Đánh giá bột ăn dặm Gerber có tốt không? Giá và phân loại

03.12.2022 - 11:12

Bột ăn dặm Gerber nói riêng hay Gerber nói chung với danh nghĩa là thương hiệu nổi tiếng của Nestlé, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng được nhiều người tin dùng. Không chỉ mùi vị mà hình dáng của sản phẩm cũng được nghiên cứu sao cho thích hợp nhất với độ tuổi ăn dặm của bé. Các mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn thực phẩm bổ sung Gerber vào chế độ ăn hằng ngày của bé.

bột ăn dặm gerber

Bột ăn dặm Gerber là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé khi con đến giai đoạn ăn dặm. Ngay từ khi được ra mắt, các sản phẩm bột ăn dặm Gerber đã được các mẹ trên khắp thế giới tin dùng và ưa chuộng.

bột ăn dặm gerber

Một số loại bột dặm Gerber

Nestlé thấu hiểu nhu cầu hấp thu của các bé trong từng thời kỳ phát triển nên đã mang đến cho các mẹ nhiều lựa chọn, thích hợp với từng độ tuổi cũng như  khẩu vị của các bé. Một số loại bột dặm Gerber được nhiều mẹ tin dùng như: bột Gerber yến mạch & chuối, lúa mạch Whole Wheat Cereal, yến mạch táo quế, Multigrain Cereal, DHA Probiotic...

Ngoài các loại kể trên thì bột ăn dặm Gerber còn có nhiều loại hương vị, thành phần dinh dưỡng khác nữa, do vậy các mẹ nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua để có lựa chọn phù hợp nhất cho con mình.

bột ăn dặm gerber

Bé đang sử dụng bột dặm Gerber

Để đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cho bé, các mẹ nên mua bột ăn dặm Gerber tại các chi nhánh uy tín để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe, quá trình phát triển của bé.

Nestlé lấy mục tiêu an và chất lượng lên hàng đầu, do đó các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thực phẩm bổ sung Gerber vào chế độ ăn hằng ngày của con. Để trẻ có thể làm quen với chế độ dinh dưỡng từ bú mẹ sang ăn dặm, bột Gerber có mùi vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác để con ăn ngon miệng hơn. Không những vậy, bột Gerber còn bổ sung những dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp con luôn khỏe mạnh và thông minh hơn.

Được làm chủ yếu từ các hạt ngũ cốc 100% tự nhiên, các sản phẩm bột Gerber đều được kiểm chứng và sàng lọc nghiêm ngặt để cho ra sản phẩm ăn dặm thơm ngon đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Mỹ.

5 LOẠI BỘT ĂN DẶM GERBER ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Bột ăn dặm cho bé Gerber gồm rất nhiều loại giúp mẹ có thể lựa chọn loại phù hợp nhất, dưới đây là một số loại nổi bật được các mẹ tin ưa chuộng nhất:

1. Gerber Multigrain Cereal

bột ăn dặm gerber

Bột dặm Gerber Multigrain Cereal

Bột dặm Gerber Multigrain Cereal là sản phẩm dễ hấp thụ, rất an toàn cho bé, cung cấp cho bé những dưỡng chất cần thiết nhất. Bé mới tập ăn dặm thì mẹ nên lựa chọn loại này để giúp bé quen dần với bột dặm Gerber. Các mẹ có thể mua sản phẩm tại:

  • Shopee: 110.000đ xem chi tiết tại Link

2. Bột ăn dặm Gerber vị yến mạch và chuối

bột ăn dặm gerber

Bột dặm Gerber vị yến mạch và chuối

Bột ăn dặm Gerber yến mạch & chuối được tạo ra với thành phần chính từ  gạo và lúa mạch nguyên chất thơm ngon bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho các bé. Bột ăn dặm Gerber được làm 100% từ các loại hạt ngũ cốc tự nhiên đã được kiểm tra và sàng lọc để chọn ra mẫu thực phẩm ngon đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn của Mỹ. Mẹ có thể mua sản phẩm cho bé tại:

  • Shopee: 125.000đ xem chi tiết tại Link

3. Gerber DHA Probiotic

 

bột ăn dặm gerber

 

