Review xe kéo Naturehike dã ngoại gấp gọn có tốt không? Nên mua không?

05.11.2021 - 16:12

Xe kéo Naturehike dã ngoại gấp gọn là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho những chuyến dã ngoại đông người để tiết kiệm thời gian và công sức trong việc khuân vác đồ dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu này và một số sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu thương hiệu Naturehike

Nguồn gốc, xuất xứ Naturehike

Naturehike là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm phục vụ cho những hoạt động dã ngoại ngoài trời. Tuy chỉ mới thành lập vào năm 2005 nhưng thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc đã rất được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng và được rất nhiều quốc gia phân phối đến tay khách hàng.

xe-keo-da-ngoai-gap-gon-naturehike-02

Naturehike hiện đang dẫn đầu xu hướng “light outdoor travel” giúp các hoạt động ngoài trời trở nên gọn nhẹ và tiện dụng hơn.

Hiện nay, thương hiệu nổi tiếng này đang có 70 nhà máy sản xuất và mỗi khẩu đều được kiểm nghiệm về chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt. Đặc biệt hơn, không chỉ chú trọng vào chất lượng mà ban lãnh đạo của Naturehike cũng rất biết lắng nghe những phản hồi từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm, từ đó cải tiến theo hướng tích cực, hạn chế tối đã những bất tiện cho người dùng .

Thông tin địa chỉ đặt hàng xe kéo Naturehike

Hiện nay các sản phẩm mà Naturehike phân phối trên thị trường bạn đều có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng online trên sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.

LINK ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Đánh giá xe kéo Naturehike dã ngoại gấp gọn 

Thiết kế xe cắm trại dã ngoại Naturehike

Là sản phẩm dành riêng cho những chuyến đi dã ngoại nhằm giúp bạn dễ dàng mang theo đồ dùng như bàn ghế, lều trại, bếp, đồ ăn,.... mà không tốn quá nhiều sức lực cho nên xe kéo của Naturehike đều có thiết kế hết sức nhỏ gọn và tiện lợi.

Xe có dáng hình chữ nhật, khi không sử dụng bạn có thể kéo các khung xe lại với nhau để tiết kiệm tối đa diện tích khi bảo quản hoặc mang theo trong các chuyến đi.

Dụng cụ cắm trại này còn được trang bị 4 bánh xe linh hoạt giúp việc mang vác đồ vật trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nói tóm lại, xe đẩy xếp gọn tháo lắp và sử dụng cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian chỉ với vài thao tác đơn giản.

Đây sẽ là sản phẩm thích hợp với bạn mỗi khi di chuyển bằng ô tô cá nhân cùng với gia đình và bạn bè.

Chất liệu xe kéo dã ngoại Naturehike

Khung xe kéo Naturehike được làm từ ống thép hoặc hợp kim chắc chắn, trọng lượng khá nhẹ và có khả năng chịu tải trọng tối đa lên đến 100kg nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chất đầy một xe đầy đồ dùng mà không sợ bị gãy.

xe-keo-da-ngoai-gap-gon-naturehike-03

Bánh xe được làm từ cao su đặc có kích thước 8 inch với những vòng bi trơn có tác dụng giảm lực cảm và giúp người dùng dễ dàng kéo đi hơn đặc biệt là những khu vực đất nhão, sỏi, đá,... khó di chuyển.

Phần tay cầm cũng được làm từ cao su có trang bị nút giữ cố định nên khi đẩy bạn sẽ không bị đau tay nếu có quá nhiều đồng dùng cần mang theo. Vải của xe kéo dã ngoại Naturehike là vải dù rất chắc chắn, có độ bền cao và dễ dàng giặt được trong máy giặt. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa để tránh việc vải bị bạc màu gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm nhé.

Xe kéo Naturehike dã ngoại gấp gọn có an toàn không?

Là một sản phẩm cần thiết cho những chuyến đi chơi xa của gia đình, công ty hay bạn bè nên đây chính là thứ bạn cần trang bị đầu tiên đấy. Với chức năng chứa đồ dùng và di chuyển đến nơi cần thiết, sản phẩm này không mang đến bất kỳ nguy hiểm nào cho người sử dụng. Naturehike đã chú trọng sử dụng chất liệu khung xe có trọng lượng nhẹ nhất có thể nên nếu gặp các va chạm cũng không nguy hiểm đến sức khỏe đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Thêm một điểm đáng chú ý hơn chính là phần khung thép chắc chắn được sơn tĩnh điện không bắt lửa, bắt sét, đây chính là điều bạn hoàn toàn có thể yên tâm mỗi khi cắm trại mà bật chợt gặp tình trạng thời tiết bất lợi như mưa to, sấm chớp,...

Màu sắc xe cắm trại Naturehike có đa dạng không?

Do toàn bộ khung của xe kéo đều được làm từ kim loại nên để tránh mất thẩm mỹ và giúp sản phẩm có tuổi thọ cao hơn nhà sản xuất luôn phủ lên một lớp sơn tĩnh điện. Chính vì điều này mà dòng sản phẩm dã ngoại này không có nhiều màu sắc khung xe để lựa chọn. Hiện nay Naturehike chỉ có 2 màu khung xe chính là màu đen và trắng.

