Gợi ý Top quà Noel cho người yêu ý nghĩa, thể hiện tình yêu đẹp nhất

31.10.2021 - 21:22

Ngày lễ Giáng Sinh hay Noel là một trong những ngày lễ được coi là đẹp nhất trong năm. Ngày này mang một ý nghĩa ấm áp và đặc biệt với những người yêu thương là dịp thể hiện tình cảm của mình. Bạn đã lựa chọn được quà Noel cho người yêu để không bỏ lỡ dịp Giáng Sinh này? Hãy tham khảo một số gợi ý độc đáo dưới đây nhé.

1. Tặng quà gì cho người yêu nam? Top quà Noel tặng người yêu ý nghĩa nhất

1.1. Đồ điện tử - Qùa tặng cho bạn trai đam mê công nghệ

Là một chàng trai, ít nhất cũng sẽ thích một món đồ công nghệ, điện tử nào đó, ví dụ như tai nghe, bàn phím máy tính, đồ chơi điện tử, chuột gaming,v.v...Nếu đã ở cạnh bạn trai mình một thời gian dài chắc hẳn bạn đã biết bạn trai mình đặc biệt thích một món đồ điện tử nào đó. Nếu bạn rủng rỉnh về tài chính, bạn nên tặng một chiếc bàn phím cơ làm quà giáng sinh cho bạn trai của mình. Nếu bạn không biết hãng bàn phím nào thì bạn có thế tham khảo:

Bàn phím cơ Metoo Zero: Là bàn phím cơ chuyên game với thiết kế đơn giản nhưng cực tinh tế. Bàn phím được sơn tĩnh điện cực an toàn khi sử dụng. Loại bàn phím này phù hợp các bạn thích sử dụng phím cơ nhưng không muốn màu mè. Bàn phím có 3 loại switch: red switch (không có khấc tactile, khi ấn sẽ không có tiếng clicky), brown switch (có khấc tactile, khi ấn sẽ không có tiếng clicky), blue switch (có khấc tactile, khi ấn sẽ có tiếng clicky). Độ bền của loại bàn phím này lên tới 50 triệu lượt nhấn, size TKL cực kì gọn nhẹ, số lượng phím: TKL 87 phím. Sử dụng kết nối : USB, bảo hành 6 tháng chính hãng. Đây là Sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà Noel tặng cho bạn trai của mình. Giá khoảng 400k cho một bàn phím cơ Metoo Zero TKL.

quà noel cho người yêu

Địa chỉ mua Bàn phím cơ Metoo Zero giá tốt nhất

1.2. Dao cạo râu - Món quà Noel tặng bạn trai đơn giản, tiện dụng

Tại sao bạn không thử mua một món quà thiết thực như dao cạo râu để làm quà Noel cho người yêu nhỉ? Mặc dù chỉ là một món đồ dùng hằng ngày nhưng chắc hẳn chàng trai nào cũng sẽ cực kỳ thích khi được người yêu mình tặng cho mình một thứ để chăm chút bề ngoài của mình. Vì tình yêu đâu cần gì quá cao xa, chỉ cần bạn hiểu bạn trai mình từ những điều nhỏ nhất cũng đủ vun đắp cho tình yêu của mình rồi. Bạn hãy thử tham khảo loại dao cạo râu Gillette nhé:

quà noel cho người yêu

Dao cạo râu Gillette Fusion5 có 5 lưỡi dao chống ma sát, cạo râu mà bạn hầu như không cảm thấy. Tông đơ chính xác ở lưng, tuyệt vời để chỉnh sửa các khu vực khó khăn như mũi và tóc mai. Với dải bôi trơn mờ dần khi bạn không còn cạo râu tối ưu. Nạp đầy lưỡi dao cạo tương đương với một tháng cạo râu. Phù hợp với tất cả các lần nạp lưỡi Fusion5 và Fusion5 Power. Xuất xứ thương hiệu tại Mỹ và có hạn sử dụng 10 năm kể từ ngày sản xuất. Giá khoảng 600k cho 1 bộ dao cạo râu Gillette.

1.3. Găng tay - Món quà giáng sinh thể hiện sự quan tâm, ấm áp

Một đôi găng tay chỉ là một món quà Giáng Sinh đơn giản nhưng bạn đừng quên giữ cho bạn trai mình một đôi tay ấm khi đi xe vào mùa đông này nhé. Chọn găng tay làm quà Noel cho người yêu còn mang ý nghĩa tình yêu không bao giờ nguội lạnh, nếu cả hai biết trân trọng lẫn nhau. Bạn có thể tặng kèm vài đôi tất chân để giữ ấm cơ thể nhé. Với găng tay bạn có thể chọn găng tay Blackhawk.

