150+ STT hạnh phúc ý nghĩa nhất về tình yêu, cuộc sống

28.03.2024 - 16:15

Tất cả chúng ta đều mong muốn có hạnh phúc, theo đuổi hạnh phúc. Hãy cùng tham khảo những stt hạnh phúc ý nghĩa mang đến sự ấm áp cho bạn tình yêu và trong cuộc sống nhé!

stt-hanh-phuc-013
List stt, câu nói hay về hạnh phúc

1. Những câu nói hay về hạnh phúc đơn thuần, nhỏ bé

Chỉ cần bạn sống chậm lại một chút, chúng ta sẽ cảm nhận thấy hạnh phúc không cần tìm kiếm đâu xa, hạnh phúc là những điều đơn giản, nhỏ bé trong cuộc sống thường ngày. 

1. Hạnh phúc không phải làm ra cho ai xem. Hạnh phúc đơn giản chỉ là nắm tay người bạn đời của mình kiên quyết đi trên con đường mình đã chọn.

2. Cuộc sống ngắn ngủi lắm. Những thứ lấp lánh chưa chắc đã là vàng đâu… hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là biết ba mẹ ở nhà vẫn khỏe mạnh, là một giấc ngủ không mộng mị, một bữa cơm nóng với bát canh cua cà ngon là đủ đầy.

3. Hạnh phúc là mây, là trời, là gió, là mưa, là âm thanh phố – âm thanh cuộc sống với những buổi lang thang trà – phê và khói …

4. Hạnh phúc là dùng đôi mắt của mình nhìn về một thế giới tương lai bình lặng, có một cuộc đời bình lặng. Trên thế giới này, cái gì cũng có giá cả, nhà có giá, xe có giá, mặt mũi có giá, ngay cả người yêu cũng có giá, nhưng tất cả những gì có thể dùng tiền mà mua được, thì đều không phải thứ đáng giá nhất.

5. Có lẽ hạnh phúc lớn nhất của một người không phải là kiếm được bao nhiêu tiền một tháng. Mà là nhìn thấy người mình thương dù xảy ra bao nhiêu chuyện vẫn đứng đó chờ mình, cười nghiêng nghiêng trong nắng…

6. Chúng ta phải hiểu rõ 1 điều rằng là nếu may mắn, mình gặp 1 người, mình yêu suốt đời, còn không may mắn hãy cứ gặp nhiều người và chọn người cuối cùng tốt nhất ở lại với mình.

7. Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.

8. Tuổi của bạn được tính bằng số bạn bè, không phải số năm. Cuộc sống của bạn được đong đếm bằng nụ cười, không phải nước mắt.

9. Học cách yêu quý chính mình là cách để bạn nỗ lực cho hạnh phúc.

10. Trao đi tình yêu thương ở bất cứ nơi nào bạn đi qua. Đừng để ai từng xuất hiện trong cuộc đời bạn mà không rời đi trong hành phúc.

11. Thiên hạ bảo em viết cap thả thính. Nhưng thực ra em viết cho anh là chính.

12. Khi trời mưa, hãy tìm kiếm cầu vồng. Khi trời tối, hãy tìm kiếm những ngôi sao.

13. Hạnh phúc là những thứ bạn nghĩ, những điều bạn nói và những gì bạn làm đều hòa hợp với nhau.

14. Hãy biết ơn người khiến chúng ta hạnh phúc; họ là những “người làm vườn” duyên dáng và khiến tâm hồn chúng ta trổ bông.

15. Hạnh phúc giống như một chai nước suối. Lần đầu tiên uống nó, bạn chẳng có cảm giác gì, chỉ thấy nó cũng giống như những thứ khác. Nhưng khi bạn đã nếm qua mọi đắng cay mặn ngọt, uống được một ngụm nước suối mát, bạn sẽ cảm khái, “À, hóa ra đây là cảm giác hạnh phúc!”

2. Stt hạnh phúc trong tình yêu ý nghĩa nhất

Stt hay về tình yêu hạnh phúc

Chắc chắn mọi người muốn kiếm tìm tình yêu hạnh phúc. Hương vị ngọt ngào của nó khiến người ta bị mê hoặc và muốn đắm chìm trong đó. Nếu bạn đang có một tình yêu như vậy, hãy chia sẻ với mọi người những cảm xúc ngọt ngào qua stt hạnh phúc hay về tình yêu dưới đây nhé!

1. Mỗi ngày thức dậy bạn nghĩ đến một ai đó, trước khi ngủ bạn nghĩ đến một ai đó…

Đó là 1 ngày trọn vẹn!

2. Tôi yêu anh ấy!

Cho dù đúng hay sai, chỉ cần anh ấy không buông tay, tôi cũng sẽ không buông tay.

3. Bạn có thể yêu ai đó vì nhan sắc của họ.

Nhưng hãy nhớ rằng, cuối cùng bạn phải sống với tính cách của họ, chứ không phải nhan sắc.

4. Gửi người tôi yêu

Là người đầu tiên tôi dành hết yêu thương

Là người đầu tiên tôi đặt hết niềm tin và hi vọng

Là người đầu tiên tôi kiên nhẫn chờ đợi

Người đầu tiên cho tôi biết cảm giác sợ…

…Sợ mất đi người tôi yêu hơn cuộc sống của mình.

5. Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn thấy em cười, được nắm tay em.

Anh sẽ luôn lắng nghe mọi điều em nói, anh sẽ luôn ở cạnh em.

6. Hạnh phúc là tối có bữa cơm nóng để ăn, có tiếng cười rộn rã vang lên trong căn nhà nhỏ…

7. Người ta kiếm tiền để đảm bảo cho gia đình mình đầm ấm. Làm việc đến mức mà nhà vắng vẻ lạnh tanh, vợ chồng lục đục, con cái lêu lổng… thì lúc đó, ta biết mình nên dừng lại để giữ cái nào quan trọng.

8. Hạnh phúc không chỉ ở đích đến, mà còn nằm ở đường đi. Nếu đi đường quá khổ sở mà đích đến cũng chẳng đạt được thì cái việc đi đó chỉ là vô nghĩa.

9. Hạnh phúc không phải là ở trong một căn nhà lớn bao nhiêu mà là bên trong căn nhà có bao nhiêu tiếng cười hạnh phúc.

10. Hạnh phúc không phải là lái một chiếc xe rất sang trọng, mà là người lái xe có thể bình an trở về nhà.

11. Hạnh phúc không phải là yêu một người vô cùng xinh đẹp, mà là yêu một người có vẻ mặt tươi cười sáng lạn.

12. Hạnh phúc không phải là nghe được bao nhiêu lời nói ngọt ngào, mà là lúc tổn thương có thể có người nói với bạn rằng: “Không sao cả, có anh ở đây rồi”.

13. Hạnh phúc chỉ là một hồi trong vở kịch chung về đau khổ.

14. Hạnh phúc lớn nhất trên đời là niềm tin vững chắc rằng chúng ta được yêu – được yêu vì chính bản thân, hay đúng hơn được yêu bất chấp bản thân ta.

15. Hạnh phúc không phải chuyện nhất thời mà là chuyện cả đời. Một cuộc sống hạnh phúc không phải là “Anh yêu em” sau đó hai người bắt đầu yêu nhau, cũng không phải nói “Chúng mình không hợp” rồi chia tay hai ngả. Hạnh phúc là hai người yên lặng bảo vệ, gom góp tất cả tình yêu gửi sâu vào đáy lòng, ngày qua ngày mang ra thưởng thức.

