Top 12 web xem phim online hay, cập nhật phim mới nhanh nhất

02.01.2024 - 11:51

Xem phim là thú vui giải trí của tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Lựa chọn web xem phim chất lượng, uy tín để có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời không giật lag là điều mà những ai ghiền phim đều mong muốn. Hãy cùng tham khảo những web uy tín nhất dưới đây bạn nhé.

Top 12 web xem phim hay, xem phim online HD

Nhu cầu xem phim online ngày càng tăng cao từ phim tâm lý xã hội, phim hoạt hình, phim tình cảm, phim trinh thám. Vì vậy số lượng web miễn phí xuất hiện ngày càng nhiều và được nhiều người tìm kiếm. Dưới đây là tổng hợp web miễn phí xem phim mà bạn có thể tham khảo.

1. Netflix

Netflix là dịch vụ phát trực tuyến nổi tiếng của Mỹ. Web xem phim này xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2016 và nhận được sự ủng hộ từ phía người Việt bởi thư viện video vô cùng đồ sộ gồm phim chiếu rạp, phim bom tấn, phim truyền hình, phim độc quyền…

web-xem-phim-5
Netflix
Ưu điểm

Kho phim độc quyền vô cùng phong phú, chất lượng cao, mang đến cho khán giả những giờ xem thú vị, mãn nhãn. Kho phim khổng lồ đa dạng các thể loại như sitcom, phim truyền hình, có những bộ phim kinh điển lâu đời hay phim mới đều có sẵn trên Netflix.

Tốc độ truy cập vào phim cực kỳ nhanh kể cả với phim châu Mỹ, phim Hollywood, phim châu Âu...

Chất lượng phim hoàn hảo chủ yếu đó là ultra HD và HD, cho phép khán giả có trải nghiệm xem tuyệt vời với tốc độ load cực nhanh.

Nhược điểm

Mức phí đắt đỏ là điều mà người dùng khá băn khoăn khi quyết định lựa chọn Netflix. Hiện nay, mức phí của các gói xem phim tại Netflix đó là 180.000 đến 260.000 VNĐ.

Phụ đề là vấn đề hạn chế của web, một số phim cũ lâu đời không hỗ trợ vietsub. Ngoài ra phương thức thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế gây bất tiện cho người dùng

2. DANET

Đây là dịch vụ xem video theo yêu cầu được điều hành bởi BHD thuộc công ty Phim Việt. Với DANET, người dùng có thể xem vô số nội dung video từ phim lẻ, phim điện ảnh, phim truyền hình, show truyền hình vào bất kì thời gian nào chỉ cần có thiết bị kết nối Internet.

web-xem-phim-9
DANET
Ưu điểm

DANET cung cấp các dịch vụ xem phim có trả phí hoặc miễn phí, người dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu của mình.

Kho phim chứa tới hơn 1000 đầu phim với nhiều thể loại khác nhau, trong đó chiếm đa số là phim châu Á.

Mức phí của DANET vô cùng rẻ, giá từ 12.000 đến 29.000 VNĐ cho phim chất lượng HD với phụ đề đầy đủ, 50.000 VNĐ cho phim không chứa quảng cáo, chất lượng cao.

Nhược điểm

Kho phim không có nhiều phim Âu Mỹ, nội dung phim lẻ chưa thật sự đa dạng

Giao diện web khá rối mắt khiến người dùng mất nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn. Bên canh đó, web còn thi thoảng bị lỗi không xem được hoặc không hiển thị.

Tốc độ cập nhật phim chưa nhanh, nhiều phim cũ.

