Chia sẻ thực đơn giảm cân bằng hoa quả trong 7 ngày - giảm ngay 5kg

25.04.2023 - 16:17

Giảm cân bằng hoa quả là một trong những phương pháp giảm cân nhanh chóng mà lại có hiệu quả bất ngờ. Nàng nào đang có ý định giảm cân nhưng thời gian có hạn thì còn chần chờ gì nữa mà còn chưa cùng mình thử thách ngay với chế độ giảm cân này. Chỉ trong 7 ngày là các nàng có thể giảm đến 5kg đấy nhé. 

1. Giảm cân bằng hoa quả là thế nào?

Các nàng biết không, có khá nhiều loại hoa quả có khả năng cung cấp cho chúng ta một năng lượng dồi dào cũng như bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Khi nàng quyết định áp dụng chế độ giảm cân bằng cách ăn hoa quả thì nàng cần xác định rõ trong thực đơn chỉ có sự xuất hiện hoa quả là chủ yếu. Nếu áp dụng đúng cách, tuân thủ tuyệt đối thì nàng có thể giảm đến 5kg chỉ trong 7 ngày ngắn ngủi thôi đấy. 

giam-can-bang-hoa-qua-01

Có nhiều loại hoa quả có khả năng cung cấp cho chúng ta một năng lượng dồi dào

Giảm cân bằng hoa quả là phương pháp sử dụng các loại hoa quả hàng ngày làm món ăn chủ yếu trong thực đơn để giảm cân. Với phương pháp này sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt bên cạnh tác dụng giảm cân nữa nhé. Như chúng ta cũng đã biết, hoa quả là một nhóm thực phẩm làm đẹp da, thực đơn cho chế độ này cũng khá thoải mái, không gây cảm giác nhàm chán cho người ăn. Nếu các bạn không thích ăn hoa quả tươi thì hoàn toàn có thể chế biến hoa quả thành các loại nước ép, nước detox giảm cân thải độc. Bên cạnh đó cũng có thể đưa tinh bột vào thực đơn để đảm bảo đủ năng lượng cho cơ thể. 

2. Cách thực hiện chế độ giảm cân từ hoa quả

Cách thực hiện phương pháp giảm cân bằng ăn hoa quả cũng không có gì đặc biệt, bạn chỉ cần xây dựng cho mình một thực đơn phù hợp từ các loại hoa quả và kiên trì, nghiêm túc thực hiện nó để có được hiệu quả như mong muốn. Trong chế độ ăn này, chúng ta cần 75% calo từ các loại trái cây và phải có ít nhất 2 bữa chính trong ngày ăn toàn bộ bằng trái cây. Ngoài ra việc lựa chọn loại trái cây hay chất lượng của chúng cũng góp một phần lớn vào kết quả đấy, chính vì vậy mà các nàng cần tìm hiểu kĩ các loại trái cây nhé. Khi bắt đầu một liệu trình giảm cân, bạn phải kiên trì sử dụng với thời gian ít nhất là từ 5 ngày nàng nhé.

3. Chia sẻ thực đơn giảm cân bằng hoa quả trong 7 ngày

giam-can-bang-hoa-qua-02

 Trong chế độ ăn này, chúng ta cần 75% calo từ các loại trái cây 

Ngày đầu tiên giảm cân bằng hoa quả:

- Buổi sáng: 1 quả chuối, 1 ly sữa tươi.

- Buổi trưa: 1 đĩa salad hoa quả.

- Buổi tối: 1 đĩa salad hoa quả.

Ngày thứ 2 giảm cân bằng cách ăn hoa quả: 

- Buổi sáng: 1 quả táo, vài lát bánh mì đen.

- Buổi trưa: táo xay cùng một ít nho khô.

- Buổi tối: vài lát bánh mì đen, 1 quả táo và dưa leo.

Ngày thứ 3 giảm cân với hoa quả: 

- Buổi sáng: táo xay cùng một ít nho khô.

- Buổi trưa: 1 đĩa salad cá và cam chín cắt miếng.

- Buổi tối: 1 quả táo cùng 1 quả chuối.