Găng tay Blackhawk dài ngón là loại găng tay dùng trong quân đội. Phù hợp với những con đường dài và lạnh buốt. Găng làm từ chất liệu kaki ở bề mặt và da ở phía trong giúp tăng độ bám khi đi xe. Hơn nữa mặt trong làm từ da tăng ma sát với tay ga, không gây trơn trượt khi lên ga. Găng blackhawk có thiết kế cụt ngón tạo sự linh hoạt thoải mái trong từng cử động, phía ngoài có gù nhẹ để bảo vệ khi có sự cố không muốn có. Bao tay BlackHawk còn có dây dán, cài làm từ dây vải dù chắc chắn không lo sợ vụt mất hay trơn tuột khi vận động. Giá tiền cho 1 đôi găng tay BlackHawk rơi vào tầm 150k.

quà noel cho người yêu

Địa chỉ mua Găng tay Blackhawk giá tốt nhất

1.4. Nước hoa - Qùa tặng bạn trai thể hiện sự tinh tế, thấu hiểu của bạn

Nước hoa là một món đồ thiết yếu cho các chàng trai khi đi ra ngoài. Chính vì thế bạn cũng có thể tặng nước hoa cho bạn trai của mình nhé. Với nước hoa nam bạn có thể dùng Nước Hoa Paris France Beauty để làm quà Giáng Sinh cho người yêu.

quà noel cho người yêu

1.5. Quả cầu pha lê tặng bạn trai

Noel nên tặng quà gì cho người yêu? Giáng Sinh thường đi kèm với quả cầu tuyết, nhưng sao bạn không thử thay đổi một chút bằng cách tặng quả cầu pha lê cho người yêu nhỉ. Bạn có thể chọn quả cầu pha lê cỏ 4 lá để mang lại sự may mắn cho người yêu của mình.

quà noel cho người yêu

BST QUẢ CẦU PHA LÊ ĐẸP NHẤT

Quả cầu pha lê được làm từ chất liệu pha lê cao cấp nhất trong chế tác đèn. Quả cầu pha lê cỏ 4 lá này tượng trưng cho sự may mắn, có thể đem đến sự may mắn cho người yêu của mình. Hơn nữa quả cầu pha lê luôn đi kèm với đế và có 3 loại đế cho bạn lựa chọn là đế pha lê, đế gỗ, và đế bluetooth. Quả cầu pha lê là món quà thích hợp để làm món quà Noel cho bạn trai của bạn. Anh chàng có thể đặt quả cầu pha lê này trong phòng ngủ, trên bàn làm việc, v.v... Đây sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý cho bàn làm việc của chàng.

1.6. Đồng hồ đeo tay - Phụ kiện không bao giờ lỗi mốt

Là một chàng trai thì không thể thiếu một chiếc đồng hồ đeo tay. Đồng hồ đeo tay luôn là một phụ kiện mang đầy vẻ nam tính, và giúp cho đấng mày râu trông nổi bật hơn, đồng thời cũng là món đồ vô cùng đặc biệt đối với các chàng. 

quà noel cho người yêu

1.7. Khăn quàng cổ - Món quà ấm áp trong lễ giáng sinh

Thay vì mua quà giáng sinh tặng cho người yêu, bạn hãy thử mua cho cả hai nhé. Và một item không thể thiếu cho mua đông chính là khăn quàng cổ. Bạn có thể tham khảo khăn quàng cổ đôi Hàn Quốc Vintage.

quà noel cho người yêu

Khăn quàng cổ là một món quà tuyệt vời vào mùa đông này. Đặc biệt hơn là khăn quàng đôi dệt kim Vintage mang lại sự ấm áp cho cả 2 và là một món quà thiết thực vô cùng tuyệt vời. Giá một chiếc khăn quàng khoảng 210k.

