Đánh giá các dòng tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn hot nhất hiện nay

21.04.2023 - 14:20

Tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn có hiệu quả và an toàn không? Đâu là tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất của Loreal? Nếu bạn là một tín đồ ưa thích và tin dùng mỹ phẩm Loreal thì đừng bỏ qua bài viết này. Mình sẽ đánh giá chi tiết các dòng tẩy trang phù hợp với da dầu mụn mà Loreal phân phối nhé!

Giới thiệu về thương hiệu L’Oreal

L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp được thành lập vào năm 1909 với sản phẩm đầu tiên là thuốc nhuộm tóc. Sau hơn 100 năm phát triển, L’Oreal đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp thuộc top đầu trên toàn thế giới.

tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn

L'Oreal là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc tại Việt Nam.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu này được giới làm đẹp và người dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả trong thời gian sử dụng. L’Oreal có hàng ngàn chi nhánh lớn nhỏ trên khắp thế giới và năm 2017, thương hiệu này đã chính thức có chi nhánh tại Việt nam nhằm giúp người tiêu dùng trong nước dễ dàng tìm mua được sản phẩm chính hãng nhanh nhất.

Các sản phẩm của thương hiệu cũng rất đa dạng từ chăm sóc tóc, chăm sóc da, trang điểm,... và đã được rất đông người nổi tiếng đánh giá cao về chất lượng.

Nước tẩy trang Loreal cho da dầu mụn có tốt không?

Nhiều người sẽ có những quan điểm khi một sản phẩm chăm sóc da có giá thành không cao thì chất lượng cũng chưa chắc đảm bảo. Tuy nhiên với những hiệu quả mà các sản phẩm của L’Oreal mang lại chắc chắn khiến bạn thấy hài lòng.

nước tẩy trang của thương hiệu này rất đa dạng về chủng loại trong số đó có những sản phẩm có kết cấu dạng dầu - nước nên không mang cảm giác khô rát hoặc căng da khi tẩy trang quá mạnh.

Kết cấu của loại tẩy trang này là dạng nước trong, không mùi và không cồn nên khi apply lên da bạn sẽ có cảm giác mát nhạ ngay lập tức, làn da rất dễ chịu sau khi được tẩy sạch bụi bẩn.

Đối với chị em phụ nữ, da dầu là loại da rất dễ bám bụi bẩn nên muốn làm sạch sâu và duy trì độ ẩm không gây bết dính, khô ráp thì L’Oreal chính là cái tên lý tưởng nhất mà bạn nên lựa chọn.

Đánh giá các dòng tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn hot nhất hiện nay

Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water 3 in 1 Refreshing

Khi nhắc đến nước tẩy trang cho da dầu mụn chắc chẳn dòng Refreshing sẽ được đề cử đầu tiên bởi nó sử dụng công thức đặc biệt ưu tiền dành cho da dầu giúp người dùng kiểm soát tốt lượng dầu tiết ra ở da mắt, mang đến cảm giác thông thoáng và khô ráo.

tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn

Ưu đãi tốt nhất

165.000 VNĐ

Xem tại Lazada

170.000 VNĐ

Xem tại Shopee

160.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế

Mẫu nước tẩy trang này có thiết kế thân chai nhựa hình trụ trong suốt nên người dùng có thể nhìn thấy được màu cũng như lượng nước tẩy trang còn lại trong chai. Nắp chai màu xanh dương nhạt có dạng bật với đầu nhỏ giọt, giúp bạn lấy được lượng vừa đủ.

Kết cấu của sản phẩm có dạng nước trong vắt, không mùi. Khi apply lên da sẽ mang đến cảm giác dịu mát tức thì.

Thành phần

Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water 3 in 1 Refreshing sử dụng công nghệ Mi-xen đột phá, các phân tử Mi-xen rất ưa dầu giống như nam châm thông minh có thể hút sạch các cặn trang điểm, bụi bẩn mà không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da cũng như gây kích ứng trên da.

Bảng thành phần của loại nước tẩy trang này rất an toàn và lành tính, không chứa cồn, hương liệu và paraben bao gồm:

  • Micellar Water: nước khoáng thiên nhiên tươi mát được lấy từ những ngọn núi ở Pháp
  • Glycerin: giữ ẩm trên da, tránh tình trạng khô căng, da bị rít vì quá khô sau khi tẩy trang
  • Các chất hoạt động bề mặt và các chất nhũ hóa như: Hexylene, Glycol, Poloxamer 184, Isohexadecane,...

