Sữa Care 100 Gold có tốt không? Sữa tăng cân, chiều cao cho bé không?

26.04.2023 - 16:08

Sữa care 100 Gold có tốt không là câu hỏi rất nhiều mẹ quan tâm. Đây là dòng sữa cho trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng, giúp bé tăng cân. Vậy thực tế hiệu quả sử dụng sữa như thế nào, giá sữa có đắt không? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU SỮA CARE 100 GOLD

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Care 100 Gold

Care 100 Gold  là sản phẩm sữa của Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi, nhẹ cân. Nutricare là thương hiệu của Việt Nam, do các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng  được đào tạo ở Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản thành lập.

Với thế mạnh về dinh dưỡng, công ty liên tiếp ra mắt thị trường các dòng sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Nutricare thành lập từ năm 2010 nhưng đã ra mắt thị trường hàng loại sản phẩm chất lượng và đã được người tiêu dùng ủng hộ. Thương hiệu nhận được nhiều giải thưởng lớn như:

  • 2013: Nhận Cúp vàng thương hiệu cho thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng
  • 2014: Đạt Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất dành cho Gia đình & Trẻ em năm 2014
  • 2015: Đạt danh hiệu Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, chất lượng
  • 2018: Danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam về Dinh dưỡng Y học
  • 2019: Là doanh nghiệp “Sản phẩm công nghiệp chủ lực” của thành phố Hà Nội
  • 2020: Đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN – Asean Brands Award đồng thời được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam về Dinh dưỡng y học lần thứ 2 liên tiếp
  • 2021: Đạt Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty luôn chú trọng đầu tư xây dựng vào máy móc thiết bị sản xuất hiện đại. 100% sản phẩm của Nutricare đều được sản xuất theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP, HACCP, ISO 22000:2005, được kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm và áp suất ....

Do đó, nếu mẹ đang cần tìm một loại sữa an toàn cho con, giúp con bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cân nhanh chóng thì có thể tham khảo sữa Care 100 Gold của Nutricare.

sua-care-100-gold-co-tot-khong-03-1638864181

ĐÁNH GIÁ SỮA CARE 100 GOLD CÓ TỐT KHÔNG? HIỆU QUẢ TĂNG CÂN NHƯ THẾ NÀO?

1. Sữa Care 100 Gold có mấy loại? 

Hiện tại sữa Care 100 Gold có 2 loại: sữa bột đóng lon 400g, 900g và sữa hộp pha sẵn 110ml, 180ml. Dòng sữa bột đóng dưới dạng hộp thiếc, có nắp đậy, có muỗng lấy sữa và dễ bảo quản. Với dòng sữa hộp pha sẵn, mẹ có thể bỏ theo túi xách mang bên mình khi cùng bé ra ngoài hoặc để túi xách khi bé đi học, khá tiện lợi.

sua-care-100-gold-co-tot-khong-2

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa Care 100 Gold như thế nào?

Để đánh giá sữa Care 100 Gold có tốt không, trước hết, chúng ta cần xem chi tiết thành phần của sản phẩm. Đây là một trong những dòng sữa đã được chứng minh lâm sàng . Công thức sữa bổ sung các thành phần dinh dưỡng dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn với hàm lượng đạm, vitamin, khoáng chất dồi dào. Bảng thành phần cụ thể:

- Thành phần hỗ trợ tăng chiều cao và cân nặng cho bé:

  • MCT, tinh chất giàu Olive: giúp bé dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng
  • Hàm lượng cao Canxi, Photpho và Vitamin D: Tốt cho hệ xương, hỗ trợ tăng chiều cao cho bé
  • Năng lượng vượt trội: Bổ sung thêm 20% năng lượng: 120Kcal/100 ml
  • Protein 17g/100g + Giàu đạm hấp thu nhanh Whey + Hỗ trợ phát triển khối cơ
  • Hệ chất béo dễ hấp thu: Thành phần chất béo tiên tiến + Tỷ lệ chất béo động vật/thực vật (70/30) theo đúng khuyến nghị WHO + Đặc biệt bổ sung chất béo MCT và dầu Olive dễ hấp thu, tăng hấp thu Vitamin tan trong dầu và Canxi.

