường
  • Ngăn chặn sự phá hủy các collagen và các dấu hiệu lão hóa

Trải nghiệm khi sử dụng

Một bạn trong team mình rất lười make up và thường chỉ dưỡng da, thoa kem chống nắng và tô chút son là xong rồi. Vì bạn ấy rất ngại việc trang điểm sẽ bị nặng mặt, bí da và không thoải mái. Nhưng gần đây, Bobbi Brown đã làm cho bạn ấy thay đổi tất cả chỉ với em kem nền dạng serum Intensive Skin Serum Foundation SPF 40 PA+++. Một sản phẩm siêu mỏng nhẹ gần như dùng serum dưỡng da.

So với Dior Nude Ai thì đều là dạng serum nhưng kết cấy của Bobbi Brown Intensive Skin không quá lỏng mà hơi sánh hơn. Tuy nhiên, cảm giác trên da thì rất dễ tán và siêu mỏng; mỏng đến mức cô bạn đồng nghiệp còn phải hỏi “chưa đánh nền à?” thì bạn phải biết là em nó tự nhiên đến mức nào rồi đấy.

Nhưng cũng chính vì mỏng nhẹ và tự nhiên nên em kem nền này chỉ hợp với bạn nào có da đã đẹp sẵn, mịn, ít khuyết điểm. Nó cũng không mang lại hiệu ứng glowy rõ rệt như sản phẩm kem nền Bobbi Brown Longwear, mà hoàn toàn tiệp vào da. Lớp nền khá ráo nhưng không hề gây cảm giác khô căng, thậm chí khi phải ngồi dưới máy lạnh suốt cả ngày. Độ bền màu của nó là khoảng 5 tiếng, sau đó có xuống màu nhưng không đáng kể, da chỉ hơi vàng một chút.

Một điểm cộng nữa ở em serum này là khả năng chống nắng khá ổn với SPF 40 PA+++. 

Cách sử dụng:

  • Lắc đều chai kem nền trước khi sử dụng
  • Lấy một lượng kem nền vừa đủ và tán đều trên mặt (đặc biệt vùng khóe mũi, miệng và những vùng da đỏ/ không đều màu)
  • Sử dụng cọ tán kem nền, bông mút hoặc các ngón tay để lớp nền trải đều trên da
Ưu điểm

Kem nền Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation với chất kem dạng serum mỏng mịn thấm nhanh vào da để lại lớp finish bóng mịn và khoẻ khoắn như style makeup Hàn Quốc.

Chiết xuất quý hiếm từ đông trùng hạ thảo, táo, quả lệ chi và giàu Artemia tăng cường dưỡng ẩm tối ưu, phục hồi tế bào giúp da căng mịn, trẻ hóa lên từng ngày.

Đập tan lo lắng về việc lớp make up có thể dễ bị phai đi do di chuyển và hoạt động liên tục bởi khả năng bền màu đáng ngưỡng mộ. Với các hạt sắc tố thông minh luôn chuyển động giúp làn da trông luôn tươi mới, khoẻ khoắn và rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.

Chỉ số chống nắng SPF40 PA+++ sẽ hỗ trợ bảo vệ làn da, giúp chống lại tác hại từ tia cực tím. Từ đó ngăn cảnh các dấu hiệu lão hóa và cải thiện các đốm nâu, vùng da sạm đen hiệu quả.

Nhược điểm

Giá thành cao

Trên đây là đánh giá về top 2 kem nền thương hiệu Bobbi Brown đang được ưa chuộng hiện nay. Chúc bạn sẽ tìm được loại kem nền Bobbi Brown ưng ý cho làn da của mình để có thể tự tin 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!