Công dụng

Nhờ công nghệ Micellar với vô số phân tử nano dễ dàng thấm sâu và lấy sạch các lớp bụi bẩn trang điểm còn bám lại trên da giúp làn da và lỗ chân lông trở nên thông thoáng, dễ chịu hơn.

Ngoài chức năng làm sạch da, dòng Refreshing còn có khả năng cấp ẩm, giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng và tươi mới hơn nhờ các thành phần dưỡng da có trong sản phẩm.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Khi sử dụng sản phẩm này, đối với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu sẽ cảm thấy da rất mát, sau khi tẩy trang cũng không cảm thấy nhờn rít mà còn rất mềm, đủ ẩm và cực thông thoáng luôn ý.

+ Ưu điểm:

  • Làm sạch bụi bẩn không gây căng hay rát da
  • Có thành phần dưỡng nên da luôn mềm mượt
  • Da thông thoáng, mát ngay khi vừa thấm nước tẩy trang lên da
  • Thành phần lành tính, an toàn cho da

+Nhược điểm:

Dòng Refreshing này chỉ thích hợp tẩy trang đối với kem chống nắng, một ít kem nền và một ít phấn nước. Đối với lớp make up đậm, khó trôi như mascara thì phải tẩy 4-5 lần mới sạch được, như vậy sẽ rất hao.

Giá: 135.000 - 170.000

Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water 3 in 1 Deep Cleansing

Không chỉ là tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn, dòng Deep Cleansing còn được khuyên dùng cho da nhạy cảm và được ưa chuộng nhất trong tất cả các dòng tẩy trang của L’Oreal.

tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn

Ưu đãi tốt nhất

165.000 VNĐ

Xem tại Lazada

170.000 VNĐ

Xem tại Shopee

175.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế

Vẫn giống với dòng Refreshing ở trên, phần thiết kế bên ngoài của dòng Deep Cleansing cũng là dạng chai với tông màu xanh nhạt trong suốt có thể nhìn thấy được sản phẩm bên trong. Thân chai có đầy đủ các thông tin về sản phẩm, điểm nhận biết loại này với dòng Resfreshing chính là nắp chai màu xanh dương đậm hơn.

Dòng Deep Cleansing có kết cấu 2 lớp tách biệt bao gồm lớp nước và lớp dầu nhờ sử dụng công nghệ đột phá Bi - Phase Micellar, sản phẩm hầu như không có mùi nên những bạn dị ứng với mùi hương có thể yên tâm khi sử dụng nhé.

Thành phần

Sản phẩm này là dòng nước tẩy trang được ứng dụng công nghệ Mi-xen có chứa các phần tử nano có đầu ưa nước và đầu ưa dầu. Đầu ưa dầu sẽ hút sạch bụi bẩn, dầu thừa cũng như lớp trang điểm còn đầu ưa nước sẽ giúp các Mi-xen dễ hòa tan và cuốn trôi mọi tạp chất còn bám lại trên da.

Một số thành phần chính bao gồm: Cyclopentasiloxane: có chức năng bảo vệ và cung cấp dưỡng chất cho da Sodimum Chloride: giúp kiềm dầu và làm da thông thoáng hơn Hexylene Glycol: giữ ẩm cho da.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các thành phần khác như: Isohexadecane, Potassium Phosphate, Dipotassium Phosphate, Disodium Edta, Decyl Glucoside, Polyaminopropyl Biguanide.

Sản phẩm không chứa dầu, hương liệu, cồn hay Paraben nên cực kỳ an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Công dụng

Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water 3 in 1 Deep Cleansing có tác dụng lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờ trên da mặt, làm sạch sâu lỗ chân lông đồng thời tẩy trang các lớp make up thông thường cũng như kem chống nắng hàng ngày.

Với công nghệ kết hợp giữa Micellar và Bi-phase vừa có tác dụng tẩy trang toàn bộ khuôn mặt đặc biệt là vùng mắt và môi thì dòng nước tẩy trang này còn có khả năng làm mềm, mịn da giúp da luôn mềm mại, mịn màng và tươi mát.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Tuy có giá thành bình dân nhưng em này lại không tạo cảm giác khô rát sau khi tẩy trạng mạnh, cũng không có cảm giác da bị khô căng.

Mặc dù sản phẩm có khả năng làm sạch sâu nhưng với những sản phẩm waterproof và những loại son lỳ thì vẫn không thể làm sạch 100% nên các nàng cần sử dụng loại tẩy trang chuyên dùng cho những loại sản phẩm kể trên nhé.

