SaveGo là gì? Có uy tín không? Đặt xe trên app SaveGo như nào?

26.06.2021 - 11:03

Bạn đã biết đến ứng dụng đặt xe đường dài SAVEGO chưa? Ứng dụng này có những ưu điểm gì vượt trội? Cách đặt xe qua SaveGo như thế nào? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu SAVEGO là gì?

SaveGo là ứng dụng đặt xe đường dài hoàn toàn của Việt Nam do Công Ty Cổ Phần SaveGo Việt Nam sáng lập. Công ty kinh doanh trong lĩnh vực Vận chuyển hoạt động trên phạm vi Toàn Quốc, toàn thời gian 24/24.

SaveGo

Có thế hiểu, SaveGo là một một hệ sinh thái giao thông được xây dựng chuyên phục vụ những chuyến xe đường dài, tiện chuyến, chung xe,... với mức PHÍ TÙY Ý. Có nghĩa là phí di chuyển của bạn là bao nhiêu sẽ được bạn quyết định. Ứng dụng này là sản phẩm CỘNG ĐỒNG dành riêng cho người Việt giúp bạn có được những chuyến đi vừa an toàn vừa tiết kiệm.

SaveGo hoạt động dựa trên cơ chế liên kết với những hãng xe ô tô, người lái xe Taxi, những cá nhân có xe Ô tô cần tìm kiếm thêm thu nhập bằng việc vận chuyển hoặc đơn giản chỉ là tiện đường cho người cần đi nhờ xe, chung xe. Đây là dịch vụ được đánh giá là mang lại giá trị gia tăng cho xã hội về nhiều mặt, đặc biệt về kinh tế.

Những ưu điểm của ứng dụng này?

Qua sự giới thiệu ngắn gọn trên thì hẳn bạn đã hiểu được ứng dụng này là gì rồi đúng không? Vậy sử dụng sản phẩm của ứng dụng SaveGo sẽ mang lại những lợi ích gì cho bạn, hay nói một cách khác là app này có những ưu điểm gì mà bạn nên sử dụng ngay.

Tiết kiệm là ưu điểm đầu tiên mà bạn sẽ thấy rõ ở sản phẩm của SaveGo.

Bởi trước mỗi chuyến đi bạn có quyền đấu giá mức phí cần trả cho chuyến đi đến khi phù hợp và có lái xe nhận. Việc này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tương đối khi mà giá được tính trên SaveGo rẻ hơn so với taxi truyền thống khoảng 35%.

SaveGo

Ngoài ra, tiết kiệm còn được thể hiện về mặt thời gian. Bạn không cần chờ hàng giờ để ra tận nơi mua vé. Vừa mất thời gian, vừa mất công sức và có thể không tìm được xe cần đi. Bạn chỉ cần tải app và đăng ký tài khoản và chọn hình thức đi mà mình muốn chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Chờ đợi và sẽ có xe đến đón bạn.

Đáp ứng được nhu cầu thiết thực của thị hiếu người dân.

Thực sự đây là ứng dụng mình đánh giá cao khi mà đã nắm bắt rất tốt các mong muốn của người dùng. Khác với các hãng xe công nghệ chỉ nhận các chuyến đường ngắn trong nội thành các thành phố lớn hay trong phạm vi nhất định. SaveGo cho phép bạn tìm được các chuyến xe đi đến mọi miền của đất nước.

Phí di chuyển cạnh tranh so với hình thức truyền thống.

Chỉ từ 1.000đ/km bạn rất rẻ so với các hãng xe truyền thống và xe công nghệ đúng. Đây là mức phí không tưởng đi bạn được di chuyển bằng phương tiện oto đúng không. Nhưng qua ứng dụng SaveGo thì đó hoàn toàn là sự thật. Bạn sẽ được đấu giá để chọn ra mức phí cần trả là thấp nhất đến khi có lái xe nhận.

SaveGo

Thanh toán trên app SAVEGO như nào?