16. Hạnh phúc không phải là di sản, vừa không thể lưu lại vừa không thể kế thừa. Hạnh phúc không thể thập toàn thập mỹ. Hạnh phúc là điều tốt đẹp nhất, cao quý nhất, đồng thời là niềm vui sướng nhất trong tất cả mọi sự.

Hạnh phúc là được ở bên người mình quý mến, ở nơi mà mình thích mà không muốn ra đi.

17. Với tôi hạnh phúc là điều bình dị trong cuộc sống. Tôi hạnh phúc khi gia đình quây quần bên mâm cơm .Hạnh phúc khi chiều chiều tung tăng thả diều trên đồng lúa mênh mong cùng lũ trẻ. 

Hạnh phúc khi bên những người bạn thân nói chuyện thâu đêm. Hạnh phúc mỗi sáng sớm thức dậy ngồi bên tách càfe đọc cuốn sách mình thích. Hạnh phúc không phải bạn làm được điều lớn lao mà hạnh phúc với tôi là khi cảm thấy bản thân mình an yên.

18. Mình rất thích được nắm tay, cảm giác được che chở và thật lòng ấy. Bây giờ đã lấy nhau hai năm rồi nhưng may là anh ấy vẫn không quên khi nắm tay qua đường, nắm tay lúc nằm bên nhau ngủ…. cảm thấy mọi thứ rồi sẽ ổn chỉ cần anh nắm tay em.

stt-hanh-phuc-2
Stt hay về tình yêu hạnh phúc

 

>>> Xem ngay:

Những câu nói, stt hay về cuộc sống vui vẻ giúp bạn thêm yêu đời

101+ Stt về cuộc sống bình yên nhẹ nhàng sâu lắng hay nhất năm 2024

Top 111+ stt cuộc sống an nhiên, bình dị giúp bạn lấy lại tinh thần

Stt hạnh phúc vợ chồng

Để cuộc sống hôn nhân gia đình luôn hạnh phúc, bạn hãy ghi nhớ những câu nói hay về cuộc sống hôn nhân, stt hạnh phúc của vợ chồng được tổng hợp và chia sẻ sau đây nhé!

1. Yêu chính là muốn ở cạnh người đó không rời dù chỉ một phút một giây.

2. Thời gian có thể trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu em dành cho anh sẽ mãi không bao giờ nhạt phai. Em sẽ chứng minh cho anh thấy điều đó là sự thật.

3. Không có mối quan hệ, sự đồng cảm hay đồng hành nào đáng yêu, thân thiện và quyến rũ hơn một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

4. Kể từ giờ phút này, anh chính là trái tim của em. Em yêu anh!

5. Tình yêu và đam mê có thể kéo dài bao lâu? Hôn nhân không phải dựa vào đam mê để duy trì suốt đời. Mà phải dựa vào sự hiểu biết, chia sẻ, cảm thông và nương dựa vào nhau. Tình yêu dữ dội chỉ mang lại đau khổ. Chỉ có tình cảm giao hòa như nước mới là mãi mãi.

6. Với thế giới, anh có thể chỉ là 1 người, nhưng đối với em, anh là cả thế giới.

7. Nếu biết có một ngày anh yêu em nhiều như thế, anh sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên!

8. Anh sẽ nắm tay em đi đến cuối con đường, bao buồn vui của em và của anh, chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ. Cảm ơn cuộc đời, đã mang em đến như một… giấc mơ.

9. Trăm năm tình viên mãn.

Bạc đầu nghĩa phu thê.

10. Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn.

Cap hạnh phúc khi có em 

Một stt hạnh phúc khi có em đăng lên facebook, zalo, chắc chắn sẽ khiến cô nàng bạn yêu cảm thấy ngọt ngào, lãng mạn cũng như lan toả được niềm vui đến mọi người xung quanh. Nếu bạn chưa biết viết caption hạnh phúc như nào hãy tham khảo list stt hay về hạnh phúc dưới đây nhé!

1. Trăng dưới nước là trăng ngụ trên trời. Người đứng trước mặt là người ngụ ở trong tim.

2. Nếu phải lựa chọn giữa việc yêu em và không khí để thở. Anh sẽ dùng hơi thở cuối cùng để nói lời yêu em.

3. Cám ơn em đã đến bên anh, để anh biết được hy sinh là như thế nào.

4. Cảm giác hạnh phúc và bình yên nhất chính là được ôm trọn người mình yêu vào buổi tối và nhìn thấy họ đầu tiên vào buổi sáng.

5. Cảm ơn đời đã mang đến bên anh người con gái anh yêu hơn tất cả. Đây mãi là món quà ý nghĩa nhất mà cuộc sống đã dành tặng đến anh. Yêu em, và yêu em rất nhiều - điều tuyệt vời của cuộc đời anh.

6. Trong cuộc đời, điều hạnh phúc nhất không phải là được rất nhiều người yêu bạn. Mà hạnh phúc nhất chính là được một người yêu bạn đến khắc cốt ghi tâm. Vì bạn mà làm tất cả.

7. Nếu em nói rằng: khoảng cách chính là lý do khiến hai ta xa nhau. Vậy, anh chỉ cần em tiến lên một bước, còn tất cả hãy để anh bước đến bên em, lo lắng cho em, quan tâm và yêu thương em.

8. Hạnh phúc của anh chính là vì em mà cố gắng, vì em mà thay đổi. Em chính là động lực tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

9. Món quà duy nhất anh có thể dành tặng em, chính là anh. Món quà ấy bây giờ và mãi mãi vẫn luôn bên cạnh em, yêu thương em. Dù đi đâu, cũng luôn hướng về em.

10. Ngày anh gặp em là ngày anh biết mình không thể yêu thêm một cô gái nào khác ngoài em, Trong giây phút đầu tiên mắt chạm mắt, anh đã biết: trái tim anh thuộc về em - người con gái đáng yêu và đáng trân trọng.

stt-hanh-phuc-3
Status hạnh phúc trong tình yêu

Stt hạnh phúc khi có anh

Chỉ cần người bên cạnh em là anh, mọi giông bão cũng hóa tầm thường. Hãy trao cho người ấy những dòng tin nhắn, stt ngọt ngào về hạnh phúc để họ thêm trân trọng bạn hơn nhé!

1. Em rất thích hoa dã quỳ - loài hoa đại diện cho tình yêu mãnh liệt, chung thủy. Em không cần một tình yêu quá lớn, nhưng em cần một tình yêu vừa đủ… để em cảm thấy an tâm.

2. Yêu chính là muốn ở cạnh người đó không rời dù chỉ một phút một giây.

3. Mưa đối với người tuy buồn nhưng với tôi nó chứa một kỷ niệm sâu sắc. Anh xuất hiện dưới cơn mưa mang đến cho tâm hồn tôi sự tươi mát vô cùng.

4. Tình yêu là sự đồng điệu lạ kỳ của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó một đời.

5. Nơi nào có anh, nơi đó tồn tại tình yêu.

6. Hạnh phúc của em rất đơn giản, chỉ là cùng anh trao yêu thương, tin tưởng… và cùng anh đi hết chặng đường dài.

7. Cuối ngày ta sẽ lại gặp nhau, ăn cùng một bữa cơm, xem cùng một bộ phim và ngủ chung một giường. Đó là hạnh phúc không gì có thể đánh đổi được.

