Review tất cả 5 loại mỹ phẩm Huxley: ưu nhược điểm, giá và cách mua

03.12.2022 - 11:12

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua hoặc sử dụng mỹ phẩm Huxley nổi tiếng rồi đúng không? Các blogger làm đẹp nổi tiếng của Hàn đều không tiếc lời ca ngợi hãng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên này. Bài viết dưới đây An sẽ review cho các bạn tất cả 5 loại mỹ phẩm của Huxley một cách đầy đủ và chi tiết nhất nhé!

A/ Bạn biết gì về thương hiệu Huxley?

Khi nhắc đến Hàn Quốc, ta liên tưởng ngay đến xứ sở làm đẹp tuyệt vời với những hãng mỹ phẩm nổi tiếng đó là Laneige, Innisfree, Ohui… Mặc dù sinh sau đẻ muộn, chỉ mới ra đời vào cuối năm 2016 nhưng mỹ phẩm Huxley lại có sức ảnh hưởng đến kinh ngạc. Toàn bộ sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu cây xương rồng, loại cây kiên cường, phát triển mạnh mẽ dù đất sỏi cằn cỗi.

mỹ phẩm Huxley

Bộ sản phẩm Huxley.

Bí quyết làm đẹp từ cây xương rồng được phụ nữ vùng hoang mạc Sahara tận dụng triệt để. Họ lấy tinh dầu bằng tay và đưa về ép lạnh để giữ nguyên dưỡng chất. Huxley đã nhìn ra được tác dụng tuyệt vời của cây xương rồng và tiến hành tạo ra sản phẩm dưỡng da, giúp chống lão hóa, duy trì vẻ đẹp tự nhiên cho người phụ nữ.

Thương hiệu Huxley là hiện thân của sự đơn giản, từ bao bì, kiểu dáng đến thiết kế, tất cả đều được tối giản hết sức có thể. Bao bì bằng túi trong, bạn có thể nhìn và đọc được toàn bộ từ bên ngoài mà chưa cần mở túi. Mặc dù đơn giản nhưng công dụng mà sản phẩm mang lại rất lớn. Tiêu chí của thương hiệu đó là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.

Mỹ phẩm Huxley có những loại nào?

Mặc dù ra đời chưa lâu nhưng hễ sản phẩm nào được tung ra thì ngay lập tức đã rơi vào tình trạng cháy hàng. Thế mới biết công dụng mà mỹ phẩm Huxley mang lại kì diệu đến mức nào. Hãy điểm qua các loại sản phẩm của hãng.

1. tẩy trang Huxley Be Clean:

Như các loại tẩy trang thông thường khác, sản phẩm này có công dụng loại bỏ những lớp bụi bẩn trên khuôn mặt như kem chống nắng, kem nền, son, kẻ mày, kẻ mắt… Tuy nhiên điều đặc biệt của tẩy trang Huxley đó là nó được chiết xuất từ tinh dầu cây xương rồng đến 74%, vì vậy, không chỉ làm sạch bề mặt da mà còn bổ sung dưỡng chất cần thiết, giúp da căng mịn.

2. Huxley toner extract It:

mỹ phẩm Huxley

Toner mỹ phẩm Huxley

Toner của hãng có mùi dịu nhẹ, thoang thoảng, giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng.

3. Huxley Oil Esence:

Em này tuy nhỏ nhưng có võ, chứa rất nhiều công dụng như bảo vệ da khỏi bụi bẩn, dưỡng trắng da, chống oxy hóa…Massage hàng ngày với tinh dầu Huxley giúp bạn ăn gian tuổi tác, nâng cơ mặt, giãn các nếp nhăn.

4. Huxley Anti-Gravity Cream:

Sản phẩm này thường nằm trong top bán chạy nhất vì nó rất có ích trong việc giảm các vết thâm, giúp căng mịn. Đây thực sự là sản phẩm dưỡng tuyệt vời mà bất kì ai cũng nên sở hữu.

mỹ phẩm Huxley

5. Huxley Good Night Sleeping Mask:

Nhắc đến các bước làm đẹp, sẽ không thể không kể đến mặt nạ. Mặt nạ của Huxley giúp cấp ẩm kịp thời cho da, giảm tình trạng da khô do thiếu nước, trả lại làn da căng bóng vào sáng hôm sau.

Cả 5 sản phẩm của hãng đều nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng. Đây thực sự là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc lâu đời.

B/ Review từng loại mỹ phẩm Huxley

Để hiểu hơn công dụng cũng như các thành phần, hãy đi sâu vào từng sản phẩm hãng Huxley.

1. Tẩy trang Huxley

Công dụng: Như đã nói ở trên, tẩy trang Huxley được chiết xuất từ cây dương rồng, chính vì vậy nó có khả năng làm sạch đến bất ngờ nhưng lại không bị đau rát hay khô da như những dòng tẩy trang khác. Nó vừa là tẩy trang lại vừa đóng vai trò của sữa rửa mặt. Khi sử dụng tẩy trang Huxley, bạn có thể bỏ qua bước dùng sữa rửa mặt mà vẫn đảm bảo mặt mịn láng bóng.

mỹ phẩm Huxley

Ưu đãi tốt nhất

500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

385.000 VNĐ

Xem tại Shopee

278.000 VNĐ

Xem tại Tiki

399.900 VNĐ

Xem tại Sendo

 

 

Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đổ một ít tẩy trang ra bông tẩy trang, rồi nhẹ nhàng đưa từ dưới lên trên để mặt không bị chảy xệ. So với thao tác ngược lại (từ trên xuống dưới), thao tác này có hiệu quả hơn nhiều.

