Tổng kết chuyến đi Vinpearl Land Nha Trang đầy đủ và trọn vẹn

25.04.2023 - 14:28

Vinpearl Land Nha Trang được xây dựng năm 2015, sau 3 năm hoạt động nó đã trở thành thiên đường giải trí bậc nhất Việt Nam! Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm đi Vinpearl Land ở Nha Trang để có một lịch trình tham quan và vui chơi đầy đủ, trọn vẹn.

Vinpearland Nha Trang

Vinpearl Nha Trang - Thiên đường giải trí tuyệt diệu

A/ Khám phá thiên đường vui chơi miền nhiệt đới

Tại Vinpearl Land Nha Trang có 5 khu chính: Công viên nước, khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trong nhà, thủy cung và khu biểu diễn.

Vinpearl land Nha Trang

Khu công viên nước mới lạ với rất nhiều loại đường trượt: hố đen vũ trụ, kamikaze, máng trượt Boomerang… mang đến nhiều cảm giác cho du khách. Hòa mình vào thiên nhiên, vui chơi dưới làn nước xanh mát sẽ là trải nghiệm đáng nhớ tại vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

Vinpearl land Nha Trang

Khu vui chơi ngoài trời, từ những trò chơi nhẹ nhàng đến những trò cảm giác mạnh với những thử thách, độ mạo hiểm tăng dần chắc chắn sẽ làm bạn thích thú và có những trải nghiệm khó quên! Vinpearlland Nha Trang chính là nơi được đầu tư hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á, với tổng chiều dài lên đến 1760m.

Không chỉ bởi cảnh đẹp, Vinpearl Land Nha Trang còn thu hút du khách bởi thiên đường trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung và những rạp chiếu phim 4D vô cùng hoành tráng. Khu vui chơi ngoài trời của Vinpearlland Nha Trang được xây dựng trên cơ sở ứng dụng công nghệ hàng đầu tại Châu Âu, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc khó quên! Từ những trò chơi nhẹ nhàng như thú nhún, đu quay con voi, xe điện đụng hay cốc xoay… đến những trò chơi kịch tính đầy mạo hiểm: tàu hải tặc, tàu lượn cao tốc, đu quay dây văng… Bánh xe bầu trời  (Sky Wheel) tại Nha Trang nằm trong top 100 vòng quay cao nhất thế giới với chiều cao ấn tượng 120m, trải nghiệm Sky wheel, quý khách sẽ có những ấn tượng khó phai: hồi hộp, phấn khích, choáng ngợp. Sẽ là thiếu sót nếu bạn không thử trải nghiệm Sky wheel tại Nha Trang.

Vinpearl land Nha Trang

 

Vô vàn trò chơi giải trí hấp dẫn, mới lạ tại Vinpearl land Nha Trang

Chuyến phưu lưu trong hầm mỏ được coi là hành trình khám phá đầy bí hiểm nơi đây. Với đoạn đường ray dài hơn 1000m, đoàn tàu với vận tốc lớn dần sẽ đưa bạn đâm xuyên qua hầm núi, khám phá hầm mỏ đầy bí ẩn, những khúc cua ngoạn mục sẽ khiến bạn hào hứng và đầy bất ngờ. Bạn là người can đảm, muốn khám phá thể hiện bản lĩnh của mình thì hãy thử trải nghiệm đu quay dây văng hay đu quay cảm giác mạnh. Bạn sẽ được thử cảm giác rơi tự do, bay lượn trong không trung vô cùng thích thú.

Vinpearl land Nha Trang

Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ huyền bí đầy bí ẩn và ngoạn mục

Tháp rơi tự do mang lại cảm giác nghẹt thở nhưng cũng đầy hứng khởi. Bánh xe sẽ đưa bạn di chuyển từ mặt đất lên tới đỉnh tháp với độ cao 20m, rồi bất ngờ rơi xuống khiến bạn hú vía, giật mình nhưng cũng thật hào hứng. Nếu can đảm mở mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở độ cao 20m nơi đỉnh tháp, một thiên đường biển xanh sẽ hiện lên trước mắt bạn!