3. VieON

VieON là một ứng dụng OTT video theo yêu cầu được cung cấp bởi VieON (trước đây là DZone) trực thuộc Tổ hợp Đất Việt VAC tại Việt Nam. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng kho giải trí khổng lồ với nhiều nội dung đa dạng, bao gồm: Phim bộ, phim điện ảnh, TV show…

web-xem-phim
Xem phim miễn phí và trả phí cho gói VIP
Ưu điểm

Kho giải trí khổng lồ và đa dạng: VieON cung cấp kho giải trí khổng lồ với nhiều nội dung đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích

Giao diện thân thiện và dễ sử dụng: VieON có giao diện thân thiện với người dùng và dễ sử dụng. Trang web này cung cấp các tính năng tìm kiếm, lọc và phân loại nội dung phong phú, giúp người dùng dễ dàng tìm được nội dung phù hợp với sở thích của mình.

Có sẵn trên nhiều nền tảng: VieON có sẵn trên nhiều nền tảng, bao gồm website, ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng và smart TV. Người dùng có thể dễ dàng truy cập VieON từ bất kỳ đâu.

Nhược điểm

Gói miễn phí của VieON cung cấp một số nội dung hạn chế

Giá gói VIP tương đối cao

Xem phim online bản quyền với mức phí hợp lý dường như là lựa chọn của rất nhiều người thay vì những website phim chùa, phim lậu. Bởi xem phim mua bản quyền thể hiện sự tôn trọng của tất cả những người sáng tạo và đóng góp nên bộ phim đó, đồng thời đảm bảo chất lượng khi xem rõ nét, không bị giật.

4. HDviet.com

HDviet.com là website cung cấp vô số bộ phim chất lượng, phục vụ nhu cầu giải trí của người xem. Đây là một trong những web được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

web-xem-phim-1
HDviet
Ưu điểm

Các bộ phim có độ phân giải tốt từ 240p đến 1080p, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét, chất lượng xem phim đảm bảo.

HDviet.com có lượng truy cập lớn bởi số lượng phim đồ sộ với đủ các thể loại khác như như phim truyền hình, TV show, chương trình thiếu nhi, chương trình khoa học thú vị...

Web có tính năng lưu giữ lại các bộ phim đang xem dở hoặc những bộ phim mới chưa có thời gian xem. Và bất kì lúc nào bạn muốn đều có thể mở lại và xem ngày.

Nhược điểm

Có xuất hiện quảng cáo trong quá trình xem phim, làm gián đoạn tập phim.

5. Web xem phim iFlix

Là dịch vụ xem phim trực tuyến có trụ sở tại Malaysia, iFlix cung cấp các nội dung video hết sức đa dạng từ phim, tin tức, thể thao. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng và truy cập web vào bất kỳ thiết bị nào có khả năng kết nối internet như smart TV, máy tính, điện thoại...

web-xem-phim-6
iFlix
Ưu điểm

Kho phim đa dạng từ phim truyền hình Trung, Hàn, Thái tới phim Việt Nam đều có sẵn được cập nhật liên tục.

Đa số tất cả các phim đều có hỗ trợ phụ đề tiếng Việt, phim không có phụ đề rất ít và thường có phụ đề tiếng Anh.

iFlix có kênh dành riêng cho trẻ em với nội dung chọn lọc, được kiểm duyệt kỹ lưỡng, nhờ vậy bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé thao tác trên web.

Mức giá hàng tháng khá phải chăng cho người dùng Việt chỉ 59.000 VNĐ.

Nhược điểm

Thể loại phim không quá đa dạng mà chủ yếu tập trung vào các quốc gia Đông Nam Á, ít phim Hollywood, phim châu Mỹ.

Tốc độ cập nhật phim mới còn chậm.

6. Viki.com

Viki.com là một trang web xem phim trực tuyến tập trung vào các bộ phim và chương trình truyền hình Châu Á. Trang web này được thành lập vào năm 2007 và hiện có hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới.

web-xem-phim-11
Viki.com
Ưu điểm

Kho nội dung phong phú: Viki.com sở hữu kho nội dung khổng lồ với hơn 100.000 bộ phim và chương trình truyền hình Châu Á, bao gồm các bộ phim nổi tiếng như Parasite, Squid Game, Hometown Cha Cha Cha,... Ngoài ra, trang web này còn cung cấp các chương trình truyền hình thực tế, anime, web drama,... đa dạng về thể loại.

Chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt: Viki.com cung cấp nội dung với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt, mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Tích hợp nhiều tính năng tiện ích: Viki.com tích hợp nhiều tính năng tiện ích, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem và chia sẻ nội dung.

Có thể sử dụng trên nhiều thiết bị: Viki.com có thể được sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, smart TV, Android Box,...

Nhược điểm

Phải trả phí để xem một số nội dung: Viki.com có hai gói cước là miễn phí và trả phí. Gói miễn phí chỉ cho phép người dùng xem một số nội dung có giới hạn, còn gói trả phí cho phép người dùng xem tất cả nội dung trên trang web.

7. Clip TV

Web xem phim Clip TV cung cấp thư viện giải trí với nội dung hấp dẫn đa dạng, đủ các thể loại như phim bộ, phim lẻ, video hài, thể thao, TV Show... và tất cả đều có bản quyền.

web-xem-phim-8
Trang web xem phim Clip TV
Ưu điểm

Web đa dạng các thể loại từ phim ảnh, thời sự, thể thao cho tới khoa học giáo dục. Đặc biệt, Clip TV còn cung cấp rất nhiều những tựa phim Việt chiếu rạp đặc sắc. Thể loại phim chủ yếu của web đó là phim bộ Trung Quốc, phim châu Á, Hàn Quốc... Tất cả đều có đầy đủ phụ đề tiếng Việt.

Clip TV cung cấp dịch vụ xem lại phim truyền hình, tin tức, thể thao trực tiếp Web cho phép 5 ứng dụng truy cập với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 30.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ.

Nhược điểm

Web không có nhiều phim Âu Mỹ, tốc độ cập nhật phim mới chưa nhanh

Thư viện ít phim hoạt hình, ít chương trình thiếu nhi

Tốc độ load phim còn chậm và dễ bị lag

8. TV360

TV360 là dịch vụ xem truyền hình và phim ảnh trực tuyến chất lượng cao được phát triển và sở hữu bởi Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. Dịch vụ này cung cấp cho người dùng kho nội dung phong phú với hơn 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, hàng chục nghìn bộ phim và chương trình giải trí.

web-xem-phim-10
TV360
Ưu điểm

Kho nội dung phong phú: sở hữu kho nội dung khổng lồ với hơn 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, bao gồm các kênh nổi tiếng như VTV, HTV, VTC, CNN, BBC, HBO,... Ngoài ra, dịch vụ này còn cung cấp hàng chục nghìn bộ phim và chương trình giải trí đa dạng về thể loại, từ phim điện ảnh, phim truyền hình, phim hoạt hình, phim tài liệu,... đến các chương trình ca nhạc, giải trí, thể thao,...

Chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt: cung cấp nội dung với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt, mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Dễ dàng sử dụng: giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Có thể sử dụng trên nhiều thiết bị: có thể được sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, smart TV, Android Box,...

Nhược điểm

Giá cước dịch vụ khá cao: có nhiều gói cước khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, nhìn chung, giá cước dịch vụ của TV360 vẫn khá cao so với các dịch vụ xem phim trực tuyến khác.

Có thể gặp phải tình trạng giật, lag: Trong một số trường hợp, người dùng có thể gặp phải tình trạng giật, lag khi xem nội dung trên TV360.

9. VTVgiaitri.vn

VTVgiaitri.vn là trang web xem phim trực tuyến do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) phát triển và quản lý. Trang web này cung cấp cho người dùng kho nội dung phong phú với các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, chương trình giải trí,... đa dạng về thể loại.

vtv-giai-tri
VTV giải trí
Ưu điểm

Kho nội dung phong phú: kho nội dung khổng lồ với hàng nghìn bộ phim truyền hình, chương trình giải trí,... đa dạng về thể loại

Chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt: cung cấp nội dung với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt, mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Dễ dàng sử dụng: giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Có thể sử dụng trên nhiều thiết bị: sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, smart TV, Android Box,...

