1500+ stt đầu tuần hay, ý nghĩa tràn đầy năng lượng nhất

26.03.2024 - 10:02

Stt đầu tuần hay, vui vẻ, hài hước sẽ giúp bạn nạp thêm năng lượng và làm việc hiệu quả hơn. Hãy cùng tham khảo 1001+ lời chúc, status bắt đầu tuần mới hay nhất dưới đây nhé!

1. Những lời chúc đầu tuần vui vẻ, hài hước cho tuần mới tốt lành

Lời chúc đầu tuần hài hước dành cho bạn bè

Bước sang tuần mới mà bạn chưa biết làm gì? Hãy gửi tới bạn bè những lời chúc đầu tuần hài hước dưới đây, chắc chắn sẽ giúp tình bạn của bạn thêm gắn kết và bền chặt hơn đó.

1. Cầu chúc cho bạn của tớ thứ 2 an lành, thứ 3 may mắn, thứ 4 nhiều nụ cười, thứ 5 mọi việc tốt lành, thứ 6, thứ 7 thành công và Chủ nhật thật nhiều niềm vui. Hãy luôn mỉm cười nhé vì có tớ luôn ở bên cạnh bạn!

2. Nếu bạn muốn cả tuần vui vẻ thì hãy nhớ đối xử tử tế với ngày thứ hai nhé. Chúc bạn một tuần tràn ngập tiếng cười và thành công!

3. Chúc bạn của tôi một tuần mới ngập tràn niềm vui, may mắn và gặt hái nhiều thành công nhé! Happy New Week!

4. Cuộc tình dù đúng dù sai thì thứ hai vẫn phải đi làm! Chúc bạn của tớ có một khởi đầu thuận lợi cho tuần mới nhiều niềm vui và may mắn! Mãi là bạn tốt nhé!

5. Chúc cho những người bạn thân yêu của tôi có một tuần mới tràn ngập niềm vui, may mắn và thành công nhé! Tôi yêu tất cả mọi người.

6. Chúc cho mọi điều tốt lành sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay và cả những ngày tiếp theo nữa, chúc cho mọi điều ước của bạn đều trở thành sự thực. Chúc bạn tuần mới vui vẻ nhé, bạn thân yêu của tôi. Happy New Week!

7. Cầu mong những điều thuận lời, may mắn sẽ luôn đến bên bạn. Chúc bạn một tuần mới thành công nhé!

8. Chúc bạn của tớ tuần này và nhiều tuần nữa sẽ chẳng bao giờ thiếu vắng niềm vui và hạnh phúc. Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống, tình yêu và công việc nhé! Happy New Week!

9. Hãy gạt bỏ muộn phiền, lo lắng để đón chào một tuần mới nhiều niềm vui, may mắn và thành công bạn yêu nhé! Chúc bạn luôn vững vàng, lạc quan để tiến gần hơn tới giấc mơ của mình. Hãy nhớ rằng tôi luôn ở bên cạnh đồng hành với bạn.

10. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc bạn một buổi sáng tốt lành và mong bạn sẽ có một ngày thật tuyệt!

11. Chúc cho bạn của tớ sẽ "vùng vẫy" trong niềm vui, may mắn và thành công trong tuần này! Happy New Week!

12. Đừng ngủ nướng nữa bạn của tôi ơi! Thức dậy đi vì còn rất nhiều điều tốt lành, may mắn đang chờ đợi bạn kìa. Chúc bạn một tuần mới thật thành công nhé!

13. Gửi cậu thứ 2 bình an vô ngần; thứ 3 vui vẻ ngập tràn; thứ 4 thành công, may mắn vô cùng. Bonus thứ 5 cố gắng reo đầy tiếng cười cho ngày thứ 6 hạnh phúc. Thứ 7 bình an dể dành chủ nhật thảnh thơi. Tuần mới tốt lành nhé bạn yêu.

14. Khi nhận được tin nhắn này thì bạn hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. He, chúc bạn một ngày tươi trẻ nhé!