8. Dù anh có đi đâu em cũng vẫn nhìn thấy anh. Vì anh lúc nào cũng xuất hiện trong tâm trí em.

9. Em không cần một người con trai tốt. Em cần một người vì sợ em buồn mà luôn cố gắng sống tốt hơn.

10. Em không định nghĩa được 2 từ “hạnh phúc”, nên em gọi tắt đó là “anh”…

Stt hạnh phúc khi gặp đúng người

Trong tình yêu, còn gì hạnh phúc hơn khi gặp đúng người vào đúng thời điểm. Những stt hạnh phúc bên nhau cực ngọt ngào sau sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn. 

1. Người bạn thích ưu tú đến vậy, bạn có thể cam tâm lười biếng sao?

2. Gặp gỡ là cái duyên và để quyết định có đi cùng nhau đến cuối đoạn đường hay không lại là một sự lựa chọn.

3. Gặp nhiều người ở thời điểm khác nhau cũng không huy hoàng bằng gặp đúng người đúng thời điểm.

4. Duyên phận do trời định, số phận do người tạo, hạnh phúc do chính mình nắm bắt.

5. Đúng lúc sẽ hạnh phúc,

Đúng người sẽ bình yên.

6. Đừng tiết kiệm nụ cười ngay cả khi bạn buồn, bởi không bao giờ bạn biết được có thể có ai đó đã yêu bạn vì nụ cười đó.

7. Khi một người phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, thì cả đời này cô ấy chẳng cần trưởng thành.

8. Trong tình yêu, đúng cũng được, sai cũng được, thật là được.

Còn thời gian, sớm cũng được, muộn cũng được, chính xác là được.

9. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài. 

10. Tìm được người mình thương và họ cũng thương mình, đó là hạnh phúc cả đời.

3. Stt hạnh phúc trong cuộc sống

1. Ta không được chọn nơi mình sinh ra

2. Nhưng ta được chọn cách mình sẽ sống…

3. Giống như hoa dại, hãy học cách sinh tồn trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt nhất, ngay cả khi người đời cho rằng bạn không thể.

4. Cuộc đời chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười.

5. Nếu như bạn mong đợi người đời sẽ tử tế với bạn chỉ vì bạn tử tế với họ, thì cũng giống như việc bạn trông chờ một con sư tử không ăn thịt mình chỉ vì mình không ăn thịt nó. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy học cách thích ứng đi.

6. Trước khi bạn hành động, hãy lắng nghe

Trước khi bạn phải ứng, hãy nghĩ

Trước khi bạn chỉ trích, hãy chờ đợi

Trước khi bạn cầu nguyện, hãy tha thứ

Trước khi bạn bỏ cuộc, hãy cố gắng!

stt-hanh-phuc-4
Caption hạnh phúc trong cuộc sống

7. Nếu bạn không thay đổi được số phận của mình, hãy thay đổi thái của bạn.

8. Hạnh phúc nhất đơn giản chỉ là thời khắc hiện tại bạn thực sự hài lòng với chính những gì mình có. Dù nhiều vất vả khó khăn nhưng ta biết trân trọng và yêu thương thì nhất định hạnh phúc sẽ mỉm cười với ta.

9. Đừng đánh mất hy vọng. Bạn không thể biết ngày mai mang đến những gì.

10. Đừng khinh việc nhỏ.

Lỗ nhỏ làm đắm thuyền

11. Người ta thường xét đoán theo vẻ bề ngoài hơn là thực chất. Ai cũng có mắt nhưng ít người có khả năng nhìn thấu suốt.

12. Hãy dành chút thời gian, chỉ vài phút thôi để ngồi bên người bạn yêu quý. Chỉ cần ngồi cạnh thôi, không cần nói gì cả. Bởi đó là món quà quý dành cho cả hai người.

13. Mỗi chúng ta là một cá thể, chả ai có thể giống ai được nên đừng bắt chước nhau làm gì vì ông trời cũng chẳng rảnh để tạo một mớ đồ chơi giống nhau đâu.

14. Sự khác biệt duy nhất giữa một ngày tốt đẹp và một ngày tồi tệ nằm ở chính thái độ của bạn.

15. Hãy sống như một đứa trẻ

Cười giòn tan khi vui

Khóc nức nở khi buồn

Dễ dàng quên đi và dễ dàng tha thứ,

16. Nếu đã là con đường của bạn, bạn phải tự bước đi.

Người khác có thể đi cùng, nhưng không ai có thể bước hộ bạn.

17. Phần lớn chúng ta đều cân nhắc quá nhiều về cái giá phải trả cho sự thay đổi mà ít ai chịu cân nhắc về cái giá phải trả nếu không thay đổi.

18. Vốn dĩ thế gian này làm gì có đường.

Người ta đi mãi rồi cũng thành đường thôi

19. Đừng để đi đến cuối cuộc đời rồi mới nhận ra rằng bạn chỉ sống theo chiều dài của nó. Hãy sống theo cả chiều rộng nữa

20. CUỘC SỐNG, luôn cho bạn cơ hội thứ 2

….nó được gọi là NGÀY MAI.

21. Bạn phải tự vẽ đường đi cho mình, không ai vẽ nó cho bạn cả

22. Hãy biết ơn những điều tồi tệ trong cuộc sống. Nhờ chúng mà đôi mắt bạn thấy được những điều tốt đẹp mà trước đó bạn đã bỏ qua

23. Khi chúng ta mong cuộc đời không nghịch cảnh hãy nhớ rằng: “cây sồi trở nên mạnh mẽ trong gió ngược và kim cương được hình thành nhờ áp lực” và đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân, vì khi bạn tin mình làm được thì đó cũng chính là lý do để bạn cố gắng thực hiện điều đó, thành công sẽ đến với bạn.

24. Trên đời có một điều còn tệ hại hơn sự thất bại, đó là không dám thực hiện.

25. Mỗi người đều có cách sống của riêng mình, chúng ta không cần phải ngưỡng mộ cuộc sống của người khác. Có người ngoài mặt tươi cười rạng rỡ nhưng ẩn trong đó là bao giọt nước mắt, lại có người nhìn có vẻ cơ cực nhưng kỳ thực họ lại đang trải qua một cuộc sống rất thoải mái. 

Hạnh phúc không có một đáp án chuẩn mực, niềm vui cũng không chỉ xuất phát từ một con đường. Thu lại ánh mắt ngưỡng mộ người khác và nhìn lại tâm hồn mình. Sống cuộc sống mình mong muốn chính là những ngày tháng tươi đẹp nhất, cách sống mà mình muốn mới chính là cách sống tốt nhất.

26. Những điều tốt đẹp đến với ai tin tưởng, những điều tốt hơn đến với ai kiên nhẫn. và những điều tốt nhất chỉ đến với người không bỏ cuộc.

27. Buồn cũng hết một ngày, vui cũng hết một ngày. Sao không chọn vui vẻ mỗi ngày…

28. Có những thứ mất đi rồi ta mới cảm thấy nuối tiếc vì không biết trân trọng. Nhưng có những thứ mất đi rồi ta mới nhẹ nhõm nhận ra: Đáng lẽ ta phải từ bỏ nó từ lâu lắm rồi.