Ngày thứ 4 giảm cân bằng hoa quả:

- Buổi sáng: vài lát bánh mì đen và 1 quả táo ăn nguyên vỏ.

- Buổi trưa: 1 đĩa salad gồm bơ, dưa chuột và cà chua.

- Buổi tối: 1 ít cà rốt hấp, 1 quả táo và ít nho khô.

Ngày thứ 5 giảm cân bằng cách ăn hoa quả:

- Buổi sáng: 1 quả cà chua và vài lát bánh mì đen.

- Buổi trưa: 1 quả cà chua ăn cùng củ đậu.

- Buổi tối: 1 đĩa salad cà chua, vài trái dưa leo.

Ngày thứ 6 giảm cân với hoa quả:

- Buổi sáng: 1 quả chuối và dừa.

- Buổi trưa: 1 đĩa salad hoa quả gồm có dâu tây, chuối và việt quất.

- Buổi tối: 1 đĩa salad táo cùng thịt gà luộc.

Ngày thứ 7 giảm cân bằng hoa quả:

- Buổi sáng: một ít bưởi ăn cùng 1 quả trứng gà.

- Buổi trưa: 1 đĩa salad bưởi ăn cùng với thịt gà luộc.

- Buổi tối: 1 đĩa salad bưởi với các loại hoa quả khác.

giam-can-bang-hoa-qua-03

Việc lựa chọn loại trái cây hay chất lượng của chúng cũng góp một phần lớn vào kết quả

4. Một số lưu ý khi giảm cân bằng hoa quả

Phía trên mình chỉ xây dựng thực đơn trong 7 ngày với hoa quả, ngoài việc áp dụng thực đơn như trên, bạn cũng cần phải lưu ý các vấn đề sau đây:

- Uống nhiều nước lọc: ngoài tác dụng thanh lọc cơ thể, nước còn giúp quả thận của bạn khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp lượng máu lưu thông đều đặn hơn. Đồng thời, uống nước nhiều sẽ tạo cảm giác no, giảm bớt cơn thèm ăn của bạn. Như các nàng biết đấy, cơ thể chúng ta có chứa đến 70% là nước, vậy nên việc bổ sung nhiều nước giúp các cơ quan hoạt động một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, mình mách nhỏ với các bạn là uống nhiều nước da chúng ta sẽ sáng bóng, mềm mại và đầy sức sống hơn nữa đấy.

- Cần sự kiên trì tuân theo đúng khẩu phần ăn đã xây dựng trong thực đơn giảm cân 7 ngày. Những ngày đầu áp dụng chế độ ăn này có lẽ cơ thể một số bạn sẽ khó chịu, không quen nên hay đói nhưng nàng đừng vội bỏ cuộc nhé. Hãy ăn chậm và nhai thật kỹ để vừa cảm nhận độ ngon của trái cây vừa có cảm thấy no lâu hơn. Thời gian cho một bữa ăn nên kéo dài từ 20 đến 30 phút là tuyệt vời nhất. Với việc đơn giản này nhưng sẽ tăng hiệu quả của quá trình giảm cân của bạn đấy.

- Nếu trong quá trình thực hiện đơn giảm cân bằng hoa quả mà bạn thấy chóng mặt, mệt mỏi hay cảm thấy dạ dày đau thì nên dừng lại và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi tiếp tục thực hiện nhé. Để có một vóc dáng cân đối là điều ai cũng mong muốn, tuy nhiên một sức khỏe tốt vẫn nên đảm bảo hơn đúng không nè?

- Để kiểm soát tốt cân nặng của cơ thể, các nàng hãy kết hợp việc thường xuyên tập luyện thể dục thể thao cùng chế độ ăn kiêng để thấy hiệu quả cao hơn nhé.

 

giam-can-bang-hoa-qua-04 

Cần sự kiên trì tuân theo đúng khẩu phần ăn đã xây dựng trong thực đơn giảm cân 7 ngày.

Sau khi áp dụng và trải nghiệm thì mình thấy phương pháp giảm cân bằng hoa quả không chỉ giúp giảm cân, mang lại một vóc dáng thon gọn cùng số cân nặng hoàn hảo mà còn là phương pháp chăm sóc da hàng ngày vô cùng hiệu quả đấy. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!