15. Bạn không thể thay đổi những việc đã xảy ra ở tuần trước nhưng bạn có thể học hỏi từ nó. Hãy chọn hạnh phúc, thành công trong tuần này nhé! Chúc bạn một tuần mới thật nhiều năng lượng.

stt-dau-tuan-01
Lời chúc tuần mới hài hước gửi tặng bạn bè

Tham khảo:

99+ STT chào ngày mới, lời chúc ngày mới hay, hài hước đầy năng lượng

1500+ Stt chào ngày mới thả thính, khởi đầu ngày mới với nhiều niềm vui

100+ lời chúc buổi sáng hay cho người yêu, bạn bè mới 2023

Lời chúc, stt đầu tuần hay và ý nghĩa cho ba mẹ

Dù bận rộn với học tập và công việc nhưng bạn hãy dành thời gian quan tâm đến ba mẹ nhiều hơn vì họ luôn là những người luôn lo lắng và mong bạn trở về nhà mỗi tuần. Thay vì tặng họ những món quà xa xỉ, đắt tiền, bạn có thể gửi tới ba mẹ của mình những lời chúc đầu tuần ý nghĩa dưới đây nhé!

1. Bước sang ngày mới, mong mẹ nhớ rằng con luôn bên mẹ và con chúc cho những điều tốt đẹp nhất trong đời sẽ đến với mẹ.

2. Chúc ba mẹ tuần mới nhiều an lành và yêu thương.

3. Tuần mới vui nhé ba của con. Chúc ba một tuần mới ngập tràn niềm vui và tiếng cười.

4. Chúc mẹ tuần mới đầy hứng khởi và may mắn. Tuần mới vui nhé, mẹ yêu!

5. Hạnh phúc và an lành sẽ luôn bên ba mẹ trong ngày hôm nay và trong cả tuần này.

6. Cầu xin Chúa luôn chở che mẹ trong ngày hôm nay và trong cả tuần này, xin Người trao cho mẹ mọi điều mẹ khao khát từ trái tim thiện lương.

7. Con chúc ba mẹ tuần mới tốt lành, hy vọng đây sẽ là một trong những tuần đẹp nhất đời hai người.

8. Chúc ba mẹ tuần mới dồi dào năng lượng và gặp nhiều may mắn. Tuần mới hạnh phúc nhé, ba mẹ. Luôn yêu thương ba mẹ.

9. Chúc mẹ tuần mới luôn rạng ngời như chính con người mẹ vậy. Tuần mới rực rỡ nhé, mẹ xinh đẹp của con.

10. Chúc mẹ tuần mới luôn tuyệt vời như nụ cười rạng ngời trên gương mặt mẹ.

11. Bước sang tuần mới, con tin rằng những điều tuyệt vời sẽ đến với ba trong ngày hôm nay và trong cả tuần này. Tuần mới vui vẻ nhé, ba của con.

12. Chúc ba mẹ sẽ có một ngày tuyệt vời, một tuần rực rỡ.

13. Chúc ba mẹ bắt đầu ngày mới tuyệt vời. Tựa như ánh nắng sớm mai.

14. Chủ nhật đã qua. Thứ Hai đã tới. Hãy bắt đầu ngày mới thôi. Chúc buổi sáng tốt lành nhé ba mẹ của con.

15. Ba mẹ ngủ ngon không? Chúc ba mẹ đón những tia nắng tuần mới thật hạnh phúc nhé, yêu ba mẹ rất nhiều.

stt-dau-tuan-02
Lời chúc tuần mới dành cho ba mẹ đầy ý nghĩa

Lời chúc đầu tuần lãng mạn cho người yêu

Buổi sáng tuần mới sẽ ngọt ngào và lãng mạn hơn khi bạn dành tặng stt đầu tuần, những lời chúc đầu tuần tới người yêu của mình. Chỉ một chút quan tâm như vậy cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy. Họ sẽ nhận ra rằng bạn luôn mong ngóng và nhớ nhung họ từng giây phút.