Nhược điểm

Bạn chỉ xem được các bộ phim, chương trình của VTV

10. FPT Play

FPT là web xem phim, xem video vô cùng nổi tiếng với vô số nội dung mà người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Từ show truyền hình, phim, hoạt hình, khoa học cho tới thể thao của các quốc gia trên thế giới đều có sẵn, chỉ cần có mạng Internet là bạn có thể xem ngay sau vài phút thao tác. Bất kì thiết bị nào có khả năng kết nối mạng như điện thoại, máy tính bảng, máy tính, laptop, smart TV đều có thể sử dụng. FPT Play có nội dung miễn phí, trả phí cho từng bộ phim hoặc trả phí theo tháng. Tùy vào mục đích và nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn gói phù hợp. 

web-xem-phim-3
Web xem phim FPT Play
Ưu điểm

Tất cả các nội dung trên FPT Play đều có phụ đề tiếng Việt, thuận lợi cho bạn khi xem các chương trình nước ngoài.

Đa dạng các chương trình xem từ trong nước đến quốc tế, kênh khoa học, thiết nhi, phim ảnh, kênh giáo dục...

Hơn 150 kênh truyền hình trực tiếp cho phép người dùng thoải mái sử dụng. Kho phim HD khổng lồ chất lượng HD với hơn 300 bộ phim của các quốc gia như Mỹ, Hàn, Ấn Độ, Trung Quốc... với các bộ phim điện ảnh, bom tấn, hoạt hình, anime...

Các chương trình dành riêng cho trẻ nhỏ được xét duyệt kĩ lưỡng với nội dung lành mạnh. Ngoài ra 1 tài khoản bạn có thể sử dụng cho 5 thiết bị.

Nhược điểm

Web cập nhật phim mới còn chậm, rất nhiều phim đã cũ

Các phim hay, chất lượng tốt đa số đều cần trả thêm phí mới có thể xem được.

11. Galaxy Play

Là dịch vụ xem phim theo nhu cầu có bản quyền đầu tiên tại Việt Nam, Fim+ sau này đổi thành Galaxy Play được rất nhiều người lựa chọn. Thế mạnh của web đó là phim chiếu raạ, phim Mỹ, phim lẻ.

web-xem-phim-4
Galaxy Play
Ưu điểm

Đây là kho phim bản quyền lớn tại nước ta với vô số những bộ phim đình đám nổi tiếng thu hút người xem. Các tựa phim được cập nhật khá thường xuyên theo từng tuần. Trung bình mỗi tuần, web cập nhật khoảng từ 5 đến 15 bộ phim.

Giao diện web khá đơn giản, dễ dàng sử dụng, các dòng phim được phân chia cụ thể nhờ vậy bạn rất dễ theo dõi và lựa chọn.

Phim có chất lượng cao với những thiết bị hỗ trợ như 4K, Full HD, HD... Đặc biệt phim không có quảng cáo, phụ đề tiếng Việt, tiếng Anh đầy đủ, chính xác

Với chất lượng đảm bảo cùng thư viện phim đồ sộ nhưng mức giá hàng tháng khá phải chăng, chỉ dao động từ 15 đến 40.000 VNĐ/ tháng.

Nhược điểm

Phim có cập nhật nhưng tốc độ chưa cao, nhiều phim mới đã công chiếu một thời gian nhưng trên web vẫn chưa có

Thể loại phim truyền hình châu Á, phim bộ còn hạn chế. Ngoài ra, web cũng không có nhiều phim hoạt hình, hạn chế chương trình thiếu nhi.