- Thành phần phát triển não bộ và thị giác cho bé:

  • Mỗi một hộp sữa Nutricare Care 100 Gold đều có hàm lượng DHA, Choline, Taurine, Omega 3,6, tốt cho não bộ, thị giác, tăng khả năng tập trung và giúp bé nhớ lâu hơn..

- Thành phần sữa tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch:

  • Kháng thể IgG từ Colostrum: Sữa non giúp tăng cường miễn dịch, giúp phòng và giảm mắc các bệnh nhiễm khuẩn.
  • Antioxidant A, C, E, Selen: Chống lại các gốc oxy hóa tự do, tăng cường miễn dịch.
  • Kẽm: Hỗ trợ hoạt động hệ miễn dịch, hấp thụ và vận chuyển vitamin A, tăng tốc độ lành vết thương

- Thành phần sữa tốt cho hệ tiêu hóa

  • Nucleotide giúp bảo vệ đường ruột
  • Chất xơ FOS/Inulin kết hợp với các Vitamin nhóm B, Magie, Kẽm kích thích ăn ngon và hấp thu dưỡng chất tốt.
  • Vitamin nhóm B: giúp tăng cảm giác ngon miệng.

sua-care-100-gold-co-tot-khong01-1

Đây là bảng so sánh thành phần của sữa Care 100 Gold và các dòng sữa tăng cân cho bé bán chạy trên thị trường hiện nay. Dựa vào bảng so sánh này, các mẹ có thể đánh giá được sữa Nutricare 100 Gold có hàm lượng chất dinh dưỡng vượt trội, cung cấp năng lượng cần thiết để cải thiện vóc dáng, bé phát triển toàn diện. 

3. Sữa Care 100 Gold có tốt không? Có giúp bé tăng cân không?

Sữa Care Gold 100 có tăng cân cho bé không?

Nếu các mẹ đang tìm sữa tăng cân cho thì nên tham khảo sữa Care Gold 100. Đây là dòng sữa dành riêng cho các bé còi xương, suy dinh dưỡng thấp còi.

Nguồn năng lượng bổ sung cao hơn 20% so với các dòng sữa thông thường. 100ml sữa pha đúng tỉ lệ có thể cung cấp cho bé 120kcal. Vậy nên, bé dùng sữa Care Gold 100 hàng ngày sẽ có đầy đủ năng lượng vui chơi, hoạt động cả ngày dài.

Hàm lượng đậu nành Mỹ và đạm Whey tỉ lệ 30-70%, giúp bé có thể cân đối lượng đạm tối ưu đồng thời lượng đạm cũng dễ đồng hóa nhất, cơ thể hấp thụ nhanh các chất dinh dưỡng, phát triển các khối cơ toàn diện hơn.

Chất béo thủy phân MCT chiết xuất từ đậu nành cùng tinh dầu olive. Đây đều là những dạng chất béo dễ tiêu hóa, dễ hấp thu dành riêng cho các bé giúp quá trình tiêu hóa nhanh, trẻ dễ tăng cân.

Lưu ý: Các mẹ nên kết hợp bổ sung Care 100 Gold cùng với việc cho bé hoạt động thể thao để bé tăng cân và phát triển vóc dáng cân đối nhé

Sữa Care 100 Gold tăng chiều cao cho bé không?

Sữa Care 100 gold còn giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu. Tỉ lệ canxi, vitamin D, Vitamin C, photpho hỗ trợ cho hệ xương phát triển mạnh, tăng chiều cao, cân năng một các cân đối, khỏe mạnh. Trong đó, bổ sung 50% Canxi và D3 mà các dòng sữa năng lượng khác không làm được.

Sữa care 100 Gold phát triển não bộ giúp bé thông minh

Thành phần của sữa bổ sung các chất như DHA, taurine, choline, omega 3, omega 6… rất tốt cho não bộ của bé, giúp bé phát triển trí tuệ, thông minh hơn.

