Tháng 3 cung gì? Tính cách của những người sinh tháng 3 là gì

26.07.2021 - 16:07

Tháng 3 cung gì? Có lẽ nhiều bạn sinh tháng 3 cũng có những thắc mắc về cung hoàng đạo tháng 3 nhưng lại không hiểu rõ về cung hoàng đạo. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để hiểu sâu hơn về vòng tròn hoàn hảo của 12 cung hoàng đạo và đặc biệt là cung hoàng đạo của tháng 3.

Tháng 3 cung gì? 

Tại sao những người sinh vào đầu và cuối tháng 3 lại có nhiều điểm khác nhau về tính cách, hay sở thích đến vậy. Lí giải cho sự khác nhau ấy đến từ người sinh đầu tháng 3 và cuối tháng 3 là thuộc hai cung hoàng đạo hoàn toàn khác nhau. Những người sinh vào khoảng 19/2 - 20/3 thì thuộc cung Song Ngư, tuy nhiên những người sinh vào 21/3 - 19/3 lại thuộc cung Bạch Dương.

Tháng 3 cung gì

Đặc điểm tính cách của những người sinh tháng 3

Tháng 3 cung gì? Cung Song Ngư và Bạch Dương có những điểm đặc trưng nào trong tính cách. 

Cung Song Ngư: Tốt bụng

Tháng 3 cung gì

Vốn có tính cách tốt bụng và trong sáng nên Song Ngư được lòng nhiều người. Những người cung song ngư sẽ làm cho bầu không khí trở nên vui vẻ hơn khi ta ở bên cạnh họ. Họ sẵn sàng giúp đỡ bằng tất cả tấm lòng đối với tất cả mọi người,  nên đôi khi dễ bị tổn thương vì đặt lòng tốt nhằm chỗ. Song ngư khó từ chối được những lời nhờ giúp đỡ, vì thế trong một số trường hợp song ngư cần " say no" , học cách từ chối để trách rước phiền phức không đáng có.

Cung Bạch Dương: Thân thiện

Tháng 3 cung gì

Top 1 của những con người thân thiện không thể bỏ qua Bạch Dương. Vốn là người luôn hết mình vì bạn bè và gia đình nên Bạch Dương được rất nhiều người yêu quý. Tuy nhiên những người bên cạnh lại hơi sốc và bất ngờ về tính khí thẳng thắng và nóng nảy của Bạch Dương,  nhiều lúc chính sự thẳng thắng và nóng nảy ấy lại khiến bạch Dương vướng vào khá nhiều rắc rối.

Bên cạnh đó, Bạch Dương rất có chí cầu tiếng trong công việc và tham vọng lớn nên sự nghiệp của Bạch Dương tương đối thành công. Không những làm việc chăm chỉ mà Bạch Dương còn chơi hết mình và luôn tạo cảm giác vui vẻ cho mọi người.

Những người sinh tháng 3 hợp với cung nào? 

Song ngư - Cự Giải 

Sự đồng điệu trong tính cách giữa Song Ngư và Cự giải làm sợi dây liên kết mối nhân duyên này. Song ngư bởi tính cách tốt bụng vốn có,  Song Ngư luôn biết cách tạo ra những phúc giây lãng mãn. Còn Cự giải lại rất biết cách lấy lòng Song Ngư khi hưởng ứng cuồng nhiệt những gì Song Ngư làm,  nên tình cảm của Song Ngư và Cự Giải luôn được hâm nóng cuồng nhiệt như phút ban đầu. 

Song Ngư - Bò Cạp

Hai cung hoàng đạo này dễ dàng bắt được tần số của nhau,  một người tung một người hứng cực kì ăn ý, nên ngay lần gặp đầu tiên họ đã có cảm tình với nhau,  có thể là tiếng sét ái tình chăng? Khi đến với nhau bò cạp luông biết cách che chở và quan tâm Song Ngư.

Bạch Dương - Sử Tử

Khi hai tính cách mạnh mẽ của những thủ lĩnh gặp nhau sẽ có những sức hút đặc biệt. Bạch Dương và Sử Tử luôn bị thu hút nhau bởi nhiều tính cách tương đồng,  tuy nhiên trong cả hai cần có sự vung vén và thấu hiểu để đạt được sự dài lâu trong tình yêu. 

Bạch Dương - Nhân Mã 

Nhân Mã và Bạch Dương đều là kiểu người sống tích cực, tính cách vui vẻ và cởi mở. Đây chính là sự kết hợp ăn ý có thể dẹp tan mọi khó khăn, trăn trở phía trước con đường tình yêu. Vì chắc chắn rằng, cả hai có thể cùng nhau vượt qua khi hai tâm hồn đồng điệu, hướng về nhau.

Người sinh tháng 3 hợp với màu gì? 

Có lẽ ngoài câu hỏi xoay quanh tháng 3 cung gì?  Thì sẽ có nhiều người thắc mắc tháng 3 hợp với màu gì? 

Cung Bạch Dương: Màu Đỏ

Bạch Dương mang trong mình biểu tượng của sự sống, sự cuồng nhiệt vì vậy những người thuộc cung này lúc nào cũng năng động và nhiệt tình. Với bản chất của mình như vậy thì màu đỏ sẽ là màu tương ứng với Bạch Dương, đem lại nhiều cơ hội cũng như những thử thách mới cho chòm sao này

Song Ngư: Màu tím nhạt

Song Ngư mang trong mình tính cách mềm mại và dịu dàng. Điều đó cho thấy mọi chuyện đến với Song Ngư đều được giải quyết một cách êm đềm nhất có thể. Nhìn chung, Song Ngư sẽ có thể gặt hái được những thành tích đáng kể trong học hành, công việc. Nếu biết tận dụng màu may mắn tím nhạt thì chòm sao này sẽ càng thành tiếng, danh tiếng vang dội.

Mong rằng qua bài viết sau bạn sẽ trả lời được câu hỏi " Tháng 3 cung gì? " cũng như hiểu rõ hơn về các cung hoàng đạo của tháng 3.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!