Ưu điểm: Sử dụng nhanh, đặc biệt hiệu quả cho những người lười, làm mềm da, không gây khô da.

Nhược điểm: Mức giá cao hơn so với giá các sản phẩm tẩy trang thông thường khác.

2. Huxley toner extract It

Ưu điểm:

Da nhạy cảm nên bạn khá thận trọng khi sử dụng toner. Với hãng mỹ phẩm Huxley, bất kì loại da gì cũng có thể sử dụng từ da dầu, da khô đến da nhạy cảm đỏng đảnh nhất. Với chiết xuất từ tự nhiên đến 90%, Huxley toner extract It có khả năng làm sạch, bổ sung dưỡng chất làm trắng da, giúp se khít lỗ chân lông. Sản phẩm này khiến da ngậm nước và hiệu quả căng bóng ngay lập tức.

mỹ phẩm Huxley

Ưu đãi tốt nhất

384.000 VNĐ

Xem tại Lazada

384.000 VNĐ

Xem tại Shopee

345.000 VNĐ

Xem tại Tiki

362.250 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Thiết kế sang trọng với chai thủy tinh cầm chắc tay, đầu nhỏ nước thông minh chỉ cho ra lượng toner vừa đủ, giúp bạn tiết kiệm khi sử dụng.

Nhược điểm:

Chai thủy tinh nên nếu mang theo người để sử dụng thường xuyên sẽ khá mạo hiểm. Cách sử dụng thông minh đối với sản phẩm này đó là chiết ra lọ bé hơn để mang bên mình cho tiện. Ngoài ra, giá của sản phẩm này cũng tương đối đắt so với những dòng toner thông thường khác

3. Huxley Oil Esence

Ưu điểm:

Mang kết cấu dịu nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa dưỡng và tinh dầu, tạo nên lớp bảo vệ tuyệt vời cho da chống lại kẻ thù stress – tác nhân khiến cho da bị lão hóa, giúp da mịn màng. Ngoài ra, mỹ phẩm Huxley Oil Esence còn có tác dụng dưỡng da từ sâu bên trong với các thành phần đặc biệt như acai berry, quả camu camu…Cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch mặt, dùng toner và sau đó cho Huxley Oil ra tay rồi xoa lên mặt theo hướng từ dưới lên.

mỹ phẩm Huxley

Ưu đãi tốt nhất

459.361 VNĐ

Xem tại Lazada

550.000 VNĐ

Xem tại Shopee

349.000 VNĐ

Xem tại Tiki

449.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 



 

 

Nhược điểm: Do chiết xuất từ cây xương rồng nên sản phẩm vẫn có mùi hơi hắc, điều này chứng tỏ sản phẩm được sử dụng từ tinh dầu nguyên chất, không bị pha trộn.

4. Huxley Anti-Gravity Cream

mỹ phẩm Huxley

Ưu đãi tốt nhất

460.000 VNĐ

Xem tại Lazada

409.500 VNĐ

Xem tại Shopee

389.000 VNĐ

Xem tại Tiki

450.000 VNĐ

Xem tại Sendo

1.459.939 VNĐ

Xem tại

 
 

 

Ưu điểm: Thành phần chính của sản phẩm này đó là 51% tinh dầu cây xương rồng, ngoài ra còn có vitamin E, linoelic, …giúp chống oxy hóa, khắc phục đến mức tối đa vết rạn chân chim và vết nhăn do tuổi tác. Điều đặc biệt của sản phẩm này so với những sản phẩm còn lại trong bộ Huxley đó là nó còn lấy các dưỡng chất từ hạt xương rồng hữu cơ giúp tái sinh tế bào da, tăng cường lớp bảo vệ da.

Nhược điểm: Giá cả cao.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

5. Huxley Good Night Sleeping Mask

Ưu điểm:

Đây là loại mặt nạ ngủ được các cô gái Hàn săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua. Sản phẩm này có công dụng cấp ẩm, giúp da láng mịn suốt đêm dài. Đặc biệt, nó được sản xuất dưới dạng gel, không gây bết dính, khó chịu khi sử dụng. An thấy trong các sản phẩm của bộ mỹ phẩm Huxley thì em này được yêu thích nhất luôn.

mỹ phẩm Huxley

Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

239.000 VNĐ

Xem tại Shopee

348.000 VNĐ

Xem tại Tiki

350.000 VNĐ

Xem tại Sendo

949.236 VNĐ

Xem tại Fado

 
 

 

Nhược điểm:

Sử dụng khá tốn. Nếu bạn khá siêng trong việc chăm sóc da thì nên sắm trọn set 3 tuýp mặt nạ để dùng lâu dài.

Tất cả các sản phẩm từ thương hiệu Huxley đều mang đến công dụng tuyệt vời mà bất kì ai cũng nên thử nghiệm. Nó có hiệu quả ngay tức thì sau 1 đến 2 lần sử dụng. Sẽ không ngoa nếu nói rằng đây chính là thần dược làm đẹp cho chị em, quả thực đáng đồng tiền bát gạo.

Hãy trải nghiệm bộ mỹ phẩm Huxley tuyệt vời này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 18:55 24/08/2018
img-avatar
  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 18:55 24/08/2018
img-avatar