Review chi tiết thuốc giảm cân Bona - có nên mua hay không?

20.10.2021 - 08:26

thuốc giảm cân Bona là một dòng thực phẩm chức năng có dạng viên uống hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Theo mình tìm hiểu thì thuốc giảm cân của Bona hiện đang nằm trong top những sản phẩm giảm cân được nhiều người chọn lựa và sử dụng nhất. Bạn có thắc mắc vì sao em này được nhiều người truyền tai nhau sử dụng không? Nếu có thì cùng mình tìm hiểu xem em này có gì “hay ho” nhé!

1. Về nguồn gốc sản phẩm Bona

Bona là một dòng thực phẩm chức năng giúp giảm cân, bảo vệ sức khỏe được sản xuất tại Việt Nam, bởi công ty Truepharmco và được phân phối độc quyền bởi công ty TMCP Dutuno & Hava. Được biết, sản phẩm giảm cân này của Bona có nguồn gốc hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, không có tác dụng phụ. Các nàng biết không, công ty TMCP Dutuno & Hava chính là một trong những nhà phân phối cho sản phẩm làm đẹp uy tín nhất tại thị trường Việt Nam.

2. Review chi tiết sản phẩm giảm cân Bona có tốt không?

2.1. Giảm cân Bona là gì?

giam-can-bona-01

Bona là một dạng thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Như đầu bài mình đã đề cập, Bona là một dạng thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bona được bào chế trên công nghệ quy trình hiện đại, khép kín và đạt chuẩn của bộ y tế về an toàn thực phẩm. Giảm cân Bona không chỉ là sản phẩm đắt lực trong công cuộc đốt cháy mỡ thừa, chuyển hóa năng lượng, mà đây còn là sản phẩm giúp lượng cholesterol trong máu giảm đi đáng kể.

2.2. Thành phần trong sản phẩm thuốc Bona

Đặc điểm khiến nhiều người yêu thích Bona là ở bảng thành phần của sản phẩm. Thành phần có trong sản phẩm giảm cân của Bona được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược tự nhiên. Các thành phần này cũng đã được chứng minh rằng có những tác động mạnh mẽ trong việc hỗ trợ giảm cân. Các thành phần có thể kể đến như gừng, trà xanh, Chitosan, Carnitine Fumarate, cao thông đất, vitamin E, vitamin B5… 

giam-can-bona-02

Đặc điểm khiến nhiều người yêu thích Bona là ở bảng thành phần của sản phẩm

Như chúng ta đã biết, trong trà xanh có chứa nhiều các hợp chất cafein, đây là một chất kích thích quá trình tiêu hóa và đốt cháy mỡ tích tụ lâu năm. Kết hợp cùng gừng, trong Đông y gừng là thành phần có tính ấm, sẽ làm tăng nhiệt độ của cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp đốt cháy lượng calo nhanh chóng. Hay Chitosan là thành phần được gắn liền với chất béo, bởi vì nó hỗ trợ cực kỳ tốt trong việc giảm sự hấp thụ chất béo vào bên trong cơ thể. Ngoài ra các thành phần khác như Ly-tyrosine và Carnitine Fumarate làm tăng tốc quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy mỡ thừa nhiều hơn. Vitamin B5 và vitamin E là các chất với khả năng chống Oxy hóa trong thực phẩm vô cùng hiệu quả… Tất cả tạo nên một công thức hoàn hảo và duy nhất trong sản phẩm giảm cân Bona.

2.3. Công dụng thuốc giảm cân của Bona

Nói đến công dụng thì Bona là sản phẩm có tác dụng thanh lọc, đào thải các độc tố bên trong cơ thể, nhuận tràng và hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động thuận lợi hơn. Cùng các thành phần đặc biệt giúp làm giảm lượng Cholesterol và mỡ trong máu, ngăn ngừa tình trạng béo phì hiệu quả. Ngoài công dụng giảm mỡ thừa, chuyển hóa lượng mỡ thừa thành năng lượng phục vụ cho hoạt động hàng ngày, tác động sâu vào lớp mỡ thừa ở những vùng cơ địa khó giảm như đùi, bắp chân, bắp tay.  Bona còn giúp cải thiện sự đàn hồi của làn da, phục hồi tế bào da nhanh chóng.

2.4. Đối tượng sử dụng thuốc giảm cân Bona

giam-can-bona-03 

Bona được chỉ định dành cho những người có mong muốn giảm cân.

