Bàn chải đánh răng điện có tốt không? Nên mua bàn chải điện loại nào?

16.03.2023 - 11:31

Bàn chải đánh răng điện là thiết bị vệ sinh chăm sóc răng miệng được rất nhiều người dùng ưa thích. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn không có ít người băn khoăn nên dùng bàn chải thường hay bàn chải điện? Cách dùng bàn chải điện và vệ sinh chúng như thế nào, có khó không? Bàn chải điện loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

bàn chải đánh răng điện

Bàn chải đánh răng bằng điện - thiết bị chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình

NÊN DÙNG BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG ĐIỆN HAY BÀN CHẢI THƯỜNG

Đánh giá ưu nhược điểm của bàn chải đánh răng điện

- Ưu điểm:

  • Đánh bật mảng bám hiệu quả cao: Kết quả của nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bàn chải điện sẽ đánh bật mảng bám và làm giảm nướu tốt. Sau ba tháng sử dụng, mảng bám sẽ giảm tới 21%, viêm nướu giảm 11%.
  • Tạo điều kiện cho những bệnh nhân hạn chế về khả năng vận động cơ: Sử dụng bàn chải đánh răng bằng điện bạn sẽ không cần phải làm gì hết. Chúng rất hữu ích với các bệnh nhân gặp 1 vấn đề cơ và khớp ví dụ như: hội chứng ống cổ tay, viêm khớp, cơ khớp kém phát triển...
  • Định lượng thời gian chuẩn: Các sản phẩm bàn chải điện đều được tích hợp bộ đếm hẹn giờ, giúp bạn giới hạn thời gian đánh răng chuẩn, đủ thời gian để loại bỏ mảng bám và nướu răng.
  • Giảm thiểu sự lãng phí: Với những loại bàn chải thường, bạn phải thay mới liên tục. Đối với bàn chải điện, bạn chỉ càn thay thế 1 đầu bàn chải thôi.
  • Tăng khả năng tập trung khi đánh răng: Nhiều nghiên cứu cho thấy mọi người có xu hướng tập trung hơn khi đánh răng bằng bàn chải điện. Trải nghiệm đánh răng được cải tiến, đổi mới và hiện đại này tạo cho người dùng có cảm giác mới lạ, thích thú, từ đó làm tăng hiệu quả vệ sinh răng miệng lên nhiều lần
  • Hỗ trợ tối ưu cho các bạn đang dùng dụng cụ chỉnh nha khoa: Với những bạn đang niềng răng, dụng cụ đánh răng bằng điện sẽ giúp cho việc đánh răng trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
  • Tạo hứng thú cho trẻ nhỏ: Trẻ nhỏ thường không thích đánh răng. Nhưng nếu bạn dùng bàn chải đánh răng chạy điện sẽ thu hút sự chú ý của bé, mang lại sự trải nghiệm mới lạ để con thấy hứng thú hơn mỗi khi đánh răng, tạo cho con thói quen lành mạnh.
  • An toàn cho nướu răng: Sử dụng đúng cách bàn chải đánh răng điện sẽ giúp nướu răng hoặc men răng của bạn tránh tổn thương, thay vào đó là thúc đẩy sức khỏe răng miệng tổng thể.

- Nhược điểm:

  • Giá thành của bàn chải điện cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm thường. Tại Mỹ, giá bàn chải điện thường dao động từ $15 - $250/bàn chải. Bộ đầu chải thay thế giá cũng từ 10-45 USD/ gói. Những chiếc bàn chải điện dùng 1 lần có giá từ $5 - $8/cái, ngoài ra chưa kể đến cả chi phí của pin
  • Tìm đầu bàn chải thay thế cũng khó khăn hơn bởi không phải cửa hàng nào cũng có loại đúng kích thước thậm chí nếu không có kinh nghiệm mua bạn sẽ lấy phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Bàn chải điện còn tạo ra nhiều bọt, gây vung vãi trong quá trình đánh răng.

