Tháng 12 cung gì? Giải mã vận mệnh của những người sinh tháng 12

16.03.2023 - 14:55

Tháng 12 cung gì là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay. Những bí mật về bản thân luôn là điều khiến nhiều người thấy tò mò hiện nay. Để có thể giải đáp những thức mức xoay quanh tháng 12, hãy đọc bài viết sau để có câu trả lời.

Tháng 12 cung gì?

Có lẽ bạn nghĩ tháng 12 thì bản thân sẽ là một cung hoàng đạo nào đó như 12 con giáp tượng trưng cho 12 năm. Tuy nhiên, nếu bạn sinh tháng 12 thì có khả năng bản thân sẽ thuộc cung Nhân Mã và Ma Kết.

thang-12-cung-gi-1

Tháng 12 thuộc cung gì?

Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nếu sinh nhật của bạn rơi vào khoảng từ ngày 1/12 đến ngày 21/12 thì cung của bạn là Nhân Mã.

Cung Ma Kết ( 22/12- 19/1)

Nếu bạn sinh từ 22/12- 31/12 thì cung hoàng đạo của bạn là Ma Kết.

Mặc dù là 2 cung hoàng đạo khác nhau trong tháng 12 nhưng điểm chung của Nhân Mã và Ma Kết đó là sống rất tình cảm và vui tính. 

Tổng quan về những người sinh tháng 12

Cả hai cung hoàng đạo Nhân Mã và Ma Kết sinh tháng 12 đều là những người sống cởi mở, hòa đồng thân thiện với mọi người. Vì thế họ thường hay nhận được tình cảm yêu mến của những người xung quanh. Người sinh tháng 12 đều là những con người thích sự phiêu lưu, mạo hiểm, khám phá những điều mới lạ. Bởi lẽ đó nên người sinh tháng 12 đều luôn yêu thích cảm giác chinh phục khó khăn.

Bên cạnh đó, những người sinh tháng 12 mang sự quyết đoán vô đối, rất khó để làm lung lay những quyết định của họ. Trong tình yêu, họ là người thích sự tự do, không thích sự trói buộc, sự ghen tuông mù quáng. Chính vì thế, khi yêu họ thường rời xa những người có xu hướng ngăn cản sự tự do của họ.

Tính cách, tình yêu và sự nghiệp của những người sinh tháng 12

Để phân tích kỹ hơn về tính cách, tình yêu và sự nghiệp của người sinh tháng 12, bài viết này sẽ dựa theo đặc điểm của Nhân Mã và Ma Kết.

Tính cách của người sinh tháng 12

Cung Nhân Mã

thang-12-cung-gi-2

                                                                                Nhân Mã sinh tháng 12

Nhân Mã rất hào phóng, họ sẵn sàng cho đi mà không nghĩ ngợi đến việc nhận lại. Họ dí dỏm, vui tính và tràn đầy năng lượng vì thế rất thu hút mọi người. Đây là lý do vì sao Nhân Mã có rất nhiều mối quan hệ xung quanh.

Tuy nhiên họ lại thiếu sự kiên nhẫn và ít khi thực hiện được lời hứa của mình. Vì thế mọi người thường khá cân nhắc khi giao những trọng trách lớn cho Nhân Mã.

Cung Ma Kết

Những người thuộc cung Ma Kết thường là những người truyền thống, hướng nội, ít nói, nhiều hoài bão, tham vọng. Ma Kết là người sống theo nguyên tắc, cẩn thận, có lòng quyết tâm mãnh liệt. Sau những lần thất bại thì họ càng quyết tâm hơn, ý chí thúc dục những người này đứng lên để tiếp tục theo đuổi mục tiêu.

Sự nghiệp của người sinh tháng 12

Cung Nhân Mã

Vì tính cách thích tự do và mang trong người nguồn năng lượng lớn nên những ngành cần sự đi lại nhiều, khám phá và linh hoạt rất phù hợp với Nhân Mã.

Những nghề phù hợp cho Nhân Mã như hướng dẫn viên du lịch, nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ, nhà thám hiểm,...

Cung Ma kết

Ma Kết là người có bộ óc nhạy bén, tinh tường. Do họ có nhiều hoài bão tham vọng nên rất dễ trở thành người lãnh đạo. Họ ít chia sẻ về mục tiêu, kế hoạch của mình với người khác. Ít tham gia vào những hoạt động ngoại khóa, nhậu nhẹt chỉ có công việc, tiền bạc và danh lợi.

 Tình yêu của người sinh tháng 12

Cung Nhân Mã

Trong tình yêu, Nhân Mã là người chung thủy và yêu thích sự tự do vì thế sau khi kết thúc một mối tình, phải khá lâu mới có thể bắt đầu với một mối quan hệ mới.

Nhân Mã yêu rất sâu nhưng họ thường không thể hiện sự chiều chuộng vì vậy thường khiến đối phương cảm thấy khó hiểu và lo lắng.

Cung Ma Kết

thang-12-cung-gi-4

                                                                                  Ma Kết hợp với Kim Ngưu

Ma Kết nam rất thích hợp với Kim ngưu nữ vì họ đều là những người trọng truyền thống, sống chung thủy, bền bỉ. Họ thường giải quyết mọi rắc rối một cách bình tĩnh, khéo léo vì vậy rất dễ chung sống hòa thuận với nhau.

Ma Kết nữ hoàn hảo nhất là kết hợp với Nam Bảo Bình, nam Song Ngư, nam Xử Nữ. Đây sẽ là những cặp đôi trời sinh vì họ đồng điệu trong tâm hồn, họ kết hợp ăn ý khiến người người phải ghen tỵ. Họ đã quyết định gắn bó thì sẽ vô cùng trân trọng chính vì vậy mà đó thường là mối quan hệ gắn bó, lâu dài.

Tháng 12 hợp với cung hoàng đạo nào?

Cung Nhân Mã

Nhân Mã và Bạch Dương cùng thuộc nguyên tố lửa. Đây là cặp đôi mang nhiều điểm tương đồng với nhau. Họ đều mang ý chí cầu tiền vì thế đây là cặp đôi của sự phát triển có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Đây là cặp đôi cùng nguyên tố lửa, họ thu hút nhau bởi tính cách náo nhiệt, khí chất của đối phương, sự thoải mái trong mối quan hệ. Sư Tử mới mẻ, độc đáo sẽ phá bỏ đi sự ngại ngùng của Nhân Mã, làm Nhân mã cảm thấy yên bình khi ở bên.

Cung Ma Kết

Ma Kết và Xử Nữ cùng thuộc nguyên tố đất. Cùng thích sự ổn định, bình yên, thực tế. Câu chuyện tình cảm của cả hai luôn hướng đến tương lai và sự thực tế không xa vời mơ mộng.

Ma Kết và Kim Ngưu đều có cùng chí hướng, thích sự sở hữu nửa kia. Tuy cả hai khá trầm lặng nhưng lại mang lại cho nhau những điều mới mẻ, những sắc thái và xúc cảm riêng khi trong mối quan hệ mà những người ngoài cuộc khó có thể cảm nhận được.

Trên đây là những gì bạn cần biết về những người sinh tháng 12 - những con người tuyệt vời để yêu thương, làm bạn và tin tưởng. Bạn đã biết tháng 12 cung gì chưa?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!