29. Giàu có không phải là những gì bạn có trong tài khoản ngân hàng, mà là những gì bạn có trong trái tim.

30. Đôi khi niềm vui mang tới nụ cười. Nhưng cũng đôi khi, chính nụ cười mang tới niềm vui.

31. Làm điều bạn thích là tự do. Thích điều bạn làm là hạnh phúc.

32. Khi phải đứng trước sự lựa chọn khó khăn, không thể dứt khoát được. Tốt nhất nên chọn điều ta chưa từng trải qua. Cơ hội trong đời không nhiều, do đó đừng nên do dự, cũng đừng nên trì hoãn.

Cuộc sống còn nhiều điều đáng phải làm hơn, hà tất phải lãng phí thời gian để sau này hối hận. Không do dự để không hối hận.

33. Cố gắng là tất cả những gì chúng ta phải làm. Cho dù kết quả cuối cùng là Thành công hay thất bại.

34. Hãy cười, thở và bước đi thật chậm.

Tham khảo:

Top 300 + Những câu nói hay về tình yêu, stt về tình yêu buồn, tan vỡ, hạnh phúc

88+ STT, Câu nói hay về vợ chồng giúp hạnh phúc hôn nhân luôn bền vững

Tổng hợp stt bình yên nhẹ nhàng, sâu lắng xoa dịu tâm hồn khi mệt mỏi

4. Stt vui vẻ, hài hước trong cuộc sống được yêu thích nhất

Hạnh phúc đơn giản là cho đi và nhận lại, sống luôn vui vẻ, lạc quan yêu đời thì hạnh phúc sẽ luôn ở bên cạnh mà không cần phải tìm kiếm đâu xa. Hãy tham khảo stt hạnh phúc, vui vẻ trong cuộc sống dưới đây để cảm nhận sâu sắc hơn nhé!

1. Tôi không lười lắm, nhưng nếu có giải thưởng dành cho kẻ lười nhất, chắc tôi sẽ nhờ ai đó đi lấy hộ mình.

2. Ở bên anh, em bình yên đến lạ

Xa anh, em thấy lạ nhưng cũng khá bình yên.

3. Trông bạn quen quen, hình như chưa gặp bao giờ thì phải.

4. Tình yêu là vĩnh cửu. Và chỉ duy nhất một thứ được phép thay đổi. Đó là người yêu.

5. Hạnh phúc là khi có một người để hiểu, có một người yêu mình , và có một người làm mình vui. Nhưng chú ý đừng bao giờ để 3 đứa đó gặp nhau

6. Em là sóng, nhưng xin đừng như sóng…Đã xô vào, xin chớ ngược ra khơi

7. Khả năng thiên bẩm của những đứa thần kinh là làm cho những đứa thông minh phải ức chế.

8. Đăng sau người đàn ông ngoại tình, là một người đàn bà ngồi rình

9. Một ngày đi tu thì không thể thành chính quả, nhưng một ngày ngu thì nhận biết bao nhiêu hậu quả.

10. Đằng sau người là ông thất bại là một người đàn bà xúi dại. Đăng sau người đàn bà xúi dại là một kẻ thứ 3 rất lợi hại.

11. Hạnh phúc là khi có một người để hiểu, có một người yêu mình , và có một người làm mình vui. Nhưng chú ý đừng bao giờ để 3 đứa đó gặp nhau.

12. Con gái cũng như một cuốn sách

Đừng mong đọc một ngày là hiểu hết được.

13. “Tình yêu như bông hồng thủy tinh, rực rỡ lung linh nhưng mong manh dễ vỡ. Vì dễ vỡ nên đa số người ta thường trang bị thật nhiều…đễ lỡ vỡ còn có cái mà thay”.

14. Nếu bạn không biết nói dối thì bạn sẽ không bao giờ biết khi nào người khác nói dối bạn.

15. Đời ngắn! Nên đừng lãng phí thời gian với những người không có thời gian dành cho bạn.

16. Tình yêu đến rồi đi nhưng bệnh tật, con cái và nợ lần sẽ ở lại …

17. Đèn nhà ai nhà nấy sáng. Vợ thằng nào, thằng đấy…ngán

18. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không đẹp.

19. Nếu em là bịch thuốc phiện thì anh sẽ là thằng nghiện đầu tiên. Nếu em là trại thương điên thì anh sẽ là thằng điên mãi mãi.

20. Người ta yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, rồi sau đó lại thở dài nuối tiếc sao ngày xưa không nhìn kỹ thêm lần nữa.

21. “Nếu không bắt đầu thì sẽ không có kết thúc. Nhưng…nếu không có kết thúc thì…cũng sẽ không có bắt đầu”.

22. Lúc bé cứ tưởng không có não là chết…

Lớn lên mới biết…nhiều thằng không có não mà vẫn sống được.

23. Tận cùng của sự ngu dốt là đối xử quá tốt với nhiều người.

24. Lúc bé cứ nghĩ chỉ có thuốc là đắng..

Giờ lớn lên mới biết co những thứ còn đắng hơn cả thuốc.

25. Thích là phải nhích cho tới đích

Một khi không nhích thì mất tích không cần giải thích.

26. Sự cẩu thả trong bất cứ nghề gì cũng là một sự bất lương.

Nhưng cẩu thả trong văn chương thì thật là đê tiện.

27. Trêu gái là một nghệ thuật

Người trêu gái là một nghệ sỹ

Bị gái tát khi trêu chỉ là tai nạn nghề nghiệp.

28. Phụ nữ thường hay nói:

Đàn ông các anh ai cũng như nhau cả!”

Vậy tại sao họ lại mất khác nhiều thời gian để chọn lấy một người đàn ông?

29. Đời là thế:

– Thật thà là chết.

– Ngốc nghếch là tiêu.

– Kiêu là bị oánh.

– Cứ nói ít, lạnh lùng, khùng khùng là dễ sống.

30. Khi niền tin ở mức độ cao nhất thì thất vọng sẽ kéo bạn xuống thấp hơn cả cái đáy thất nhất.

31. Hạnh phúc không phải ở tiền mà là ở số lượng của nó.

Sống là phải biết cho đi! Hãy cho đi tất cả, để rồi nhận ra rằng đòi lại rất khó…

5. Stt về gia đình nhỏ hạnh phúc, ấm áp 

Status hạnh phúc gia đình nhỏ 

Gia đình luôn là điều thiêng liêng với mỗi người. Đây là một nơi tràn ngập yêu thương, quan tâm lẫn nhau của các thành viên.Nếu có một gia đình hạnh phúc bạn rất may mắn. 

1. Gia đình là lớp học miễn phí và đầu tiên với những bài học đầu đời, dạy chúng ta biết yêu thương, tha thứ cho người khác khi phạm phải những sai lầm.

2. Sự vô ơn là điều đáng khinh nhất, nhưng kiểu vô ơn phổ biến và lâu đời nhất là sự vô ơn của con cái đối với cha mẹ.

3. Hai điều quan trọng nhất chúng ta nên nhớ là gia đình và tình yêu thương.

4. Trong chúng ta đều luôn có một nơi là gia đình, có những con người khiến mình cảm thấy ấm áp khi nghĩ về. Khi mệt mỏi, chúng ta nghĩ về sẽ thấy tâm hồn trở nên bình tâm.