Ưu nhược điểm của bàn chải thường

- Ưu điểm:

  • Dễ dàng tìm mua: Đây là hàng phổ thông, được bày bán tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thi và hiệu thuốc.
  • Giá cả phải chăng: Mua 1 chiếc bàn chải đánh răng thông thường tương đối đơn giản, giá phải chăng, phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng.

- Nhược điểm:

  • Đánh răng bằng bàn chải thường nưới và men răng dễ bị tổn thương
  • Bạn không thể xác định chính xác thời gian đánh răng như vậy đã đủ hay chưa.

Xét về giá trị sử dụng thì bàn chải điện sẽ tốt hơn rất nhiều. Nếu gia đình bạn không quá khó khăn về kinh tế thì hãy sắm ngay cho các thành viên bộ bàn chải điện nhé!

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG ĐIỆN

1 chiếc bàn chải đánh răng điện tốt phải đảm bảo đủ các yếu tố:

  • Xuất xứ từ những thương hiệu chính hãng uy tín trên những quốc gia lớn như Đức, Thụy Sĩ hoặc Thụy Điển.
  • Bàn chải có công nghệ mới, công nghệ thông minh ví dụ như bàn chải sử dụng sóng siêu âm tốc độ phải cao lên đến hàng ngàn lần như 42.000 lần/phút
  • Sợi lông bài chải mỏng, mềm, có khả năng massage nướu, phù hợp với răng nướu của những người sử dụng
  • Đừng quan trọng việc giá đắt hay rẻ. Vì bàn chải càng rẻ, bạn càng tiến gần đến nguy cơ mua phải hàng không chính hãng, hàng Trung Quốc.

bàn chải đánh răng điện

Bàn chải điện tích hợp nhiều công nghệ mới của những hãng uy tín là tốt nhất

CÁCH SỬ DỤNG VÀ VỆ SINH BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG BẰNG ĐIỆN

1. Cách dùng bàn chải đánh răng điện

  • Để chải răng, bạn hãy gắn phần đầu bàn chải vào phần thân.
  • Chải răng bằng bàn chải tự động cũng tương tự như bàn chải thường, chỉ khác ở điểm là đầu lông bàn chải tự động sẽ tự xoay và rung để làm sạch mặt răng, có thể đưa vào đánh tận các răng trong cùng mà ko cảm thấy vướng víu. Bạn hãy giữ chặt thân bàn chải trong lòng bàn tay, đưa đầu bàn chải vào miệng, chải lần lượt từng vùng 2-3 răng, di chuyển bàn chải để chải hết mặt ngoài, mặt trong và mặt nhai của tất cả các răng.
  • Không nên đè mạnh và cần cẩn thận tránh trượt tay làm tổn thương nướu răng.
  • Sau khi chải răng xong, bạn nên tháo phần đầu bàn chải, rửa sạch dưới vòi nước và để ráo.
  • Không nên để đế sạc ở trong nhà tắm vì không khí ẩm ướt trong nhà tắm có thể làm giảm tuổi thọ của đế sạc.

Các bạn có thể tham khảo cách dùng bàn chải điện tại đây nhé!

2. Cách vệ sinh bàn chải

  • Rửa sạch bàn chải đánh răng của bạn với nước máy sau khi sử dụng để loại bỏ hết kem đánh răng còn thừa và các mảnh vụn thức ăn.
  • Đặt bàn chải ở vị trí thẳng đứng và để khô cho đến lần sử dụng kế tiếp. Nếu có nhiều bàn chải được đặt cạnh nhau, cần giữ các bàn chải không tiếp xúc với nhau.
  • Không nên che phủ hay bảo quản bàn chải trong những hộp đựng kín thường xuyên. Môi trường ẩm ướt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn hơn những nơi thoáng khí.
  • Thay bàn chải đánh răng mới 3-4 tháng/lần. Lúc này, lông bàn chải đã bị mòn và xơ, kém hiệu quả để làm sạch răng. Bàn chải có thể mòn nhanh hay chậm tùy thuộc mỗi cá nhân. Thường xuyên kiểm tra độ mòn của lông bàn chải và thay mới sớm hơn nếu cần thiết. Bàn chải đánh răng của trẻ em có thể cần phải được thay thế thường xuyên hơn của người lớn.