1. Anh chúc em ngày thứ Hai bắt đầu tuần mới nhiều năng lượng và hạnh phúc. Khởi đầu tuần mới với nhiều điều tốt đẹp.

2. Em hy vọng tuần mới sẽ đem tới cho anh sự may mắn, cơ hội và sự an lành. Và dù có thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn luôn có em bên cạnh. Hãy thật vững tin và mạnh mẽ nhé anh, người em yêu!

3. Em hy vọng tuần mới sẽ đưa anh tới gần hơn giấc mơ mà anh đang theo đuổi. Chúc anh có một tuần mới tràn ngập năng lượng và may mắn nhé. Yêu anh nhiều!

4. Gửi tặng em yêu một món quà nhỏ bé mang tên “Tuần mới tốt lành”, món quà này được gói bằng cả sự chân thành và buộc bằng tình yêu thương và lời chúc may mắn của anh tới em Happy New Week!

5. Gửi tới anh yêu lời chúc an lành cho thứ 2, may mắn cho thứ 3, nụ cười cho thứ 4, vạn sự tốt lành cho thứ 5, thành công cho thứ 6, ấm áp tình yêu cho thứ 7, cho ngày chủ Nhật hạnh phúc.

6. Hỡi người yêu dấu của anh, mặt trời đã lên và những giọt sương mai đang long lanh trên những chiếc lá, hãy thức dậy để chào đón ngày tươi mới và đầy ấm áp nào cô gái của anh.

7. Hôm nay, Chúa sẽ phù hộ và mang thành công đến bên em theo những cách em chưa từng biết tới. Happy New Week – Tuần mới hạnh phúc nhé, người yêu và tình yêu duy nhất của anh!

8. Lại 1 tuần mới bắt đầu rồi em yêu à. Một tuần nữa anh hạnh phúc khi được ở bên em và dành đến em những lời chúc ngọt ngào. 

Chúc em sẽ có một tuần mới đầy tốt lành, vui vẻ, công việc và học tập thuận lợi. Chúc em sẽ có những phút giây hạnh phúc, tràn ngập yêu thương bên gia đình, bạn bè và cả anh nữa. Yêu em.

9. Màn đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Anh chúc em mãi vui tươi với nụ cười luôn trên môi, chúc em có một ngày mới tràn đầy năng lượng.

10. Màn đêm vội rời xa, nhường chỗ cho ông mặt trời thức giấc. Chúng em có ngày thứ 2 đầu tuần suôn sẻ.

11. Mở cửa sổ ra, mặt trời đã lên cao, bình minh thật đẹp. Hãy thức giấc chào ngày mới thôi nào. Yêu em.

12. Mong cho sự an lành của Chúa luôn phủ lấp trái tim và suy nghĩ trong em, mong cho phước lành và thành công của Người sẽ bao trọn lấy mỗi ngày của em. Happy New Week – Tuần mới hạnh phúc nhé, người yêu của anh!

13, Một tuần mới lại bắt đầu rồi đó người anh yêu ạ. Chúc em luôn vui tươi, xinh đẹp và thật nhiều may mắn. Yêu em nhiều nhiều, happy New Week!

14. Sáng thứ 2 thế nào rồi ? Đừng ngủ nướng nữa em nhà hay bắt đầu một ngày thứ 2 thật đặc biệt của tuần mới nhé. Vòng tay ấm áp luôn bên cạnh sưởi ấm trái tim, nụ hôn thật nhẹ nhàng để bắt đầu một tuần mới tốt lành và nhiều niềm vui.