5. Gia đình là con tàu không bao giờ chìm, trừ khi thủy thủ đoàn từ bỏ con tàu đó.

6. Thời gian dành cho gia đình không hẳn là sự bắt buộc mà đó là nhiệm vụ và trách nhiệm của mỗi người chúng ta.

7. Nếu ta không nuông nấng cha mẹ lúc còn sống thì có ích gì mà cúng tế khi đã chết.

8. Tình cảm đẹp và thiêng liêng vẫn là tình thân. Tình ruột thịt là thân thuộc nhất.

9. Gia đình là nơi duy nhất chúng ta không thể lựa chọn. Dù đi đâu chúng ta cũng sẽ có một nơi để về đó là nhà.

10. Nếu ngoài kia có muôn trùng sóng gió, khó khăn hãy quay về nhà, nơi bình yên nhất trong cuộc đời mỗi con người.

stt-hanh-phuc-5
Status hạnh phúc gia đình nhỏ

11. Đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra, gia đình không phải là điều quan trọng, mà gia đình là tất cả mọi thứ quan trọng nhất.

12. Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta dễ cảm kích với những hành động nhỏ mà một số người chung quanh làm cho chúng ta, nhưng đối với những người thân thuộc, nhất là cha mẹ, chúng ta lại xem sự hi sinh của họ như chuyện đương nhiên…

13. Không có nơi nào miễn phí và yên bình như nhà. Nơi những người thân chào đón chúng ta trở về.

14. Gia đình cũng cần được chăm sóc như một khu vườn, đừng để khu vườn đó héo úa theo thời gian.

15. Người mẹ như keo dán, có nhiệm vụ giữ cho các thành viên trong gia đình gắn chặt với nhau.

16. Tình yêu và sự quan tâm lo lắng của cha mẹ là món quà quý giá nhất mà con được tặng từ khi mới chào đời.

17. Gia đình là sự nghiệp quan trọng nhất. Tất cả mọi sự nghiệp khác đều phải tập trung vào gia đình.

18. Một gia đình có cãi vã, có tranh luận còn hơn là không có gia đình. Chúng ta xem đó cũng là một niềm hạnh phúc trong cuộc đời.

19. Không biết rằng là do bản thân quá vô dụng hay tại mình quá nhàm chán mà hạnh phúc gia đình trở nên tan vỡ.

20. Gia đình là nơi có cha và mẹ, tôi sẽ đánh đổi tất cả để tìm về những giây phút bình yên đó.

21. Cha mẹ không mong đợi con cái trả công nuôi dưỡng nhưng có bao giờ những đứa con quý trọng sự hy sinh vô điều kiện này của cha mẹ chưa?

22. Hãy dành thời gian cho gia đình nhiều nhất có thể bởi vì chúng ta không biết liệu điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời này.

23. Một gia đình vui vẻ nhưng chưa chắc có sự hạnh phúc. Cười nói thế thôi nhưng bên trong biết bao nhiêu nỗi lòng không thể nói ra bằng lời.

24. Nếu không còn cha còn mẹ, sẽ chẳng có tên gọi gia đình và làm gì có hạnh phúc? Nên thật tốt biết bao khi chúng ta còn cha hoặc mẹ.

25. Gia đình là sự nghiệp cuối cùng. Tất cả mọi sự nghiệp khác đều phục vụ cho một mục đích – đó chính là gia đình.

26. Đôi khi chúng ta luôn tỏ ra trách móc, than vãn về cuộc sống gia đình, mà quên rằng không có ai chấp nhận hy sinh thầm lặng hơn bố mẹ.

27. Khoảng trống có thể dùng yêu thương lấp đầy nhưng những tổn thương trong cuộc sống là không thể bù đắp.

28. Gia đình là nơi không ai bỏ rơi ai và yêu thương ai đó vô điều kiện.

29. Trong một gia đình trách nhiệm của các thành viên đều quan trọng như nhau. Chúng ta không thể hạnh phúc nếu như thiếu vắng một ai đó.

30. Bạn có thể gặp nhiều người, họ có thể đến rồi đi nhưng gia đình là duy nhất và mãi không thể thay đổi.

31. Từng giây từng phút được sống thật quý giá, càng tuyệt vời hơn khi sống bên những người thân yêu, dù có đi đâu thì họ mãi trong tim ta.

32. Người ta có rất nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về.

3. Gia đình không chỉ là một tên gọi mà đó là cả một hậu phương vững chắc cho những ai mệt mỏi, cần chốn dừng chân bình yên.

34. Gia đình tựa như một bản nhạc có nốt thăng, nốt trầm, nhưng mãi là ca khúc tuyệt đẹp.

35. Nếu bạn có một nơi dừng chân, một người luôn âm thầm chia sẻ mọi khó khăn hẳn bạn sẽ rất may mắn.

36. Một gia đình hạnh phúc không hẳn là lúc nào cũng bình yên. Điều quan trọng là những lúc khó khăn các thành viên luôn bên nhau.

37. Gia đình là trường học của lòng khoan dung, vì nó luôn tồn tại và dạy chúng ta cách sống với những người khác.

38. Tài sản lớn nhất mà mỗi người đều có đó là một ngôi nhà và các thành viên trong một gia đình.

39. Nhà không chỉ là nơi trú chân mà bên trong đó chúng ta được học những bài học hay, ý nghĩa trong thời gian đầu đời.

40. Mọi gia đình hạnh phúc cơ bản như nhau nhưng sự bất hạnh thì không ai giống ai. Mỗi người đều có nỗi niềm riêng.

Status hay về gia đình nhỏ ấm áp

Những stt hạnh phúc gia đình hay cap hay về gia đình ý nghĩa giúp mỗi chúng ta hiểu rõ hơn giá trị của tình thân trong cuộc sống bộn bề này. Hãy tham khảo ngay stt hay về gia đình nhỏ ấm áp để biết trân trọng tình cảm gia đình nhé!

1. Một gia đình chỉ thật sự trọn vẹn khi có đầy đủ các thành viên, cùng nhau quây quần bên nhau, ăn bữa cơm gia đình.

2. Gia đình là điều quan trọng nhất trên thế giới này.

3. Trong một gia đình ai cũng có những nhiệm vụ riêng, có những thành viên không thể thiếu và là mắt xích quan trọng giúp gắn kết lại với nhau.

4. Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình.

5. Chắc mọi vấn đề bắt nguồn từ chữ nghèo, không có tiền cuộc sống trở nên khó khăn, gia đình bất hòa, cuộc sống có được mấy người sống thoải mái cùng chữ nghèo.

6. Không gì có thể bằng niềm vui gia đình.

7. Không phụ huynh nào muốn con cái họ lớn lên trong một gia đình nghèo, cãi vả. Ai cũng muốn sống trong gia đình hạnh phúc tiếng cười.

8. Ai cũng muốn được hạnh phúc nhưng chúng ta đâu có được chọn nơi mình sinh ra. Đối mặt với khó khăn chỉ còn cách vươn lên trong cuộc sống.

9. Cuộc sống này luôn có hai mặt, được cái này thì mất cái kia. Một gia đình giàu có bao giờ cũng thiếu vắng đi sự quan tâm yêu thương từ bố mẹ.

10. Nghèo giàu không quá quan trọng,biết mình đang ở đâu trong xã hội mới quan trọng. Chấp nhận sự thật và cố gắng trong cuộc sống.

