Rong nho Namiso có tốt không? Công dụng như nào? Giá bao nhiêu? Cách dùng

28.09.2021 - 15:41

Rong nho Namiso hiện là sản phẩm đang rất hot trên thị trường hiện nay và được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng. Thực hư có đúng như lời đồn hay không chúng ta hãy cùng đánh giá chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

Rong nho Namiso là loại rong mọc ngoài tự nhiên hoặc được trồng chủ yếu ở vùng đảo Okinawa, Nhật Bản. Loại thực vật biển này có kích thước lớn hơn những loại rong bình thường và khá hiếm trong tự nhiên nhưng lại được nhiều người săn tìm bởi chúng có chứa đủ các nhóm chất dinh dưỡng cho cơ thể của mọi độ tuổi.

Rong nho Namiso

Tại Việt Nam, loại rong dinh dưỡng đến từ Nhật Bản này được chế biến bởi công ty cổ phần Việt Nhật Organic Food có trụ sở tại thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Đây là nhà máy duy nhất nằm giữa vùng nuôi trồng rong nho trực tiếp tại khu vực này giúp mang đến những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

2. Reviews chi tiết rong nho Namiso

Thiết kế, bao bì, quy cách đóng gói

Sản phẩm thiết kế tông xanh đặc trưng của nho biển với hình ảnh trung tâm là “trứng cá hồi xanh” (chất dinh dưỡng được ví với trứng cá hồi) rất bắt mắt, phần hộp ngoài được làm từ bìa carton cao cấp cán bóng chắc chắn giúp người mua nhanh chóng bị thu hút với diện mạo bên ngoài của sản phẩm.

Rong nho Namiso

Sản phẩm được đóng 4g/túi, mỗi hộp 15 gói được bao kín trong túi MPET nguyên sinh không chứa chất độc hại nên rất an toàn khi sử dụng.

Với sự chăm chút ngay từ quy cách đóng gói và bao bì sản phẩm như thế này đã cho thấy tính chuyên nghiệp của Việt Nhật Organic Food khi ra mắt các sản phẩm rồi đúng không nào? 

Thành phần có đầy đủ dinh dưỡng không?

Trong loại rong nho này có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và làm đẹp như:

  • Fucoidan: đây chính là chất nhầy mà rong nho tiết ra có khả năng cung cấp dưỡng chất giúp tăng hệ miễn dịch và sức đề kháng.
  • DHA: là một loại omega-3 có tác dụng hỗ trợ phát triển não bộ và sức khỏe cho mắt.
  • EPA: có khả năng tạo ra Protaglandin trong máu giúp cải thiện tuần hoàn máu
  • Vitamin A, B, C: tốt cho làn da, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho mắt và xương khớp
  • Các loại khoáng đa lượng và vi lượng khác như Canxi, sắt, iot,...

Công dụng của sản phẩm

Rong nho Namiso có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp của người sử dụng, một số công dụng đáng chú ý như:

  • Hỗ trợ giảm cân và ngăn ngừa béo phì nhờ chất xơ có trong rong nho giúp bạn tiêu hóa nhanh và có cảm giác no lâu hơn, giảm sự thèm ăn rất hiệu quả.
  • Giúp làm đẹp cho da và tóc với cơ chế thúc đẩy sản xuất collagen và hoạt chất chống oxy hóa có chức năng làm chậm quá trình lão hóa cho cơ thể.
  • Trong rong nho có chứa nhiều axit béo không bão hòa có khả năng làm giảm cholesterol trong máu, tăng co giãn mạch máu rất tốt cho hệ tim mạch.
  • Các khoáng chất có trong loài thực vật đặc biệt này giúp bạn duy trì huyết áp ở mức bình thường, ngăn ngừa huyết áp cao đặc biệt là đối với người cao tuổi.
  • Do có chứa lượng calo và đường thấp nên hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng, ngăn ngừa được tình trạng táo bón đồng thời làm giảm các triệu chứng của bệnh tiểu đường rất hiệu quả.
  • Hàm lượng iot có trong rong nho Namiso cao hơn nhiều lần so với các loại hải sản nên đây là món ăn giúp bạn ngăn ngừa bệnh bướu cổ.

Mùi vị rong nho như thế nào?

Với công nghệ chế biến hiện đại, rong nho của Việt Nhật Organic Food luôn được đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất vốn có từ thiên nhiên nhưng mùi tanh đặc trưng đã được giảm bớt đi đáng kể.

Rong nho Namiso

Về độ giòn và vị thanh chua thì quá tuyệt vời nên khi kết hợp thêm với các loại thực phẩm khác như salad sẽ rất ngon miệng và giúp cả nhà mình có thêm món ăn nhiều dưỡng chất cho bữa ăn hàng ngày.

Quy trình trồng và thu hoạch

Loại rong nho đặc biệt của Nhật Bản này được nuôi trồng theo quy chuẩn Organic, không sử dụng chất hóa học, chất kích thích để thúc đẩy sự tăng trưởng, chất bảo quản,... nên cực kỳ an toàn và được đánh giá cao về chất lượng.

Rong được nuôi trồng cho đến khi chuyển sang màu xanh nõn với từng chùm khoảng 5cm trở lên và đạt đến độ tươi dòn nhất định thì người dân bắt tay vào thu hoạch sau đó cho ngay vào nước mặn trong nhiều giờ. Khi rong đã được vớt lên bờ người thu hoạch bắt đầu cắt tỉa chùm ra khỏi thân rồi tiến hành các khâu vệ sinh, đóng gói theo dây chuyền.