Bên cạnh đó tỉ lệ các loại chất béo động vật và thực vật trong sữa care 100 gold là 70:30%. Đây là tỉ lệ vàng đã được tổ chức y tế thế giới WHO khuyến nghị, giúp cho tế bào thần kinh phát triển mạnh, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung ở trẻ.

Sữa Care 100 Gold tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng giúp bé khỏe mạnh

Sữa care 100 gold được bổ sung sữa non - thành phần quý chỉ có trong những ngày đầu tiết sữa của động vật. Sữa non có nhiều kháng thể giúp bé tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật tốt hơn.

Ngoài ra, các loại vitamin và khoáng chất trong sữa được bổ sung đầy đủ, tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Vậy nên nếu đánh giá sữa Care 100 Gold có tốt không thì chắc chắn là có. Sử dụng sữa hàng ngày cơ thể bé luôn khỏe mạnh, không bị ốm vặt khi thời tiết thay đổi đặc biệt là giai đoạn chuyển mùa.

Sữa Care 100 Gold có mát không, có tốt cho hệ tiêu hóa không?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều mẹ quan tâm khi chọn mua sữa công thức cho con. Sữa cho bé có mát không? Bé dùng có bị táo bón không?

Thành phần sữa chủ yếu là các nguyên liệu tự nhiên, phù hợp với hệ tiêu hóa của các bé. Sự kết hợp giữa nguồn đạm Whey và chiết xuất mầm đậu nành nhập tại New Zealand và Mỹ, bé có thể hấp thu các chất dinh dưỡng dễ dàng mà không bị táo bón.

Bên cạnh đó, thành phần sữa có chất xơ FOS và 5 loại Nucleotides. Đây đều là những thành phần lợi khuẩn tốt cho đường ruột, kích thích tiêu hóa nhanh, hỗ trợ ruột non hấp thụ các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn.

Hương vị sữa Care 100 Gold như nào?

Hương vị sữa thơm, hơi ngọt. Các bé đang ti sữa mẹ ban đầu có thể chưa quen nhưng đây là đặc điểm chung của các loại sữa công thức giàu năng lượng.

Thời gian đầu sử dụng, mẹ nên pha cho bé hơi loãng 1 chút, sau đó tăng dần lượng sữa lên cho đúng chuẩn nhé!

sua-care-100-gold-co-tot-khong-2 3

3. Sữa Care 100 Gold phù hợp với đối tượng nào?

Đây là dòng sữa dành riêng cho các bé từ 1-10 tuổi đặc biệt phù hợp với các bé biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi cần tăng cân

Mẹ không nên cho các bé dưới 1 tuổi dùng sữa Care 100 Gold để tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé nhé!

4. Giá sữa Care 100 Gold bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện tại, sữa Nutricare Care 100 Gold cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng 1-10 tuổi (900g) giá  dao động từ 327k- 349k/ hộp (tham khảo giá 1 số website bán hàng), còn thùng sữa nước Nutricare Care 100 Gold giá dao động từ 397k/ thùng -  410k/thùng 110ml x 48 hộp  (tham khảo giá 1 số website bán hàng).

Mẹ nên chọn những đơn vị uy tín để đặt hàng vì sữa cho bé, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con. Hiện tại Nutricare có các gian hàng chính hãng trên suabottot.com; concung.vn... Mẹ có thể tới các shop đại sứ của Nutricare trên Toàn quốc để mua hàng hoặc liên hệ để mua hàng theo thông tin sau:

Đặt hàng trên các trang thương mại uy tín, mẹ sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí vì họ thường xuyên có chương trình khuyến mãi, hỗ trợ vận chuyển miễn phí nhé!

5. Có nên mua sữa Care 100 Gold không?

Mình sẽ tổng hợp, đánh giá ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm để các mẹ có thể dễ dàng trả lời vấn đề sữa care 100 Gold có tốt không nhé!

- Ưu điểm:

Đây là dòng sữa của người Việt, Nutricare nghiên cứu dựa trên thể trạng của các bé tại Việt Nam. Hơn nữa, sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng của viện y học ứng dụng Việt Nam, an toàn cho sức khỏe của bé.

