Top 8 shop quần kaki nam đẹp và chất lượng nhất

11.10.2022 - 15:10

Bạn đang tìm kiếm những shop quần kaki nam đẹp, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Hiện nay, có hàng ngàn shop thời trang lớn nhỏ trên thị trường với nhiều loại thiết kế, mẫu mã vô cùng ấn tượng và đa dạng. Tuy nhiên, chúng ta không thể biết được shop thời trang nào uy tín, với mẫu mã đẹp để mua cho mình những sản phẩm ưng ý, đảm bảo chất lượng.

Hãy cùng Chanh tươi đánh giá những shop dưới đây nhé!

Top 10 shop quần kaki nam chất lượng

1. OWEN

Sau hơn một thập kỉ theo đuổi sứ mệnh: Mang tới trải nghiệm mặc toàn diện, về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới, Owen để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam.

Được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.

Sau 13 năm thành lập, Owen đã đón nhận thành quả khi 90% nam giới 20 - 45 đều nhận diện được thương hiệu thời trang Owen, Đồng thời, các sản phẩm được ra mắt với mẫu mã đa dạng hơn, phong phú về thiết kế và kiểu dáng, thể hiện thông qua những bộ sưu tập bắt mắt, phù hợp với những xu thế thời trang hiện đại.

Tiếp nối sự thành công của hãng trong thị trường nội địa, Owen có tầm nhìn tới năm 2025 sẽ lấn sân sang thị trường quốc tế, bắt đầu với những nước ở khu vực Đông Nam Á. Trong đó, dòng sản phẩm quần kaki nam của Owen cũng rất đẹp mắt với nhiều mẫu mã đa dạng.

shop-quan-kaki-nam-dep

- Khoảng giá: 550.000đ - 830.000đ tùy vào loại sản phẩm.

- Link mua hàng:

2. Shop quần kaki nam ARISTINO

Năm 2012, kinh tế toàn cầu suy thoái, màu đen ảm đạm phủ kín bức tranh kinh tế trong nước và thế giới. Giữa khó khăn và biến động, anh Tăng Văn Khanh - CEO Aristino hiện tại vẫn quyết định bắt đầu hành trình khởi nghiệp của mình với thương hiệu bàn chải Bizs+.

Bizs+ ra đời với khát khao mang đến sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao do người Việt, cho người Việt. Trên hành trình đó, anh Khanh nhìn thấy những giá trị tiềm năng của thị trường thời trang, đặc biệt đối với sản phẩm đồ lót cho nam giới.

Ở thời điểm đó, 82% thị phần đồ lót tại Việt Nam bị chiếm lĩnh bởi các sản phẩm nhập khẩu tiểu ngạch kém chất lượng, trong khi đại bộ phận người Việt khó lòng “chạm” tới những sản phẩm cao cấp hơn. Aristino đã ra đời với dòng sản phẩm đầu tiên - quần sịp cho nam giới, bước đầu chinh phục thị trường thời trang Việt.

Từ những sản phẩm đầu tay được mang đi “chào hàng” tại các shop nhỏ lẻ, cho tới Showroom nội y đầu tiên khai trương ở Times City, Aristino đã có một bước tiến dài bằng sự tâm huyết và kiên định của người sáng lập cùng các cộng sự của anh.

Một trong những mặt hàng có trong danh mục của ARISTINO là quần kaki nam với nhiều mẫu mã ấn tượng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

shop-quan-kaki-nam-aristino

- Khoảng giá: 650.000đ - 795.000đ tùy vào loại sản phẩm.

- Link mua hàng:

3. GENVIET

Tiền thân là công ty cổ phần thời trang Genova Việt Nam thành lập vào ngày 7/3/2010 bắt đầu từ một xưởng may gia công, năm 2012 thương hiệu đổi tên thành GENVIET, đến nay, công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất (tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp.

Hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, GENVIET có năng lực sản xuất lên tới 02 triệu sản phẩm/01 năm. Trong lĩnh vực hàng may mặc, GENVIET được coi là một trong những doanh nghiệp có hệ thống sản xuất quy mô lớn và chuyên nghiệp.

Tháng 12/2016, Công ty Cổ phần thời trang GENVIET đã được Hội sản xuất đáp ứng trách nhiệm toàn cầu (WRAP), một tổ chức độc lập - phi lợi nhuận, đánh giá và cấp chứng nhận hoạt động sản xuất kinh doanh đúng với các nguyên tắc ứng xử theo tiêu chuẩn trách nhiệm toàn cầu về sản xuất may mặc.

Đây là sự khẳng định cam kết của lãnh đạo Công ty trong chiến lược xây dựng công ty phát triển toàn diện và bền vững trên cơ sở tuân thủ pháp luật của nhà nước, trách nhiệm xã hội và công ước quốc tế bằng việc tôn trọng triệt để các cam kết sản xuất WRAP.