2. Top quà Noel cho người yêu là con gái

2.1. Son môi - Món quà cô nàng nào cũng thích

Chắc chắn các chàng đã biết son môi là vật bất ly thân của các nàng. Do vậy đừng ngần ngại chọn son môi làm quà Noel cho người yêu nhé. Nếu các chàng chưa biết chọn loại son nào thì hãy đến với loại son cực phổ biến hiện nay là Blackroug, Bbia, hay son Mac, Guici ... Các chàng hãy tìm hiểu màu son mà bạn gái của mình thích trước khi chọn son nhé. 

quà noel cho người yêu

2.2. Sữa tắm và dầu gội

Thêm một món quà Noel thiết thực nữa có lẽ là sữa tắm và dầu gội dành cho các bạn chưa biết chọn quà Noel cho người yêu là nữ như nào? Các nàng luôn để ý đến mùi hương của cơ thể để có thể tự tin hơn. Nên sữa tắm là một món quà rất tâm lý đối với các nàng. Các bạn trai cũng nên chú ý chọn loại sữa tắm phù hợp với người yêu của mình nhé. 

quà noel cho người yêu

2.3. Nước hoa tặng người yêu

Nếu nước hoa là món đồ cần thiết với các chàng thì các nàng cũng vậy. Hãy chọn quà Giáng Sinh cho bạn gái của mình là 1 lọ nước hoa nữ Paris France Beauty Women.

quà noel cho người yêu

BST nước hoa nữ Paris France Beauty Women

Nước hoa luôn là thứ mang đến sự quyến rũ, trẻ trung cho các nàng, giúp các nàng tự tin hơn khi đi ra ngoài. Nước hoa Paris France Beauty Women sẽ tạo nên sự sang trọng cho cô nàng của bạn, thể hiện cá tính, sự ưu tú những vẫn giữ được nét nữ tính nhé. Còn chờ gì mà không dùng lọ nước hoa này làm quà Noel cho người yêu nhỉ.

2.4. Gấu bông - Qùa tặng giáng sinh cho cô nàng dễ thương

Một chú gấu bông to sẽ là một món quà Noel đặc biệt dành cho bạn gái của mình. Gấu bông thể hiện sự ấm áp và cả sự quan tâm của bạn dành cho người yêu mình. Bạn hãy lựa chọn một chú gấu bông thật vừa ý cho bạn gái của mình nhé.

quà noel cho người yêu

BST GÂU BÔNG ĐẸP NHẤT

2.5. Ví cầm tay - Món quà Noel tiện lợi, thiết thực

Một chiếc ví cầm tay nhỏ sẽ là một món đồ vô cùng đáng yêu để làm quà Giáng Sinh cho bạn gái của mình. Đây là một món đồ tiện dụng và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt bạn nên chọn màu phù hợp với bạn gái của mình để có thể có một món quà đẹp nhé. Chắc chắn sẽ có rất nhiều loại ví cầm tay cho bạn chọn đấy.

quà noel cho người yêu

BST VÍ CẦM TAY MỚI NHẤT TẠI JUNO

2.6. Nhẫn đôi minh chứng cho tình cảm

Nhẫn đôi bạc là minh chứng cho tình cảm đôi lứa, tượng trưng cho một tình yêu chung thủy, vĩnh cửu cũng như sự trong sáng và thuần khiết trong tình yêu. Vậy thì tại sao bạn không chọn ngay cặp nhẫn đôi này để bày tỏ tình yêu của mình tới bạn gái nhân dịp giáng sinh sắp tới này nhỉ?

quà noel cho người yêu

BST NHẪN ĐÔI MỚI NHẤT TẠI PNJ

2.7. Túi xách

Túi xách cũng là một phụ kiện không thể thiếu của các nàng. Hãy chọn ngay một chiếc túi xách thật đẹp để làm quà Noel cho người yêu mình ngay nhé. Một chiếc túi xách ngoài tạo nên vẻ đẹp cho các nàng, thì các nàng cũng có thể đựng đồ cá nhân của bản thân như son môi, tiền, mỹ phẩm, v.v...Hãy chọn một chiếc túi xách thật đẹp cho các nàng nhé. Các bạn có thể tham khảo một số túi xách đẹp tại đây.

quà noel cho người yêu

BST TÚI XÁCH JUNO NỮ MỚI NHẤT

2.8. Một bữa ăn tự chuẩn bị

Ngoài những món đồ để tặng người yêu, các chàng cũng có thể trổ tài nấu nướng, tạo nên một bữa ăn ấm cúng cùng với người mình yêu.

quà noel cho người yêu

Có lẽ điều này đối với các nàng còn hơn những món quà Noel các chàng trai nhé. Và sẽ thật đặc biệt hơn nếu trong bữa ăn các chàng có tặng quà nên đây cũng là một gợi ý cho các chàng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được những món quà Noel cho người yêu thật đặc biệt để giúp các bạn thêm lửa tình yêu, và có thể dễ dàng hiểu người bạn đời của mình. Chúc các bạn có một ngày Noel vui vẻ và thật ấm áp, hạnh phúc bên cạnh người yêu của mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!