Phần vải dù để chứa đồ dùng cũng có màu sắc đơn giản, hầu hết là loại vải một màu không có họa tiết để phù hợp với mọi khung cảnh khác nhau mà bạn sẽ đến. Các màu sắc dễ sử dụng thường được khách hàng lựa chọn như nâu, cà phê sữa, be,....

Xe kéo du lịch Naturehike lắp đặt và bảo quản có dễ dàng không?

Xe đẩy gấp gọn của Naturehike tương đối dễ sử dụng với thiết kế khung sắt chắc chắn với các khớp nối hợp lý giúp việc thao tác kéo đẩy khung xe tiết kiệm thời gian và sức lực của mọi đối tượng. Bạn chỉ cần tháo dây và kéo giãn các khung sắt ra hết cỡ, lót tấm vải ở mặt đáy và điều chỉnh tay cầm phù hợp với chiều cao của mình là có thể sử dụng được ngay.

Vải của xe có thể tháo rời và lắp lại cũng rất nhanh chóng nên người dùng sẽ thấy cực kỳ tiện lợi mỗi khi vệ sinh hay sử dụng trong những chuyến đi chơi cùng gia đình và bạn bè.

Giá xe kéo du lịch Naturehike gấp gọn bao nhiêu?

Hiện nay giá của một chiếc xe kéo thuộc thương hiệu Naturehike đang được bán với giá giao động từ 1.600.000 - 3.500.000 tùy theo mẫu mã và dung tích sản phẩm. Hãy dựa vào nhu cầu sử dụng để tìm sản phẩm phù hợp với kinh tế của mình nhé.

Cảm nhận thực tế khi sử dụng xe kéo Naturehike

Đối với dân chuyên outdoor thì các sản phẩm của Naturehike đã rất quen thuộc về độ bền đẹp rồi. Trên nhiều diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm dã ngoại đều giới thiệu đến xe kéo dã ngoại của Naturehike cùng các vật dụng cần thiết cho một chuyến picnic.

Theo đánh giá, thiết kế của xe kéo cực kỳ nhỏ gọn, khi kéo gọn lại sẽ tiết kiệm tối đa diện tích cho xe ô tô mỗi khi mang theo nhưng mở giãn ra hết cỡ thì không gian lại rất lớn. Mình đã cho 2 bé có cân nặng 35kg mỗi em ngồi thử và kéo đi, bánh xe rất linh hoạt nên dù có khối lượng khá nặng nhưng xe vẫn di chuyển rất dễ dàng.

Điểm mình cảm thấy hài lòng nhất chính là phần vải dù có thể tháo rời ra để giặt chứ không giống một số dòng xe khác không thể tháo rời gây bất tiện mỗi lần vệ sinh. Phần tay cầm theo đánh giá khá ổn, chỉ ở mức khá thôi nhé bởi trong quá trình sử dụng do không có khớp nối khi đứng thẳng và bẻ cong nên cảm giác tay cầm hơi lỏng lẻo, không được chắc chắn cho lắm.

Nếu nhà sản xuất khắc phục điểm này mình thấy sẽ đạt điểm tuyệt đối khi sử dụng. Phần khung khá chắc chắn nên mình chỉ cần cho tất cả lên xe và kéo đến địa điểm cắm trại, nhờ vậy mà việc chuyển đồ tiết kiệm thời gian hơn.

Đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm Naturehike

Qua những đánh giá sản phẩm này ở những phần trên, chúng ta sẽ nhận thấy một số ưu và nhược điểm của dòng xe này như sau:

Ưu điểm

  • Khung xe chắc chắn, được sơn tĩnh điện đảm bảo không bị mòn, gỉ và độ thẩm mỹ cao
  • Thiết kế đơn giản, khung kéo dễ dàng gấp lại và giãn ra giúp việc sử dụng không tốn quá nhiều thời gian với mọi đối tượng
  • Phần vải có thể tháo rời nên việc vệ sinh khung cũng như giặt bằng máy giặt cũng cực kỳ tiện lợi.
  • Thiết kế 4 bánh xe kéo Naturehike nên việc di chuyển ở những khu vực gồ ghề cũng rất dễ dàng
  • Chịu được tải trọng lớn lên đến 100kg giúp việc vận chuyển đồ đạc nhanh chóng chỉ trong 1 chuyến xe

Nhược điểm

  • Không có nhiều màu sắc để lựa chọn.
  • Phần bánh xe không có khóa nên đối với những khu vực có địa hình bằng phẳng, trơn như sân nhà, bể bơi sẽ khiến xe di chuyển mỗi khi bạn lấy đồ.

Review Top 3 sản phẩm xe kéo dã ngoại Naturehike bán chạy nhất

Một số dòng xe kéo dã ngoại gấp gọn Naturehike được người dùng rất ưa chuộng và tin dùng phải kể đến NH20PJ005, NH20PJ009 và NH19PJ001.