Hiệu quả sử dụng:

+ Sau 2 tháng, bé tăng trưởng tốt về cân nặng.

+ Sau 4 tháng:

  • Cân nặng của bé sẽ tăng khoảng 1.5kg, tốt hơn 36,4 so với sữa công thức thông thường
  • Giảm nguy cơ thiếu máu của bé
  • Tránh nguy cơ thiếu các vi chất: sắt, kẽm, giúp trẻ ăn ngon hơn, tăng chất lượng giấc ngủ của bé
  • Sữa mát, tốt cho hệ tiêu hóa, bé không bị táo bón.
  • Giá thành của sữa hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt

- Nhược điểm: Vị hơi ngọt bé khó làm quen những ngày đầu.

6. Một số review sữa care 100 gold sau khi sử dụng:

Chị Thanh Tuyền mẹ cháu Bin (Hoàng Mai, Hà Nội):

“Hồi trước bé nhà tôi biếng ăn lắm, dù tôi đã tìm cách thay đổi mọi thực đơn, làm đủ món cháu thích ăn mà vẫn không cải thiện được. Vì thế mà cân nặng của con không có chút tăng nào, nhiều lúc ốm xong thì sụt cân còn nhanh hơn. Cho đến khi đưa con đi khám và được bác sĩ khuyên nên dùng sữa care 100 gold thì kết quả mang lại làm mình thật bất ngờ. Giờ đây, bé không những rất thích thú với việc uống sữa hàng ngày mà lại còn luôn có cảm giác ăn ngon miệng, không còn biếng ăn như trước nữa. Chỉ sau vài tháng uống sữa cân nặng của bé đã được cải thiện một cách đáng kể. Tôi thực sự vô cùng hạnh phúc”

Chị Thu Thủy mẹ cháu Sam Sam (Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh):

“Mỗi lần đưa con đi đâu ra ngoài là đều bị mọi người chê trách vì để cho con vừa gầy vừa thấp còi hơn so với các bạn cùng lứa. Tôi cũng đã cố gắng làm đủ mọi cách để cải thiện chiều cao, cân nặng và cả sức khỏe cho con mà vẫn không có tác dụng. Rồi tôi được một người bạn khuyên nên đổi sữa cho con, cho bé uống thử sữa care 100 gold xem sao. Lúc cho bé uống sữa tôi cũng không dám hy vọng quá nhiều, nhưng điều bất ngờ mà loại sữa này mang đến cho bé nhà tôi thật ngoài sức tưởng tượng. Bé mới uống sữa được vài tháng thôi mà đã có sự thay đổi vượt trội cả về cân nặng, chiều cao, hệ miễn dịch khiến tôi rất vui mừng”

HƯỚNG DẪN CÁCH PHA SỮA CARE GOLD 100 ĐÚNG CHUẨN

Để có những ly sữa chất lượng nhất cho con, giúp con tăng cân và phát triển toàn diện, mẹ hãy lưu ý 1 số vấn đề khi pha sữa. Cụ thể:

  • Dụng cụ pha sữa cần phải tiệt trùng bằng cách đun sôi 2-5 phút rồi rửa bằng nước rửa bình sữa chuyên dụng.
  • Pha đúng tỉ lệ sữa 5 muỗng sữa cùng 180ml nước đun sôi để ấm ở khoảng 40 độ
  • Mẹ nên khuấy đều tay, để sữa hòa tan trong nước, phát huy tối đa giá trị các chất dinh dưỡng
  • Sữa sau khi pha nên dùng hết 1 lần, không bảo quản quá 3 tiếng ở nhiệt độ phòng
  • Sữa đã mở nắp thì nên dùng hết trong 43 tuần. Sau thời gian này, mẹ không nên cho bé dùng tiếp.

Hy vọng với bài viết mình chia sẻ các mẹ sẽ có đánh giá khách quan về sữa Care 100 Gold có tốt không, có nên mua không rồi nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!