Review sữa Care 100 Gold pha sẵn có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

07.04.2023 - 13:54

Sữa care 100 Gold pha sẵn có tốt khôngĐây là câu hỏi rất nhiều mẹ băn khoăn khi lần đầu sử dụng. Vậy nên trong bài viết này mình sẽ reviews chi tiết sữa pha sẵn Care 100 Gold để mọi người đánh giá khách quan nhất, yên tâm cho con sử dụng nhé!

sua-care-100-gold-pha-san-co-tot-khong

Sữa pha sẵn là gì?

Đây là dòng sữa bột được pha chế thành dạng nước theo đúng tỉ lệ của nhà sản xuất. Mọi thành phần phần dinh dưỡng của sữa pha sẵn đều được đảm bảo chính xác thành phần, tỉ lệ chuẩn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy chuẩn khắt khe nhất.

Các dòng sữa bột pha sẵn đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, và được tiệt trùng, đóng gói bao bì cẩn thận trước khi đưa ra thị trường.

Nhìn chung về công thức và hàm lượng chất dinh dưỡng, sữa bột pha sẵn và sữa bột giống nhau, điểm khác biệt là một loại được chế biến sẵn còn 1 bên thì không.

Sữa Care 100 Gold pha sẵn của thương hiệu nào? Sản xuất ở đâu?

Care 100 Gold pha sẵn là sản phẩm của thương hiệu Nutricare. Đây là thương hiệu của Việt Nam, do các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng, đào tạo ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản và được thành lập vào năm 2010.

Thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và hiệu quả tối ưu bao gồm các dòng: Nutricare Mom dành cho mẹ bầu; Meta Care, Care 100, Smarta IQ dành cho trẻ nhỏ hay Nutricare Gold, Nutricare Bone, Glucare Gold... dành cho người lớn và các sản phẩm dinh dưỡng y khoa chuyên dành cho bệnh nhân thận, gan, rối loạn tiêu hóa ...

Các sản phẩm của Nutricare đều được đánh giá tốt của người tiêu dùng. Hãng nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong quá trình hoạt động. Trong năm nay (2021) Nutricare thuộc Top 10 công ty thực phẩm uy tín, ngành sữa và các sản phẩm từ sữa bên các nhiều công ty uy tín như Vinamilk, Nutifood, ....

sua-care-100-gold-pha-san-co-tot-khong-00.jpg

Đánh giá sữa Care 100 Gold pha sẵn có tốt không?

1. Thành phần dinh dưỡng, công dụng của Care Gold 100 pha sẵn như thế nào?

Đây là dòng sữa dinh dưỡng cao, giàu năng lượng, giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao tối ưu. Hàm lượng chất dinh dưỡng trong hộp sữa care 100 Gold pha sẵn được giữ nguyên như trong sữa Care 100 Gold dạng bột.

Sữa nước pha sữa của Care 100 Gold là dòng sữa cung cấp năng lượng vượt trội 120kcal/ 100ml, đáp ứng 100% khuyến nghị của tổ chức y tế thế giới WHO, phù hợp với trẻ em chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng.

Đặc biệt trong thành phần sữa có bổ sung thêm chất béo MCT rất dễ hấp thụ, có lợi cho trẻ biếng ăn, giảm hấp thụ chất béo, chậm tiêu hóa hoặc các bé mắc bệnh tá tràng.

Bên cạnh đó, thành phần sữa Care 100 Gold có bổ sung thêm Nucleotides - tham gia vào quá trình vận hành, kích thích các phản ứng miễn dịch cơ thể, tiêu diệt các vi khuẩn có hại và tăng cường các vi khuẩn có lợi trong ruột giúp cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn, tránh tình trạng táo bón.

Ngoài ra, chất xơ hòa tan FOS/Inulin giúp hỗ trợ tiêu hóa .Các loại vitamin B, Magie, kẽm sẽ tăng cường khả năng hấp thu, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.

Bên cạnh đó, sữa Care 100 Gold còn cung cấp các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Canxi, Photpho và Vitamin D3 để bé phát triển chiều cao tối đa, bé cao lớn hơn.

Sữa nước pha sữa Care 100 Gold còn được bổ sung thêm DHA, Choline cao gấp 2 lần, hỗ trợ tốt cho não bộ, thị giác phát triển, tăng khả năng tập trung và ghi nhớ ở trẻ tốt hơn.

Chưa hết, sử dụng sữa Care 100 Gold mỗi ngày, bé sẽ tăng cường sức đề kháng, khỏe mạnh và ít bị ốm vặt nhờ thành phần cửa có Beta-glucan. Đây là một thành phần có tác dụng tiêu diệt các loại virus có hại xâm nhập vào cơ thể, giúp bé phòng ngừa, tránh các bệnh hô hấp, viêm mũi dị ứng ....

sua-care-100-gold-pha-san-co-tot-khong-03-1638951154

2. Sữa Care 100 Gold pha sẵn có tốt không?

Sữa Care 100 Gold là sản phẩm của Nutricare - thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng y học. Vậy nên, các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng và tính an toàn cho con.