TOP BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG BẰNG ĐIỆN TỐT NHẤT HIỆN NAY

1. Bàn chải điện Colgate Omron Proclinical 

Sản phẩm này có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nhẹ như cầm bàn chải truyền thống vậy. Bàn chải chạy bằng pin và có sạc nên bạn không cần mất nhiều chi phí để thay pin đâu nhé. Chưa kể khi gần hết pin thì đèn báo sẽ nhấp nháy để bạn biết để sạc. Thường thì 1 tuần mới cần sạc 1 lần nha.

ban-chai-danh-rang-dien

Bàn chải Colgate có pin sạc lại được nên dùng tiết kiệm chi phí

Bàn chải Colgate Omron Proclinical hoạt động bằng công nghệ sóng âm có xung nhịp cao với 20.000 lần/phút. Đầu bàn chải khá nhỏ gọn, lông mềm và mịn nên sản phẩm giúp vệ sinh răng miệng dễ dàng mà không gây đau buốt. 

Hiện nay giá sản phẩm khoảng 900.000 VNĐ/ chiếc.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

2. Bàn chải Oral-B Pro 600 D16.513

Oral-B Pro 600 D16.513 là bàn chải đánh răng điện của Đức có thiết kết đặc biệt . Thân có dạng khép kín, chống nước hiệu quả, bảo vệ các bộ phận bên trong an toàn. Sản phẩm hoạt động trên công nghệ 3D Action, cho khả năng tác động xoay liên tục, lông bàn chải có thể rung, mang lại hiệu quả làm sạch các mảng bám trên kẽ răng tốt nhất.

bàn chải đánh răng điện

Lông bàn chải khá mềm, không làm tổn thương nướu răng

Ngoài ra, bộ bàn chải còn được tích hợp chế độ hẹn giờ khi đánh răng để người dùng biết chính xác khi nào thì nên dừng. Bên cạnh đó tính năng Protimer sẽ nhắc bạn cứ 30 giây chuyển sang nửa khác của hàm răng bằng cách rung hoặc kêu.

Nếu bạn băn khoăn bàn chải đánh răng bằng điện loại nào tốt nhất thì nên dùng thử loại này nhé, giá cao 1 chút khoảng hơn 1.000.000 VNĐ nhưng chất lượng rất tốt.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

3. Bàn chải điện Oral-B Pro 650 3D

Đây cũng là 1 sản phẩm có xuất xứ từ Đức để mọi người lựa chọn. Oral-B Pro 650 sử dụng công nghệ làm sách 3D Cleaning, tốc độ xoay đảo chiều là 7.600 lần/ phút, tốc độ rung 20.000 lần/phút. Bàn chải cũng có bộ đếm thời gian được điều chỉnh cứ 30 giây thì báo hiệu 1 lần.

bàn chải đánh răng điện

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro 650 3D được sản xuất tại Đức

Sản phẩm này khá tiện lợi có thể sạc lại pin sau mỗi lần sử dụng. Hiện nay, giá bàn chải Oral-B Pro 650 3D khoảng 1.390.000 VN. 

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

4. Bàn chải điện đánh răng tự động Oral-B Braun Pro 7000

Mẫu bàn chải tốt nhất trong tầm giá 3.000.000 VNĐ bạn nên tham khảo. Bàn chải điện Oral-B Black pro 7000 có thiết kế ấn tượng, hiện đại. Đầu bàn chải khá nhỏ, lắc hơn 800 lần/ giây. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng ưu việt: công nghệ làm sạch 3D với 6 chế độ làm sạch đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng., làm sạch 100% các mảng bám.

