Gợi ý Top 5 tivi 40 inch giá rẻ mà bạn nên mua nhất hiện nay

05.12.2022 - 16:12

Tivi 40 inch giá rẻ là dòng tivi được khá nhiều người lựa chọn vì giá cả vừa phải, kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều không gian, giúp bạn dễ dàng bố trí, sắp xếp. Dưới đây, mình sẽ chia sẻ với mọi người Top 7 tivi 40 inch giá dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay nhé!

Tivi 40 inch
Tivi 40 inch giá rẻ

Kinh nghiệm mua tivi 40 inch giá rẻ phù hợp nhất cho không gian nhà bạn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tivi được tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại với nhiều kiểu dáng kích cỡ, giá tiền đa dạng, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn

Tuy nhiên, khi đi mua TV bạn cũng nên hiểu qua một số loại cơ bản để khi lạc vào một rừng sản phẩm với nhiều chiêu khuyến mãi bạn vẫn tìm được một chiếc như ý, không bị lạc hậu về công nghệ.

1. Nên mua tivi có kích thước như thế nào?

Nếu không phải phụ thuộc vào diện tích phòng thì nên mua tivi 40 inch là hợp lý nhất dù phòng có khoảng cách xem 2 đến 3 mét thì vẫn nên mua tivi 40 inch xem sẽ thấy thích hơn nhiều. Tivi 32 inch phù hợp cho phòng ngủ mà thôi.

Không ít người thường cho rằng tivi có giá thành cao, màn hình càng lớn thì mới là một chiếc tivi tốt và khi đặt tại nhà thì không gian mới trở lên sang trọng. Tuy nhiên, trên thực tế thì những tivi có kích thước và màu sắc phù hợp với không gian mới mang lại sự sang trọng tuyệt đối cho nhà của bạn.

Chúng ta thử lấy một ví dụ về tivi 55 inch. Với màn hình tivi rất lớn như vậy, nếu như phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ chỉ dưới 15m2 thì một chiếc tivi 55 inch chắc chắn là không phù hợp vì không gian quá nhỏ, màn hình tivi lại quá lớn.

Bạn nên chọn mua tivi 40 inch cho phòng khách nhà bạn khi thiết kế phòng khách không quá lớn và có diện tích trung bình khoảng 20- 25 m2. Tuy nhiên thì những tivi 40inch dường như phù hợp với tất cả các không gian trong không gian nhà bạn. Chính vì vậy lời khuyên dành cho bạn là nên mua một chiếc tivi 40inch vì nếu như không muốn đặt ở không gian này thì bạn có thể chuyển ngay sang không gian khác nhé.

2. Mua tivi 40 inch giá rẻ thuộc hãng nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu tivi phổ biến. Nếu bạn là người dùng trung thành của các thương hiệu tivi lâu đời, hoặc bạn đang có nhu cầu mua tivi thực sự cap cấp thì nên tham khảo các mẫu tivi đến từ các thương hiệu Samsung, Sony hay LG.

Trong khi đó nếu bạn muốn mua tivi giá rẻ hơn thì có thể tham khảo tivi từ TCL, Asanzo, VTB hay là Panasonic...

3. Chọn tivi theo kiểu dáng

Xét về "ngoại hình" của tivi, thì hiện nay bạn có thể cân nhắc 2 yếu tố: độ mỏng và tính chất màn hình là cong hay thẳng, bạn có thể tuỳ theo sở thích mà chọn mua. Tuy nhiên có một số điểm nên lưu ý:

  • Tivi màn hình cong thì sẽ phù hợp để bàn hơn là treo tường. Ngoài ra, tivi cong sẽ là lựa chọn tốt nếu căn phòng của bạn không có ánh sáng trực tiếp chiếu vào tivi, không có các vật dụng nội thất dễ hắt sáng (bằng kim loại, bằng kính...).
  • Tivi càng mỏng tất nhiên càng đẹp, tuy nhiên bạn cần lưu ý càng mỏng thì sẽ càng dễ phát sinh đổ ngã nếu có va chạm, do đó bạn cần cân nhắc, nhất là nhà có con nhỏ. Tivi màn hình phẳng, mà lại siêu mỏng thì sẽ phù hợp nhất nếu bạn mua về treo tường, còn để bàn thì tuyệt đối đừng đặt nơi trẻ nhỏ hay chạy chơi nhé.

