Reviews chấm mụn differin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

26.10.2022 - 23:50

Chấm mụn Differin Cream 0.1% Adapalenecủa công ty được phẩm Galderma nổi tiếng với thành phần an toàn, giảm mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn đầu đen làm sáng da mờ thâm hiệu quả.

Vậy thực tế sản phẩm này có tốt thật không? Trị mụn trứng cá, mụn viêm, mụn mủ được không và cách sử dụng ra sao? Hãy tham khảo bài viết review sản phẩm trị mụn Differin nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Differin

Thương hiệu Differin là thương hiệu mỹ phẩm thuộc quyền sở hữu của công ty Galderma. Công ty Galderma đã được thành lập vào năm 1981 tại Canada bởi Nestlé và L’Oreal. Và đây còn là công ty mẹ của hàng loạt thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng như Cetaphil, proactiv,…

cham-mun-differin-dep-1666750267
Sản phẩm của thương hiệu uy tín nổi tiếng tại Canada

Các sản phẩm của Galderma có đặc điểm chung là đều sở hữu công thức độc đáo với bảng thành phần an toàn, không chứa chất độc hại giúp giải quyết các vấn đề về da và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Thương hiệu Galderma đang ngày càng mở rộng sự ảnh hưởng của mình khi mở thêm những nhà sản xuất tại Pháp, Thụy Điển, Đức hay Brazil cũng như có đến 5 trung tâm nghiên cứu da liễu R&D với đội ngũ chuyên gia bác sĩ da liễu hàng đầu và hơn 34 chi nhánh độc quyền trên toàn thế giới.

2. Review chi tiết chấm mụn Differin Cream 0.1% Adapalene

Bao bì, thiết kế gel giảm mụn Differin

Trị mụn Differin có dạng kem, đựng trong bao bì dạng tuýp 30g màu trắng sáng. Với thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi công tác, du lịch. Và vì vậy mà sản phẩm rất tiện lợi khi sử dụng để chăm sóc da và cải thiện mụn mọi lúc mọi nơi.

Differin có thiết kế dạng tuýp màu trắng bằng nhôm đựng trong hộp giấy, cầm rất cứng cáp và chắc tay. Có phần nắp nhỏ màu trắng có phần kim nhọn thục vào bên trong để dễ dàng “mở khóa” sản phẩm. 

Sản phẩm có 2 dung tích là 15ml và 30ml nhưng ở Việt Nam thỉ em size 30ml phổ biến hơn size còn lại. Phần trên thân tuýp ghi rất rõ nồng độ của active ingredient, chính là 0.1% Adapalene cùng một số thông tin về hạn sử dụng và nước sản xuất ra sản phẩm.

Thành phần chính của chấm mụn Differin

Thành phần chính trong gel trị mụn Differin là adapalene 0,1% hoặc 0,3%. Đây là một hợp chất ở dạng retinoid có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm mạnh. 

Hợp chất này cũng giúp kiểm soát sản xuất bã nhờn và ngăn ngừa dầu thừa trên da. Nó giúp giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng và ngăn ngừa mụn, đặc biệt là sự hình thành và phát triển của mụn.

cham-mun-differin-dep-3-1666750298
Thành phần chính trong gel trị mụn Differin

Ngoài ra sản phẩm còn kích thích cơ thể tăng sinh collagen một cách tự nhiên, giúp ngăn ngừa lão hóa và mang lại làn da đều màu, mịn màng. Chất Retinoid không thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, oxy hoặc tia cực tím.

Bên cạnh đó, tuýp trị mụn Differin còn chứa các thành phần khác như carbomer giúp khử trùng, giảm viêm và làm khô bề mặt da có nốt mụn, methyl glucose giúp giảm viêm và hỗ trợ làm lành vết thương do mụn, glycerol giúp loại bỏ mụn mủ, mụn viêm và giảm mức độ nhiễm trùng, tăng độ ẩm cho da.

Về kết cấu, mùi hương gel trị mụn Differin

  • Chấm mụn Differin có kết cấu dạng gel có màu trắng đục.
  • Mùi hương của chấm mụn không gây khó chịu, rất nhẹ nhàng như không mùi và không có hương liệu. 
  • Sản phẩm thích hợp dùng cho da dầu mụn.

Cảm nhận khi sử dụng chấm giảm mụn Differin

Khi sử dụng, sản phẩm tạo cảm giác dịu mát sau khi thoa và không gây cảm giác căng khô, khó chịu. Các vết mụn sẽ gom lại và bong ra sau 1 tuần sử dụng. Khi sử dụng liên tục trong vòng 2 tháng, da bớt mụn hẳn và đều màu hơn.

Giá kem chấm trị mụn Differin bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Kem trị mụn Differin hiện nay trên thị trường đang được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá dao động trên dưới 385.000 VND/ tuýp 15g. Đây là mức giá bình dân và hợp lý để chị em có thể sở hữu được.

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ và thời đại, ngày nay chúng ta không cần phải đích thân mua sắm hay tìm “mỏi mắt” những sản phẩm mà mình mong muốn nữa. Các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki hay Shopee đã ra đời và hỗ trợ một phần không nhỏ giúp việc mua sắm cũng là một trải nghiệm siêu thú vị đấy.

Bạn có thể tải các app này về, lựa chọn cửa hàng uy tín – tức những cửa hàng nhận được đánh giá tốt và lượt theo dõi nhiều để gửi gắm niềm tin. Trị mụn Differin cũng được bán phổ biến trên những chợ điện tử như thế này nên bạn an tâm mua sắm nha!