1. Xe kéo dã ngoại Naturehike NH20PJ005

Xe kéo Naturehike NH20PJ005 thường được sử dụng trong nhiều hoạt động dã ngoại như du lịch, cắm trại, câu cá và được khách hàng rất ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt vời và có tính ứng dụng cao.

xe-keo-da-ngoai-gap-gon-naturehike-04
Ưu đãi tốt nhất

2.450.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.450.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Đặc điểm xe kéo dã ngoại Naturehike  NH20PJ005

Sản phẩm có thiết kế với 2 bộ phận chính là khung xe và vải đựng cùng một số chi tiết phụ như tay cầm, bánh xe để đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển đồ dùng.

Xe kéo dã ngoại gấp gọn Naturehike có sức chứa lên đến 193 lít và chịu được tải trọng tối đa là 80kg nên bạn chỉ cần cho tất cả đồ dùng lên xe và đi đến nơi cắm trại chỉ trong một lần.

Phần khung của NH20PJ005 được làm từ khung thép chống gỉ, chống mòn đảm bảo tuổi thọ cao, các mối nối được gia cố thêm miếng bọc được gắn đinh vít giúp gia tăng độ bền khi sử dụng sản phẩm.

Phần vải được làm từ Nylon 600D có khả năng chịu mài mòn tốt, có độ dai và bền cao, chính vì thế dù sử dụng đã lâu trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau nhưng rất khó rách.

Ngoài ra túi có trang bị thêm ngăn đựng bên ngoài để bạn bảo quản được điện thoại, chai nước mỗi khi di chuyển. Xe còn được trang bị thêm 4 bánh xe được làm từ cao su dày có thể xoay 360 độ linh hoạt cùng tay cầm chắc chắn giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn trong mọi địa hình.

2. Xe kéo Naturehike gấp gọn NH19PJ001

NH19PJ001 là mẫu xe kéo dã ngoại rất nổi tiếng của Naturehike bởi công dụng đa chức năng, thiết kế hiện đại và giá cả cũng khá mềm. Nhờ những ưu điểm này mà đây chính là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường xe đẩy gấp gọn hiện nay.

xe-keo-da-ngoai-gap-gon-naturehike-05-1
Ưu đãi tốt nhất

1.639.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.600.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.719.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Đặc điểm

Sản phẩm có dung tích lên tới 90 lít và tải trọng tối đa là 80kg tạo thuận tiện cho người dùng khi mang theo nhiều đồ dùng khi đi xa.

Xe được trang bị tay cầm chắc chắn, bánh lăn 360 giúp việc di chuyển ở nhiều địa hình trở nên dễ dàng hơn.

Phần khung xe kéo Naturehike NH19PJ001 được sản xuất từ ống thép rỗng tạo độ bền cứng nhất định để chịu được trọng lượng lớn. Bên ngoài khung được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện có tác dụng bảo vệ sản phẩm trước những tác động từ thời tiết và môi trường.

Lớp sơn này sẽ giúp sản phẩm tránh được hoen gỉ, mài mòn khi sử dụng liên tục ở ngoài trời từ đó gia tăng tuổi thọ lâu hơn. Các mỗi nối được gia cố thêm miếng bọc gắn ở các đinh vít để tránh bị gỉ ở những khu vực dễ bị đọng nước và khó vệ sinh.

Phần vải đựng được may từ chất liệu vải Oxford 150D có độ dai và bền cao nên cực kỳ khó rách, đảm bảo được sức chịu với dung tích sản phẩm tối đa.

Ngoài ra vải đựng còn có thêm thiết kế túi nhỏ ở bên ngoài giúp bạn mang theo được các vật dụng nhỏ khi di chuyển.

Tay cầm được làm từ nhựa PP có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với vóc dáng của người sử dụng. Bánh xe được làm từ cao su dày 8 inch xoay 360 độ nên việc di chuyển ở các địa hình khác nhau trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

3. Xe kéo dã ngoại gấp gọn Naturehike NH20PJ009

Xe kéo chở đồ dã ngoại Naturehike NH20PJ009 thực sự khiến người dùng hài lòng khi kích thước cất gọn chỉ bằng một gói hàng. Đây chính là sản phẩm mà những người yêu thích outdoor cực mê mỗi khi set up đồ dùng dã ngoại.

xe-keo-da-ngoai-gap-gon-naturehike-06
Ưu đãi tốt nhất

2.600.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Đặc điểm

Phần bánh xe kéo dã ngoại Naturehikecó thể tháo rời nên việc bảo quản và cất gọn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhờ vậy mà không gian được tiết kiệm tối đa kết hợp thêm khả năng xếp đồ của dân chuyên phượt nữa thì quá tuyệt vời.

Khung xe được làm từ ống thép kim loại cao cấp, bề mặt được sơn tĩnh điện bóng tầng giúp tăng cường độ bền cho toàn bộ hệ thống khung.

Phần vải được làm từ sợi vải Oxford 600D có khả năng chịu được tải trọng lên đến 120kg, dày dặn đảm bảo sử dụng lâu dài mà không bị bạc, mòn hay rách.

Trên đây là một số đánh giá của mình về xe kéo NatureHike dã ngoại gấp gọn hiện đang rất được yêu thích trong giới outdoor hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng cho những chuyến đi xa của mình.        

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!