076 là mạng gì? Những thông tin không thể bỏ lỡ về đầu số này

23.03.2023 - 10:53

076 là mạng gì? Đây là đầu số mới được chuyển đổi từ đầu số nào? Con số 076 có gì đặc biệt mà khiến đầu số này được nhiều người săn đón đến vậy? Cùng tìm hiểu những thông tin không thể bỏ lỡ về đầu số này trong bài viết dưới đây nha.

076 là mạng gì?

Dành cho những ai chưa biết, đầu số 076 là đầu số mới của nhà mạng Mobifone được chuyển đổi từ đầu số cũ 0126 theo quyết định chuyển đổi số điện thoại di động từ 11 số về 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông từ ngày 15/09/2018.

Quyết định chuyển đổi đầu số 0126 về đầu số 076 thực sự đã giúp Mobifone nâng cao giá trị sim, đồng thời cũng giúp người dùng có thêm một lựa chọn tối ưu về sim số đẹp. Bên cạnh đó, ý nghĩa của con số 078 cũng là điều đặc biệt khiến cho nhiều người tìm mua và ưa chuộng sử dụng sim số này.

076 là mạng gì

076 là đầu số được chuyển đổi từ đầu số 0126 của nhà mạng Mobifone từ ngày 15/09/2018

Ý nghĩa của đầu số 076 - 076 là mạng gì?

Không phải ngẫu nhiên đầu số 076 khi được chuyển về từ đầu số 0126 lại trở nên hot và được nhiều người săn lùng. Ngoài việc là đầu số 10 số thì ý nghĩa tốt đẹp của đầu số 076 mới là điều mà nhiều người quan tâm và giúp đầu số này nâng tầm giá trị. Mời các bạn tìm hiểu ý nghĩa của đầu số này thông qua bí mật của những con số nhé.

- Số 0: là số bắt đầu của mọi thuê bao di động, nhưng đồng thời cũng là con số tròn trĩnh không có điểm bắt đầu và kết thúc, thể hiện sự viên mãn, tròn đầy và vĩnh cửu.

- Số 7: nhiều người quan niệm số 7 là số xấu, nhưng thực tế con số này lại thể hiện năng lượng tích cực trong quan niệm trong Phật giáo. Xuất phát từ sự tích Đức Phật vừa sinh ra đã bước đi 7 bước, mỗi bước chân nở 1 đóa sen nâng gót, 1 tay chỉ Trời, 1 tay chỉ Đất thể hiện vị trí chí tôn trong mọi cõi. Số 7 là con số hòa hợp của Trời và Đất, con số thiêng liêng nhất trong dãy số tự nhiên, thể hiện sức mạnh vô biên, mang đến sự che chở của Đấng tối cao.

- Số 6: thể hiện sự may mắn và tiền tài. Số 6 đọc là lục gần với từ lộc trong tài lộc. Số 6 cũng được tạo thành từ một đường cong cuộn vào thân thể hiện của cải chỉ có vào mà không có có đường ra. Chính vì thế, giới kinh doanh đặc biệt yêu thích con số may mắn này.

Nếu xét trên mặt ý nghĩa, đầu số 076 mang tới rất nhiều ý nghĩa tích cực. Mỗi con số cấu thành nên đầu số đều rất đẹp. Sở hữu đầu số 076 giúp mang tới cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và an nhiên cho chủ sở hữu. Với sự che chở của Trời - Đất mà chủ sở hữu sim số này luôn có công việc thuận lợi, phát tài phát lộc, công thành danh toại.

076 là mạng gì

Đầu số 076 được kết hợp từ 3 con số đẹp, mang ý nghĩa tốt lành trong phong thủy

Tại sao nên chọn đầu số 076 - 076 là mạng gì?

Chúng ta vừa có câu trả lời cho câu hỏi 076 là mạng gì. Đầu số 076 thuộc nhà mạng MobiFone là một trong những nhà mạng lâu đời, sở hữu lượng khách hàng lớn và uy tín hàng đầu của nước ta. Với hạ tầng ổn định, đồng bộ, nhà mạng MobiFone sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất và có đường truyền ổn định phủ sóng rộng rãi khắp cả nước cùng với những ưu đãi (gọi thoại, nhắn tin, data) hấp dẫn.

