078 là mạng gì? Những ý nghĩa đặc biệt của đầu số 078 mà bạn chưa biết

23.03.2023 - 10:50

078 là mạng gì? Những ý nghĩa đặc biệt của đầu số 078 bạn có biết không? Có rất nhiều lý do khiến cho đầu số này trở nên "hót hòn họt" và được nhiều người săn lùng đấy. Bật mí là sở hữu một sim đầu số này không chỉ giúp cho việc kinh doanh và công việc của bạn cũng thêm phần thuận lợi. Cùng tìm hiểu tất tần tật những thông tin về đầu số này trong bài viết dưới đây nha.

078 là mạng gì?

Khi đang quen sử dụng đầu 09 thì chắc hẳn đầu số 078 là mạng gì sẽ là thắc mắc của không ít người. Thực tế, đầu 078 là của nhà mạng Mobiphone, được chuyển đổi từ đầu số 0128 từ 11 số về 10 số theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông từ ngày 15/9/2018. Chính vì vậy, giữa vô vàn các đầu số điện thoại mới và cũ, để nhớ được đầu số 078 là điều không dễ dàng.

Nhưng chúng tôi tin chắc rằng, kể từ khi đọc bài viết này, hiểu được ý nghĩa của sim số 078 thì bạn sẽ ngay lập tức nhớ và nhớ rất lâu đầu số này đấy. Cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa đặc biệt của đầu số 078 thông qua việc tìm hiểu bí ẩn của những con số ở ngay phần dưới đây nhé.

078 là mạng gì

078 là đầu số mạng Mobifone được chuyển đổi từ đầu số 0128

Ý nghĩa của đầu số 078 - 078 là mạng gì

Các bạn vừa trả lời được câu hỏi sdt 078 là mạng gì? Bật mí thêm là con số 078 ghép lại với nhau có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đấy. Cùng chúng tôi tìm hiểu bí ẩn trong từng con số để biết vì sao không chỉ giới văn phòng, người dân ưa chuộng mà cả giới sành sỏi như kinh doanh cũng vô cùng yêu thích và săn đón đầu số này nhé.

- Số 0 : Là con số khởi đầu cho mọi thuê bao của các nhà mạng, tuy nhiên nó còn có ý nghĩa khác bởi số 0 tượng trưng cho sự khởi đầu, thể hiện cho sự cố gắng không ngừng để tiến đến sự đủ đầy, hạnh phúc. Ngoài ra, số 0 là một vòng tròn khép kín thể hiện cho sự trọn vẹn, viên mãn trong cuộc sống của chủ sở hữu.

- Số 7: Là con số được coi là sức mạnh của các nguồn năng lực tích cực theo quan niệm Phật giáo, xuất phát từ sự tích Đức Phật vừa sinh ra bước đi 7 bước, mỗi bước 1 đóa sen nâng gót 1 tay chỉ trời, 1 tay chỉ đất mà rằng "Thiên thượng thiên hạ, duy ngã độc tôn”. Số 7 thể hiện cho sự bảo vệ, che chở của các đấng tối cao, giúp mang lại sự may mắn, bình an trong cuộc sống cho người sở hữu.

- Số 8: Là con số thể hiện sự thịnh vượng, tài lộc. Số 8 đọc là "bát" gần âm với chữ "phát" trong phát tài, phát lộc, phát triển mang đến những điều an lành, tốt đẹp cho chủ sỡ hữu. Con số 8 đặc biệt được giới kinh doanh yêu thích vì nó thể hiện cho sự sung túc, giàu sang với hình dáng phình ra ở hai đầu của số 8 giống như hầu bao đựng tiền.

Sự kết hợp giữa 3 con số 0, 7 và 8 đã tạo nên những ý nghĩa tốt lành, đối với người thường thì gặp được vận may phát triển, đối với giới kinh doanh thì gặp được vận tài lộc, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, vui vẻ. Ý nghĩa là “không thất bát” như thể hiện một khởi đầu đầy suôn sẻ may mắn. Đồng thời, qua đó cũng khẳng định đẳng cấp và phong cách của người dùng sim chuyên nghiệp, hiểu biết.

