Thạch giảm cân Jelly Slim tốt không? Cách dùng thạch Jelly Slim giảm cân hiệu quả

07.04.2023 - 14:45

Thạch giảm cân Jelly Slim là sản phẩm giảm cân dạng thạch đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Thạch Jelly Slim giảm cân an toàn, hiệu quả mà lại dễ dàng đặc biệt giá thạch Jelly Slim khá phải chăng, không hề tốn kém.

Thạch Jelly Slim là gì?

Khi nhắc tới những sản phẩm hỗ trợ giảm cân, ta thường nghe đến thuốc dạng viên, dạng nước. Mang đến một trải nghiệm mới cho người tiêu dùng, thạch Jelly Slim là sản phẩm được chế biến dưới dạng thạch có công dụng khống chế lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, loại bỏ chúng ra ngoài trả lại cho bạn body thon gọn săn chắc. Bên cạnh công dụng giảm cân, sản phẩm này còn được nhà sản xuất quảng cáo về khả năng tăng cường sức đề kháng hiệu quả.

Thạch giảm cân Jelly Slim

Nguồn gốc xuất xứ của thạch Jelly Slim

Đây là sản phẩm giảm cân dạng thạch đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Jelly Slim là sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn New Zealand Direct. Công ty này chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm làm đẹp được người tiêu dùng đánh giá cao.

Reviews chi tiết thạch giảm cân Jelly Slim

Thiết kế, bao bì

Thạch Jelly Slim có thiết kế chia thành từng gói nhỏ như gói trà, phù hợp sử dụng một lần. Màu sắc chủ đạo của sản phẩm này đó là màu đỏ kết hợp trắng rất bắt mắt. Một hộp lớn có 14 gói nhỏ tương ứng với liệu trình 14 ngày sử dụng.

Thành phần thạch Jelly Slim

Thành phần chủ yếu của sản phẩm thạch giảm cân này đều chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, không gây hại với sức khỏe con người. Trong đó thành phần nổi bật nhất đó là chiết xuất quả nụ hay còn gọi là quả bứa của miền Nam Ấn Độ. Quả nụ có công dụng tuyệt vời trong việc ức chế quá trình tổng hợp chất béo, đốt cháy năng lượng dư thừa và giảm thiểu sự hấp thu các chất từ thức ăn vào cơ thể.

Thạch giảm cân Jelly Slim

Bên cạnh đó sản phẩm còn có sự kết hợp hoàn hảo của những loại thảo dược khác có thể kể đến như chiết xuất hạt cà phê xanh, chiết xuất nấm linh chi, chiết xuất lá sen, L-Carnitine. Nấm linh chi không chỉ giúp làn da bạn trắng trẻo, mịn màng ngăn ngừa chảy xệ khi giảm cân mà còn hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

Chiết xuất lá sen giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn, đồng thời ổn định vóc dáng và trọng lượng cơ thể. Đồng thời thành phần này còn cung cấp vô số dưỡng chất quan trọng, ngăn ngừa các bệnh mỡ máu, béo phì.

L-Carnitine giúp chuyển hóa các chuỗi dài acid béo, hỗ trợ kiểm soát cơn đói, nhờ vậy bạn giảm cảm giác thèm ăn, giảm tình trạng mệt mỏi căng thẳng.

Chiết xuất cam đỏ chứa rất nhiều vitamin C, giúp da căng bóng mịn màng, đồng thời ngăn ngừa lão hóa. Chiết xuất cam đỏ khi kết hợp với lá sen sẽ có công dụng giảm thiểu cholesterol, bổ sung vitamin A, B, chất xơ, magie, đồng, sắt, iot…

Công dụng

Công dụng chính của thạch giảm cân Jelly Slim đó là hỗ trợ giảm cân, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Sự kết hợp của hơn 100 thành phần từ thiên nhiên không chỉ giúp bạn hạn chế nguy cơ béo phì, kiểm soát cân nặng mà còn giúp giảm khả năng hấp thu các loại chất béo từ đồ ăn vào cơ thể. Đồng thời sản phẩm còn giúp chuyển hóa chất béo thành dạng năng lượng tiêu hao.

Thạch giảm cân còn có hiệu quả trong việc làm giảm thiểu cảm giác thèm ăn, giúp đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Từ đó giúp người dùng giảm béo, lấy lại cân nặng như mong muốn, giúp vóc dáng bạn trở nên thon gọn hơn.

Thạch giảm cân Jelly Slim

Công dụng giảm cân của thạch Jelly Slim được nhiều người dùng đánh giá cao. Vì vậy nếu đã thử nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng không mang lại hiệu quả thì bạn có thể chuyển qua thạch giảm cân Jelly Slim để trực tiếp cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể mình nhé.

Hương vị thạch Jelly Slim

Kết cấu sản phẩm dạng thạch ăn liền vị giòn dai khá ngon, không khó ăn như những loại thuốc giảm cân khác. Với thiết kế nhỏ gọn này, bạn hoàn toàn có thể mang theo sản phẩm bên mình để sử dụng rất tiện lợi.

Giá thạch Jelly Slim bao nhiêu?

Hiện nay do nhu cầu sử dụng thạch giảm cân ngày càng tăng cao nên rất nhiều địa chỉ trên thị trường cung cấp sản phẩm này. Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của hàng rồi đặt mua hoặc mua online qua các kênh thương mại điện tử uy tín như Shopee, Tiki, Lazada… Mức giá cho mỗi hộp là 790.000 VNĐ gồm 14 gói. Mức giá này có thể thay đổi và có sự chênh lệch tùy từng thời điểm cũng như chương trình khuyến mãi.

thach-giam-can-jelly-slim-1

Ưu đãi tốt nhất

200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

363.000 VNĐ

Xem tại Shopee

664.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Cảm nhận khi dùng thạch giảm cân Jelly Slim?

