Review Top 10 sữa rửa mặt không bọt an toàn cho da nhạy cảm, da mụn

01.02.2024 - 14:56

Sữa rửa mặt không bọt không còn quá mới lạ, nhưng không phải tất cả các chị em chúng ta đều biết rõ về sản phẩm này. Sữa rửa mặt không tạo bọt đã trở thành người bạn thân với rất nhiều người từ khi họ biết đến công dụng tuyệt vời của em nó. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sữa rửa mặt này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Sữa rửa mặt không tạo bọt là gì?

Đúng như tên gọi của nó, các sản phẩm sữa rửa mặt không tạo ra các bọt khí khi sử dụng. Đây là loại sữa rửa mặt không bị biến đổi thành phần khi được mát xa và rất dịu nhẹ do chứa rất ít các thành phần hoá học. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không sợ bị bào mòn hay tổn thương da.

Sữa rửa mặt không tạo bọt dành cho loại da nào?

Thông thường, những sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt thường đưa lại cảm giác thích thú cho người dùng nhờ vào lớp bọt khí được tạo ra trong quá trình massage. Tuy nhiên, với những làn da nhạy cảm thì luôn phải “SAY NO” mà họ lại trung thành với những sản phẩm sữa rửa mặt không tạo bọt.

Mỗi dòng sữa rửa mặt được nghiên cứu và sản xuất ra đều có tác dụng riêng đối với từng loại da. Chính vì vậy, dòng sản phẩm sữa rửa mặt không tạo bọt phù hợp dùng cho những ai sở hữu làn da nhạy cảm, da yếu, da tổn thương hay da đang mắc các bệnh như: vẩy nến, chàm da, eczema,...

sua-rua-at-khong-tao-bot-01-1

Sữa rửa mặt không tạo bọt dành cho da yếu, da nhạy cảm

Tác dụng của sữa rửa mặt không tạo bọt

Với hầu hết các chị em thường không mấy mặn mà với những sản phẩm sữa rửa mặt không có bọt, bởi chúng không đem lại cảm giác "bồng bềnh" và "sạch sẽ tuyệt đối" sau khi rửa mặt. Nhưng theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu khuyên rằng, những ai có làn da nhạy cảm và yếu thì nên sử dụng sữa rửa mặt không tạo bọt để tránh 2 thành phần có hại cho da là SLS và SLES. Họ cũng đã chỉ ra những lợi ích tuyệt vời khi dùng sữa rửa mặt không tạo bọt. Dưới đây là 3 tác dụng tuyệt vời của sữa rửa mặt không tạo bọt mà bạn cần biết.

Làm sạch nhẹ dịu

Hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt không tạo bọt đều có thành phần lành tính, an toàn, không sử dụng các thành phần hay công thức hoá học gây hại cho làn da nhạy cảm. Bởi vậy, khả năng làm sạch không được vượt trội như dòng tạo bọt nhưng vẫn đủ khả năng hòa tan lớp dầu trên da, làm sạch nhẹ nhàng mà không làm mất cân bằng độ ẩm của dạ.

Với những ai sở hữu làn da nhạy cảm, chắc chắn là sẽ hạn chế trang điểm nên việc làm sạch với sữa rửa mặt không tạo bọt là quá phù hợp, vừa làm sạch một cách dịu nhẹ, vừa an toàn cho da mà không sợ gây hại cho da.

Cân bằng độ pH trên da

Thông thường với làn da khỏe mạnh có sẽ độ pH khoảng 5.0 – 5.5. Tuy nhiên các loại sữa rửa mặt tạo bọt hiện nay trên thị trường thường chứa xà phòng nên độ pH thường mang tính kiềm, độ pH có từ 8-9 nên nếu dùng lâu dài sẽ gây ra tình trạng bào mòn và dẫn tới lão hoá da. Trong khi đó, tất cả những dòng sữa rửa mặt không tạo bọt đều có độ pH cân bằng với độ pH tự nhiên của da là 5.0-5.5

Bảo vệ tối đa lớp màng ẩm tự nhiên của da

Đối với các loại sữa rửa mặt tạo bọt thông thường khác khi được gặp nước và lực xoa tay sẽ tạo thành các dạng bọt mịn, làm trôi sạch các mảng bám trên da. Ngược lại, với sữa rửa mặt không tạo bọt có công thức dịu nhẹ không chứa xà phòng nên chỉ làm loãng mọi thứ mà không làm biến đổi kết cấu. Từ đó, lớp dầu thừa trên da cùng với lớp bụi bẩn sẽ được rửa trôi mà không làm ảnh hưởng tới lớp màng giữ ẩm tự nhiên của da. Mang lại làn da mềm mịn, độ ẩm tốt không hề căng bóng hay khó chịu như những loại sữa rửa mặt thông thường.