15. Trên thiên đường có 5 thiên thần đó là 1 thiên thần đang ngủ, 1 thiên thần đang hát ca, 3 thiên thần đang chơi đùa. Và thiên thần đang ngủ đó chính là em đó cô bé của anh ạ. Dậy mau lên để chào đón tuần mới tràn ngập hạnh phúc và yêu thương nào bé yêu của anh!

stt-dau-tuan-03
Tuần mới ngọt ngào với những lời chúc dành tặng người yêu

Lời chúc đầu tuần may mắn dành cho đồng nghiệp

Một tuần nữa lại trôi qua với những mệt mỏi và bộn bề trong công việc và cuộc sống. Bạn lê lết đến công ty mà chưa biết bắt đầu mọi thứ từ đâu? Hãy dành tặng những người đồng nghiệp của mình những lời chúc, stt đầu tuần mới thuận lợi, thành công để gắn kết mọi người và xây dựng team vững mạnh hơn nhé!

1. Chúc mọi người đầu tuần tràn đầy năng lượng, chiến đấu hết mình để tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn.

2. Chúc các nhân viên phòng mình tuần mới hăng say, cống hiến hết mình để mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Chúc tất cả anh chị em sẽ có 1 tuần làm việc vui vẻ, mạnh khỏe, may mắn và thành công.

3. Chúc mọi người đầu tuần công việc vui vẻ và thuận lợi, mọi việc đều suông sẻ và không vướng mắc khó khăn gì nhé!

4. Bắt đầu tuần làm việc mới cũng giống như cách chúng ta sẽ đương đầu với những khó khăn, những hành trình mới. Nhưng tin tôi đi, chúng ta chỉ cần bỏ ra 100% sức lực cùng cái tâm của mình nhất định kết quả cuối ngày sẽ là thành quả của chúng ta. Chúc một tuần mới bùng nổ!

5. Mỗi chúng ta đều có những điểm mạnh riêng biệt, thay vì ngưỡng mộ thán phục người khác hãy nỗ lực để trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của bản thân mình. Chúc anh em một tuần mới hiệu quả!

6. Hãy tiếp tục làm những điều thật đặc biệt cho hôm nay và cả tuần này nhé. Gửi tới bạn lời chúc một tuần mới thật vui, bạn tôi ơi.

7. Chúc tất cả anh chị em phòng mình tuần mới hăng say, cống hiến hết mình để mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Chúc tất cả mọi người sẽ có 1 tuần làm việc vui vẻ, mạnh khỏe, may mắn và thành công!

8. Đầu tuần chúc anh em vui vẻ, làm việc hăng say, có ngay doanh thu, an vui mọi bề nhé.

9. Đây là tuần cuối của tháng rồi chúc anh em có thêm 500% công lực để chiến đấu hết mình, lợi nhuận gấp đôi, gấp ba tuần trước để cuối tháng anh em là cái tiệc to to nhé.

10. Dù trong tuần qua có thể bạn đã có những lúc ngập đầu trong công việc, có những lúc bạn cô đơn bị người khác chèn ép? Bị “đè đầu cưỡi cổ” trong cuộc sống, bị “người ấy” từ chối? Nhưng đó chỉ là quá khứ, bạn hãy buông bỏ và chào đón ngày mới nhiều niềm vui nhé. Chúc bạn đầu tuần vui vẻ và hạnh phúc.

11. Hy vọng tuần mới này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều động lực và ý kiến mới mẻ, xuất sắc hơn nữa. Đừng vì niềm buồn trong quá khứ mà làm ảnh hưởng đến niềm vui hiện tại của bạn. Happy New Week!

12. Có những người chết từ tuổi 20 nhưng đến khi 70 tuổi họ mới được chôn cất. Liệu rằng bạn có muốn mình là một trong số đó? Liệu rằng bạn có muốn bản thân mình thụt lùi trong khi xung quanh ngày càng đi lên, ngày càng tăng tốc. 

Nếu không muốn bị lãng quên thì hãy cố gắng từ hôm nay. Hãy bắt đầu 1 tuần mới với thật nhiều năng lượng, ham mê và trách nhiệm. Hãy có 1 tuần làm việc chất lượng, luôn vui vẻ và thành công nhé các bạn nhân viên.