Các chuyên gia của Nutricare nghiên cứu sản phẩm dựa trên thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, mang đến cho các con những dòng sữa dinh dưỡng phù hợp, giúp con phát triển khỏe mạnh về thể chất và trí tuệ.

Bên cạnh đó, sữa pha sẵn Care 100 Gold cung cấp năng lượng cao 100kcal/100ml, giàu đạm Whey, chất béo MCT dễ hấp thu, bổ sung vitamin & khoáng chất thiết yếu đáp ứng 100% khuyến nghị của Tổ chức y tế Thế giới WHO dành cho trẻ suy dinh dưỡng, hỗ trợ phục hồi dinh dưỡng, tăng cân.

Dòng sản phẩm này có mặt trên thị trường từ rất 2010 và được các mẹ đánh giá tốt, tin tưởng sử dụng trong nhiều năm liền. Hầu hết các mẹ cho con sử dụng sữa đều phản hồi tốt về hiệu quả: sau khi dùng con giảm biếng ăn, tăng cân và tăng chiều cao rất hiệu quả.

 

sua-care-100-gold-pha-san-co-tot-khong-04-1638951225

Sữa Care 100 Gold pha sẵn có tốt không? Chắc chắn câu trả lời là có. Mình sẽ tóm tắt cơ bản những ưu điểm nổi trội của sữa:

  • Sữa hỗ trợ tiêu hóa, giúp bé ăn ngon miệng nhờ trong thành phần có Nucleotides giúp bảo vệ đường ruột, chất xơ (FOS/Inulin), tinh chất dầu Olive kết hợp với các Vitamin nhóm B, Magie, Kẽm hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích ăn ngon và hấp thu dưỡng chất tốt, tránh táo bón.
  • Sữa phục hồi cân nặng và chiều cao cho con: Dòng sữa dinh dưỡng cao, cung cấp tới 100kcal/100ml, bổ sung chất béo MCT dễ hấp thu, Canxi, Photpho, Vitamin D3 hàm lượng cao, tỷ lệ Ca/P. Hàm lượng các thành phần dinh dưỡng phù hợp theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng Quốc gia giúp tăng trưởng về cân nặng, chiều cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ.
  • Sữa phát triển não bộ và thị giác: hàm lượng DHA cao gấp 2 lần kết hợp cùng các dưỡng chất Choline, Omega 3, 6 hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác cho bé.
  • Sữa tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch: thành phần Beta Glucan chiết xuất tự nhiên, nhập khẩu từ Đức giúp tăng cường hệ miễn dịch chống lại các tác nhân gây bệnh. Hệ Antioxidant (Vitamin A, C, E, Selen) tăng cường bảo vệ cơ thể khỏe mạnh

Sữa Care 100 Gold pha sẵn xứng đáng là dòng sữa giàu năng lượng, giúp bé phát triển toàn diện. Mẹ có thể tham khảo sản phẩm sữa nước của Nutricare để giúp con phục hồi cân nặng ngay bây giờ.

3. Sữa Care 100 Gold pha sẵn có mấy loại? Dành cho đối tượng nào?

Hiện tại sữa nước Nutricare Care 100 Gold có 2 loại dung tích: 180ml và 110ml. Tỉ lệ hàm lượng chất dinh dưỡng của 2 loại đều như nhau, chỉ khác dung tích thôi.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa nước Care 100 Gold phù hợp với các bé từ 1 - 10 tuổi đang có vấn đề về cân nặng, cần tìm sữa uống tăng cân. Các bé nhỏ tuổi có thể dùng loại dung tích 110ml, loại 180ml dùng cho các bé lớn hơn một chút, cần bổ sung năng lượng nhiều hơn.

4. Sữa nước Care 100 Gold pha sẵn giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện tại 1 thùng sữa Care 100 Gold pha sẵn 48 hộp 180ml giá khoảng 600k, 1 thùng 48 hộp 110ml giá khoảng 350k. Tùy theo chương trình khuyến mãi của từng bên giá sẽ có sự chênh lệch 1 chút.

Đây là mức giá khá hợp lý so với nhiều dòng sữa tăng cân cho bé hiện nay trên thị trường. Mức giá hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình Việt Nam. Mọi người có thể mua tại những cửa hàng phân phối của Nutricare trên Toàn quốc hoặc liên hệ miễn phí đến hotline 1800 6011 để đặt hàng nhé.

Đặt hàng online tại các trang thương mại điện tử thường có nhiều ưu đãi, mã giảm giá và được hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. 

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa nước pha sẵn Care 100 Gold

Bé nhà mình trước khi dùng sữa Care 100 Gold thường xuyên bị ốm vặt đặc biệt là khi thời tiết thay đổi hay mọc răng ... Bởi vậy mà trong giai đoạn 1 tuổi, cân nặng của bé không tăng nhiều, 14 tháng tuổi mà bé chỉ nặng 8.6kg.