078 là mạng gì

078 mang ý nghĩa không thất bát, mong thuận lợi, may mắn đến với chủ nhân

Tại sao nên chọn đầu số 078 - 078 là mạng gì

Giữa bao nhiêu đầu số, lí do gì lại chọn đầu số 078? Hiển nhiên là vì nó có rất nhiều ưu điểm rồi. Cùng điểm qua các ưu điểm của đầu số 078 dưới đây nhé.

- Đầu số 078 rất có ý nghĩa, các con số may mắn kết hợp với nhau góp phần mang tới vận may cho chủ nhân

- Đầu số 078 thuộc nhà mạng Mobiphone, đây là một trong những đơn vị viễn thông có thời gian hoạt động lâu đời nhất tại thị trường Việt Nam và cũng là một trong những nhà mạng lớn tại Việt Nam hiện nay. Hạ tầng của nhà mạng này được đầu tư đồng bộ, đường truyền ổn định, sóng khỏe

- Mobiphone có hệ thống phòng giao dịch khắp mọi miền tổ quốc, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng

- Mobiphone có rất nhiều gói dịch vụ ưu đãi bao gồm cả gọi thoại, nhắn tin, data dành cho khách hàng.

Một số điện thoại đẹp, ý nghĩa, thể hiện đẳng cấp đi cùng với chất lượng thoại, sms và data ổn định thì thật là tuyệt để sở hữu đúng không nào? Hãy nhanh tay sở hữu cho mình cho mình một số điện thoại đầu số 078 để có thể trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng MobiFone ngay nhé

Hướng dẫn chọn đầu số 078 - 078 là mạng gì

Để chọn đầu số 078 đẹp, bạn có thể truy cập website của nhà mạng mobiphone tại địa chỉ https://www.mobifone.vn/. Tại mục dịch vụ di động click vào chọn số. Tại ô tìm kiếm gõ đầu số 078 và lựa chọn số điện thoại mình yêu thích. Chọn mua online, đăng ký thông tin để nhận sim tại nhà là hoàn thành rồi.

Hoặc bạn có thể ra tại cửa hàng ủy quyền của Mobiphone hoặc phòng giao dịch để tìm mua sim và chọn số. Tại đây đội ngũ giao dịch viên sẽ giúp bạn chọn các sim số như ý cũng như đấu nối mạng luôn cho các bạn. Thật tiện lợi đúng không nào?

Ngoài lựa chọn điểm mua uy tín thì việc kết hợp các dãy số tự nhiên sau đầu số 078 cũng vô cùng quan trọng nhé. Dưới đây là một số gợi ý cho các bạn về việc kết hợp các con số may mắn nhé:

- 078 2: mang đến được sự may mắn, tài lộc.

- 078 3: mang đến sự tốt lành, năng lượng cho trí tuệ và tài năng.

- 078 4: mang đến sự hài hòa, sung túc trong cuộc sống.

- 078 5: mang đến sự thành công trong sự nghiệp, cuộc sống.

- 078 6: mang đến năng lượng tích cực, tươi mới từ đất trời, thu hút nhiều tài lộc.

- 078 7: mang đến sức mạnh vượt qua khó khăn, được quý nhân phù trợ trong cuộc sống.

- 078 8: mang đến tài lộc, công danh, sự thịnh vượng.

- 078 9: mang đến sự tốt lành, thuận lợi phát triển trong sự nghiệp.

Bạn cũng có thể kết hợp với đuôi tứ quý, số cặp đẹp hoặc các con số đại diện cho bản mệnh để góp phần tăng thêm may mắn cho mình. Chúc các bạn có những lựa chọn phù hợp.

Trên đây là trả lời cho câu hỏi 078 là mạng gì? Những ý nghĩa đặc biệt của đầu số 078. Hy vọng hữu ích cho các bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!