bàn chải đánh răng điện

Bàn chải Oral-B Braun Pro 7000 kết nối với smartphone qua Bluetooth được

Bàn chải còn có khả năng kết nối với smart guide, bluetooth 4.0 với điện thoại thông minh nên có thể điều khiển dễ dàng. Ngoài ra, công nghệ cảm biến áp lực giúp bàn chải có khả năng cảnh báo, tự giảm tốc độ khi dao động quá mạnh. Bàn chải dùng điện 110V, bạn không cần phải mất chi phí thay pin trong quá trình dùng.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

5. Bàn chải đánh răng bằng điện Oral-B Vitality 2 đầu precision clean

Bàn chải đánh răng điện loại nào tốt dùng được cho cả người lớn và trẻ em? Câu trả lời chính là bàn chải Oral-B Vitality 2 đầu precision clean. Sản phẩm có thiết kế xoay theo cơ chế kép, có thể làm sạch chuyên sâu vào từng kẽ răng.

bàn chải đánh răng điện

Bàn chải Oral-B Vitality 2 dùng được cho cả người lớn và trẻ em

Trong phần thân của bàn chải còn được tích hợp một bộ cảm ứng lực, có công dụng đo lực tác động của bàn chải lên bề mặt răng như vậy sẽ bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn tốt hơn. Đây là dòng sản phẩm dành cho các bạn nhiều cao răng hoặc răng đang bị xỉn màu và nhiều vết ố vàng. giá bàn chải cũng tương đối phải chăng chỉ khoảng 840.000 VNĐ thôi nhé!

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

6. Bàn chải điện Oral-B Pro 3000

Thêm 1 sản phẩm đến từ nhà sản xuất Oral-B cho các bạn lựa chọn - Bàn chải Oral-B Pro 3000. Các bộ phận của bàn chải được thiết kế chắc chắn làm từ chất liệu cao cấp, bền và an toàn cho sức khỏe. Cách sử dụng bàn chải này khá dễ dàng với các nút bấm được bố trí tại các vị trí khá hợp lý.

Bàn chải được tích hợp các tính năng hiện đại như: công nghệ 3D Clean Action liên tục xoay làm sạch bề mặt răng, công nghệ Daily Clean - chế độ hẹn giờ giúp người dùng kiểm soát thời gian đánh răng, công nghệ Gum Care tạo ra các xung động nhẹ nhàng, massage cả phần nướu.

bàn chải đánh răng điện

Bàn chải Oral-B Pro 3000 tích hợp công nghệ 3D Clean Action liên tục xoay làm sạch bề mặt răng

Ngoài ra, bộ cảm biến Visible Pressure Sensor có tác dụng đưa ra cảnh báo nếu tác động của bàn chải quá mạnh lên bề mặt răng. Hơn nữa, bàn chải Oral-B Pro 3000 có thể sử dụng hầu hết các loại đầu bàn chải điện của Oral- B nên khi cần thay các bạn không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm. Sản phẩm sử dụng viên pin có thời gian hoạt động trong khoảng 5-7 ngày ( ngày 2 lần, mỗi lần 2 phút). Bàn chải Oral-B Pro 3000 hiện có giá khoảng 2.500.000 VNĐ.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

7. Bàn chải điện Philips Sonicare DiamondClean

Philips Sonicare DiamondClean là bàn chải đánh răng điện của thương hiệu Philips. Đây là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nên các bạn có thể an tâm về chất lượng và chế độ bảo hành nhé! 

Sản phẩm có độ rung đến 31.000 lần/phút dùng điện thế 110V-240V, được tích hợp đèn hiển thị đang sạc và báo sắp hết pin, giúp bạn dễ dàng kiểm soát trong quá trình sử dụng. Bàn chải có chế độ hẹn giờ Smartimer sẽ tự động tắt sau 2 phút. Viên pin có dung lượng tương đối lớn, có thể hoạt động trong 3 tuần nếu sạc đầy pin với tần suất 02 phút/lần, 02 lần/ngày. Để sở hữu sản phẩm này bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 4.000.000 VNĐ thôi.

bàn chải đánh răng điện

Bàn chải điện Philips Sonicare DiamondClean có độ rung 31.000 lần/phút

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

8. Bàn chải điện Philips Sonicare 5 Series Healthy White

Thiết kế của sản phẩm này được đánh giá gọn đẹp, hiện đại với lông bàn chải có dáng như viên kim cương, khá mềm đồng thời vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng chống nước hiệu quả. Sản phẩm hoạt động với 3 cường độ nhẹ, vừa và mạnh, với 2 chức năng làm sạch Clean và White, bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn.

