Số tổng đài Cash24 số nào? Cách liên hệ với Cash24 nhanh nhất 2024

01.02.2024 - 16:20

Tổng đài Cash24 chính là phương thức giúp cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu vay tiền nhanh chóng, uy tín, giải quyết khiếu nại, xoay quanh khoản vay. Bài viết sau đây mình sẽ chia sẻ với mọi người cách liên hệ với tổng đài CSKH Cash24 nhanh nhất nhé! 

1. Cash24 là công ty gì?

Cash24 được biết đến là một trang web tài chính hoặc một ứng dụng vay tiền trực tuyến tiện ích và uy tín. Thông qua việc áp dụng công nghệ tiến bộ cùng sự kết hợp của nhiều tính năng, công cụ tài chính hữu ích cho mọi người đã mang đến sự ra đời của app Cash24.

Cash24 chuyên cung cấp đến thị trường những sản phẩm vay vốn hiệu quả, đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu khách hàng với vô vàn các hình thức vay tín chấp, vay thế chấp, vay theo hóa đơn điện, vay trả góp,… 

Những sản phẩm trên được đặt dưới sự quản lý của công ty cổ phần Ideal Tech với hạn mức từ 1.000.000 VND đến 15.000.000 VND trong kỳ hạn 12 tháng với điều kiện vay vốn cực kỳ đơn giản.

Đến thời điểm hiện tại, nhiều người thắc mắc rằng, Cash24 có phải của FE Credit hay không? Câu trả lời là có, Cash24 hiện tại là công ty con của FE Credit và được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp ngày 9/4/2019.

Vốn điều lệ của Cash24 được cấp bởi ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ.

tong-dai-cash24-1
Cash24 là công ty tài chính

2. Tìm hiểu số tổng đài CSKH Cash24 là gì?

Hiện nay, công ty Cash24 có 2 đường dây hỗ trợ khách hàng bao gồm:

Số tổng đài hỗ trợ khách hàng vay tiền online:  

  • 0962.335.500
  • 0901.335.500
  • 0916.335.500

Số tổng đài hỗ trợ khách hàng về thanh toán, khoản vay hay những dịch vụ của công ty:

  • 0963.332.200
  • 0907.332.200
  • 0948.332.200

Như vậy với 2 đường dây hotline ở trên các bạn có thể an tâm gọi điện bất cứ khi nào nếu bạn đang thắc mắc một vấn đề gì đó. Nhân viên tư vấn của tổng đài CSKH Cash24 sẽ hỗ trợ khách hàng và giải đáp một cách chi tiết nhất.

3. Nhiệm vụ của tổng đài CSKH Cash24 là như thế nào?

Như mọi người cũng biết thì nhiệm vụ chính của tổng đài Cash24 đó là kết nối giữa công ty và khách hàng, đồng thời, giải đáp và tiếp nhận những thông tin từ khách hàng trong quá trình vay vốn. Sau đây, bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về thông tin này.

3.1. Xử lý những cuộc gọi từ khách hàng

Đứng đầu danh sách đó là nhiệm vụ tiếp nhận và giải đáp cho khách hàng thắc mắc câu hỏi về những khoản vay tại công ty. Hỗ trợ mọi người về những thắc mắc xoay quanh đến hồ sơ điều kiện và thủ tục đăng ký vay vốn của công ty như thế nào. 

Từ đó có thể hỗ trợ cho mọi người nắm bắt được thêm nhiều thông tin hữu ích hơn khi muốn sử dụng dịch vụ của Cash24.

3.2. Tổng đài Cash24 nhận những phản ánh và đánh giá

Bên cạnh việc tiếp nhận và giải đáp cho khách hàng về những thông tin vay vốn, Tổng đài Cash24 sẽ nhận những thông tin về đánh giá, phản hồi từ khách hàng. Những phản hồi đó sẽ được công ty lưu lại và xem lại có đúng không. Điều này giúp phát triển công ty và phục vụ khách hàng một cách tốt hơn.

3. 3. Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng

Tiếp theo, tổng đài CSKH Cash24 sẽ có nhiệm vụ tạo dựng được mối quan hệ giữa khách hàng và công ty được khắn khít và phát triển hơn. Những dịch vụ hỗ trợ khách hàng liên quan đến sản phẩm một cách nhanh nhất.

3.4. Tư vấn những sản phẩm và dịch vụ mới của công ty

Cuối cùng đó là gọi điện đến khách hàng và thông báo cho họ về những thay đổi. Những dịch vụ và sản phẩm mới ra đời của công ty sẽ được thông báo đến với khách hàng. Từ đó, giúp khách hàng nắm bắt được những sản phẩm mới của công ty và sử dụng hợp lý.

4. Những cách liên lạc với Cash24 khác

Là một kênh cho vay online uy tín hàng đầu trên toàn quốc, Cash24 đều phải tiếp nhận rất nhiều hồ sơ mỗi ngày, những cuộc gọi hỏi đáp về phương thức hoặc thủ tục vay tiền online khác nhau. 

Vì thế, rất có thể trong quá trình liên hệ tới tổng đài Cash24, bạn sẽ gặp các rắc rối như: mạng quá tải hay lỗi hệ thống. Khi trong trường hợp này, bạn cần phải tham khảo những kênh liên hệ khác của đơn vị Cash24. Cụ thể là:

tong-dai-cash24-2
Những cách liên lạc với Cash24 khác

Nếu có những vấn đề tranh chấp mang tính chất phức tạp, bạn cũng có thể đến trực tiếp trụ sở văn phòng của Cash24 để làm việc trực tiếp với nhân viên và xử lý dứt điểm vấn đề của mình ở địa chỉ Số 09 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 04, Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

5. Một số câu hỏi liên quan đến tổng đài Cash24

5.1. Có bị trừ phí trước khi bạn nhận tiền Cash24 không?

Khi giải ngân, Cash24 sẽ chuyển khoản đủ cho khách vay số tiền như đã ký trên hợp đồng miễn phí, sẽ không bị trừ bất kỳ một khoản phí tư vấn hay dịch vụ nào.

5.2. Cash24 có hỗ trợ nợ xấu hay không?

Hiện tại, Cash24 vẫn chưa có chính sách hỗ trợ cho những khách hàng ở trong danh sách nợ xấu. Để có thể vay tiền tại Cash24, khách hàng vui lòng giải quyết các dư nợ trước đó.

5.3. Cash24 vay lần đầu thì được bao nhiêu?

Khách hàng khi vay lần đầu tiên sẽ được hỗ trợ 5.000.000 VNĐ tại Cash24..

5.4. Vay Cash24 không trả liệu có sao không?

Khách hàng khi đã xác nhận vay Cash24 sẽ phải chịu trách nhiệm với những quyết định của mình. Nếu như đã qua kỳ mà không trả, nhân viên của Cash24 sẽ gọi điện đến xác nhận, xem xét xem có phải tình huống bất khả kháng hay không, nếu không thì khách vay có thể sẽ bị cưỡng chế để buộc trả.

5.5. Cash24 có phải lừa đảo không?

Đây chỉ là lời đồn đoán bởi hiện tại, vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức nào từ cả 2 phía.  

Trên đây bài viết đã chia sẻ đến bạn đọc chi tiết về chức năng của số tổng đài Cash24. Qua đây khi bạn đọc có nhu cầu vay, sở hữu khoản vay có thể liên hệ hỏi đáp khi cần thiết nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!