Lưu ngay Top 9 shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee

21.09.2023 - 16:59

Nắm rõ những shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee sẽ giúp các chàng dễ dàng hơn trong việc mua đồ quần áo online qua mạng. Bởi không chỉ phái đẹp mà các đấng mày râu cũng nhiệt tình mua sắm đồ online. Bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ giúp bạn đọc liệt kê những shop bán đồ nam đẹp trên sàn thương mại điện tử này. Cùng theo dõi nhé!

Tiêu chí lựa chọn shop quần áo nam trên Shopee

Khi lựa chọn shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo mua sắm một cách thông minh và hài lòng. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng khi chọn shop quần áo nam trên Shopee mà bạn cần lưu ý:

1. Thương hiệu uy tín:

Thương hiệu luôn là một yếu tố quan trọng. Hãy ưu tiên lựa chọn các shop quần áo nam có thương hiệu uy tín. Điều này đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt. Không nhất thiết phải chọn thương hiệu đắt đỏ, Việt Nam cũng có nhiều thương hiệu thời trang tầm trung đáng tin cậy.

2. Thiết kế phù hợp với phong cách:

Bộ trang phục bạn chọn nên phản ánh phong cách và cá tính của bạn. Đảm bảo chọn các sản phẩm có thiết kế phù hợp với bạn, làm bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc. Hãy lựa chọn áo sơ mi và áo phông có cổ vừa vặn, thân áo vừa phải, eo điều chỉnh vừa và không quá bó, cùng với các tiêu chí phù hợp với cơ thể cho quần áo.

3. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và chất liệu an toàn:

Luôn kiểm tra xuất xứ của sản phẩm và chất liệu được sử dụng. Điều này giúp bạn tránh mua hàng kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc. Hãy lưu ý đến chất liệu có thể gây kích ứng da và có ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Chính sách mua bán tốt:

Hãy quan tâm đến chính sách mua bán của shop. Điều này bao gồm chính sách đổi trả, chính sách mua bán online/trực tiếp, và các ưu đãi cho thành viên như giảm giá sinh nhật hoặc tích điểm thưởng. Chọn shop có chính sách phù hợp với nhu cầu của bạn để tiết kiệm chi phí và nhận được sản phẩm ưng ý.

Top 9 shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee mà bạn không nên bỏ lỡ

Không chỉ là những shop được ưa chuộng mà còn có những sản phẩm cực hot, vô cùng chất lượng cho anh em mạnh mẽ săn sale, kinh nghiệm chớp deal chúng của chúng ta không bằng chị em thì phải chọn nơi uy tín mà mua nha. 

1. Shop Coolmate

shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee
Shop Coolmate

Coolmate, một thương hiệu thời trang mới ra đời từ năm 2018, nhưng đã chiếm được không ít cảm tình của khách hàng và là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee. Với mục tiêu mang đến sự đơn giản, nhưng sang trọng và tiện dụng, sản phẩm tại Coolmate không có nhiều hoạ tiết đặc sắc nổi bật.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải bất ngờ về khả năng tôn dáng và mix đồ cực chất với đồ basic. Hiện nay, với xu hướng tối giản Minimalism đang lên ngôi, đồ basic là một lựa chọn sáng suốt, vừa tối giản nhẹ nhàng lại rất thanh lịch và nam tính.

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-1
Shop Coolmate

Chất liệu cotton là chủ yếu trong các sản phẩm của Coolmate. Chúng sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, ngay cả trong mùa hè nóng nực. Coolmate có rất nhiều chương trình giảm giá, sale đến 50% nên bạn có thể yên tâm về giá cả. 

XEM TOÀN BỘ ƯU ĐÃI CỦA SHOP TẠI ĐÂY

2. Shop ASALA

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-2
Shop ASALA

Với gần 60k follow trên Shopee, shop chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang nam giá rẻ. Nhưng không phải vì thế mà bạn phải lo lắng về vấn đề chất lượng hay giá cả bởi đây là một trong những shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee Mall.

Phong cách thời trang chủ yếu của ASALA rất độc đáo, thời thượng và phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay. Đến với shop, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và cam kết hàng chính hãng 100%. Trong 7 ngày sau khi nhận hàng, bạn được đổi trả hàng miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất hay từ shop.

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-3
Shop ASALA

Đạt mức độ tin cậy 4.6/5 sao với hơn 50k lượt đánh giá, ASALA trở thành shop thời trang nam uy tín, chất lượng trên Shopee. Với mức giá hợp lý, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những món hàng từ áo khoác, áo sơ mi, áo hoodie,... cho đến những set đồ thể thao cá tính không phải lo lắng về chất lượng hay giá cả.