Vinpearl land Nha Trang

 

Ngoài ra còn hơn 20 trò chơi ly kỳ, ấn tượng khiến bạn không muốn bỏ lỡ.

Vinpearl land Nha Trang

Chiêm ngưỡng thủy cung đẹp tuyệt diệu: Tại thủy cung tại Vinpearl Land Nha Trang, bạn có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn loài cá to nhỏ khác nhau, những màn biểu diễn ngoạn mục của chú cá voi tinh nghịch, vô số loài san hô, sinh vật khiến bạn phải trầm trồ.

Hệ thống xem phim 4D sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, cảm giác như chính bạn đang hóa thân vào nhân vật trong phim với những tình tiết gay cấn, hồi hộp… Khác hẳn những nơi chiếu phim thông thường, hệ thống phim 4D tại Vinpearlland Nha Trang sẽ thực sự khác biệt.

B/ Một số điều cần biết về Vinpearl Land Nha Trang

Thời điểm thích hợp để nghỉ dưỡng tại Vinpearlland Nha Trang

Vinpearl land Nha Trang

Nha Trang mỗi mùa lại có một nét đẹp riêng, mỗi mùa lại để lại những xao xuyến trong lòng du khách. Hầu như tất cả mọi người đi Vinpearlland Nha Trang thì đều đi theo hành trình du lịch Vinpearl hoặc du lịch Nha Trang rồi dành ra 1 ngày vào vui chơi ở Vinpearlland. Vì vậy thời điểm thích hợp nhất đi Nha Trang nói chung và Vinpearl ở Land Nha Trang nói riêng là từ tháng 4 đến tháng 8. Đây là khoảng thời gian thời tiết cực đẹp, khí hậu dễ chịu. Cũng là khoảng thời gian bạn và gia đình có thể sắp xếp thời gian cho một chuyến nghỉ hè lý tưởng.

Ngoài ra, nếu muốn đi du lịch Nha Trang vào khoảng thời gian từ tháng 9-12 thì bạn cần kiểm tra thật kỹ dự báo thời tiết. Vì mùa này ở đây rất hay có mưa bão, thời tiết xấu ảnh hưởng đến hoạt động vui chơi.

Cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi đầy đủ trọn vẹn?

Kinh nghiệm vui chơi tại Vinpearl Land Nha Trang là chỉ cần mang những đồ đạc quan trọng nhất, hết sức gọn nhẹ. Bởi quá trình di chuyển nhiều, nếu mang nhiều đồ sẽ gây nhiều phiền toái.

Vinpearl land Nha Trang

Cần chuẩn bị quần áo tắm, khăn tắm bởi đến Vinpearl Land Nha Trang không thể bỏ qua công viên nước tuyệt đẹp. Nếu không chuẩn bị quần áo tắm, bạn có thể thuê/mua trước cổng công viên.

Vinpearl land Nha Trang quy định du khách không được đem theo thức ăn bên ngoài trừ nước lọc, vậy nên bạn không cần chuẩn bị đồ ăn. Vinpearl Land có bán đầy đủ từ đồ ăn, nước uống nên bạn sẽ không cần lo lắng.

Cách di chuyển ra đảo Hòn Tre như thế nào, giá vé bao nhiêu, làm thế nào để đặt phòng ở Vinpearl land giá tốt nhất…? Hãy cùng tìm hiểu chút kinh nghiệm dưới đây!