4. Độ nét và chất lượng hình ảnh của tivi

Độ phân giải tivi sẽ quyết định độ nét, tivi độ phân giải càng cao thì sẽ càng sắc nét. Trong đó độ phân giải tivi từ thấp đến cao hiện nay là: HD, Full HD (nét hấp 2 lần HD), 4K (nét gấp 4 lần Full HD).

Từ đó có thể thấy về mặt lý thuyết, mua tivi độ phân giải càng cao thì càng nét. Tuy nhiên, điều này còn phù thuộc cả vào kích thước màn hình nữa. Độ phân giải cao chỉ thực sự phát huy công dụng khi màn hình tivi lớn, còn nếu màn hình nhỏ quá thì cũng không thực sự chênh lệch nhiều.

Chẳng hạn, nếu bạn mua tivi màn hình nhỏ (32 inch trở xuống) thì thực tế độ nét HD đã là vừa đủ. Trong khi đó, tivi trên 32 inch đến khoảng 40 inch thì có thể mua tivi Full HD là vừa đẹp. Còn nếu bạn mua tivi trên 40 inch thì có thể mua tivi 4K luôn để trải nghiệm hết sự sắc nét của hình ảnh.

Ngoài ra, một yếu tố quan trọng nữa bạn cần lưu ý, đó là các công nghệ hình ảnh mà nhà sản xuất dùng trên tivi, mà công nghệ "đỉnh" của năm nay có thể kể đến như màn hình chấm lượng tử hay HDR. Tivi có công nghệ này, tất nhiên hình ảnh sẽ đẹp hơn rất nhiều so với tivi không có, bù lại mức giá cũng sẽ cao hơn, có thể chênh lệch 2 đến 4 triệu tuỳ hãng.

5. Cách yếu tố khác cần lưu ý:

Ngoài các yếu tố trên, thì khi mua tivi bạn nên kiểm tra kỹ các yếu tố sau:

  • Hãy chắc chắn rằng tivi có DVB-T2 (có dán nhãn trên tivi), bởi vì hiện nay các kênh truyền hình thông thường đều đang dần bị tắt và thay bằng kênh kỹ thuât số, DVB-T2 sẽ giúp bạn thu các kênh này mà không cần thêm đầu thu.
  • Xem kỹ các cổng kết nối phía sau. Tất nhiên tivi hiện nay đều có các cổng phổ biến như HDMI, USB. Ngoài ra bạn hãy tuỳ nhu cầu mà chọn loại phù hợp. Chẳng hạn, nhà bạn đang có sẵn dàn loa có cổng Optical, thì nên chọn tivi có cổng Optical để kết nối âm thanh tốt hơn. Hoặc bạn đang có ý định dùng truyền hình trả phí của các nhà cung cấp (như An Viên) chẳng hạn, có thể cân nhắc xem liệu có nên mua tivi có sẵn cổng CI+ không, để chỉ việc cắm thẻ giải mã vào tivi mà không cần lắp đầu thu.
  • Nếu bạn là tín đồ bóng đá, thì có thể chọn mua những chiếc tivi có sẵn chế độ bóng đá.
  • Nếu bạn muốn xem phim 3D tại nhà, có thể chọn mua tivi 3D.