Sản phẩm sử dụng công nghệ sóng âm với tốc độ dao động 31,000/ phút, công nghệ Quad Racer có khả năng đếm thời gian tự động, 30 giây báo hiệu 1 lần. Viên pin Li-lon của bàn chải có dung lượng khá cao, kéo dài khoảng 3 tuần.

bàn chải đánh răng điện

Viên pin Li-lon của Sonicare 5 Series Healthy White kéo dài khoảng 3 tuần

Ngoài ra, khi gần hết pin, bàn chải sẽ tự động bào bằng đèn để nhắc nhở người dùng. Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc bàn chải đánh răng bằng điện loại nào tốt thì có thể tham khảo Philips Sonicare 5 Series Healthy White. Giá khoảng 2.900.000 VNĐ.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

9. Bàn chải điện Foreo ISSA

Foreo ISSA sẽ là sản phẩm dành cho các bạn đang đi tìm bàn chải đánh răng điện loại nào tốt trong tầm giá từ 3 triệu. Foreo ISSA đến từ thương hiệu Foreo. Sản phẩm được làm từ chất liệu silicone có khả năng làm sạch các mảng bám 100% so với các loại bàn chải thông thường mà không hề làm tổn thương đến nướu.

Với công nghệ sóng rung Sonic, giúp bạn thực hiện các thao tác dễ dàng trong việc làm sạch răng miệng. Đầu bàn chải được làm từ chất liệu cao cấp độ bền kéo dài trong khoảng 1 năm, bạn sẽ không mất nhiều chi phí mua mới. Viên pin của bàn chải có dung lượng cực lớn, sử dụng được 365 lần/ lần sạc. Sản phẩm có 8 tốc độ rung nên bạn có thể thoải mái chọn chế độ mình thích nhé.

bàn chải đánh răng điện

Bàn chải điện Foreo ISSA trang bị viên pin sử dụng được 365 lần/ lần sạc

Ngoài ra bài chải cũng có chế độ hẹn giờ, đèn báo khi pin gần hết nên mọi người an tâm dùng. Với những tính năng tiện ích nên giá của sản phẩm này hơi cao 1 chút dao động từ 3.000.000 - 4.200.000 VNĐ.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

10. Bàn chải Rotadent Contour

Bàn chải Rotadent Contour là bàn chải đánh răng bằng điện rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là lông bàn chải siêu nhỏ, công nghệ xoay hiệu quả, loại bỏ đến 92% các mảng bám trong những kẽ răng. Rotadent Contour có chế độ hẹn giờ trong 2 phút, pin hoạt động trong khoảng 3 tuần với tần suất đánh răng 2 lần/ ngày, 2 phút/ lần.

bàn chải đánh răng điện

Lông bàn chải siêu mềm

Tuy nhiên giá sản phẩm hơi cao khoảng 3.893.000 VNĐ. Do đó, thị trường Việt Nam rất khó mua, nếu muốn đặt bạn cần lên trang bán hàng nước ngoài Amazon nhé!

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

11. Bàn chải đánh răng sóng âm Lebond EIVS

Nếu bạn muốn biết bàn chải điện loại nào tốt của Nhật thì hãy tham khảo ngay bàn chải Lebond EIVS. Lebond EIVS là bàn chải đánh răng điện của Nhật đến từ thương hiệu Maxcare, giá bán khoảng 2.000.000 VNĐ.