Bên cạnh đó, với những ý nghĩa phong thủy đẹp, đầu số 076 thực sự là số sim điện thoại hoàn hảo, giúp mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân. Những người tinh tường sim số cũng sẽ đánh giá cao sự hiểu biết và tinh tế của bạn khi lựa chọn sim này. Vị thế nâng cao, sim số đẹp cũng giúp bạn liên lạc thuận lợi, trao đổi liên hệ dễ dàng để tiếp cận với những mối làm ăn lớn hoặc các cơ hội may mắn trong cuộc sống.

Với giá trị cao như vậy, bạn cũng có thể nhìn ra được rằng, nếu bạn sở hữu một sim số đẹp Mobifone đầu số 076 thì bạn đang nắm giữ trong tay một sản phẩm giá trị, có hệ số sinh lời cao, do thị trường sim số đẹp vẫn đang rất phát triển.

Dù là mua để sử dụng hay là mua để đầu tư về lâu dài, thì một sim số đẹp đầu 076 đều rất đáng tiền đúng không nào?

Hướng dẫn chọn đầu số 076 - 076 là mạng gì?

Để chọn đầu số 076, bạn có thể truy cập vào trang website của nhà mạng Mobifone vào link: https://chonso.mobifone.vn/web/. Tại trang này bạn có thể dễ dàng chọn số, nhập thông tin mua hàng và chọn hình thức giao hàng tận nhà hoặc nhận tại cửa hàng của Mobifone

Hoặc bạn cũng có thể ra trực tiếp các cửa hàng mobifone để nhân viên giúp bạn tiếp cận kho số, chọn số và thực hiện các thủ tục đấu nối sim, chọn gói dịch vụ ưu đãi tốt nhất.

Đầu số 076 vốn đã đẹp, khi được kết hợp với những dãy số phía sau hoặc đuôi số đẹp lại càng ý nghĩa hơn. Khi chọn sim số, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các sim số đẹp như sau:

+ 076 1: Số 1 đại diện cho khởi đầu, cũng là vị trí đứng đầu, kết hợp với dãy sau là số tiến thì rất đẹp thể hiện cho tài lộc ngày càng dư giả, được phù trợ cả đời.

+ 076 2: Số 2 đại diện cho sự dài lâu, mãi mãi. 62 là cụm số đại phúc đại lộc “lộc mãi”.

+ 076 3: Số 3 đại diện cho sự chắc chắn “như kiềng 3 chân” cũng là cụm số tài lộc đại cát đại lợi trong phong thủy. 0763 xen đều chẵn lẻ mang tính cân bằng âm dương cực tốt.

+ 076 4: Số 4 mang ý nghĩa 4 mùa phát triển, thành công và may mắn.

+ 076 5: Số 5 đại diện cho may mắn. Số 65 mang nghĩa sông lớn đổ về biển. Tức là con số may mắn, điềm lành không cầu cũng tự đến. Cụm 765 nên kết hợp với đuôi đẹp hoặc nửa về sau là số tiến.

+ 076 6: Số 6 tài lộc, bộ đôi 66 đi với nhau mang nghĩa nhân lên gấp bội. Đây được coi là một trong các cặp số đẹp nhất, cực kỳ thăng tiến và phát triển.

+ 076 7: Số 7 là con số thần linh, 0767 phù hợp với quy luật chẵn lẻ cân đối, mang ý nghĩa phất lộc phất.

+ 076 8: Số 8 đại diện cho phát triển và thăng tiến. 68 là cụm số đại phát trong phong thủy số, hợp cho những người làm kinh doanh, buôn bán.

+ 076 9: Số 9 là cửu, cũng là số cao nhất trong dãy số tự nhiên, đại diện cho trường thọ. 0769 có nghĩa “đắc lộc trường cửu”, xen kẽ chẵn lẻ, hài hòa trong phong thủy.

Trên đây là thông tin hữu ích trả lời cho câu hỏi 076 là mạng gì. Hãy chọn cho mình một số điện thoại đầu 076 mang ý nghĩa tốt đẹp, cát lành để luôn mang theo vận may bên mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!