13. Mỗi chúng ta đều có những điểm mạnh riêng biệt, thay vì ngưỡng mộ thán phục người khác hãy nỗ lực để trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của bản thân mình. Chúc anh em một tuần mới hiệu quả!

14. Chúc tất cả anh chị em phòng mình tuần mới hăng say, cống hiến hết mình để mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Chúc tất cả mọi người sẽ có 1 tuần làm việc vui vẻ, mạnh khỏe, may mắn và thành công!

15. Để tuần mới làm việc suôn sẻ, may mắn. Liệu bạn có thể tặng cho tôi một nụ cười làm động lực được không? Chào cô gái, buổi sáng vui vẻ, may mắn nhé!

stt-dau-tuan-04
Những lời chúc tuần mới may mắn giúp bạn thêm gắn kết với đồng nghiệp 

Lời chúc đầu tuần thành công cho khách hàng

Chinh phục những khách hàng khó tính không bao giờ dễ dàng với những ai làm trong lĩnh vực sales. Nếu bạn đang đau đầu không biết thuyết phục khách hàng như thế nào thì hãy thử gửi những lời chúc đầu tuần, stt đầu tuần may mắn dưới đây đến họ nhé!

1. Tuần mới đầy may mắn và niềm vui lại đến. Kính chúc quý khách hàng & đối tác một tuần mới nhiều may mắn, suôn sẻ.

2. Hãy bắt đầu một tuần mới với nhiều năng lượng tích cực. Hy vọng tuần mới sẽ mang lại cho Quý khách hàng nhiều năng lượng tích cực! Ngoài ra, tôi hy vọng tuần mới của bạn tràn ngập công việc hiệu quả và vui vẻ.

3. Tôi muốn thay mặt công ty gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến Quý khách hàng. Chúc Quý khách hàng thuận buồm xuôi gió, hạnh phúc và may mắn bên gia đình và những người thân yêu.

4. Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin dùng dịch vụ của chúng tôi! Tôi hy vọng bạn có một tuần tốt nhất có thể, tràn đầy hạnh phúc, viên mãn và nhiều may mắn.

5. Chúc quý khách hàng một ngày đầu tuần thật vui vẻ và thuận lợi, cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi trong thời gian qua.

6. Chúc quý khách hàng một tuần mới tràn đầy sức khỏe, may mắn và thành công trong mọi sự cố gắng của mình. Hãy nhớ rằng công ty chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của bạn.

7. Chúc quý khách hàng một ngày thứ 2 đầu tuần an lành, may mắn và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi nhiều hơn nữa nhé!

8. Hôm nay là thứ 2, chúc quý khách hàng khởi đầu tuần mới tốt lành, hi vọng những ngày sắp tới chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ. Chúc quý khách một tuần mới tràn đầy sức khỏe, vạn sự như ý, vạn sự như ý.

9. Chúc quý khách hàng một tuần mới thật nhiều may mắn và thành công, mọi dự định của quý khách đều dẫn đến kết quả mỹ mãn nhất. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.

10. Một tuần mới sắp đến, một khởi đầu mới đang đến, Công ty [ABC] chúc quý khách hàng một tuần mới tràn đầy niềm vui khi trải nghiệm dịch vụ của công ty chúng tôi. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng.

11. Trong trường hợp khách hàng, đối tác của công ty là những khách hàng lớn, quan hệ làm ăn giữa các cấp doanh nghiệp với công ty thì những lời chúc đầu tuần lịch sự, chuyên nghiệp dành cho khách hàng sẽ phù hợp hơn cả.

12. Một tuần mới đã về, Công ty [ABC] kính chúc quý khách hàng có một tuần mới đầy may mắn và thành công. Xin cảm ơn Quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin dùng sản phẩm / dịch vụ của chúng tôi.

13. Chúc quý khách hàng một tuần mới tốt lành, thành công và đạt nhiều kết quả tốt hơn. Xin cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ công ty chúng tôi trong thời gian vừa qua. Trân trọng.