Mình đã sử dụng khá nhiều sản phẩm giảm cân do cơ thể bị sồ sề sau sinh nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn, có giảm nhưng mệt mỏi, không muốn hoạt động gì. Được cô bạn thân giới thiệu sản phẩm thạch giảm cân, mình cũng thử vậy thôi chứ không mong đợi nhiều.

Ấn tượng đầu tiên khiến mình thích thú đó là thiết kế dạng thạch rất tiện lợi, có thể ăn luôn mà chẳng cần pha chế gì, tiết kiệm thời gian cho bà mẹ bỉm sữa bận rộn. Thêm vào đó hương vị khá ngon, tựa như một món ăn vặt không khó ăn như những loại sản phẩm giảm cân khác.

Thạch giảm cân khiến cho cơ thể mình nhẹ bẫng đi chỉ sau vài lần sử dụng. Dù chẳng kiêng khem gì nhưng cảm thấy loại bỏ được cơ số mỡ xấu ra khỏi cơ thể. Body trở nên săn chắc hơn trước rất nhiều. Đặc biệt thạch giảm cân không gây ra cảm giác mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt cho người dùng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Dù giá thành hơi cao tuy nhiên mình thấy được công dụng rõ rệt mà sản phẩm mang lại. Vì thế số tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Nếu ai bị béo kinh niên, hoặc thừa cân sau sinh có thể tham khảo sản phẩm này nhé.

Thạch giảm cân Jelly Slim có tốt không?

Thạch Jelly Slim là sản phẩm giúp bạn có thể giảm cân an toàn mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Sản phẩm được chứng minh là mang đến hiệu quả hữu hiệu trong việc giảm béo đồng thời hỗ trợ chuyển hóa chất béo trong cơ thể.

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần lành tính với hơn 100 thành phần chiết xuất từ tự nhiên kết hợp với nhau theo tỷ lệ hoàn hảo, mang đến hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.
  • Thạch giảm cân được thiết kế dưới dạng thạch ăn liền nhỏ gọn, tiện lợi, có thể sử dụng ở bất kì đâu.
  • Khả năng loại bỏ mỡ thừa, mỡ xấu rất hiệu quả, giúp hạn chế mỡ máu và tiểu đường, đồng thời giảm lượng cholesterol trong máu. Ngoài ra sản phẩm còn chứa một lượng chất xơ nhất định giúp hạn chế nóng trong người, giúp quá trình tiêu hóa được dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm không yêu cầu bạn phải ăn kiêng, cắt bỏ chất đạm hay tinh bột mà vẫn có thể giảm cân. Bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt khi cơ thể trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có giá thành khá cao, và bạn cần phải kiên trì sử dụng theo liệu trình mới thấy được hiệu quả rõ rệt.

Cách dùng an toàn và hiệu quả

Không phải bất kì ai sử dụng thạch giảm cân cũng đều mang lại hiệu quả như mong muốn. Để sản phẩm có thể phát huy tối đa công dụng, bạn cần sử dụng đủ liệu trình và đúng cách. Dưới đây là cách dùng của nhà sản xuất bạn có thể tham khảo.

  • Mỗi lần dùng từ 1 đến 2 gói, không quá 4 gói một ngày
  • Sản phẩm nên được dùng trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ buổi tối. 2 thời điểm này sẽ giúp thạch giảm cân phát huy tối đa công dụng.
  • Bạn nên dùng đủ liệu trình, cố gắng duy trì từ 1 đến 3 tháng.

Song song với thạch giảm cân, hãy kết hợp chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý đồng thời đừng quên tập luyện để đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Những điều cần biết về thạch giảm cân

Tác dụng phụ có không?

Thạch giảm cân Jelly Slim có chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên. Với trọng lượng được cân nhắc kỹ lưỡng cùng quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn cho người dùng mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

thach-giam-can-jelly-slim-3

Có cần kiêng khem gì trong quá trình sử dụng?

Khi sử dụng thạch giảm cân, bạn vẫn duy trì ăn uống bình thường mà không phải cắt bỏ bất kì một phần thực đơn nào. Mọi hoạt động học tập, làm việc và sinh hoạt của bạn không có gì thay đổi. Tuy nhiên hãy nhớ uống đủ nước để quá trình trao đổi chất được diễn ra tốt hơn, giúp cho thạch giảm cân phát huy tối đa công dụng nhé.

Bao lâu thì có kết quả?

Tùy theo cơ địa từng người, hiệu quả khi sử dụng thạch giảm cân cũng sẽ khác nhau. Có người giảm ngay từ những ngày đầu tiên, cũng có người sau khi kết thúc liệu trình mới giảm. Tuy nhiên, mặt bằng chung bạn sẽ thấy cơ thể thanh thoát hơn sau khoảng 3, 4 lần sử dụng. Cân nặng có thể giảm từ 1 đến 2 cân trong tuần đầu tiên, đồng thời vòng eo cũng giảm từ 1 đến 3cm. Hãy kiên trì sử dụng để có được kết quả tốt nhất bạn nhé.

Thạch giảm cân Jelly Slim là sản phẩm vô cùng hữu hiệu, có công dụng hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ. Hy vọng bài viết mang đến bạn những thông tin hữu ích!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!