11. Một gia đình tan vỡ còn hơn là có gia đình nhưng các thành viên lại không có tình yêu thương lẫn nhau.

12. Ba mẹ là tấm gương để con cái noi theo, và con cái chính là niềm tự hào của cha mẹ, tuy rằng mỗi người sẽ có những hoàn cảnh khác nhau nhưng mà tình cảm gia đình là điều thiêng liêng và tuyệt vời nhất mà không có gì có thể thay thế được.

13. Nguồn gốc sâu xa của những tên tội phạm đó là một gia đình đổ vỡ, bố mẹ bất hòa.

14. Tôi là một đứa trẻ sinh ra trong một gia đình tan vỡ, dù sao có gia đình vẫn còn hơn là trở thành trẻ mồ côi.

15. Em mệt mỏi khi cả nhà nói thì không ai nghe. Em buồn, em cô đơn, không ai biết mà không có ai kề bên cạnh những khi trống vắng nhất.

16. Chán nản vì gia đình này và khiến tôi mất ngủ, sự mệt mỏi tinh thần còn khiến con người mệt mỏi hơn làm bất cứ công việc gì.

17. Bạn được sinh ra từ gia đình của mình và gia đình được sinh ra từ trong bạn. Không mưu cầu . Không đổi chác.

18. Cuộc đời quá nhiều thăng trầm, những khi bế tắc ta không có một chỗ dựa, gia đình này cũng vậy.

19. Mọi thứ thay đổi chúng ta, nhưng chúng ta luôn bắt đầu và kết thúc mọi thứ với sự quan tâm của gia đình.

20. Gia đình chúng ta có quyền lựa chọn, mọi sự đã được sắp đặt, đừng cố cưỡng cầu mà hãy cố gắng trở thành người con tốt.

21. Không ai có thể sẵn sàng giúp đỡ bạn mà không hề do dự ngoài gia đình, dù bạn có thất bại bao nhiêu lần, dù bạn có sa sút như thế nào thì vẫn có gia 22. đình luôn ở bên cạnh để giúp bạn chia sẻ những gánh nặng trong cuộc sống.

23. Người ta thường nói: “Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh”, buồn chuyện gia đình mệt mỏi, chán chường muốn quên đi hết mọi thứ.

24. Trân trọng từng giây phút với những người bạn yêu thương trong mỗi giai đoạn của con đường đời.

25. Đừng nên so sánh gia đình này với gia đình khác, dẫu sao có bố có mẹ còn hơn những đứa trẻ mồ côi đang kiếm sống qua ngày.

26. Một gia đình dù buồn hay vui đều là những kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời mỗi con người.

27. Gia đình là lớp học đầu tiên dạy ta những câu nói đầu đời, và nó dạy cho ta biết thế nào là yêu thương, che chở và bao dung và chỉ có nơi này mới có thể có đủ lòng bao dung khi ta phạm phải những sai lầm, và đây cũng là nơi duy nhất để ta trở về sau những vấp ngã.

28. Mọi thứ trên đời này đều là phép thử,ngoại trừ gia đình thân yêu.

29. Nếu bạn đang sống trong một gia đình hạnh phúc, tôi nghĩ rằng bạn may mắn hơn hàng ngàn đứa trẻ khác trên đất nước này.

30. Cuộc sống mệt mỏi chúng ta thường than thân trách phận, đổ lỗi cho gia đình nhưng bạn không biết rằng chỉ có gia đình mới thương yêu chúng ta vô điều kiện.

31. Bố mẹ là tấm gương con cái học hỏi những điều tốt và cả những thói xấu.

32.Chúng ta thường đối xử tốt với người ngoài, trong khi những người thân trong gia đình thì trở nên lạnh nhạt.

33. Gia đình nơi chứa đựng những khoảng trời tuổi thơ, nơi chúng ta nhớ về và hoài niệm. Dù có đi bốn phương trời chúng ta cũng chỉ có một nơi quay về đó là gia đình.

34. Gia đình tốt thì xã hội tốt, một gia đình tan vỡ khiến xã hội bất an.

35. Nhà không phải nơi trú ẩn tạm thời: điều cốt lõi của nó nằm trong tính cách của những người sống trong đó.

36. Gia đình là một kiệt tác mà Chúa ban tặng cho mỗi chúng ta.

37. Không có gia đình một người đàn ông dẫu có sự nghiệp cũng không thể gọi là thành công.

38. Điều khác biệt giữa gia đình và xã hội chính là tình thương yêu.

39. Trong tất cả những điều có thể tưởng tượng được, thì gia đình như là một đường kết nối với quá khứ và cây cầu nối tương lai.

40. Một gia đình hạnh phúc chưa chắc nằm ở chỗ ai ai cũng phải cười vui. Mà đối với tôi, một gia đình hạnh phúc trước hết phải luôn mạnh khỏe, hiểu biết và thông cảm lẫn nhau, có kế hoạch để kinh tế gia đình đủ sống…

41. Tình cảm nào tin cậy nhất? Đó là tình thân, dù bạn có làm sai điều gì người duy nhất không vứt bỏ bạn chính những người thân, ruột thịt của chúng ta

42. Lòng nhân đức của một con người luôn bắt đầu từ gia đình yêu thương.

43. Đừng mơ ước xây dựng hòa bình thế giới? Hãy về nhà và yêu thương gia đình chính bạn.

44. Gia đình không chỉ là một cái tên, một ngôn từ mà nơi đó ẩn chứa sức mạnh,nguồn động lực to lớn của mỗi người.

45. Gia đình – đó là nơi bình yên và an toàn nhất trong cuộc đời.

46. Con người khi còn trẻ thích rời xa quê hương, thích đi những nơi xa xôi tìm cái mới, cái đẹp. Khi về già hay bị quay lưng họ tìm về những bóng hình người thương ngày xưa.

47. Có gia đình hạnh phúc chính là thiên đường đến sớm hơn với mỗi người.

48. Đến bây giờ tôi mới nhận ra, gia đình không phải là một điều quan trọng, mà nó là tất cả mọi thứ.

49. Bạn được sinh ra trong một gia đình giàu có hay nghèo khổ, mãi mãi không thể thay đổi số phận đã được sắp đặt.

50. Gia đình là nơi có cha và mẹ, có những thứ tình yêu mà bạn không cần phải đánh đổi một thứ gì đó để có được, là nơi tìm về những khi gục ngã những người thân yêu sẽ nâng chúng ta dậy, sẽ giúp chúng ta đứng lên.

51. Hãy lấp đầy một ngôi nhà bằng tình yêu, nó sẽ trở thành gia đình.

52. Con người vào thời điểm khó khăn vẫn luôn mở rộng cánh tay chào đón trở về gia đình, nơi đó có tình yêu và động lực giúp mỗi con người vượt qua khó khăn.

53. Gia đình đồng lòng thì đất hóa vàng, anh em chung sức thì đá cũng thành ra ngọc.

54. Hạnh phúc đơn giản lắm, một nơi cảm thấy yên bình, thoải mái… và đó chính là ngôi nhà thân yêu của chúng ta.

55. “Mỗi cây mỗi hoa – mỗi nhà mỗi cảnh”, mỗi người đều có hoàn cảnh và những nỗi khó xử riêng, đừng nên so sánh hay đánh đồng mọi thứ.

56. Điểm tựa quan trọng nhất trong cuộc đời bạn luôn là gia đình dù bạn có muốn thừa nhận hay không . Đó vẫn là sự thật.