14. Một tuần mới bắt đầu, thay mặt cho Công ty [ABC], tôi xin gửi tới Quý Công ty lời chúc sức khỏe, bình an và may mắn. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin dùng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

15. Tôi hy vọng một tuần mới sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều năng lượng tích cực! Chúc quý khách một tuần làm việc vui vẻ và hiệu quả.

stt-dau-tuan-05
Chinh phục khách hàng với lời chúc đầu tuần thành công

2. Những câu nói hay về ngày đầu tuần

Thời gian trôi qua nhanh không chờ một ai cả. Vì vậy hãy trân trọng những giây phút mà bạn đang sống để làm những điều có ích cho đời.

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản vì công việc, vì tiền bạc hay mối quan hệ nào đó, hãy đọc stt đầu tuần may mắn dưới đây để tiếp thêm động lực cho bản thân nhé!

1. Thêm 1 ngày, thêm 1 tuần là ta thêm già, trước khi trở nên vô dụng, hãy sống hết mình bạn nhé! Dù bạn đang vui vẻ, buồn đau, lo âu, phấn khởi, hạnh phúc, đau đớn, chờ đợi, nản lòng,…bạn vẫn phải sống cho ngày tiếp theo. Đều phải sống, sao không chọn cách vui vẻ mà sống. Sống và cố gắng bạn nhé!

2. Tương lai của bạn, thành công ngày mai của bạn là ở chính những sự cố gắng ngày hôm nay của bạn. Hãy luôn sống và làm việc bằng tất cả sự nỗ lực và cố gắng hết mình để ngày mai sẽ là những nụ cười hạnh phúc với thành công đón chào.

3. Cuộc sống luôn cho ta cơ hội thứ hai đó là ngày mai.

4. Hãy nhớ mặt trời vẫn luôn chiếu sáng, khi cơn bão có vẻ như kéo dài vô tận. Bạn hãy tin rằng một người yêu thương bạn thật sự là khi họ không có ở bên cạnh bạn nhưng bạn vẫn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của người ấy!

5. Sương mai long lanh trên cành, hoa nở, chim hót đầy sức sống, hãy đứng dậy và bước đi vững chắc trong ngày mới với những hy vọng cho tương lai của bạn nhé!

6. Trên thế giới này chỉ có 2 loại người hạnh phúc… thứ nhất là kẻ điên và thứ hai là trẻ con. Hãy bị điên để thực hiện những điều mà bạn mong muốn và hãy trẻ con để tận hưởng những gì bạn có. Buổi sáng tốt lành nhé!

7. Không bao giờ là quá muộn cả. Dù cho là bạn bao nhiêu tuổi hay có bao nhiêu cơ hội bạn đã bỏ qua trước kia, không bao giờ là quá muộn để chọn lựa và bắt đầu một khởi đầu mới.

8. Ngày hôm nay luôn là một ngày tuyệt vời để tạo một ngày hôm qua tốt đẹp hơn cho ngày mai. Hãy sống trọn vẹn cho ngày hôm nay bạn nhé!

9. Ranh giới giữa một ngày tốt lành và ngày tồi tệ rất mỏng manh, chính thái độ của chúng ta quyết định ngày hôm nay có tươi đẹp hay không.

10. Đừng buồn vì những điều đã qua! Đừng khóc vì những người không xứng đáng! Đừng lo lắng vì những chuyện không bao giờ tới! Và đừng nản khi tuần mới bắt đầu. Hãy luôn vững vàng, lạc quan và chào đón một tuần mới nhiều niềm vui, hạnh phúc nhé!

11. Hãy để ngày hôm qua là quá khứ. Mọi chuyện buồn cũng đã qua rồi. Ngày mai được xây nên từ hôm nay. Vì thế, hãy khởi đầu một tuần mới với nhiều năng lượng, nhiều niềm vui để đón chào thành công và hạnh phúc bạn nhé!