12. Zing TV

Là ứng dụng giải trí tổng hợp, Zing TV cung cấp vô số video nội dung phim châu Á, phim bộ, phim bom tấn, show truyền hình, thể thao, clip ngắn...

web-xem-phim-7
Zing TV
Ưu điểm

Thư viện phim đa dạng với nhiều phim hot, phim bộ nổi tiếng đặc biệt là phim Hàn Quốc, phim Trung Quốc. Web còn có kênh dành riêng cho thiếu nhi với nội dung chọn lọc nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Bên cạnh phim, Zing TV còn cung cấp nội dung show truyền hình, âm nhạc và game show để người dùng thoải mái lựa chọn.

Chất lượng phi, tùy chọn, đặc biệt với chất lượng thường người dùng sẽ không mất chi phí, mà chỉ mất phí với chất lượng phim HD.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phim được phân loại theo từng danh mục, nhờ vậy người dùng không mất nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn.

Nhược điểm

Web xem phim này chủ yếu tập trung vào phim châu Á, ít phim Âu Mỹ.

Phim có quảng cáo chèn ngang, nếu không muốn xuất hiện quảng cáo, người dùng phải nâng cấp lên gói VIP.

Phim cập nhật chưa nhanh, tựa phim mới chưa nhiều.

Cách làm Affiliate cực hay cho các cú mèo nghiện phim

Nếu các thánh nghiện phim còn chưa biết cách để tận dụng đam mê của mình để kiếm tiền thì hãy tìm hiểu ngay về Affiliate Marketing nhé.

Affiliate Marketing là hình thức kiếm tiền bằng cách bán hàng trên mạng sử dụng link affiliate. Nếu quảng bá hàng hóa, dịch vụ, ứng dụng đính kèm link này trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau và có người tạo ra chuyển đổi (mua hàng, đăng ký…) thông qua link này thì người đăng sẽ nhận được hoa hồng.

Affiliate Marketing có những siêu ưu điểm như sau:

  • Không cần vốn, không tốn chi phí, không bị ràng buộc
  • Tự chủ, tự do về mặt thời gian
  • Làm việc và chọn ngành hàng theo sở thích của bản thân và có thể thay đổi bất kì lúc nào
  • Mang lại giá trị cho cộng đồng và cải thiện kỹ năng đáng kể kỹ năng cá nhân

Ngành hàng giải trí là một trong những ngành hàng đang lên trong giới Affiliate. Bằng cách thuyết phục mọi người đăng ký các ứng dụng như VieOn hay Galaxy Play và mua gói, một Publisher có thể nhận hoa hồng lên tới 200,000/chuyển đổi.

Để bắt đầu làm Affiliate, bạn cần đăng ký tài khoản Affiliate tại một network uy tín. Hiện tại, ACCESSTRADE Vietnam đang là đơn vị cung cấp dịch vụ Affiliate Marketing uy tín nhất Việt Nam.

Cách đăng ký như sau: 

Bước 1: Đăng ký tài khoản Publisher tại https://workspace.accesstrade.vn/

Bước 2: Kích hoạt tài khoản trong email và hoàn thành profile Publisher

Bước 3: Vào trang ‘Chiến dịch/Campaign’, chọn ‘Giải trí’ ở thanh công cụ bên trái màn hình, sau đó tìm chọn chiến dịch Galaxy Play, VieOn hoặc các chiến dịch khác phù hợp.

Bước 4: Tạo link đăng ký và đăng quảng bá sản phẩm trên Facebook, Instagram hoặc TikTok kèm link

Bước 5: Theo dõi hiệu quả và hoa hồng trong mục Tổng quan/Overview

Một số chiến dịch dễ chạy khác bạn có thể tham khảo:

Chúc các bạn thành công!

Trên đây là những web xem phim miễn phí và có trả phí chất lượng nhất. Hi vọng bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời với website mà mình lựa chọn!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

zzakzz

cám ơn ad đã chia sẻ những web xem phim online hay

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:57 05/03/2024
img-avatar