Cách di chuyển ra đảo:

Phương tiện cáp treo để ra đảo. Để vừa tiết kiệm thời gian, vừa có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp từ trên cao, cáp treo chính là phương tiện được đa số du khách lựa chọn. Nếu ưa thích du ngoạn, thong dong trên mặt nước xanh mát, bạn cũng có thể di chuyển bằng phà để ra đảo Hòn Tre để đến Vinpearl Land tại Nha Trang. Thường mua vé Vinpearl Land Nha Trang thì sẽ kèm theo dịch vụ cáp treo luôn.

Giá vé Vinpearl Land Nha Trang và giờ mở cửa

Vinpearl Land mở cửa từ 08h30:21h00 hàng ngày. Áp dụng từ ngày 02.04.2018. Theo đó, giá vé là:

TTLoại véNgười lớn (1)Trẻ em (2)Người cao tuổi (3)
1Cáp treo 2 chiều880.000700.000700.000
2Cáp treo 1 chiều800.000650.000650.000
3Người dân địa phương (4)610.000490.000/
4Vé vào VAP sau 16h00440.000350.000/

Lưu ý:

(1): Người cao từ 140 cm trở lên.

(2): Người cao từ 100 cm đến dưới 140 cm. Trẻ em dưới 100 cm: không tính phí.

(3): Người từ (>=) 60 tuổi trở lên. Quý khách vui lòng mang giấy tờ tùy thân để xác nhận.

(4): Người có địa chỉ thường trú tại địa phương Khánh Hòa (không áp dụng chính sách chiết khấu)

  • Người có CMND có địa chỉ thường trú tại địa phương sẽ phải đến mua vé trực tiếp, không đồng ý việc đưa CMND cho người khác mua hộ.
  • Vé phải được mua và sử dụng trong ngày theo đúng tính chất người địa phương.
  • Ưu đãi người dân địa phương chỉ áp dụng vào mùa thấp điểm (được tính từ 1.3 đến 15.4).
  • Cáp treo 1 chiều là khách tự túc phương tiện (tàu gỗ, ca nô …) lượt đi đến đảo cập tại bến tàu- cổng Vap 1 (vị trí số 4 trên bản đồ khu vui chơi).

Như thường lệ, du khách đến Vinpearl Land Nha Trang sẽ mua vé trực tiếp tại ga cáp treo vượt biển ở cảng cầu Đá Vĩnh Nguyên. Nhưng vào mùa cao điểm du lịch, bạn nên đặt mua vé online trước nếu không muốn xếp hàng, chờ đợi rất lâu mới mua được vé.

Vinpearl land Nha Trang

Vé vào Vinpearland

Kinh nghiệm mua vé Vinpear Land Nha Trang rẻ nhất

Như đã nói ở trên, để đảm bảo mua được vé Vinpearl Land với giá ưu đãi nhất thì bạn nên mua online. Vì có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho bạn. Còn nếu mua trực tiếp thì rất hiếm khi được giảm giá.

Ngoài ra, đặt mua vé online thì bạn sẽ không cần chờ đợi hay xếp hàng mua vé, tiết kiệm thời gian và công sức.

Địa chỉ mua vé Vinpearl Land uy tín và giá rẻ như:

  • Divui: giá 440.000₫ /người lớn. Có mã giảm giá thêm 25k/vé. Nhận vé ngay sau khi thanh toán. Bạn được chọn mua vé + cáp treo 1 chiều, vé + cáp treo 2 chiều tùy thích. Đặt mua ngay
  • Adayroi: cũng từ 440.000 ₫ /người lớn. Giảm thêm 3% nữa. Cũng được chọn cáp treo 1 hoặc 2 chiều. Đặt mua ngay

Để có một chuyến đi nghỉ dưỡng tại Vinpearlland Nha Trang thật đáng nhớ, đầy đủ và trọn vẹn, hãy lưu ý những thông tin, kinh nghiệm được tổng kết, chia sẻ ở trên! Hãy tự thưởng cho mình, người thân yêu một kì nghỉ tuyệt vời tại nơi đây! Vinpearl land Nha Trang – điểm dừng chân lý tưởng cho một hành trình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!