Mình khá lo lắng mặc dù mình vẫn có đủ sữa mẹ cho con ty hàng ngày. Cũng thử cho con dùng sữa Glico nhưng chắc do cơ địa không hợp, con bị táo bón thường xuyên.

Dùng chưa hết một hộp, mình dừng lại cho con dùng thử sữa bột Care 100 Gold vì thấy nhiều mẹ đánh giá sữa mát, con dùng tăng cân đều mà giá thành cũng khá hợp lý.

Trộm vía, bé nhà mình thích vị của sữa, nên ty bon lắm. Pha theo đúng tỉ lệ, 1 ngày 3 bình sữa. Sau khoảng 2 tháng, con tăng được 1.2 kg.

Sau khi con được 24 tháng, mình có cho con đi lớp. Để tiện cho con ty sữa, mình có mua thử sữa hộp pha sẵn Care 100 Gold cho con dùng thêm.

Ban ngày 2 hộp sữa nước pha sẵn 180ml kết hợp với tối về mình cho ty thêm bình sữa bột pha nữa. Điều mình ưng nhất là trong quá trình sử dụng sữa, bé không bị táo bón, sức đề kháng và hệ miễn dịch được nâng cao, con ít khi bị ốm vặt.

Hiện tại sau gần 1 năm dùng sữa, bé nhà mình tăng cân đều đều. Hiện tại, cân nặng của bé được 15.3kg, cao 90cm. So với các bé cùng tuổi, mình thấy con phát triển tương đối tốt. 

Sữa Care 100 Gold pha sẵn có tốt không? Có nên dùng không?

- Ưu điểm:

  • Nhà sản xuất đã pha theo đúng công thức, đảm bảo tỷ lệ hàm lượng các chất dinh dưỡng. Hơn nữa, sản phẩm đã được tiệt trùng, đóng gói cẩn thận.
  • Thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình dùng mọi lúc mọi nơi, tiện lợi cho bé sử dụng vào ban đêm hoặc khi đi dã ngoại, đi chơi. Mẹ không cần tốn thời gian đo đếm định lượng sữa, cân nhắc lượng nước và nhiệt độ nước.
  • Hộp sữa pha sẵn có năng lượng tương đương với sữa bột pha đúng theo chuẩn quy định nên trẻ sẽ có được sự hấp thu tốt nhất
  • Sữa pha sẵn được bổ sung thêm “x 2 DHA” hàm lượng cao hơn hẳn so với sữa bột nên giúp bé có được sự phát triển về trí não tối ưu
  • Hàm lượng dinh dưỡng tốt, hỗ trợ bé tăng cân, phát triển chiều cao và trí tuệ tốt
  • Sữa vị ngọt nhẹ, thơm vani không quá gắt nên bé rất thích. Đặc biệt mẹ có thể bảo quản sữa trong tủ lạnh, để ngăn mát cho bé, giúp trẻ thay đổi khẩu vị và cảm thấy uống ngon hơn nhất là vào mùa hè nắng nóng
  • Giá thành hợp lý, có 2 loại dung tích để mẹ lựa chọn cho con

- Nhược điểm: Hiện tại chưa có bất kỳ khách hàng nào phàn nàn về sản phẩm

Nên sử dụng sữa bột hay sữa pha sẵn Care 100 Gold?

Thực tế, cả 2 dòng sản phẩm này của Care 100 đều có hàm lượng chất dinh dưỡng giống nhau, chỉ khác biệt về quy cách đóng gói. Nếu mẹ có nhiều thời gian, có thể sử dụng sữa bột tại nhà cho con, còn ban đêm hoặc mỗi khi đi ra ngoài, mẹ cho bé dùng sữa nước để bổ sung năng lượng cho con nhanh chóng và kịp thời.

sua-care-100-gold-pha-san-co-tot-khong-1

Cách sử dụng sữa nước Care 100 Gold hiệu quả nhất

Sữa nước pha sẵn Care 100 Gold phù hợp với đối tượng nào?

Dòng sữa nước pha sẵn của Care 100 phù hợp với các từ 1-10 tuổi đang trong tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi hoặc các bé cần bổ sung thêm năng lượng, chất đạm vào khẩu phần ăn.

Cách dùng sữa nước Care 100 Gold pha sẵn hiệu quả nhất

Mẹ nên cho bé uống mỗi ngày 2-3 hộp, 1 lần uống 1 hộp để đạt hiệu quả tốt nhất. Trước khi sử dụng mẹ nên lắc đều để hương vị sữa ngon nhất.

Bên cạnh đó, khi mua sữa mẹ nên chú ý đến hạn sử dụng, không nên dùng những sản phẩm quá hạn hoặc hết hạn dùng, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Hy vọng với bài viết này mẹ đã biết sữa Care 100 Gold pha sẵn có tốt không, có nên cho con sử dụng không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!