096 là mạng gì? Những điều lí thú mà bạn chưa biết về mạng 096

23.03.2023 - 10:40

096 là mạng gì? Con số này có ý nghĩa như thế nào, có phải là phát lộc không? Nếu bạn quan tâm đến đầu số này thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé. Tất tần tật những điều bạn chưa biết về mạng 096 sẽ được cung cấp đầy đủ trong bài viết này.

096 là mạng gì?

096 là đầu số di động của nhà mạng Viettel, một trong ba nhà mạng có thị phần lớn nhất Việt Nam. Đầu số 096 được đưa ra thị trường từ năm 2012 là một trong những đầu số lâu đời. Thực tế, loại sim đầu số này có lịch sử ra đời và phát triển vô cùng đặc biệt. 096 vốn trước đây là con át chủ bài của nhà mạng trực thuộc điện lực Việt Nam – EVN Telecom. Tuy nhiên, do biến động của thị trường, sự chèn ép của các đối thủ cạnh tranh mạnh hơn và việc làm ăn không được hiệu quả, EVN Telecom bàn giao lại đầu số 096 cho nhà mạng Viettel, tạo nên một cái tên mới – sim viettel đầu số 096.

Vì ngay từ đầu, đầu số 096 đã là 10 số nên không cần thay đổi theo chính sách 11 số thành 10 số của nhà nước. 096 vừa lâu đời, số đẹp dễ nhớ, xét về phong thủy lại rất ý nghĩa cho nên từ trước đến nay đầu số này vẫn luôn được người dùng ưa chuộng và tìm mua.

096 là mạng gì

096 là sim 10 số của nhà mạng Viettel được nhiều người yêu thích và tìm mua

Ý nghĩa của đầu số 096? 096 là mạng gì

Các bạn vừa tham khảo nội dung trả lời cho câu hỏi 096 là mạng gì? Nếu bạn thắc mắc đầu số này có ý nghĩa như thế nào? có phải 96 là phát lộc không thì mời bạn cùng tìm hiểu phong thủy những con số dưới đây nhé:

- Số 0: số 0 là số bắt đầu cho tất cả các số SIM của các nhà mạng, được tượng trưng cho sự khởi đầu mới đầy suôn sẻ.

- Số 9: số 9 là số lớn nhất trong dãy số tự nhiên, vì vậy con số này còn có hàm ý là vĩnh cửu, trường tồn. Thể hiện sức mạnh, điểm tựa vững chắc, quyền lực, tiền tài và giàu sang bất tận.

- Số 6: Theo quan niệm người phương Đông thì số 6 thể hiện tài lộc, may mắn trong con đường tiền bạc. Số 6 đọc là "lục" gần với từ "lộc'”. Vì vậy, mọi người tin rằng, số 6 là con số mang lại tài lộc.

Xét theo những ý nghĩa phong thủy trên, đầu số 096 mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, tiền tài và giàu sang bất tận. Con số này vừa đẹp, vừa ý nghĩa đúng không nào?

Tại sao nên chọn đầu số 096? 096 là mạng gì

Sở dĩ sim 096 được nhiều người lựa chọn vì đầu số này rất dễ nhớ. Như đã phân tích ở trên, xét về mặt phong thủy, đầu số này cũng có ý nghĩa mang may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Một chiếc sim đẹp, dễ nhớ cũng giúp cho chủ nhân thuận tiện liên lạc, nâng tầm vị thế.

Sim số 096 do nhà mạng Viettel quản lý về thuê bao, hạ tầng nên đầu số này có chất lượng cuộc tốt, sóng khỏe, có nhiều chính sách ưu đãi. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước.

Ngoài ra, sim Viettel sở hữu bộ nhớ lớn, có thể lưu trữ một số lượng danh bạ đồ sộ. Bạn có thể chuyển toàn bộ dữ liệu quan trọng trong điện thoại của bạn lên mạng và bảo vệ an toàn trên mạng. Tốc độ truy cập mạng của sim 4g Viettel cực nhanh và mạnh có thể truy cập mạng một cách tốt nhất.