XEM TOÀN BỘ ƯU ĐÃI CỦA SHOP TẠI ĐÂY

3. Shop Zerosport

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-4
Shop Zerosport

Zerosport là một trong những thương hiệu thời trang thường xuyên cung cấp các trang phục thể thao nam, sau nhiều năm hoạt động Zerosport đã trở thành một trong những cửa hàng thời trang yêu thích trên Shopee và đã đăng ký thành công Shopee Mall.

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-5
Shop Zerosport

Đây là một trong những thương hiệu cung cấp thời trang thể thao nam, các sản phẩm của Zerosport đều được đông đảo các anh em ủng hộ, với con số sản phẩm bán ra lên đến hàng nghìn sản phẩm, chứng tỏ sản phẩm của thương hiệu này không phải dạng vừa.

Dù bình thường có "điệu" thế nào thì phái mạnh lúc nào cũng cần những bộ quần áo thể thao thoải mái, năng động đúng không nào, cũng có lẽ vì lý do này mà Zero Sports chưa bao giờ ra khỏi top những shop bán quần áo nam Shopee.

XEM TOÀN BỘ ƯU ĐÃI CỦA SHOP TẠI ĐÂY

4. Shop 5S Store

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-6
Shop 5S Store

Hơn 300k người theo dõi, gần 100k đánh giá chỉ với 251 sản phẩm thì đủ thấy sản phẩm nhà 5S Store được mọi người yêu thích đến mức nào, xứng đáng xuất hiện trong danh sách những shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee. Không chỉ đưa ra những sản phẩm chất lượng có thể ứng dụng tốt và sử dụng lâu dài mà mức giá tại 5S Store đưa ra cũng vô cùng hợp lý, lại còn cực kỳ hay sale nữa.

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-7
Shop 5S Store

Sản phẩm chính mà shop cung cấp là những chiếc quần short, áo thun hoàn hảo cho mùa hè. Bên cạnh đó còn có POLO, đồ bộ, quần jeans, quần âu, quần lót và tất... Vô cùng đa dạng cho bạn chọn lựa.

XEM TOÀN BỘ ƯU ĐÃI CỦA SHOP TẠI ĐÂY

5. Shop Áo thun 360

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-8
Shop Áo thun 360

Nếu như bạn đang đi tìm kiếm cho mình những shop quần áo chuyên bán những chiếc áo phông hot trend, giá rẻ và chất lượng tốt trên shopee thì không thể không kể đến áo thun 360, là một trong những shop bán đồ nam đẹp trên Shopee chuyên cung cấp đa dạng các loại mẫu mã áo thun hot hit trên thị trường.

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-9
Shop Áo thun 360

Đặc biệt các sản phẩm áo phông đều phù hợp với lứa tuổi teen và có thể mặc cho nam lẫn nữ, bạn có thể mua áo thun tại shop này để làm áo đôi với người yêu của mình mà không cần phải tìm đâu xa.

XEM TOÀN BỘ ƯU ĐÃI CỦA SHOP TẠI ĐÂY

6. Shop Vicero

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-10
Shop Vicero

VICERO có đến hơn 436k người theo dõi, con số khủng đúng không nào? Với số người theo dõi lớn như vậy cho thấy VICERO đang là một trong những shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee được yêu thích nhất hiện nay.

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-11
Shop Vicero

Các sản phẩm chính của VICERO bao gồm áo POLO, bộ thể thao, quần short nam, áo in nhiệt, quần dài nam,... Đặc biệt các sản phẩm có tính ứng dụng cao. Mức giá phải chăng cũng là điểm cộng của shop.

XEM TOÀN BỘ ƯU ĐÃI CỦA SHOP TẠI ĐÂY

7. Shop Sói Store Bigsize 38-100kg

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-12
 Shop Sói Store Bigsize 38-100kg

Sói store là shop chuyên cung cấp áo nam sỉ lẻ số lượng lớn cho các shop. Không chỉ có số lượng sản phẩm được ưa chuộng và đa dạng về kiểu dáng mà mức giá của shop cũng mềm hơn những nơi khác rất nhiều.

Sản phẩm của shop hướng tới đến giới trẻ với phong cách năng động trẻ trung, cực hợp với những ai hướng đến phong cách thoải mái, bụi bặm, cá tính. Nếu bạn tìm một chút cá tính trong Top những shop bán quần áo nam uy tín trên Shopee thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn nha.