Top 5 tivi 40 inch giá rẻ nên mua nhất hiện nay

1. Smart Tivi TCL Full HD 40 inch L40S6500

TV 40 inch TCL L40S6500
TCL Full HD 40 inch L40S6500

Nơi mua tốt nhất

tiki

5.059.900 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Smart Tivi TCL Full HD 40 inch L40S6500 sở hữu thiết kế mỏng, gọn gàng cùng tông màu đen sang trọng. Chân đế hình chữ V cứng cáp, hài hòa với tổng thể thiết kế máy, giúp giữ tivi đứng vững trên nhiều bề phẳng khác nhau. 
  • Màn hình của TV 40 inch giá rẻ TCL được trang bị độ phân giải Full HD (1920 x 1080) sẽ đem đến cho bạn những khung hình ấn tượng tuyệt vời. Ngoài ra còn được trang bị công nghệ phát ra tia sáng gần giống với ánh sáng tự nhiên, nhờ đó tạo cho bạn sự thoải mái và gần gũi khi xem.
  • Tivi trang bị công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II, giúp mắt thư giản và hạn chế mỏi mắt khi nhìn lâu vào màn hình, đồng thời công nghệ này cũng giúp hình ảnh được tái tạo mạnh mẽ, cho cảm giác thật và có màu sắc gần gũi như ngoài thực tế.
  • Sự tích hợp giữa công nghệ âm thanh Dolby MS12, công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS, công suất loa đạt 16W mang đến cho người nghe âm thanh sống động, mạnh mẽ, lan tỏa khắp không gian.
  • Tivi có sẵn đầu thu DVB-T2 mở ra thế giới giải trí rộng lớn với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bạn có thể chọn những bộ phim đặc sắc hay những chương trình giải trí vui nhộn trong số hàng trăm kênh truyền hình miễn phí.
  • Thuộc dòng tivi tiên tiến thế hệ mới, đem đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng đăng cấp, tiện dụng. Tivi tích hợp Android 8.0 với kho ứng dụng rộng lớn, điều khiển bằng giọng nói, chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng, nhanh chóng.

2. Tivi iFFALCON Full HD 40 inch 40S52

 Tivi iFFALCON Full HD 40 inch 40S52
 Tivi iFFALCON Full HD 40 inch 40S52

Nơi mua tốt nhất

tiki

5.269.900 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Android Tivi iFFALCON Full HD 40 inch 40S52 thiết kế tinh giản với màn hình phẳng thanh mảnh, chắc chắn, hài hòa cho nhiều không gian nội thất.
  • Tivi 40 inch phù hợp bố trí trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích vừa và nhỏ.
  • Chân đế chữ V úp ngược, được làm từ vật liệu nhựa nhẹ bền, nâng đỡ tivi vững vàng khi bố trí trên kệ tủ, tháo rời dễ dàng khi muốn lắp đặt treo tường.
  • Công nghệ HLG tối ưu tương phản để người dùng có trải nghiệm xem tốt nhất ở mọi nội dung.
  • Công nghệ Micro Dimming phân tích nội dung trình chiếu với 1.296 khu vực riêng biệt, từ đó điều chỉnh độ sáng, tối một cách thông minh, tối ưu hóa hiển thị, mang đến cảm nhận chân thật, thu hút, đắm chìm hơn cho các cảnh trên màn hình.
  • Android Tivi iFFalcon có tổng công suất loa 10W, đem đến chất âm tốt cho nhu cầu giải trí cơ bản với âm nhạc, tin tức, phim ảnh hay thể thao.
  • Trang bị hệ điều hành Android 10.0 có giao diện trực quan, dễ dùng, các nội dung được phân chia theo các tab thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.
  • Kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng quen thuộc với mọi người như: Clip TV, FPT Play, Google Play, Netflix, VieON, YouTube, Bạn còn có thể tải thêm các ứng dụng yêu thích khác từ Google Play tiện lợi.
  • Android Tivi trang bị remote tích hợp micro cho phép tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt có sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant hoặc tìm kiếm với Alexa (Chưa có tiếng Việt).
  • Tính năng Chromecast, T-Cast cho phép truyền phát nội dung đang xem trên điện thoại lên màn hình lớn của tivi dễ dàng, xem nội dung to, rõ hơn, cuốn hút hơn.