Với mức giá như vậy, bàn chải có khá nhiều ưu điểm: sử dụng công nghệ sóng âm, tốc độ rung lên đến 30.000 nhịp/ phút, thiết kế vỏ ngoài chống thấm hiệu quả, đầu bàn chải nhỏ, lông mềm, tránh tình trạng chảy máu lợi. Viên pin của sản phẩm sử dụng được trong 45 ngày với thời gian khoảng 180 phút. Tuy nhiên, đầu bài chải phải thay thường xuyên, khoảng 3-5 tháng/ lần nên chi phí hơi bị tốn.

bàn chải đánh răng điện

Viên pin của sản phẩm sử dụng được trong 45 ngày với thời gian khoảng 180 phút

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

12. Bàn chải đánh răng Oral-B Genius 9000

Oral-B Genius 9000 là 1 trong những dòng bàn chải đánh răng điện đắt nhất hiện nay, giá rơi vào khoảng 4.999.000 VNĐ. Sản phẩm có chế độ báo đèn khi sử dụng lực quá mạnh, hẹn giờ 30 giây/ lần nhắc nhở người dùng chuyển vị trí đánh răng.

Với 6 chế độ đánh răng Daily Clean, Gum Care, Sensitive, Whitening, Pro-Clean & Tongue Cleaner, bạn có thể chọn theo ý mình muốn. Ngoài ra Oral-B Genius 9000 còn có khả năng kết nối Bluetooth qua phần mềm iOS/Android, giúp bạn điều khiển dễ dàng hơn. Mặc dù có giá khá cao nhưng viên pin của sản phẩm chỉ hoạt động được trong khoảng 5-7 ngày thôi.

bàn chải đánh răng điện

Oral-B Genius 9000 thuộc dòng bàn chải điện cao cấp

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

13. Bàn chải đánh răng Oral-B Vitality Plus Floss Action

Oral-B Vitality Plus Floss Action là sản phẩm dành cho các bạn đang tìm bàn chải đánh răng điện loại nào tốt mà giá rẻ. Bàn chải này giá chỉ khoảng 900.000 VNĐ thôi nhé. Sản phẩm dùng công nghệ xoay Vitality, bộ hẹn giờ Timer, có khả năng chống thấm nước. Lông bài cải được làm từ chất liệu tốt có khả năng kháng khuẩn. Viên pin có thể sử dụng được từ 5 - 7 ngày/ lần sạc.

bàn chải đánh răng điện

Oral-B Vitality Plus Floss Action là bàn chải đánh răng bằng điện giá rẻ chất lượng tốt hiện nay

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

14. Bàn chải đánh răng COLGATE 360 OPTIC WHITE

Sản phẩm chạy bằng pin, giúp loại bỏ các vết ố trên răng. Tuy là sản phẩm giá rẻ chỉ khoảng 40.000 VNĐ/ chiếc nhưng bàn chải vẫn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, lông bàn chải cũng khá mềm, sợi tròn, có khả năng làm sạch 98% các vết bám trên răng.

bàn chải đánh răng điện

Lông bàn chải xoắn kép tẩy sạch mọi vết ố

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

15. Bàn Chải Đánh Răng Kemei KM-907

Đây là phẩm cuối cùng trong Top 15 bàn chải đánh răng điện tốt nhất. Bàn chải Kemei KM-907 sử dụng công nghệ siêu âm, tần số rung 30.000 lần/ phút, hoạt động êm ái với độ ồn dưới 50dB. Kemei KM-907 được tặng kèm 3 đầu bàn chải khi mua, nên bạn có thể thay thế trong 1 năm. Đặc biệt giá sản phẩm cực rẻ chỉ 250.000 VNĐ thôi nhé!

bàn chải đánh răng điện

Bàn chải Kemei KM-907 sử dụng công nghệ siêu âm, tần số rung 30.000 lần/ phút

ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Hy vọng với top 15 sản phẩm này sẽ giúp cho các bạn đang băn khoăn bàn chải đánh răng điện loại nào tốt sẽ dễ dàng chọn lựa hơn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!