Công nghệ sản xuất và chế biến

Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên vẫn giữ được đầy đủ các dưỡng chất giá trị của "trứng cá Hồi xanh" nhưng mùi tanh đặc trưng thì được giảm đi đáng kể.

Sau khi chế biến sẽ có 2 thành phẩm được bán ra thị trường bao gồm: Rong nho tươi và rong nho khô.

3. Cảm nhận sau khi dùng rong nho của Namiso

Không chỉ nhiều người nổi tiếng ưa chuộng mà rất nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi đều đánh giá tốt cho sản phẩm này. "Rong nho Namiso có hương vị khá ngon, không tanh nồng như rong nho thông thường nên khá dễ ăn. Bé nhà mình ban đầu không thích cho lắm nhưng khi sử dụng quen lại cực mê, hơn nữa mình thấy hệ tiêu hóa của con được cải thiện rất tốt (do trước đây bé thường hay bị táo bón)".

Hãy tham khảo thêm đánh giá từ khách hàng dưới đây:

Rong nho Namiso

Cách đánh giá từ mạng xã hội:

Rong nho Namiso

4. Đánh giá rong nho Namiso có tốt không? Có nên dùng không?

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sử dụng bao bì chất lượng không chứa chất độc hại
  • Thành phần nhiều dưỡng chất tự nhiên do được sản xuất theo phương pháp Organic nên vẫn giữ nguyên thành phần dinh dưỡng như ban đầu.
  • Vừa là sản phẩm tốt cho sức khỏe của mọi đối tượng vừa có tác dụng làm đẹp da, giữ dáng cho chị em phụ nữ
  • Theo đánh giá của các chuyên gia, rong nho Nhật Bản này có khả năng phòng ngừa ung thư do có chứa chất giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch.
  • Tuy vẫn có mùi tanh đặc trưng nhưng đã được giảm đi so với ban đầu nên không quá khó chịu cho những bạn lần đầu sử dụng.
  • Công ty sản xuất là một đơn vị nổi tiếng và uy tín trên thị trường, được đánh giá cao về chất lượng.

Nhược điểm

  • Đây là một loại thực vật nên tác động lên cơ thể không nhanh như sử dụng các sản phẩm công nghiệp, bạn cần kiên trì và sử dụng lâu dài mới thấy rõ được hiệu quả của sản phẩm.
  • Là món ăn dùng để ăn sống nên những người bị lạnh bụng, phụ nữ sau khi sinh không nên sử dụng sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.
  • Có khá nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường nên bạn cần nắm được đặc điểm nhận dạng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

5. Cách dùng rong nho hiệu quả nhất

Đối tượng 

Rong nho Namiso là thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn nữa còn có thể sử dụng được cho nhiều đối tượng nên được sử dụng rất phổ biến.

Rong nho Namiso
  • Trẻ em đang trong độ tuổi hấp thu chất dinh dưỡng sử dụng để bổ sung đầy đủ dưỡng chất, phát triển toàn diện.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú đang có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng để có dòng sữa chất lượng hơn
  • Người đang có các bệnh lý như tim mạch, thần kinh, huyết áp, các bệnh về hệ tiêu hóa,...
  • Người thường xuyên căng thẳng mệt mỏi, suy giảm trí nhớ và thị lực
  • Người bị thiếu hút chất dinh dưỡng, mất sức do làm việc quá độ,...

Cách dùng

Để sử dụng hiệu quả hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Ngâm 1 gói rong nho trong 1,5 lít nước sạch trong khoảng 3-4 phút sau đó đổ nước, tiếp tục ngâm khoảng 5 lần, trong khi ngâm đảo đều để chất mặn trong rong được rửa sạch và trở nên xanh tươi hơn.
  • Bước 2: Sau khi vớt ra để ráo khoảng 1 phút và ướp đá để có độ giòn hơn khi ăn
  • Bước 3: Ăn ngay trong vòng 30 phút từ khi mở gói nếu không rong sẽ bị xẹp lại.

Lưu ý: Không chế biến nếu không sẽ làm chúng xẹp lại mà chỉ ăn sống, sử dụng kèm với nước sốt, hải sản hoặc thực phẩm tươi như salad,.... Bảo quản trong vòng 6 tháng trong điều kiện tử lạnh và 3-4 tháng ở nhiệt độ thường.

Bạn cũng có thể sử dụng loại thực vật này để đắp mặt bằng cách xay nhuyễn và trộn chung với sữa chua hoặc mật ong.

6. Giá rong nho Namiso bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng?

Với những công dụng tuyệt vời như vậy rong nho được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng hơn nữa mức giá cũng rất phải chăng với bảng giá như sau:

  • Hộp 12 gói 300g 350.000
  • Hộp 6 gói 150g 180.000
  • Hộp 3 gói 75g 90.000
Rong nho Namiso
Ưu đãi tốt nhất

Khi có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng bạn có thể truy cập vào website của công ty Việt Nhật Organic Food để được đảm bảo về chất lượng và nhận được nhiều ưu đãi từ thương hiệu này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua tại các shop online trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada,.... Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng nhái hãy lựa chọn các cửa hàng lớn, có tên tuổi và nhận được nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng.

Rong nho Namiso là một trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình. Hãy cùng chế biến nhiều món ăn từ loài thực vật nhiều dinh dưỡng này trong các bữa ăn hàng ngày để bổ sung đầy đủ dưỡng chất nhé.  

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!