57. Một gia đình hạnh phúc ai cũng muốn nhưng thật không may tôi sinh ra trong một gia đình không yên ấm, những bữa cơm gia đình là thứ xa xỉ.

58. Gia đình là nơi bạn có thể sống thật nhất mà không phải tạo cho mình một vỏ bọc nào cả

59. Trong cuộc sống, ai cũng muốn có điểm tựa cho bản thân, để những khi mệt mỏi, khó khăn tìm về nơi bình yên ấy.

60. Trong tất cả những điều có thể tưởng tượng được, thì gia đình như là một đường kết nối với quá khứ và cây cầu nối với tương lai của mỗi chúng ta

6. 1001+ STT Hạnh Phúc Khi Có Con Ngọt Ngào 

Con cái là chìa khóa mở ra cánh cổng hạnh phúc cho mỗi gia đình. Chắc chắn khi con trào đời, bố mẹ nào cũng cảm thấy ngọt ngào, vui vẻ. Hãy lan toả niềm vui này với mọi người bằng những stt hay nhất dưới đây nhé!

1. Cảm ơn cuộc đời đã mang con đến với thế giới của ba mẹ.

2. Hạnh phúc của mẹ là được nhìn thấy con cười.

3. Tình yêu của mẹ dành cho con là không điều kiện, không gì có thể đánh đổi và to lớn nhất.

4. Con là niềm hy vọng lớn nhất của mẹ. Với con, tình yêu thương trong mẹ dường như vô tận. Mỗi ngày, mẹ đi làm là một ngày mẹ yêu con hơn nữa.

5. Vì hạnh phúc của con, mẹ sẵn sàng đánh đổi hạnh phúc của Mẹ, làm sao con vui và hạnh phúc là mẹ cảm thấy vui và hạnh phúc lắm rồi.

6. Bé cưng của ba, chào mừng con đến với gia đình chúng ta. Ba chúc cho bé cưng ngủ ngoan, bú ngoan và lớn ngoan nè. Mong sao mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với con và gia đình mình.

7. Chỉ cần nhìn thấy con là mẹ có thêm động lực để cố gắng, chẳng quan tâm cả thế giới nói gì mẹ con mình hãy cứ hạnh phúc con yêu nhé.

8. Cảm ơn vì con đã đến, đã thay đổi mọi thứ, đã mang những điều kì diệu đến với cuộc đời mẹ. Con là món quà vô giá mà mẹ có được, con có biết không?Luôn bên cạnh và yêu con hơn tất cả, con trai ạ. Mẹ yêu con!

9. Con yêu của ba, ba cảm thấy rất hồi hộp khi lần đầu tiên được gặp con. Ôi thiên thần nhỏ à, ba chỉ mong sao con lớn thật nhanh để ba con mình cùng vui con nhé! Yêu con nhiều lắm.

10. Con là tài sản lớn nhất của bố mẹ, là nghị lực, là niềm tin, là sợi dây kết nối tình yêu của tất cả gia đình. Mong con trai mỗi ngày một lớn khôn và luôn xứng đáng với niềm tin yêu của bố mẹ con nhé.

11. Mừng con yêu của mẹ đến với thế giới này. Dù rất đau đớn và vất vả để sinh ra con, nhưng thực sự mẹ rất hạnh phúc khi nghe con cất tiếng khóc. Mong rằng mẹ con mình sẽ có những năm tháng tuyệt vời bên nhau con nhé!

12. Con vẫn thường hay hỏi hạnh phúc của mẹ là gì, thì bây giờ mẹ có thể trả lời rằng đôi khi nó chỉ là thấy con hạnh phúc, chỉ được ăn với con những bữa cơm đạm bạc hay tóm lại, hạnh phúc của mẹ là có con bên đời.

13. Con ra đời như tiếp thêm động lực cho mẹ trên con đường sắp tới, dù con đường đó có hơi vất vả và khó khăn, nhưng mẹ tin chỉ cần nhìn thấy con yêu mỗi ngày, mẹ sẽ cố gắng vượt qua tất cả. mẹ sẽ kể con nghe về hành trình mẹ có con nhé!

stt-hanh-phuc-6
1001+ STT Hạnh Phúc Khi Có Con Ngọt Ngào 

14. Không có bất kì tình yêu nào là vô điều kiện như tình yêu của cha mẹ dành cho con.

15. Khi bạn nhìn vào mắt của mẹ, bạn sẽ thấy điều tinh khiết nhất mà bạn có thể tìm thấy trên cuộc đời này.

16. Lấp lánh, lấp lánh ánh sáng nhỏ bé, đôi mắt tỏa sáng rực rỡ. Một em bé quý giá từ thiên đường đã đến, lấp đầy trái tim của bố mẹ với rất nhiều tình yêu..

17. Stt này mẹ viết dành tặng con, sau này con lớn lên con sẽ hiểu tình thương mà ba mẹ dành cho con, cũng như sự ra đời của con là hạnh phúc, là động lực lớn nhất với ba mẹ.

18. Con yêu của mẹ, con là niềm vui, là sự an ủi, là hạnh phúc và cũng là động lực duy nhất để mẹ có thể vượt qua mọi điều. Cuộc sống sau này có thể sẽ khó khăn, mẹ con mình cùng vượt qua và làm chỗ dựa cho nhau nhé.

19. Trên trái đất này không có mòn quà nào ngọt ngào bằng tình yêu thương của những bậc sinh thành dành cho con của họ và không có hạnh phúc nào bằng hạnh phúc của những người làm cha mẹ nhìn thấy con mình khôn lớn trưởng thành.

20. Thượng đế đã ban thiên thần xuống với mẹ. Cám ơn con yêu đã đến với bố mẹ, mỗi ngày mỗi giờ mỗi phút mỗi giây được nhìn thấy con yêu cười là bao mệt mỏi, buồn đau của mẹ tan biến. Yêu con lắm thiên thần bé nhỏ của mẹ. Con chính là nụ cười của mẹ.

21. Con là món quà kỳ diệu nhất mà cuộc sống đã trao tặng cho mẹ.

22. Chào mừng con đến với thế giới này, như một phép màu nhỏ ngọt ngào để bố mẹ thêm trân trọng và yêu thương.

23. Con là phước lành trôi dạt từ trên thiên đường đến với gia đình chúng ta. Thật nhiều hạnh phúc, thật nhiều yêu thương khi có con.

24. Con yêu của mẹ, con là niềm vui, là sự an ủi, là hạnh phúc và cũng là động lực duy nhất để mẹ có thể vượt qua mọi điều. Cuộc sống sau này có thể sẽ khó khăn, mẹ con mình cùng vượt qua và làm chỗ dựa cho nhau nhé.

25. Con ra đời như tiếp thêm động lực cho mẹ trên con đường sắp tới, dù con đường đó có hơi vất vả và khó khăn, nhưng mẹ tin chỉ cần nhìn thấy con yêu mỗi ngày, mẹ sẽ cố gắng vượt qua tất cả. mẹ sẽ kể con nghe về hành trình mẹ có con nhé!

26. Cuộc đời mẹ là bao nhiêu sóng gió, khó khăn ngập tràn cứ dồn dập đổ xuống không ngừng nghỉ như muốn tước đi tất cả nghị lực, sự cố gắng của mẹ. Đôi lúc mẹ tưởng chừng như không thể tiếp tục vực dậy nhưng vì có con là lẽ sống là nguồn sức mạnh vô biên để mẹ tiếp tục chiến đấu.