Đối với dòng sản phẩm quần kaki nam GENVIET cũng có nhiều mẫu ấn tượng với đa dạng màu sắc, thỏa thích cho khách hàng lựa chọn

- Khoảng giá: 650.000đ - 795.000đ tùy vào loại sản phẩm.

- Link mua hàng:

4. VICERO

Trải qua thời gian hình thành và phát triển VICERO đã trở thành một thương hiệu thời trang được nam giới yêu thích và tin tưởng chọn lựa.

Hiện nay, thương hiệu đã phát triển mạnh mẽ với chuỗi bán hàng trực tuyến thân thiện và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, VICERO luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thỏa mãn.

Dòng sản phẩm quần kaki nam của VICERO cũng được chú trọng trong khâu sản xuất và đổi mới, được nhiều khách hàng tin dùng.

4-1639061530

Đánh giá của khách hàng đối với Shop

- Khoảng giá: 124.000đ - 399.000đ tùy vào loại sản phẩm.

- Link mua hàng:

5. PIGOFASHION

Gợi ý shop quần kaki nam tiếp theo là thương hiệu thời trang PIGOFASHION là thương hiệu thời trang Nam được đội ngũ phát triển sau một quá trình nghiên cứu và đánh giá tiềm năng to lớn của thị trường thời trang Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ sự lịch lãm và sang trọng, mỗi sản phẩm thời trang PIGOFASHION ra đời là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang hiện đại và sự thân thiện khi sử dụng.

Với sự đầu tư cải tiến công nghệ dệt, may, chú trọng các khâu thiết kế mẫu mã, đến việc thiết lập xây dựng mạnh mẽ hệ thống kênh phân phối sản phẩm trong và ngoài nước, đến nay, thời trang PIGOFASHION Việt Nam đã trở thành một thương hiệu dành cho nam giới được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn.

Đa dạng về chủng loại và mẫu mã, đối với dòng sản phẩm quần kaki nam PIGOFASHION đã và đang mang đến cho khách hàng những cảm xúc mới trong từng thiết kế ở dòng sản phẩm thời trang hiện đại.

5-1639061550

Đánh giá của khách hàng đối với Shop

- Khoảng giá: 225.000đ - 499.000đ tùy vào loại sản phẩm.

- Link mua sản phẩm:

6. Shop quần kaki nam BATINO

Nhắc đến dòng thời trang, không thể không nhắc đến BATINO, với sự đầu tư cải tiến và chú trọng các khâu thiết kế mẫu mã BATINO đã trở thành một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt đối với quần kaki nam BATINO có nhiều mẫu mã đẹp mắt, được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn sử dụng.

6-1639061566

Đánh giá của khách hàng đối với Shop

- Khoảng giá: 167.000đ - 330.000đ tùy vào loại sản phẩm.

- Link mua sản phẩm: https://www.lazada.vn/shop/batino

7. ROUTINE-OFFICIAL

Thành lập từ năm 2013, đến nay hệ thống cửa hàng của Routine đang là địa chỉ “One stop fashion shop” cung ứng cho nam giới mọi nhu cầu về thời trang với tất cả các loại trang phục, phụ kiện. Phong cách tối giản đặc trưng của Routine mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc.

Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun... đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch. Routine hiện có hệ thống 27 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Hải phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang và Vũng Tàu. Thương hiệu thường xuyên ra mắt bộ sưu tập riêng, bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.

Dòng sản phẩm quần kaki nam của ROUTINE cũng được nhiều khách hàng tin dùng bởi thiết kế và mẫu mã đẹp.

7-1639061598

Đánh giá của khách hàng đối với Shop

- Khoảng giá: 420.000đ - 550.000đ tùy vào loại sản phẩm.

- Link mua hàng:

+ Shopee: https://shopee.vn/routinevn

+ Lazada: https://routine-official

8. GIORDANO

Được thành lập vào năm 1981, Giordano là một trong những nhà bán lẻ hàng may mặc nổi tiếng và lâu đời nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, sử dụng hơn 8.000 nhân viên thân thiện với hơn 2.400 cửa hàng hoạt động tại hơn 30 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Giordano là hiện thân của những lựa chọn phong cách sống đương đại ngày nay - sự đơn giản trong thiết kế và chất lượng trong thực tế. Cam kết hoàn toàn đối với dịch vụ cao cấp, chất lượng và giá trị vượt trội đã giúp công ty phát triển thành công các thương hiệu Giordano, Giordano Ladies, Giordano Junior, BSX và Beau Monde.

Dòng sản phẩm quần kaki nam của GIORDANO cũng rất nhiều mẫu mã, đa dạng về màu sắc, được nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng.

8-1639061618

Đánh giá của khách hàng đối với Shop

- Khoảng giá: 395.000đ - 890.000đ tùy vào loại sản phẩm.

- Link mua hàng:

+ Shopee: https://giordanovn_officialstore

+ Lazada: https://giordano

Hy vọng sau bài viết này chúng ta có thể tìm kiếm và mua cho mình những sản phẩm đẹp nhất và ưng ý nhất trong 8 shop quần kaki nam đẹp này nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!