Nếu sau khi nhận hàng mà các nàng phát hiện lỗi của cửa hàng hoặc nhà sản xuất thì hoàn toàn có thể nhận được sự hỗ trợ đổi trả tiết kiệm, tiện lợi vô cùng.

cham-mun-differin-dep-2-1666750361
Giá thành hợp lý so với nhiều dòng kem trị mụn trên thị trường

Nơi mua tốt nhất

shopee

179.000 ₫

tiki

325.000 ₫

lazada

325.000 ₫

3. Có nên sử dụng trị mụn Differin không? 

Được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, kem trị mụn Differin là sản phẩm trị mụn được nhiều chị em tin dùng vì khả năng chữa lành và phục hồi cho da mụn.

Chấm mụn có thành phần chính là Adapalene – một dạng Retinol (vitamin A) có hoạt tính mạnh trong việc kháng viêm, kiểm soát dầu nhờn giúp thông thoáng lỗ chân lông.

Ngoài ra với việc ức chế quá trình giải phóng hoạt chất gây viêm, ổ mụn sẽ không còn cơ hội để hình thành tại các nang lông và những nhân mụn đang có cũng sẽ sớm được tiêu sưng.

Ưu điểm

Xét về danh sách thành phần của Differin có hoạt chất trị mụn đặc biệt là adapalene với nồng độ 0,1% vô cùng an toàn. 

Chấm mụn này có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn nên rất dễ dàng để mang theo mọi nơi. 

Rất phù hợp với những người có công việc và nhu cầu di chuyển thường xuyên hoặc đi công tác xa.Với công dụng điều trị hiệu quả các loại mụn trên mặt, ngực hoặc lưng, mụn lưng, mụn ẩn, mụn đầu đen của Differin 0,1%. 

Giá thành hợp lý

Nhược điểm

Trị mụn Differin không dành cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Vì vậy, nếu bạn đang mang thai hoặc dự định sinh con thì hãy lưu ý điều này nhé.

4. Hướng dẫn sử dụng trị mụn Differin

Để hiệu quả, bạn nên sử dụng Differin trước khi đi ngủ để thuốc lưu giữ trên da tốt hơn. Khi sử dụng kem trị mụn Differin song song với quá trình skincare thì bạn nên sử dụng chúng trước khi bôi kem dưỡng. Vì điều này để adapalene tiếp xúc trực tiếp với da, thấm vào mụn và tiêu cồi mụn.

Bạn không nên thoa adapalene lên vùng da bị rạn, da bị chàm hoặc cháy nắng. Khi dùng Differin không sử dụng chung với các sản phẩm khác có chứa retionid.

Các bước sử dụng Differin:

  • Rửa sạch tay và vùng da mụn cần điều trị sau đó lau thật khô trước khi bôi thuốc. Không rửa bằng chất tẩy rửa mạnh hoặc chất có tính ăn mòn.
  • Bóp nhẹ ống thuốc từ phần đuôi và lấy một lượng kem vừa đủ trên đầu ngón tay.
  • Bôi thành một lớp mỏng quanh vị trí mụn, tránh để thuốc dính lên mắt, môi.
  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh nhiễm khuẩn.

Khi sử dụng bạn có thể thấy hơi nóng nhẹ da hoặc có cảm giác châm chích ở vùng mụn. Tuy nhiên cảm giác này sẽ hết nhanh trong thời gian ngắn. Nếu để adapalene dính vào mắt, mũi hoặc miệng, bạn cần rửa sạch nhiều lần với nước và sau đó gọi cho bác sĩ để được tư vấn.

5. Những câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng trị mụn Differin

Chấm mụn Differin có đẩy mụn không?

Với nồng độ 0.1%, Adapalene có khả năng se cồi mụn cực nhanh, bonus thêm công dụng kháng viêm tuyệt vời, khiến mụn “tự giác rời đi”, trả lại làn da mịn màng cho chúng ta.

Các bác sĩ da liễu đã khảng định rằng Differin có công dụng điều trị hiệu quả các loại mụn trên mặt, ngực hoặc lưng, mụn lưng, mụn ẩn, mụn đầu đen.

Trị mụn Differin có trị mụn viêm, mụn bọc không?

Trị mụn Differin phù hợp mụn từ nhẹ đến vừa, đặc biệt là mụn không viêm. Khi có mụn viêm thì Klenzit C sẽ làm tốt nhiệm vụ hơn nha!

Lưu ý với bạn rằng làn da đã giảm mụn, các bạn vẫn nên duy trì sử dụng để ngăn cản việc hình thành nhân mụn mới đồng thời giúp lớp sừng trên da luôn ở trạng thái cân bằng, tái tạo bong da theo chu kỳ và từ đó hạn chế sự bít tắc lỗ chân lông.

Phân biệt hàng chính hãng như nào?

Hiện nay các sản phẩm chính hãng của Differin đều được phân phối rộng rãi tại các cửa hành uy tín trên toàn quốc cũng như các trang thuwogn main điện tử. Bạn nên chọn các gian hàng uy tín và gí thành đúng vì các sản phẩn trôi nổi sẽ có giá thành chỉ bằng một nửa và thiết kế gia công kém chất lượng.

Như vậy qua những thông tin chia sẻ bổ ích ở trên, chắc hẳn mọi người đã có thể tự tin trả lời được câu hỏi chấm mụn Differin là gì, cách sử dụng ra sao.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!