Ngoài ra, với công thức được bổ sung thêm các dưỡng chất có tác dụng nuôi dưỡng, duy trì độ ẩm cho da mang lại một làn da sạch mà vẫn mềm mại.

Tại sao sữa rửa mặt lại phù hợp với da nhạy cảm?

Cơ chế làm sạch của các loại sữa rửa mặt tạo bọt là thành phần chứa xà phòng khi gặp nước và lực xoa tay sẽ tạo ra các dòng bọt, các bọt khí này sẽ lưu chuyển những bụi bẩn, dầu thừa,…đang làm bẩn da mặt. Kết quả là cho bạn một làn da sạch sẽ đúng kiểu “sạch kin kít”.

Tuy nhiên, với làn da nhạy cảm hoặc gặp các vấn đề về da như: da nổi mụn trứng cá, mụn đỏ, chàm, vẩy nến, eczema,…thì lớp bọt xà phòng sẽ làm mất các thành phần có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da như: ceramides, amino acids, acid béo…Lâu dài khiến cho da bị mất nước, khô và dẫn bị lão hoá.

Hơn nữa, hai thành phần tạo bọt là Sodium Lauryl Sulfate (SLS) và Sodium Laureth Sulfate (SLES) là hai hoạt chất có tác dụng tẩy rửa mạnh, dễ gây tổn thương đến những vùng da vốn dĩ đang bị thương hoặc đang rất yếu. Và lúc này, sữa rửa mặt không tạo bọt là phao cứu trợ tốt nhất để giúp làn da vừa sạch vừa khoẻ.

Top 10 sản phẩm sữa rửa mặt không bọt tốt nhất nên dùng hiện nay.

1. Sữa rửa mặt không tạo bọt CeraVe Hydrating Facial Cleanser

sữa rửa mặt cerave Hydrating Facial Cleanser không tạo bọt với công thức dịu nhẹ, an toàn mà vẫn dưỡng ẩm tốt cho da.Đây là chai sữa rửa mặt phù hợp cho những làn da khô, da nhạy cảm. Thành phần của sữa CeraVe Hydrating Facial Cleanser chứa: Cetearyl Alcohol, kết hợp với Stearyl Alcohol, Cetyl Alcoho hay còn được gọi là cồn béo có khả năng giữ ẩm, dưỡng ẩm và cân bằng pH cho da.

sua-rua-at-khong-tao-bot-02-1

Ưu đãi tốt nhất

219.000 VNĐ

Xem tại Lazada

310.000 VNĐ

Xem tại Shopee

350.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đánh giá sản phẩm:

  • Độ pH hoàn toàn lý tưởng là 5.5 nên duy trì độ pH tự nhiên của da.
  • Nhẹ nhàng lấy sạch các bã dầu thừa, bụi bẩn, lớp trang điểm nhẹ mà không hề gây khô da hay khó chịu. Từ đó, tạo điều kiện thẩm thấu dưỡng chất của các bước dưỡng da tiếp theo.
  • Thiết kế thông minh với chai nhựa có vòi pump vệ sinh, dễ dàng lấy sữa khi cần
  • Thông tin và hướng dẫn sử dụng in rõ ràng, đầy đủ
  • Thích hợp sử dụng cho da khô và da hỗn hợp.

Đánh giá người dùng:

sua-rua-mat-khong-bot-cerave

Sản phẩm luôn được đánh giá 5 sao trên shopee

2. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Senka Perfect Gel Gentle Wash

Sữa rửa mặt không bọt Senka Perfect Gel Gentle Wash – công thức dịu nhẹ từ kén tơ tằm. Đây là sản phẩm vừa được hãng Senka của Nhật bản nghiên cứu và tung ra thị trường, sản phẩm thích hợp với làn da nhạy cảm.