Đối với những cô nàng đang tìm kiếm dòng tẩy trang sâu, thích hợp cho mọi làn da mà không gây khô rát hay phát ngán với công đoạn nhũ hóa của các dòng dầu tẩy trang hiện nay thì L’Oreal Deep Cleansing là sự lựa chuyện trên cả tuyệt vời.

+Ưu điểm:

  • Sản phẩm có bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng da, thích hợp cho mọi làn da đặc biệt là da dầu mụn và da nhạy cảm
  • Kết cấu dạng nước-dầu có khả năng tẩy trang sạch mà không gây mụn ẩn
  • Không gây nên tình trạng khô, căng da
  • Có chứa thành phần dưỡng nên khả năng dưỡng ẩm tốt, làn da luôn mềm mại và tươi mát
  • Giá thành rất bình dân, phù hợp với mọi đối tượng

+Nhược điểm:

Do sản phẩm có chứa dầu nên khi vừa tẩy trang xong sẽ có cảm giác nhờn rít, tuy nhiên sau 5-10 phút cảm giác này sẽ biến mát và làn da của bạn sẽ trở nên thông thoáng hơn.

Giá: 145.000 - 155.000

Sữa tẩy trang L’Oreal Dermo Expertise Gentle Cleansing Milk

sữa tẩy trang dịu nhẹ Gentle Cleansing Milk có một trong những dòng sữa tẩy trang bán chạy nhất hiện này bởi nó mang đến cảm giác dễ chịu, dịu nhẹ cho làn da của bạn ngay khi sử dụng. Nếu chưa thử, hãy cùng trải nghiệm với dòng tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn độc đáo này nhé.

tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn

Ưu đãi tốt nhất

136.000 VNĐ

Xem tại Lazada

158.000 VNĐ

Xem tại Shopee

149.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế

Khác với diện mạo của 2 dòng tẩy trang phía trên, sữa tẩy trang Gentle Cleansing Milk lại có vẻ bề ngoài màu trắng ngọc trai, phần vỏ được làm bằng nhựa dẻo nên bạn không thể thấy được lượng tẩy trang còn lại trong chai.

Kết cấu dạng sữa mịn không chứa hóa chất, có mùi nhẹ thoang thoảng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Thành phần

Bảng thành phần của sữa tẩy trang L’Oreal Dermo Expertise Gentle Cleansing Milk bao gồm: Water, Mineral Oil, Glycerin, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Peg-100 Stearate, Glyceryl Stearate, Stearyl Alcohol, Lanolin Oil, Carbomer, Dimethicone, Sodium Hydroxide, Methylparaben, Imidazolidinyl Urea, Propylparaben, Hexamidine Diisethionate, Fragrance.

Các thành phần này đều hoàn toàn lành tính, không chứa hương liệu, cồn hay Paraben gây kích ứng da.

Công dụng

Sản phẩm có công thức độc đáo giúp nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên da đồng thời cung cấp độ ẩm giúp da luôn mềm mại, mịn màng hơn.

Thành phần Lipo-proteins còn giúp tăng cường lớp bảo vệ tự nhiên cho da khiến làn da của bạn trở nên sạch, sáng và khỏe mạnh hơn.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Đối với những cô nàng da dầu, có vấn đề về mụn sẽ rất thích dòng tẩy trang này bởi nó không gây thô ráp hay mòn da lại có thêm thành phần dưỡng nên làn da luôn cảm thấy mềm mại, mát mẻ, chính vì thế Gentle Cleansing Milk được đánh giá là một trong những dòng nước tẩy trang loreal cho da dầu mụn hiệu quả . Làn da được làm sạch tối đa, loại bỏ cả những lớp trang điểm đậm mà còn được dưỡng ẩm nên rất ưng ý.

+Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn, lành tính phù hợp cho mọi làn da
  • Kết cấu dạng sữa nhưng tẩy trang sạch tối đa
  • Có thành phẫn dưỡng ẩm nên làn da luôn mềm mại, mịn màng

+Nhược điểm:

Sản phẩm được đánh giá 4.7/5 nên hầu hết đều khiến khách hàng ưa chuộng, tuy nhiên đối với những nàng có lượng da dầu quá nhiều có thể cân nhắc lựa chọn 2 dòng tẩy trang phía trên bởi dòng này thành phần dưỡng ẩm hơi nhiều.

Giá: 145.000 - 160.000

Hi vọng với những đánh giá về những sản phẩm nước tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn ở bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho làn da của mình. Hãy dùng thử và cho Chanh những đánh giá sau khi sử dụng nhé.  

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!