Bột dặm Gerber DHA Probiotic 

Bột ăn dặm Gerber DHA Probiotic cung cấp cho bé những dưỡng chất tối ưu nhất. Sản phẩm được đóng hộp nhựa hoàn toàn không chứa chất  Bisphenol A (BPA) – BPA, là sản phẩm an toàn cho bé. Mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại:

  • Shopee: 130.000đ xem chi tiết tại Link

4. Bột ăn dặm Gerber yến mạch táo quế

bột ăn dặm gerber

Bột dặm Gerber vị yến mạch, táo, quế

Bột dặm Gerber vị yến mạch, táo, quế được các mẹ lựa chọn khi khả năng ăn dặm của bé tốt hơn, sản phẩm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện hơn. Mẹ muốn mua cho bé hãy tìm mua tại:

  • Shopee: 125.000đ xem chi tiết tại Link

5. Gerber Banana Apple Strawberry

bột ăn dặm gerber

Bột dặm Gerber vị yến mạch chuối và dâu

Bột ăn dặm Gerber vị yến mạch chuối và dâu với thành phần chính từ gạo và lúa mì nguyên chất bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho bé hàng ngày. Sản phẩm của Nestle, sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm có giá từ 150.000đ – 170.000đ. Các mẹ có thể mua sản phẩm tại:

  • Shopee: 150.000đ xem chi tiết tại Link

ĐÁNH GIÁ CHUNG CÁC LOẠI BỘT GERBER

Ưu điểm:

  • Có nhiều loại với hương vị thơm ngon khác nhau, đáp ứng sở thích cho các bé
  • Được sản xuất chính từ lúa mạch và các loại rau củ
  • Sản phẩm được chứng nhận an toàn 100%, cung cấp nguồn dinh dưỡng cho bé
  • Sản phẩm có cả loại pha sẵn và không pha sẵn rất tiện lợi cho các mẹ trong việc chăm sóc bé.

Nhược điểm:

  • Được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn phát triển của các bé nước ngoài nên chưa thực sự phù hợp với các bé Việt Nam
  • Đối với bột loại không pha sẵn thì mẹ sẽ tốn thêm thời gian cho việc chế biến, ngoài ra mẹ còn phải chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị của con nữa.

Hướng dẫn cách pha bột dặm Gerber:

Việc pha bột như thế nào, liều lượng pha ra làm sao là vấn đề mà các mẹ mới tập cho con ăn dặm quan tâm. Sau đây, tôi sẽ chia sẻ cách pha bột và cách chia tỷ lệ hay dùng dành cho bột dặm Gerber:

Cách pha bột gồm các bước:

Bước 1: Để đảm bảo độ thơm ngon cũng như an toàn cho bé, mẹ phải tiến hành vệ sinh các dụng cụ để pha.

Bước 2: Mẹ chuẩn bị nước đun sôi để nguội khoảng  50 độ.

Bước 3: Cho bột vào bát, pha với nước đã chuẩn bị. Sau đó khuấy đều cho tan hết bột. Bột có thể lỏng hoặc đặc tùy vào tuổi và chế độ ăn của mỗi bé. Bột sau khi đã được nấu chín các mẹ có thể pha với sữa, nước trái cây,..

bột ăn dặm gerber

Có thể pha bột với sữa hoặc nước trái cây.

Liều lượng để pha bột dặm Gerber:

Tùy vào sở thích của bé mà các mẹ sẽ lựa chọn liều lượng phù hợp nhất, thường thì các mẹ sẽ pha theo tỷ như sau:

  • Đối với các bé từ 4 đến 6 tháng tuổi: pha bột với tỷ lệ 1:4, cứ 1 muỗng bột ăn dặm pha với 4 muỗng sữa và cho bé ăn 1 lần/ngày.
  • Đối với các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi: Tỷ lệ pha 1:3, cứ 3 muỗng bột pha với 150ml sữa và cho bé ăn 2 lần/ngày .
  • Đối với các bé từ 13 đến 24 tháng tuổi: Theo tỷ lệ 1:3, mẹ pha 3 muỗng bột ăn dặm với 150ml sữa, cho bé ăn 3 lần/ngày

Cho con ăn dặm ăn theo các cách sau:

  • Bước đầu tiên cho con ăn loại single grain rice: cứ 90ml sữa thì lắc với 1 muỗng bột- muỗng dùng pha sữa của bé (muỗng mà pha 60ml nước 1 muỗng sữa ý). 4 ngày đầu mỗi ngày ăn 1 muỗng như thế. 4 ngày tiếp theo thì ăn tăng lên 2 bữa 1 ngày
  • Bước 2: tăng gấp rưỡi muỗng bột cho 1 90ml sữa như thế. Tuần đầu tiên ăn 1 bữa tăng và 1 bữa như bước 1. Tuần thứ 2 ăn thành 2 bữa tăng.
  • Bước 3: Tăng gấp đôi muỗng bột lên cho 1 lần pha và lại theo tỉ lệ ăn dần dần như trên
  • Bước 4: pha sền sệt cho con ăn được rồi. Tức là sau khoảng 1 tháng đấy mới ăn sền sệt. Lúc đầu chắc con ăn được vài thìa thôi nhưng ko nản, con ăn được bao nhiêu thì ăn, ko ăn thì thôi, cứ thế rồi tăng dần dần
  • Đến bước ăn sền sệt thì con ăn được các loại khác rồi: ví dụ như oatmeal, oatmeal with fruit (banana, apple..), mixed grain, barley....

Mục đích của việc ăn như vậy:

  • Con ko chán sữa
  • Đường ruột của con làm quen dần dần với tinh bột
  • Lượng bột được làm quen vừa phải, ko bị ngấy nên đến lúc con ăn mặn thì vô tư đi

Chú ý:

  • Bột Gerber có thể pha được ngọt lẫn mặn... vị gì là do các mẹ chế biến thôi. Hồi đầu tớ còn tự làm bột chuối cho con (chuối tươi ý hi hi)
  • Khi pha sền sệt tránh tình trạng bị lợn cợn như có mẹ chê thì nên pha với sữa nóng hơn bình thường 1 chút (bột tan vào sữa tốt hơn tan vào nước), pha với nước thì nên là nước nóng già. Khi cho vào quấy đều và nhanh tay, chỉ một chút xíu thời gian là có 1 bát bột ngon cho con rồi
  • Còn việc lắc sữa thì chỉ việc cho vào và ......shake là xong

CẢM NHẬN THỰC TẾ

Sau khi được đưa ra thị trường, bột ăn dặm Gerber đã thu hút hầu hết các mẹ vì có nhiều loại cho các mẹ lựa chọn, hơn nữa lại là một sản phẩm của thương hiệu Nestlé nên càng được các mẹ yên tâm và tin dùng hơn. 

Bột ăn dặm Gerber cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho bé với các thành phần dinh dưỡng chủ yếu như sắt, canxi, vitamin A,B,C,E,.. Vì vậy, đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất mà các mẹ dành cho bé. 

bột ăn dặm gerber

Cảm nhận thực tế của các mom trên cộng đồng:

Chị Thu Ý:

"Con gái của mình bắt đầu ăn dặm từ lúc gần 4 tháng, khởi đầu bằng thức ăn đóng lọ của Heinz, sau đó thì ăn xem kẽ với bột Gerber, bé rất thích ăn bột này, nhưng tiếc là hiện nay mình không tìm được nơi bán, mua ở Thái Hòa ( Hàm Nghi, Sài gòn) thì họ bảo chưa có hàng. Bạn cứ yên tâm chó bé ăn nhé, vì bột của Gerber vị thơm ngon lắm, lại không bị vón cục khi pha, theo mình thì bột này tuyệt với các bé."

Nickname" dvp:

"ấy cứ pha với hoa quả, rau củ luộc, hấp, nghiền, lọc qua lưới, sữa công thức hoặc sữa mẹ. Lúc mới cho bé ăn pha loãng thôi, xúc lên thìa vẫn chảy lỏng lỏng rồi dần dần tăng thêm bột lên tuỳ theo bé có nuốt được ko. Nếu bé ko nuốt được, vướng cổ, trợn trợn trực oẹ thì cho thêm nước vào cho loãng ra. Mấy hôm nay con mình đầy bụng mình ko cho ăn thịt nữa, toàn trộn táo và lên hấp nghiền nhuyễn trộn với oatmeal va sữa bột, cậu thích lắm. Mới cho ăn thì mỗi bữa chỉ 1-2 table spoon bột với 4-6 table spoon liquid như hướng dẫn trên hộp là ok"

Trên đây là bài đánh giá về bột ăn dặm Gerber. Mong rằng mẹ sẽ có lựa chọn sáng suốt dành cho bé yêu của mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!