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-13
 Shop Sói Store Bigsize 38-100kg

XEM TOÀN BỘ ƯU ĐÃI CỦA SHOP TẠI ĐÂY

8. Shop Faviti

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-14
Shop Faviti

Một trong những shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee tiếp theo chính là Faviti - shop xu hướng đảm bảo đủ tiêu chí "ngon-bổ-rẻ" cho các đấng mày râu thoải mái mua đồ đây. Sản phẩm tại shop cực kỳ được ưa chuộng, chỉ cần nhìn vào lượt mua là đã yên tâm để chốt đơn rồi đó nha. 

Với gần 140k lượt theo dõi, số điểm đánh giá 4.9/5 sao là có thể thấy ngay chất lượng sản phẩm tại shop rất được ưa chuộng và yêu thích. Dựa trên đánh giá của những người đã từng mua là có thể biết ngay sản phẩm của shop có phù hợp với mình hay không rồi. 

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-15
Shop Faviti

Các mẫu mã tại Faviti vô cùng đa dạng về kiểu dáng từ áo len, áo hoodie, áo khoác kaki cho mùa đông hay áo phông, áo polo, tank top cho mùa hè thì cũng vô cùng dễ mặc và dễ kết hợp cùng mức giá cực yêu thương. 

XEM TOÀN BỘ ƯU ĐÃI CỦA SHOP TẠI ĐÂY

9. Shop bán quần áo nam đẹp trên shopee - ROUGH

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-16
Shop ROUGH

ROUGH là thương hiệu thời trang chính hãng 100% cung cấp các sản phẩm mang phong cách basic nhưng không hề nhàm chán. Các sản phẩm chính của ROUGH là bộ thể thao, quần Short, quần joggger, áo phông – POLO, áo sơ mi, quần âu... đảm bảo khoác lên người đều thanh lịch và pha chút cá tính.

Shop-ban-quan-ao-nam-dep-tren-shopee-17
Shop ROUGH

Sản phẩm tại shop được phái mạnh ưa chuộng vì chất lượng tốt mà giá lại vô cùng hợp lý. Shop cũng hay có các chương trình xả hàng hoặc mua kèm deal shock cho bạn mua được sản phẩm tốt giá hời. 

XEM TOÀN BỘ ƯU ĐÃI CỦA SHOP TẠI ĐÂY

Có nên mua đồ tại các shop quần áo nam trên shopee?

Nhiều người có lo ngại khi mua quần áo trực tuyến, bởi họ sợ rằng sản phẩm nhận được sẽ không giống như mô tả, hoặc thậm chí còn tỏ ra hoài nghi khi xem livestream và nhận hàng sau đó. Tuy nhiên, theo các thống kê từ các sàn thương mại điện tử, quần áo thực sự là mặt hàng được mua nhiều nhất trên các sàn này.

Đối với các phụ nữ thích mua sắm, họ thường ưa thích việc đến cửa hàng để chọn trực tiếp và thử quần áo trước khi mua. Tuy nhiên, đối với nam giới, họ thường ngại việc này. Vì vậy, việc mua quần áo nam trực tuyến trên Shopee hoặc các sàn thương mại điện tử khác là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Ngoài ra, việc lựa chọn mua quần áo trên sàn Shopee có rất nhiều lợi ích như:

  • Có rất nhiều các shop quần áo nam trên Shopee đã được gắn thẻ Shopee Mall, điều này có nghĩa là họ đã được Shopee xác nhận là các gian hàng đáng tin cậy. Điều này giúp giảm nguy cơ mua hàng không đúng như quảng cáo.
  • Mua hàng trên Shopee thường có giá thành rẻ hơn so với mua trực tiếp tại cửa hàng vì bạn có thể tận dụng mã giảm giá và mã miễn phí vận chuyển. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một số tiền đáng kể.
  • Bạn có thể xem các đánh giá và hình ảnh từ những người mua hàng trước đó. Điều này giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm và chất lượng của gian hàng.
  • Shopee cung cấp chính sách đổi trả linh hoạt nếu bạn nhận được sản phẩm lỗi hoặc gửi sai mẫu. Thời gian đổi trả trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng giúp bạn an tâm khi mua sắm trực tuyến.

Và bạn đừng quên ghé Chanh Tươi Review để nhận những voucher độc quyền HOT nhất để mua được đồ với giá rẻ nhất nhé!

 

Top những shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee đã đủ cho phái mạnh lấp đầy tủ quần áo chưa nhỉ! Chọn ngay một chiếc shop "chân ái" và bắt đầu mua hàng thôi nào!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!