27. Có con, coi như mẹ có tất cả, niềm vui và hạnh phúc. Yêu lắm, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt long lanh, lúc nào cũng nói nhớ mẹ, rồi lại nước mắt ngắn nước mắt dài mỗi khi mẹ ốm nặng. Nhưng con yêu à, lúc con như thế càng làm cho tình yêu của mẹ dành cho con ngày càng lớn như chưa bao giờ ngừng chảy mà thôi.

28. Mẹ thầm nghĩ trên đời này có một thứ tình cảm vô tận, mãi mãi không bao giờ thay đổi đó là tình cảm của mẹ dành cho con. Bên con, mẹ luôn tìm thấy một cảm giác ấm áp, bình yên . Con luôn là nguồn động lực, là sức mạnh để mẹ có thể cố gắng vượt qua tất cả những khó khăn, thách thức trong cuộc sống này. Con ah! Mẹ yêu con nhiều lắm!

29. Mỗi ngày trôi qua, dù khó khăn hay cực khổ, chỉ cần có con bên cạnh, chỉ được nghe tiếng cười của con, thì đã đủ xóa tan bao muộn phiền, mệt nhọc trong mẹ. 

Con biết không, từ khi con xuất hiện, con đã làm thay đổi mọi suy nghĩ của mẹ. Cứ như một phép màu vậy, con khiến mẹ nghị lực hơn, bởi mẹ biết còn một cô con gái bé bỏng đang chờ mẹ.

30. Với cha mẹ bạn luôn luôn là những đứa trẻ nhỏ bé cần được ôm ấp vỗ về và che chở, dù bạn khôn lớn và trưởng thành đến đâu cũng trở nên nhỏ bé và ngây ngô trong vòng tay yêu thương của họ.

31. Dù cuộc sống thực tại có vùi dập bạn đến đâu, có cười nhạo bạn đến mức nào đi chăng nữa thì ngay lúc trở về nhà, bước vào cảnh cửa ấm áp sẽ thấy không thứ gì ngọt ngào bằng nụ cười và ánh mắt yêu thương xen lẫn vui mừng của cha mẹ khi chào đón bạn trở về.

32. Cha mẹ nuôi con cả một đời không mong gì báo hiếu. Phận làm con, đừng chỉ biết sống cho nở mày nở mặt với bạn bè, mà quên đi cha mẹ già đau yếu cô đơn, cần sự chăm sóc phụng dưỡng chân tình. Đừng để khi mất bố mẹ rồi mới hối hận, bởi tất cả đã quá muộn rồi.

7. Những câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc

Trong tiếng Anh có rất nhiều câu nói hay về hạnh phúc. Nếu bạn đang học tiếng anh có thể dùng những câu này đăng stt hạnh phúc mỗi ngày trên trang cá nhân để chia sẻ với mọi người nhé!

1. There is only one happiness in this life, to love and be loved.

=> Hạnh phúc lớn nhất trong cuộc sống này là yêu và được yêu

2. The best feeling of happiness is when you are happy because you’re made somebody else happy

=> Hạnh phúc là khi bạn làm người khác hạnh phúc

3. Happiness is like a kiss. You must share it to enjoy it.

=> Hạnh phúc giống như một nụ hôn, bạn phải chia sẻ nụ hôn đó để có thể tận hưởng nó.

4. Happiness… consists in giving, and in serving others.

=> Hạnh phúc bao gồm việc bạn sẵn sàng cho đi, và sẵn sàng phục vụ người mình yêu

5. Happiness will never come to those who fail to appreciate what they already have.

=> Hạnh phúc sẽ không mỉm cười với những ai không trân trọng thứ họ đang có

6. Happiness consists of three things; Someone to love, work to do, and a clear conscience.

=> Hạnh phúc là khi bạn có đủ 3 điều: một người để yêu, một công việc để làm, và một tâm hòn trong sáng

7. Happiness is when what you think, what you say, and what you do are in harmony.

=> Hạnh phúc là khi điều bạn nghĩ, lời bạn nói và thứ bạn làm đồng điệu cùng nhau.

8. You are resposible for your own happiness

=> Bạn là người chịu trách nhiệm cho hạnh phúc của chính bạn

9. It is not how much we have, but how much we enjoy, that makes happiness.

=> Không quan trọng bạn có bao nhiêu, mà việc bạn tận hưởng cuộc sống này như thế nào mới là điều khiến bạn hạnh phúc

10. Happiness is a perfume which you cannot pour on someone without getting some on yourself.

=> Hạnh phúc giống như nước hoa vậy, bạn không thể đổ nước khao cho người khác mà không bị dính một chút lên người, cũng như bạn không thể làm người khác hạnh phúc khi bạn không hạnh phúc.

11. Happiness is a ball after which we run wherever it rolls, and we push it with our feet when it stops.

=> Hạnh phúc như một trái banh, chúng ta luôn chạy đuổi theo chúng khi chúng lăn, nhưng lại đá chúng khi chúng dừng lại dưới chân chúng ta.

12. Learn to be happy with what you have while you pursue all that you dream.

=> Hãy học cách hạnh phúc với những gì bạn có trong khi bạn đang theo đuổi tất cả những gì mình mơ ước.

13. What good is money if it can’t buy happiness?

=> Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc?

14. It’s what’s in yourself that makes you happy or unhappy.

=> Chính điều bên trong bản thân bạn khiến bạn hạnh phúc hay bất hạnh.

15. There are two ways of being happy: We must either diminish our wants or augment our means – either may do – the result is the same and it is for each man to decide for himself and to do that which happens to be easier.

=> Có hai cách để hạnh phúc: Hoặc giảm mong muốn hoặc tăng sự giàu có – thế nào cũng được – kết quả đều giống nhau, và mỗi người phải tự lựa chọn và đi theo cách mình thấy dễ dàng hơn.

16. Money has never made man happy, nor will it, there is nothing in its nature to produce happiness. The more of it one has the more one wants.

=> Tiền bạc chưa bao giờ và sẽ không bao giờ khiến con người hạnh phúc, trong bản chất nó không có gì có thể tạo ra hạnh phúc. Một người càng có nó nhiều bao nhiêu càng muốn nó nhiều bấy nhiêu.

17. Success is getting what you want. Happiness is wanting what you get.

=> Thành công là đạt được thứ bạn muốn. Hạnh phúc là muốn thứ bạn đạt được.

18. To have joy one must share it. Happiness was born a twin.

=> Để giữ được niềm vui bạn phải chia sẻ nó. Hạnh phúc chào đời đã là anh em sinh đôi.

19. The greatest happiness of life it the conviction that we are loved – loved for ourselves, or rather, loved in spite of ourselves.

=> Hạnh phúc lớn nhất ở đời là có thể tin chắc rằng ta được yêu thương – yêu vì chính bản thân ta, hay đúng hơn, yêu bất kể bản thân ta.

20. There is no value in life except what you choose to place upon it and no happiness in any place except what you bring to it yourself.

=> Không có giá trị nào trong cuộc sống trừ những gì bạn chọn đặt lên nó, và không có hạnh phúc ở bất cứ đâu trừ điều bạn mang đến cho bản thân mình.

Trên đây là chia sẻ về stt hạnh phúc đơn giản về tình yêu, gia đình và cuộc sống. Hy vọng bạn sẽ luôn cảm nhận được hạnh phúc nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!