Người sở hữu số sim đầu 096 hẳn phải là một người vô cùng may mắn, quyền lực, bởi loại sim này không chỉ đem tới may mắn cho người dùng mà nó còn có giá thành tương đối cao, không dễ dàng có được.

Với tất cả những ưu thế trên, sẽ thật là tuyệt vời nếu bạn có thể sở hữu một số sim đẹp loại này.

096 là mạng gì

Kết hợp đầu số 096 với dãy số đẹp mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân

Hướng dẫn chọn đầu số 096? 096 là mạng gì

Để chọn đầu số 096 đẹp, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

- Chọn nơi mua uy tín: Bạn có thể chọn mua sim tại các cửa hàng/đại lý ủy quyền của viettel hoặc phòng giao dịch viettel trên toàn quốc. Đến cửa hàng sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ bạn các vấn đề về sim số tối ưu nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua online trên website https://viettel.vn/ chọn hình thức thanh toán online và chuyển về tận nhà theo yêu cầu.

- Chọn mua sim hợp phong thủy:

+ 096 1: Số 1 khởi nguồn cho sự sinh sôi nảy nở. Vì vậy, khi kết hợp lại thành 0961 mang ý nghĩa là đầu số may mắn.

+ 096 2: Số 2 có ý nghĩa là sự vững bền và mãi mãi. Đầu 0962 tượng trưng cho phúc lộc mãi mãi.

+ 096 3: là sim đầu số lộc tài. Số 3 theo quan niệm của dân gian được hiểu là tiền tài, số 6 thì có cách đọc là lục, tựa như lộc, thể hiện tài lộc, phát đạt. Số 0 và số 9 là hai con số đứng đầu và kết thúc của dãy số tự nhiên với 2 nét ý nghĩa trái ngược nhau, một bên là bắt đầu còn một bên là kết thúc. Khi 4 con số này đứng cạnh nhau tạo thành đầu số 0963 biểu hiện sự phát đạt, tài lộc đến với bạn một cách không ngừng, mãi mãi và tồn tại lâu dài.

+ 096 4: số 4 tượng trưng cho 4 mùa, 4 hướng, là sự chắc chắn, ổn định và bình yên. Đầu số 0964 mang đến tài lộc suốt 4 mùa, sự ổn định và bình yên.

+ 096 8: là sự kết hợp của 4 con số đẹp. Hai con số 6 và 8 là những con số đẹp nhất, được nhiều người yêu thích nhất. Số 6 có nghĩa là lộc, số 8 lại có nghĩa là phát, còn gì tuyệt vời hơn khi chúng kết hợp với nhau tạo nên lộc phát, phát tài phát lộc.

+ 096 9: ý nghĩa là lộc vĩnh cửu, lộc trường tồn cùng thời gian. Sự xuất hiện lặp lại của con số 9 hai lần càng giúp khẳng định được sự mạnh mẽ, vững chắc, thể hiện được sự mãi mãi, bất diệt. 0969 là mong nhận được những điềm lành, vận may trong cuộc sống, sự thành danh, thịnh vượng trên con đường sự nghiệp.

Ngoài ra, nếu có điều kiện hơn hãy kết hợp đầu số 096 với dãy số đẹp, kết hợp với đuôi số VIP: tứ quý, ngũ quý, lục quý, sảnh tiến hoặc nhiều hơn nữa thì thất quý hoặc bát quý. Nếu kết hợp với các cặp số: 33, 66, 88, 99 càng tốt vì theo trường phái Du Niên những cặp số này thuộc sao Phục Vị giúp mang lại Tài Lộc cho gia chủ.

Trên đây là những điều lí thú trả lời cho câu hỏi 096 là mạng gì, những điều bạn chưa biết về mạng 096. Chúc các bạn lựa chọn được sim số phù hợp mang đến tài lộc bền vững, công danh rạng rỡ.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!