Để tiết kiệm nhất cho bạn thì ứng dụng có các lựa chọn như đi riêng, đi chung và tiện chuyến để bạn lựa chọn.

  • Đi riêng nghĩa là chỉ một mình bạn hoặc gia đình bạn đi trên một chuyến xe.
  • Đi chung là hình thức bạn kết hợp đi chung với người khác và chia đều phí cần trả cho lái xe.
  • Tiện chuyến gần giống với hình thức đi chung, người lái xe có cùng điểm đến với bạn và tiện đường có thể cho bạn đi cùng. Với hình thức đi này sẽ có tính phí hoặc miễn phí là tùy vào thỏa thuận của bạn và lái xe.
  • Ngoài ra, còn có dịch vụ ODD là giúp bạn vận chuyển bất kỳ đồ dùng, vật dụng nào hay thậm chí mua hộ đồ chỉ cần bạn trả đúng mức giá.

Cách đặt xe trên SAVEGO dễ dàng.

Bạn chỉ cần tải app về điện thoại. Đăng ký sử dụng dịch vụ bằng số điện thoại. Ghi địa chỉ nơi bạn đang ở và chọn điểm đến, trả giá cho phù hợp là bạn đã tìm được xe.

LINK ĐẶT XE SAVEGO

Đáng tin cậy.

Tất cả lái xe đều có hồ sơ rõ ràng bao gồm CMND/CCCD, GPLX, hình xe, điểm LX... được SaveGo lựa chọn cẩn thận.

Quyền lợi rõ ràng.

Bạn chỉ được phép đăng ký sử dụng SaveGo khi thỏa mãn các điều kiện của hãng đề ra. Bạn có quyền khiếu nại khi gặp vấn đề phát sinh. Được đánh giá lái xe sau mỗi chuyến đi.

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của SaveGo mình đáng giá rất cao. Hãng phục vụ 24/24 rất nhanh chóng và nhiệt tình.

Cách đặt xe trên Savego

Để đặt xe trên ứng dụng SaveGo bạn cần tải app SAVEGO về điện thoại. Đăng ký tài khoản trên ứng dụng trước khi đặt xe bằng số điện thoại. Mỗi số điện thoại chỉ đăng ký được một tài khoản.

Để đảm bảo quyền lợi của bạn thân mình recommend các bạn hãy đọc các điều khoản và chính sách của ứng dụng này trên trên app.

Cách đặt xe như sau:

Bước 1: Chọn hình thức bạn muốn đi: Đi riêng, đi chung hoặc tiện chuyến.

Bước 2: Nhập địa chỉ nơi bạn chờ xe và địa chỉ nơi cần đến. Nếu nơi bạn chờ xe khác với địa chỉ ban đầu bạn đăng ký thì hãy sửa lại. Rồi ấn "Tiếp tục".

SaveGo

Bước 3: Thực hiện các lựa chọn.

  • Tại bước này bạn sẽ thấy bản đồ chỉ đường đi.
  • Bạn hãy chọn chiều đi theo nhu cầu. Tiếp đến chọn lại hình thức đi nếu có thay đổi.
  • Ở phía dưới cùng là các lựa chọn về số người đi, thời gian đón và mặc cả phí. Ngoài ra, bạn có thể để lại các lời nhắn lưu ý dành cho lái xe.

Bước 4: Sau khi thực hiện hết các lựa chọn bạn sẽ được nhận được đơn hàng và lúc này bạn ấn "Đặt xe" để hoàn thành.

Bước 5: Kiểm tra lại đơn hàng và thực hiện các chỉnh sửa như hủy chuyến hoặc sửa thông tin của chuyến đi.

Với những chia sẻ về SaveGo trong bài viết này, mình hy vọng đã giúp các bạn tìm được một ứng dụng tuyệt vời cho những chuyến đi đường dài. Chúc bạn thượng lộ bình an.    

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!