 

sua-rua-at-khong-tao-bot-04-1

Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Lazada

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

87.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đánh giá sản phẩm:

  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel nước nên khi rửa mặt xong sẽ có cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng sạch sẽ.
  • Thành phần của dòng sữa rửa mặt này là kén tơ tằm Mayu Haku có chứa hai dưỡng chất giữ ẩm tốt cho da là :Sericin - tạo một hàng rào bảo vệ da và Hydrolyzed Silk- giúp khôi phục các tế bào da ở lớp sừng ở tầng biểu bì, bảo vệ tối đa các tác động bên ngoài. Bởi vậy, không chỉ mang lại sự sạch sẽ cho làn da, sữa rửa mặt còn giúp những vùng da bị tổn thương hồi phục một cách tốt nhất. Sau tầm 7 ngày sử dụng bạn sẽ thấy rõ giảm các tình trạng đỏ hoặc da bị tổn thương.
  • Ngoài ra, trong sữa rửa mặt senka còn chứa thành phần Sodium Acetylated Hyaluronate có tác dụng duy trì độ ẩm trên da rất tốt. Bạn sẽ không còn cảm giác da khô căng sau mỗi lần sử dụng nữa.

Đây cũng là một sản phẩm có mức giá bình dân nhưng cũng xứng đáng cho bạn “chọn mặt gửi vàng” để làm sạch cho làn da của mình.

Đánh giá người dùng: 

sua-rua-mat-khong-bot-senka

3. Sữa rửa mặt không bọt Paula’s Choice Calm Nourishing Cleanser Normal to Oily/Combination

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Calm Nourishing Cleanser Normal to Oily/Combination - làm cân bằng, dưỡng ẩm và sạch dịu cho da.Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn hàng đầu của Hoa Kỳ phù hợp cho làn da nhạy cảm. Sữa rửa mặt này là sản phẩm phù hợp cho làn da từ 25 tuổi trở đi, độ tuổi đang đối mặt với vấn đề lão hoá da. 

sua-rua-at-khong-tao-bot-03-1

Ưu đãi tốt nhất

528.000 VNĐ

Xem tại Lazada

508.000 VNĐ

Xem tại Shopee

660.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đánh giá sản phẩm:

  • Sản phẩm giúp làm sạch lớp bụi bẩn, dầu thừa, lớp make up trên da một cách nhẹ nhàng mà vẫn giữ được độ mềm mại, mịn màng cho làn da.
  • Với những vùng da tổn thương, vùng da mẩn đỏ hoặc có đốm đỏ thì sữa rửa mặt rửa sạch một cách dịu nhẹ tránh gây tổn thương tới các tế bào da. Từ đó, mang tới làn da khoẻ mạnh, tươi sáng.
  • Thành phần chứa Glycerin và Limnanthes Alba Seed Oil có khả năng chống oxy hóa cực, ngăn ngừa mất nước và dưỡng ẩm tốt cho da.
  • Cấu trúc sữa rửa mặt dạng gel độc đáo mà không hề gây ra cảm giác khó chịu, hay nhờn rít. Ngược lại, các dưỡng chất trong sữa rửa mặt còn giúp hồi phục các tế bào da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Đặc biệt, dòng sữa rửa mặt này hoàn toàn dịu nhẹ, là trợ thủ đắc lực cho làn da nhạy cảm, giảm các nguy cơ kích ứng đồng thời  giúp giữ được độ ẩm tự nhiên và nuôi dưỡng da một cách tốt nhất.
  • Thiết kế thông minh dạng nhấn – bật, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Đánh giá người dùng sữa rửa mặt không tạo bọt Paula’s Choice :

sua-rua-mat-khong-bot-paulachoice

4. Sữa rửa mặt không bọt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser in 1

Naruko là thương hiệu có xuất xứ từ Đài Loan nhưng nó đã có độ bao phủ ra nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là dòng sữa rửa mặt dạng đất sét được gia nhập thị trường vào cuối năm 2018 và cho đến nay vẫn không ngừng hót, vẫn được đông đảo bạn trẻ săn lùng và tìm mua. Sữa rửa mặt không tạo bọt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser in 1 lành tính, kháng khuẩn nhờ tinh chất tràm trà phù hợp cho da bị mụn.

sua-rua-at-khong-tao-bot-08-1

Ưu đãi tốt nhất

177.000 VNĐ

Xem tại Lazada

185.000 VNĐ

Xem tại Shopee

175.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đánh giá sản phẩm:

  • Sản phẩm có kết cấu dạng đất sét màu trắng, đặc nhưng khá mềm và mịn. Bên trong chứa các hạt matxa nhỏ li ti có tác dụng tẩy da chết.
  • Với thành phần chiết xuất từ tràm trà cùng với hoạt chất Piroctone Olamine có tác dụng hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng đỏ, điều tiết bã nhờn, gom cồi mụn cũng như làm se khít lỗ chân lông. Sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm, nhất là da bị mụn đỏ, mụn trứng cá.
  • Công nghệ độc quyền Phyto Ferulic được chiết xuất từ 11 loại thảo dược là cứu cánh cho làn da bị mụn, kích ứng bởi khả năng làm giảm sưng tấy, hoà tan các bụi bẩn, dầu thừa mang lại làn da sạch mà vẫn dịu nhẹ.
  • Không chỉ dừng lại ở đó, các thành phần khác như: Zinc PCA, Glycolic Acid, Tranexamic Acid, tinh dầu đậu tương…còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, sản sinh các tế bào mới , cải thiện sắc tố da và mang lại độ ẩm tự nhiên cho làn da.

Đánh giá người dùng sữa rửa mặt không bọt Naruko Tea Tree:

"Cảm nhận đầu tiên sau khi dùng là sẽ có cảm giác hơi khô một chút xíu, nhưng nếu dùng thêm một vài lần bạn sẽ nhận thấy đó chính là dấu hiệu của một làn da sạch. Làn da đang được loại bỏ các tác nhân gây mụn cũng như đang được loại bỏ dần các nốt mụn và chữa lành những tổn thương sau mụn. Sản phẩm không chứa bọt nên với những ai thích tạo bọt thì  hãy cân nhắc. Thêm nữa, mùi tràm trà đặc trưng nên nếu như bạn thích nghi được mùi hương này thì sẽ cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái như vừa được giải toả stress".

sua-rua-mat-khong-bot-naruko

5. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm La Roche-Posay Toleriane Dermo-Cleanser

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Dermo-Cleanser kết cấu dạng sữa lỏng giàu Glycerin giúp làm sạch nhẹ nhàng, giữ ấm tối đa. Sản phẩm thuộc hãng dược mỹ phẩm thuộc tập đoàn L’Oreal đến từ nước Pháp được các chuyên da da liễu nghiên cứu và sản xuất. Dòng sữa rửa mặt này không tạo bọt, lành tính và phù hợp cho làn da nhạy cảm được nhiều người lựa chọn và tin dùng

sua-rua-at-khong-tao-bot-05-1

Ưu đãi tốt nhất

396.000 VNĐ

Xem tại Lazada

400.000 VNĐ

Xem tại Shopee

469.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Đánh giá sản phẩm:

  • Kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ giàu hoạt chất Glycerin có khả năng dung nạp và dưỡng ẩm cao. Khi thoa lên mặt sẽ mang lại cảm giác nhẹ dịu và hơn nhờn một chút.
  • Được đánh giá là sản phẩm không những làm sạch dịu nhẹ mà còn được ví như một loại tẩy trang nhẹ nhàng lên vùng nhạy cảm như mắt và môi. Là sản phẩm 2 trong 1 tiện lợi.
  • Thành phần chứa nhiều dưỡng chất vừa làm sạch, vừa giúp dưỡng da cũng như bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hoá da như: Glyxerin, Ethythexyl, Phenoxyethanol,…
  • Sản phẩm hoàn toàn lành tính, không chứa các chất độc hại như Paraben, Sulfate, hoá chất bảo quản, hương liệu, hay xà phòng tạo bọt nên phù hợp với làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng.

Đánh giá người dùng:

sua-rua-mat-khong-bot-laropoche

"Cảm nhận đầu tiên sau khi mình dùng thử em sữa rửa mặt này là da sạch, mềm mịn và đặc biệt là cấp ẩm tốt không hề bị căng tức, khó chịu. Mùi thơm cũng khá ổn, nhẹ nhàng, tự nhiên. Nhiều hôm lười, mình rửa mặt xong không thoa Toner nhưng vẫn cảm giác da ẩm, mềm. Đó là điểm mình thích nhất ở dòng sữa rửa mặt này"

6. Sữa rửa mặt không bọt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

Nhắc đến Kiehl’s thì chắc ai cũng muốn một lần được sở hữu một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu này. Sữa rửa mặt không tạo bọt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser với thành phần từ thiên nhiên lành tính, an toàn cho da, là sản phẩm được dành cho làn da nhạy cảm, hoặc da có các vấn đề về da

sua-rua-at-khong-tao-bot-06-1

Ưu đãi tốt nhất

570.000 VNĐ

Xem tại Lazada

425.000 VNĐ

Xem tại Shopee

679.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đánh giá sản phẩm:

  • Sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, lành tính như: Chiết xuất dầu hạt mơ, dầu quả bỏ, Vitamin E, Squalane…cảm giác sau mỗi lần dùng da rất mềm, mịn mà không hề khô căng.
  • Kết cấu sữa dạng lỏng, sau khi thoa lên tay xoa đều thì xuất hiện một lớp bọt mịn, mỏng, gần như là không tạo bọt như các loại xà phòng, các thành phần và dưỡng chất trong sữa sẽ tan ra nhẹ nhàng làm loãng lớn dầu thừa, các tạp chất, bụi bẩn trên da mà vẫn giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên.
  • Mình đã khá ngạc nhiên về công dụng của Sữa rửa mặt không bọt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser: Nó không chỉ làm sạch da mà còn có khả năng chống lão hoá, làm mờ nếp nhăn, từ đó kích thích các tế bào sản xuất Collagen cũng như chữa lành các vết thương, vết ửng đỏ của mụn. Mình đã từng thử nghiệm tác dụng cấp ẩm của sữa rửa mặt bằng cách không thoa Toner hay nước cân bằng. Và kết quả thật bất ngờ là làn da vẫn giữ được độ ẩm, không khô căng như một số sữa rửa mặt khác.

Đánh giá người dùng:

sua-rua-mat-khong-bot-kiehls

7. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Vichy Purete Thermale 3in1

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Vichy Purete Thermale 3in1 sản phẩm tiện ích, làm sạch sâu mà không gây khô da. Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu Vichy nổi tiếng ở Pháp được giới nghiện skin đánh giá tốt.

sua-rua-at-khong-tao-bot-07-1

Ưu đãi tốt nhất

465.000 VNĐ

Xem tại Lazada

468.000 VNĐ

Xem tại Shopee

488.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đánh giá sản phẩm:

  • Sản phẩm có kết cấu lỏng, màu trắng tựa như Lotion mềm mịn. Khi kết hợp với nước sẽ tạo ra ít bọt mịn, hoặc gần như là không tạo bọt.
  • Sản phẩm có Độ pH 5.5 là khoảng pH tự nhiên của da nên người dùng hoàn toàn yên tâm không sợ bị mất cân bằng độ pH sau khi sử dụng.
  • Đây là dòng sữa rửa mặt được tích hợp cả lotion nên sau khi dùng sẽ không gây cảm giác do khô căng, khó chịu mà vẫn giữ được độ mềm mại, tự nhiên của da.
  • Khả năng kiểm soát dầu của sữa rửa mặt này rất ổn, sạch sẽ, khô thoáng và không còn cảm giác nhờn rít, khó chịu của dầu, bã nhờn.
  • Thành phần chính của sữa rửa mặt vichy là nước khoáng, đem lại làn da ẩm như vừa được ngậm nước, mang lại làn da tươi tắn, mềm mại và khoẻ khoắn.
  • Công thức độc quyền chứa chiết xuất Captelae được xem như một nam châm khổng lồ hút hết bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da đem lại một làn da sạch sẽ, dịu nhẹ.

Đánh giá người dùng:

"Đánh giá của bản thân mình về sữa rửa mặt là rất tiện lợi, một sản phẩm đa năng 3 trong 1, phù hợp cho cả những lần đi chơi xa. Tuy không làm sạch được lớp trang điểm đậm nhưng nó lại cho kết quả là giữ ẩm tốt cho da, sạch sẽ lớp bụi bẩn, kiểm soát dầu mà da vẫn mềm mịn, tự nhiên. Sản phẩm tương xứng với giá tiền và hi vọng của mình. Với những bạn gặp các vấn đề về da hay da khó dung nạp thì đây là một lựa chọn được ưu tiên nhất nhé".

sua-rua-mat-khong-bot-vichy

8. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser

Sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser sản phẩm đạt top bán chạy nhất trong nhiều năm liền. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm tại Mỹ  với nhiều sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

sua-rua-at-khong-tao-bot-09-1

Ưu đãi tốt nhất

360.000 VNĐ

Xem tại Lazada

300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Đánh giá sản phẩm:

  • sữa rửa mặt neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser có kết cấu dạng gel lỏng, trong suốt khi được kết hợp với nước sẽ tạo ra lớp bọt mịn rất ít hoặc không có nhưng vẫn đủ làm sạch da.
  • Sản phẩm có sử dụng mùi hương hoá học nhưng không quá nồng và khó chịu
  • Dòng sữa rửa mặt này chứa chủ yếu là các thành phần hoá học như Cocamidopropyl Betaine nguồn gốc từ dầu dừa, Ethylhexylglycerin nhưng vẫn đảm bảo lành tính, an toàn và không có các chất độc hại, không chứa dầu hay chất kích ứng khác.
  • Điểm đáng chú ý là thành phần giàu Glycerin có công dụng dưỡng ẩm, giúp da mềm mại, không bị khô căng sau khi rửa mặt.
  • Đây là một chai sữa rửa mặt làm sạch da phù hợp cho làn da nhạy cảm hoặc đang mắc các bệnh về da như : viêm da, chàm, vẩy nển…
  • Độ PH lý tưởng gần khoảng 5.5 hoàn toàn phù hợp với độ pH của da nên hoàn toàn không sợ kích ứng da, hay mất cân bằng da.

Đánh giá người dùng:

123

9. Sữa rửa mặt không bọt Innisfree Green Tea Pure Cleansing Foam

Sữa rửa mặt nhẹ dịu Innisfree Green Tea Pure Cleansing Foam với 90% chiết xuất từ lá trà xanh giàu độ ẩm và chất chống oxy hoá. Đây là gương mặt vừa mới được ra mắt trong bộ sưu tập của nhà Innisfree xứ Hàn. Mặc dù vậy, sản phẩm đã rất được lòng người dùng với nhiều công dụng tuyệt vời của nó.

sua-rua-at-khong-tao-bot-10-1

Ưu đãi tốt nhất

190.000 VNĐ

Xem tại Lazada

170.000 VNĐ

Xem tại Shopee

220.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đánh giá sản phẩm:

  • Thành phần chứa tới gần 90% chiết xuất từ trà xanh tươi 2.0 giàu độ ẩm và các chất chống oxy hoá.
  • Sản phẩm có độ pH 5.0 hoàn toàn thích hợp với độ pH tự nhiên của da giúp cân bằng và hạn chế tiết bã nhờn trên da.
  • Kết cấu dạng gel, khi kết hợp với nước gần như không tạo ra bọt nhưng vẫn mang lại làn da sạch bụi bẩn, dầu thừa và độ ẩm tốt.
  • Cảm nhận của mình sau mỗi lần dùng làn da như được vừa refresh khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Da mềm, ẩm, căng mịn mà không nhờn rít hay khô căng.

Đánh giá người dùng:

567

Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt không tạo bọt đúng cách.

Để đạt hiệu quả cao nhất trong quy trình chăm sóc da thì rửa mặt là khâu mở đầu quan trọng bạn cần thực hiện đúng, nhất là với da nhạy cảm. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt không tạo bọt dưới đây để áp dụng.

  • Bước 1: Lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp nhất với da.
  • Bước 2: Rửa sạch tay. Bởi tay là trung gian chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn nên cần phải được vệ sinh tay sạch sẽ trước khi rửa mặt.
  • Bước 3: Làm ướt da mặt bằng nước ấm. Nước ấm có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông, tạo điều kiện cho các thành phần của sữa rửa mặt được tiếp cận sâu tận lỗ chân lông, giúp lấy sạch các bụi bận, dầu thừa ở sâu trên da
  • Bước 4:Lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt đủ dùng, cho chút nước và xoa đều để các thành phần làm sạch được hoà tan.
  • Bước 5: Massage nhẹ nhàng trong khoảng 1-2 phút theo chiều xuôi lỗ chân lông để các chất bẩn dễ dàng được lấy ra. Lưu ý các vùng chữ T, chữ U trên khuôn mặt cần được massage kĩ.
  • Bước 6: Rửa lại mặt với nước sạch nhiều lần. Có thể dùng nước ấm, hoặc nước nhiệt độ thường để rửa lại. Sau đó nên để da khô tự nhiên.

Lưu ý: Nên rửa mặt đều đặn ngày hai lần: sáng lúc mới ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Trên đây là những thông tin khá chi tiết và đầy đủ về sữa rửa mặt không bọt. Hi vọng, qua đây các bạn hiểu hơn về sữa rửa mặt, về làn da của mình cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp để chăm sóc da tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!