Tháng 11 cung gì? Giải mã vận mệnh của những người sinh tháng 11

16.03.2023 - 14:53

Bạn là người sinh tháng 11 và có bao giờ tự hỏi tháng 11 cung gì hay không? Rất nhiều điều bí ẩn xoay quanh tháng 11 khiến bạn rất tò mò muốn tìm hiểu ngay. Những thông tin dưới đây sẽ bật mí cho bạn về những người sinh tháng 11 chi tiết và chính xác nhất.

thang-11-cung-gi

Tháng 11 là cung gì?

Tháng 11 cung gì?

Bạn có bao giờ tự thắc mắc về cung hoàng đạo nắm giữ vận mệnh của mình hay không? Tháng 11 là cung hoàng đạo gì? Nếu bạn sinh tháng 11 thì có thể bạn sẽ thuộc cung Thiên Yết (Bọ Cạp) hoặc Nhân Mã

  • Người sinh từ ngày 01/11 đến 22/11 thuộc cung Bọ Cạp thuộc nguyên tố nước với tính cách nổi bật là mạnh mẽ, kín đáo và thường có xu hướng giấu diếm suy nghĩ trong lòng. Mặc dù vậy, họ có sức hút mạnh mẽ từ đôi mắt khiến nhiều người bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
  • Những người sinh từ ngày 23/11 đến 30/11 sẽ thuộc cung Nhân Mã thuộc nguyên tố lửa. Khác với Thiên Yết, nhân mã lại là người hòa đồng, có tính cách hài hước, có tham vọng chinh phục và luôn là trung tâm của mọi hội nghị. 

thang-11-cung-gi-2

Tháng 11 là cung bọ cạp

Tổng quan về những người sinh tháng 11

Những người sinh vào tháng 11 có tính cách cực kỳ nhiệt tình, luôn đem lại niềm vui cho những buổi gặp mặt bạn bè. Họ được nhiều người yêu mến, thân thiện và dễ gần.

Họ thường có khả năng truyền năng lượng tích cực cho người khác, giao tiếp tốt và thông minh, thích học hỏi, tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh.

Người sinh tháng 11 thường rất giỏi giang và có đầu óc về kinh doanh. Họ có giác quan thứ sáu vô cùng nhạy bén, tuy nhiên lại rất cứng đầu và ít khi nghe ý kiến của người khác.

Họ là những nhà tổ chức và hỗ trợ tuyệt vời trong công việc. Họ có kiến ​​thức và sự hiểu biết trong các lĩnh vực mà họ làm việc.

Tính cách, tình yêu và sự nghiệp của những người sinh tháng 11

Chúng ta sẽ tìm hiểu các khía cạnh về tính cách, tình yêu và sự nghiệp của những người sinh tháng 11 dựa trên cung hoàng đạo của họ.

Cung Thiên Yết

Tính cách

Những người sinh trong tháng 11 có cung Bọ Cạp thường mang tính cách rất mạnh mẽ, có chiều sâu và khép kín. Họ không thích những nơi đông người, thích ở một mình và ngại tham gia các hoạt động vui chơi bên ngoài. Họ cũng dễ dàng nhìn nhận tâm tư của người khác, thẳng thắn, trung thực và thích quan sát mọi thứ xung quanh.

Tình yêu

Trong tình duyên, Bò Cạp không mấy may mắn cho lắm. Họ bị cho là thiếu sự lãng mạn, ngọt ngào nên hay bị hiểu lầm. Tuy nhiên, một khi Bò Cạp đã dâng trái tim cho người mình yêu thì họ sẽ là người chung thủy, sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để người mình yêu thương được hạnh phúc.

Sự nghiệp

Bò Cạp là cung hoàng đạo đạt được thành công trong sự nghiệp của mình bởi thẳng thắn và có chí cầu tiến. Họ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và người thân, biết nắm bắt cơ hội và sớm thực hiện được dự định của cuộc đời mình.

Cung Nhân Mã

thang-11-cung-gi-3

Tháng 11 là cung Nhân Mã

Tính cách

Những người cung Nhân Mã khá đơn giản, họ yêu thích khám phá thiên nhiên và mong muốn được hòa mình vào thế giới. Ngoài ra, Nhân Mã cũng rất hòa đồng, sống tích cực, khôn khéo trong cách ăn nói nên có nhiều bạn bè.

Tình yêu

Trên con đường tình yêu, Nhân Mã gặp khá nhiều chông gai, trắc trở và đắng cay. Dù họ là người chân thành nhưng luôn gặp những rắc rối không đáng có trong chuyện tình yêu đôi lứa. Hơn nữa, Nhân Mã là người coi trọng cái tôi, cứng đầu và không có ý định khoan nhượng khi xảy ra cãi vã. Chính vì thế, họ rất khó tìm được một nửa hợp ý.

Sự nghiệp

Nhân Mã khá coi nhẹ sự nghiệp, họ rất bình thản trong mọi vấn đề nên con đường công danh của họ cũng không thăng tiến nhiều. Tuy nhiên, Nhân Mã luôn luôn sẵn sàng chờ đón mọi thứ đến với mình dù là xấu hay tốt. Vì thế, họ phù hợp với nghề liên quan tới tự do, thích di chuyển như nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ, hướng dẫn viên, nhà thám hiểm,…

Tháng 11 hợp với cung hoàng đạo nào?

Bạn có bao giờ thắc mắc cung hoàng đạo nào sẽ hợp với bạn hay không? Sau đây là những cung hoàng đạo hợp với Nhân Mã_ers và Thiên Yết_ers:

thang-11-cung-gi

Cung Nhân Mã

Những người sinh tháng 11 (từ 1/11 – 21/11) có cung hoàng đạo là cung Bò Cạp sẽ hợp với cung Cự Giải và cung Song Ngư.

Những người sinh vào tháng 11 (từ 22/11 – 30/11) có cung hoàng đạo là cung Nhân Mã sẽ hợp với cung Sư Tử và cung Bạch Dương.

Trên đây là những thông tin cơ bản về những người sinh tháng 11 mà bạn cần biết. Qua bài viết này, bạn đã có một cái nhìn tổng quan hơn về cung hoàng đạo xoay quanh tháng 11 của mình rồi đúng không?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!