Đầu số 079 là mạng gì? Bật mí những điều cần biết về mạng 079

23.03.2023 - 10:44

Đầu số 079 là mạng gì? Hiện nay các nhà mạng có quá nhiều đầu số nên nếu ngẫu nhiên hỏi thì khó ai nhớ được. Trong bài viết này là câu trả lời chi tiết cho thắc mắc trên, đồng thời bật mí thêm những điều cần biết về mạng 079 cho người dùng muốn tìm hiểu sâu hơn. Đừng bỏ lỡ nhé.

079 là mạng gì?

Dành cho những ai chưa biết 079 là mạng nào, thì câu trả lời là 079 là đầu số mới của nhà mạng MobiFone (một trong ba nhà mạng có thị phần lớn nhất Việt Nam). Sim được phát hành ngày 15/09/2018, chuyển đổi từ đầu số cũ 0121 thực hiện chương trình đổi số điện thoại từ 11 số thành 10 số theo quyết định của bộ Thông tin & Truyền thông năm 2018.

Việc chuyển đổi theo nghị định này đã mang đến rất nhiều lợi ích cho cả nhà mạng lẫn người dùng, bởi giá trị của sim ngày càng tăng lên. Đầu số 079 của nhà mạng Mobifone đã tạo nên xu hướng mua sim số đẹp của nhiều đối tượng khách hàng hiện nay.

079 là mạng gì

079 là đầu số 10 số được chuyển đổi từ 0121 đầu 11 số của mạng Mobifone

Ý nghĩa của đầu số 079 - 079 là mạng gì?

Không phải ngẫu nhiên việc chuyển đổi sim mobifone từ đầu số 0121 thành đầu số 079 lại được gọi là món hời của nhà mạng này và người dùng. Nguyên do là đầu số 079 là một đầu số đẹp, mang giá trị phong thủy cao hơn hẳn so với đầu số 0121. Cùng tìm hiểu đầu số 079 xét theo phong thủy có gì lý thú nhé:

+ Số 0: Số 0 là số bắt đầu cho tất cả các số sim của các nhà mạng. Đây là số biểu thị cho một sự khởi đầu mới, đầy suôn sẻ cho người dùng. Số 0 là số có vòng tròn khép kín mang biểu tượng không giới hạn, biểu đạt sự không có bắt đầu cũng không có kết thúc, thể hiện sự tròn đầy sự viên mãn, là sự vĩnh cửu mãi mãi.

+ Số 7: Một vài người sẽ quan niệm rằng số 7 là số kém may mắn. Nhưng trong phật giáo, con số 7 là số đem lại nhiều điều tốt lành, biểu thị sự ấm áp, bình an. Bởi trong truyền thuyết, sau khi sinh ra, Đức Phật bước đi 7 bước, mỗi bước chân nở 1 đóa sen nâng gót, Đức Phật một tay chỉ trời, 1 tay chỉ đất đắc đạo thành Phật. Cho nên, số 7 được coi là con số thiêng trong đạo Phật là con số của trời đất, con số có năng lực lớn trong việc bài trừ ám khí, ma quỷ.

+ Số 9: Số 9 đọc theo tiếng Hán là cửu, có nghĩa là vĩnh cửu cho nên số 9 biểu thị cho sự trường thọ, trường tồn, hạnh phúc, tài lộc song hành. Số 9 cũng là số lớn nhất trong các số có một chữ số. Chính vì thế mà số 9 được mọi người xem là con số của sức mạnh, của sự quyền lực nhất. Trong quan niệm của sim số đẹp thì số 9 còn tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, phát tài, phát lộc

Ý nghĩa đặc biệt khác: Trong quan niệm của SIM số đẹp thì cặp số 79 là cặp số thần tài (39 là thần tài nhỏ, 79 là thần tài lớn), biểu thị cho sự giàu sang, phú quý. Đầu số 079 hoặc đuôi số 079 mang ý nghĩa vô cùng tốt về mặt phong thủy đặc biệt là đối với người làm ăn. Sử dụng lâu dài và hợp mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn, sự thành công trong cuộc sống. Chính vì mang ý nghĩa đẹp như vậy nên đầu số này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm kiếm để sở hữu.

Tại sao nên chọn đầu số 079 - 079 là mạng gì?

Thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu một đầu sim 097:

- Mang ý nghĩa phát tài, phát lộc giúp việc làm ăn thuận lợi, công danh thăng tiến

- Nhà mạng có hạ tầng chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, ưu đãi lớn

- Chất lượng kết nối tốt, phủ sóng rộng rãi cho chất lượng cuộc gọi tốt, truy cập 4G, 5G sóng khỏe

Với những ý nghĩa trên, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để sở hữu cho mình một đầu số 079.

079 là mạng gì

Đầu số 079 mang ý nghĩa tài lộc vĩnh cửu, là thần tài lớn trong làm ăn kinh doanh

Hướng dẫn chọn đầu số 079 - 079 là mạng gì?

Muốn sở hữu một sim số đầu 079 ấn tượng thì bạn nên chọn đuôi số sim có sự sắp xếp đặc biệt. Nên sử dụng có các con số mang ý nghĩa may mắn, thiết thực với người dùng như: đuôi năm sinh, đuôi tài lộc, đuôi thần tài….Bạn có thể chọn những đuôi số hợp với ngũ hành để mang đến nhiều may mắn, bình an hơn.

Bên cạnh đó, cũng nên chọn số sim có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. Sự cân bằng âm dương giúp chủ nhân thuận lợi, phát đạt

Những số sim có đuôi đuôi thần tài (39 – 79), Lộc Phát (68 – 86), Ông Địa (38-78) hoặc kết hợp với đuôi số Thần Tài, Lộc Phát kép hay đuôi Tứ Quý, Ngũ Quý,… Như vậy, số sim sẽ không những tăng thêm về mặt hình thức mà ý nghĩa cũng như giá trị cũng sim cũng tăng thêm bội phần.

Chọn địa chỉ bán sim đầu số 079 uy tín, so sánh giá cả ở nhiều nơi để mua được sim chất lượng nhất với giá rẻ nhất. An tâm nhất là bạn mua sim đầu số 079 tại cửa hàng giao dịch của mobiphone hoặc trên website của đơn vị này. Chọn hình thức ship tận nhà để tránh tiếp xúc đông người mùa Covid.

Trên đây là những thông tin hữu ích về đầu số 079 là mạng gì, bật mí những điều cần biết về mạng 079. Chúc các bạn có những lựa chọn phù hợp trợ lực cho tiền tài, công danh gõ cửa.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!