3. Tivi Coocaa HD 40 Inch - 40Z72

Tivi Coocaa HD 40 Inch - 40Z72
Tivi 40 inch giá rẻ Coocaa HD 40 Inch - 40Z72

Nơi mua tốt nhất

tiki

5.199.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Điều khiển giọng nói bằng hệ điều hành Google TV mới nhất
  • Với hệ điều hành Google Tivi bạn có thể tải tất cả các app bạn muốn và điều khiển dễ dàng bằng giọng nói.
  • Cung cấp hơn 1000 nội dung phát trực tuyến, và có hơn 5000 ứng dụng Android TV phù hợp với nhiều sự lựa chọn.
  • Nâng cao chất lượng của hình ảnh thông qua công nghệ điều chỉnh đèn nền, độ tương phản và độ bão hòa của màn hình hiển thị được cải thiện đáng kể.
  • 2 x 8W âm thanh loa kép độc lập tạo nên âm thanh sống động và thu hút hơn.
  • Mở rộng thêm không gian lưu trữ và giúp TV chạy mượt mà và nhanh chóng hơn.
  • Ảnh và video cục bộ, màn hình điện thoại di động và máy tính có thể được đồng bộ hóa trên TV và bạn có thể thưởng thức màn hình lớn cùng gia đình.
  • Các nút điều khiển thao tác nhanh
  • Ngoài các nút cơ bản, còn có các nút trực tiếp cho Netflix, Youtube, Prime Video, Google Play rất tiện lợi để điều khiển.
  • Đa kết nối - Đa phương tiện
  • Thuận tiện cho việc kết nối với máy tính, set-top box, máy chơi game, ổ cứng và màn hình.

4. SMART TIVI DARLING 40 INCH 40FH964S

SMART TIVI DARLING 40 INCH 40FH964S
SMART TIVI DARLING 40 INCH 40FH964S

Nơi mua tốt nhất

tiki

4.630.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

Nổi bật nhất có lẽ phải kể đến đó chính là mặt trước của sản phẩm rất mỏng, mỏng đều 3 cạnh trái, phải và cạnh phía trên, cũng giống như bất cứ sản phẩm Tivi 40 inch giá rẻ Darling nào thì cạnh dưới của sản phẩm sẽ dày hơn một chút vì có logo của Darling.Phần chân đế vẫn được làm từ nhựa, tuy nhiên thì sẽ có đây độ hoàn thiện rất cao cả 2 chân đế đi kèm này với độ chắc chắn rất tốt để giữ vững cho thân của chiếc tivi.

  • Smart tivi darling là một chiếc tivi thông minh được chạy trên nền tảng của hệ điều hành android 11 mới nhất, có bộ nhớ, có RAM xử lý và có giao diện thông minh.
  • Khi sử dụng tivi có tích hợp DVB- T2, người xem sẽ được xem những kênh truyền hình kỹ thuật số ở độ nét HD miễn phí.
  • Kết nối với các thiết bị ngoại vi HDMI: là viết tắt của High-Definition Multimedia Interface nghĩa là giao diện đa phương tiện độ phân giải cao. Chỉ với sợi cáp nhỏ gọn, bạn có thể truyền tải âm thanh và hình ảnh lên những thiết bị khác như Tivi, Laptop,….
  • Cổng USB có nhiệm vụ truyền tải dữ liệu giữa các thiết bị có trang bị cổng USB mà không cần sử dụng mạng.

5. Smart TV TCL Android 8.0 40 inch Full HD wifi - 40L61 

TV TCL Android 8.0 40 inch Full HD wifi - 40L61
TV TCL Android 8.0 40 inch Full HD .wifi - 40L61

Ưu điểm nổi bật:

  • Android TV có hệ điều hành Android 8.0 sở hữu giao diện trực quan dễ sử dụng
  • Hình ảnh hiển thị sắc nét từng chi tiết
  • Tăng cường độ tương phản cho hình ảnh hiển thị chân thực
  • Công nghệ Micro Deamming phân tích nội dung video ở hàng trăm khu vực riêng biệt và tại đó độ sáng, độ tối được điều chỉnh độc lập
  • Công nghệ âm thanh mạnh mẽ, sống động
  • Hỗ trợ kết nối Bluetooth

Top 20 web xem phim online hay, cập nhật phim mới nhanh nhất 2022

Có rất nhiều gia đình hay cá nhân có nhu cầu sử dụng TV nhưng tài chính còn hạn chế nên muốn tìm hiểu về các loại TV có mức giá phù hợp với điều kiện hơn. Bởi vậy, để các bạn tham khảo và lựa chọn Chanh Tươi giới thiệu đến bạn Top 5 tivi 40 inch giá rẻ. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm như ý nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!