Bona được chỉ định dành cho những người có mong muốn giảm cân, giảm mỡ, béo phì hay đang có nhu cầu kiểm soát chế độ ăn uống. Những bạn béo phì lâu năm có cơ địa khó giảm đã sử dụng nhiều sản phẩm nhưng không mang lại hiệu quả cũng có thể sử dụng giảm cân Bona. Bên cạnh đó, những chàng trai thường xuyên uống nhiều rượu bia dẫn đến tình trạng béo bụng, người có hiện tượng máu nhiễm mỡ, cholesterol cao hay đơn giản là muốn duy trì cân nặng, lấy lại vóc dáng cân đối đều là đối tượng hướng tới của sản phẩm giảm cân này đấy.

2.5. Cách sử dụng thuốc giảm cân của Bona

Như các dòng thực phẩm chức năng dạng viên khác trên thị trường, viên uống giảm cân Bona cũng cần thực hiện theo đúng liệu trình mới có thể mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn cần sử dụng 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và tối. Mỗi lần như thế sử dụng 2 viên. Ngoài việc sử dụng sản phẩm giảm cân, bạn cũng cần tự xây dựng cho bản thân một thực đơn ăn uống giảm cân khoa học, chế độ luyện tập hợp lý. Chỉ như vậy thì quá trình giảm cân của bạn mới trở nên thành công và đạt được hiệu quả tốt nhất

3. Cách phân biệt sản phẩm thuốc Bona thật - giả

giam-can-bona-04

Nguồn gốc của sản phẩm giảm cân của Bona là trong nước.

Nguồn gốc của sản phẩm giảm cân Bona là trong nước, cũng vì vậy mà xác suất bị làm giả so với sản phẩm nhập khẩu có tỷ lệ thấp hơn rất nhiều. Nhưng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn hết, chúng ta cũng cần tự phải trang bị cho chính mình những kiến thức cần thiết để phân biệt được đâu là sản phẩm chất lượng. Cách để phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả có thể kiểm tra dựa trên tem trên sản phẩm. Phần tem chống hàng giả của sản phẩm chính hãng sẽ được làm rất rõ ràng, phần chữ trên tem sẽ không bị mờ và không có dấu hiệu bị bóc ra. Một cách khác, để chắc chắn hơn thì có thể tiến hành kiểm tra bằng các trang web check mã vạch, hành động này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cần thiết về sản phẩm.

4. Giá thuốc giảm cân Bona bao nhiêu? Nên mua ở đâu tốt?

Thuốc giảm cân này có giá dao động từ 350k - 450k tùy nơi bán. Để mua sản phẩm này bạn có thể dễ dàng tìm trên các trang thương mại điện tử lớn như tiki, Lazada. Cá nhân mình thì vẫn ưu ái Lazada hơn vì quen mua sắm trên đó và giá cũng rẻ hơn nữa. Bạn nào muốn mua có thể tham khảo cả 2 trang rồi chọn lựa nha

LINK ĐẶT MUA TRÊN LAZADA

LINK ĐẶT MUA TRÊN TIKI

5. Một số câu hỏi thường gặp khi dùng thuốc giảm cân Bona

5.1. Giảm cân Bona có tác dụng phụ không?

Bảng thành phần của giảm cân Bona đều là các chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, được đánh giá cao về độ an toàn cho người sử dụng. Và theo như mình tìm hiểu thì sản phẩm này không hề có tác dụng phụ trong suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên, điều này chỉ thật sự đúng khi các bạn sử dụng đúng theo liệu trình mà các bác sĩ, hãng đưa ra. Những trường hợp khách hàng sử dụng sản phẩm này mà vẫn xảy ra tác dụng phụ chính là do người dùng bị kích thích với trong số thành phần có chứa trong sản phẩm. Hoặc cũng có thể là quá trình sử dụng họ đã không tuân thủ liều lượng.

5.2. Khi sử dụng giảm cân Bona có lưu ý gì không?

Lưu ý khi sử dụng giảm cân Bona nói riêng và các sản phẩm chức năng nói chung là cần tuân thủ đúng theo liều lượng mà các bác sĩ khuyên dùng. Để chắc chắn hơn, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng xem bản thân có thực sự thích hợp với tất cả các thành phần của sản phẩm không nhé.

Vậy là mình đã chia sẻ khá đầy đủ thông tin về “em” giảm cân Bona này rồi đấy, có nàng nào còn thắc mắc hay vẫn có câu hỏi chưa được giải đáp sau khi đọc bài viết không nè? Nếu có thì cứ để lại bình luận phía dưới cho mình biết nhé. Chúc các nàng tìm được sản phẩm ưng ý và nhanh chóng có vóc dáng “người mẫu”.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!