12. Không bao giờ là quá muộn cả. Dù cho là bạn bao nhiêu tuổi hay có bao nhiêu cơ hội bạn đã bỏ qua trước kia, không bao giờ là quá muộn để chọn lựa và bắt đầu một khởi đầu mới.

13. Mỗi ngày mới thức dậy đều là cơ hội để bắt đầu một điều mới mẻ.

14. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống.

15. Cuộc đời chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười.

stt-dau-tuan-06
Những câu nói hay về ngày đầu tuần

3. STT chúc đầu tuần nhiều năng lượng

Bạn mệt mỏi vì lại phải đi làm sau hai ngày cuối tuần vui chơi hết mình. Hãy nạp lại năng lượng cho tuần mới với những câu stt đầu tuần hài hước, thú vị dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Nạp năng lượng cho buổi sáng, đến văn phòng trong tâm trạng vui vẻ. Chắc chắn cả tuần suôn sẻ.

2. Thứ 2 là ngày đầu tuần, chúc công ty và sếp luôn vui vẻ, làm việc hăng say và hiệu quả nhất.

3. Đầu tuần nhớ cười thật tươi, cuối tuần chẳng có sức đâu mà cười.

4. Chào buổi sáng những người yêu của tôi. Chúc các bạn, thành viên trong gia đình ngày đầu tiên vui vẻ, may mắn song hành.

5. Nếu không có ngày thứ 2 ta sẽ không quý trọng ngày chủ nhật. Vui vẻ lên nào. Bắt đầu ngày mới nhiều may mắn.

6. Đầu tuần vui vẻ với nhiều điều may mắn và hạnh phúc trong công việc và cuộc sống.

7. Đầu tuần vẫn làm lai rai, cuối tuần tất bật deadline tới đầu.

8. Hãy giữ tinh thần thật tốt trước những bề bộn của công việc, vượt qua sức ép chúng ta sẽ trưởng thành trong cuộc sống.

9. Cả tuần suôn sẻ, thuận lợi bắt đầu từ ngày thứ 2. Chúc mọi người có ngày mới tốt lành, an nhiên.

10. Ngày thứ 2 nhẹ nhàng hơn nếu đón nhận bằng sự lạc quan và vui vẻ. Chúc mọi người có một thứ 2 thật năng động và may mắn.

11. Mở cửa sổ ra, mặt trời đã lên cao, bình minh thật đẹp. Hãy thức giấc chào ngày mới thôi nào. Yêu em.

12. Cả nhà ơi, thứ 2 quay trở lại rồi, vui vẻ lên và những điều tuyệt vời sẽ bắt đầu từ thứ 2 mà

13. Đừng níu kéo thời gian vì thời gian trôi qua sẽ không trở lại. Hãy sống vui sống tốt ngày thứ 2 này nhé.

14. Cuộc sống nhiều khi muốn sống lại ngày hôm qua. Một thanh niên tỉnh dậy ngày thứ 2 cho hay.

15. Chủ nhật đã qua, thứ 2 đã về. Chơi cho đã rồi bắt tay vào công việc thôi nào!

stt-dau-tuan-07
Stt tuần mới nạp năng lượng

4. Stt Đầu Tuần Tiếng Anh ý nghĩa

Những câu nói hay về đầu tuần tiếng Anh không chỉ giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh mà còn mang lại nguồn cảm hứng học tiếng Anh cho những người xung quanh. Hãy cùng xem qua một số stt đầu tuần dưới đây nhé!

1. Welcome to a new week that’s going to be filled with gaiety and success. Happy New Week, my dearest friend.

Chào mừng một tuần mới với đầy ắp sự thành công và vui tươi. Chúc tuần mới vui vẻ nhé người bạn thân nhất của tôi.

2. Cheers to a week full of laughter, happiness and prosperity. Happy New Week, my dearest friend.

Chúc mừng một tuần tràn ngập tiếng cười, niềm vui và sự thịnh vượng. Chúc tuần mới vui vẻ nhé người bạn đáng mến của tôi.

3. For you to succeed in life, you need to know what you priorities are. Focus and always move toward your goal. Have a nice week ahead.

Để thành công trong cuộc sống, bạn cần biết những gì phải được ưu tiên. Hãy tập trung và luôn luôn hướng tới mục tiêu của bạn. Chúc bạn một tuần tốt lành.

4. Monday means a new day with new hopes & new goals so don’t take tension and be ready. Good morning.

Thứ hai là ngày mới với những hi vọng và mục tiêu mới, vì vậy đừng căng thẳng mà hãy sẵn sàng. Chúc buổi sáng tốt lành.

5. Look on the bright side! If you start your week right, the rest of it will follow marvellously.

Hãy nhìn về những thứ tươi sáng. Nếu bạn bắt đầu một tuần đúng cách thì cả tuần sẽ thật tuyệt vời đấy.

6. I wish you have a wonderful and fruitful week ahead of you. Happy New Week, my sweet friend.

Tôi mong bạn sẽ có một tuần thật tuyệt vời. Chúc tuần mới vui vẻ nhé người bạn đáng mến của tôi.

7. Say goodbye with a smile to the old one and welcome a new week in your life. Explore the beauties it has in store for you!

Hãy tạm biệt những ngày cũ bằng một nụ cười và chào đón một tuần mới bạn nhé. Hãy khám phá vẻ đẹp của tuần mới trong khả năng của bạn.

8. A week of hardship is gone. This week is going to be a week of reward for you. You are a winner. Happy new week dear!

Một tuần khó khăn đã trôi qua rồi. Tuần này sẽ là phần thưởng dành cho bạn. Bạn là người chiến thắng. Chúc bạn tuần mới vui vẻ!

stt-dau-tuan-08
Stt tiếng Anh ý nghĩa cho ngày đầu tuần

9. Good health, success, gladness and joy shall be yours all through this week and beyond. Happy New Week to you, my good friend.

Sức khỏe, thành công, niềm vui và tiếng cười sẽ đến với bạn trong tuần mới và cả những ngày sau nữa. Chúc tuần mới vui vẻ nhé người bạn tốt của tôi.

10. It’s my prayer that this new week brings you more blessings and success than ever before. Happy New Week, my friend.

Tôi cầu mong tuần mới sẽ mang đến cho bạn nhiều phước lành và thành công. Chúc bạn tuần mới vui vẻ.

11. Sunday is over. Monday is here. To make a new day. Good morning.

Chủ nhật đã qua. Thứ Hai đã tới. Hãy bắt đầu ngày mới thôi nào. Chúc buổi sáng tốt lành.

12. Warmest wishes for a happy and successful new week

Chúc các bạn đầu tuần vui vẻ và thành công nhé.

13. New week means a bunch of new opportunities coming all over your way. Just keep faith in yourself and grab the right one. Have a good week!

Tuần mới cũng đồng nghĩa với hàng loạt cơ hội mới đang chờ đón bạn. Hãy giữ niềm tin vào bản thân và nắm bắt những tốt đẹp. Tuần mới vui vẻ bạn nhé!

14. As we step into a new week, I pray to God to give you the strength you need to stay focused on your goals. Happy new week!

Bước sang một tuần mới, tôi cầu xin chúa trao tới bạn sức mạnh để tập trung vào mục tiêu của mình. Chúc bạn tuần mới vui vẻ!

15. You shall continue to make a difference today and all through the week. Happy New Week to you, my good friend.

Bạn sẽ tiếp tục tạo nên sự khác biệt trong hôm nay và suốt những ngày trong tuần. Chúc tuần mới vui vẻ nhé người bạn tốt của tôi.

Các bạn vừa xem qua +1001 lời chúc, stt đầu tuần hay và ý nghĩa nhất. Hy vọng với những câu chúc này, bạn sẽ có một tuần mới làm việc hiệu quả và thật nhiều niềm vui!

>>> Tham khảo ngay: 1500+ stt cuối tuần hay, lời chúc cuối tuần ý nghĩa nhất

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!