087 là mạng gì? Những thông tin đặc biệt về đầu số 087

23.03.2023 - 10:47

087 là mạng gì? Đầu số này có ý nghĩa đặc biệt nào không? Nếu bạn đang quan tâm đến đầu số này thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé. Tất tật những thông tin về đầu số này sẽ được chúng tôi cung cấp trong bài viết để bạn có thể đưa ra lựa chọn tối ưu cho mình với đầu số này nhé.

087 là mạng gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đầu số điện thoại, chính vì vậy việc nhớ hết các đầu số của nhà mạng là chuyện khó, việc thắc mắc đầu số 087 là mạng gì là chuyện bình thường. Câu trả lời cho thắc mắc của bạn chính là đầu số 087 là của nhà mạng I-Telecom, trực thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần viễn thông Đông Dương Telecom.

Mạng di động I-Telecom hoạt động dựa trên mô hình nhà mạng ảo MVNO (Mobile Virtual Network Operator) sử dụng băng tầng có sẵn của Vinaphone để hoạt động. Và tất nhiên, khách hàng sử dụng đầu số 087 của i-Telecom vẫn được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ data, dịch vụ VAS như những nhà mạng khác.

Như vậy khi đăng ký đầu số hoặc mua sim đầu số 087 ở các địa điểm có mạng Vinaphone thì chúng ta đều liên lạc được như bình thường với chất lượng rất ổn định và chất lượng, ngoài ra bạn cũng có thể nạp tiền cho thuê bao của mình bằng thẻ cào Vinaphone. Vì vậy, bạn yên tâm sử dụng nhé.

087 là mạng gì

087 là của I-telecom sử dụng hạ tầng của Vinaphone

Ý nghĩa của đầu số 087 - 087 là mạng gì

Mỗi con số đều tương ứng với một ý nghĩa nhất định trong phong thủy. Chính vì vậy, đầu số 087 xét về mặt phong thủy cũng có ý nghĩa nhất định và ý nghĩa của đầu số này mang hàm ý tốt đẹp. Cùng tìm hiểu bí mật của những con số nhé.

Số 0 luôn là số mở đầu cho tất cả các đầu số của mỗi nhà mạng và nó cũng tượng trưng cho sự khởi đầu. Số 0 tròn trĩnh thể hiện cho sự trọn vẹn mang hàm ý tiến triển không ngừng. Theo nhà Phật số 0 có nghĩa là không giới hạn.

Số 8 thể hiện cho sự phát đạt, thịnh vượng. Trong văn hóa phương Đông, số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng. Theo tiếng Trung Quốc, số 8 đọc là bát, nếu đọc chệch đi sẽ thành "phát" với ý nghĩa phát đạt, giàu sang. Người Nhật cho rằng, số 8 là con số may mắn vì có phần dưới phình ra thể hiện sự sung túc.

Số 7 theo quan niệm phương Tây thì mang ý nghĩa sức mạnh, kiên cường. Số 7 cũng là con số tượng trưng cho vũ trụ, là sự kết nối với bầu trời và trái đất (bầu trời được tượng trưng bằng số ba, và trái đất được tượng trưng bằng số bốn) ... Trong đạo Phật, số 7 là con số của con đường đi lên, bởi chính Đức Phật cho rằng ngài đã bước 7 bước để đến với cuộc đời.

Như vậy, 087 có thể hiểu là một đầu số đẹp, mang hàm ý phát đạt, giàu sang, thể hiện sự đi lên không ngừng. Rất đẹp, rất ý nghĩa và đáng mua đúng không nào?

087 là mạng gì

087 có hàm ý tốt đẹp nghĩa là phát đạt tiến lên không ngừng

Tại sao nên chọn đầu số 087 - 087 là mạng gì

Chúng ta vừa có được câu trả lời đầu 087 là mạng gì? ý nghĩa của đầu số 087. Như vậy, chúng ta đã biết, mạng I-Telecom hoạt động trên hạ tầng có sẵn của nhà mạng Vinaphone. Vinaphone là một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam, có chất lượng đảm bảo cho mọi liên lạc thông suốt. Khi nạp thẻ cho đầu số này, bạn có thể sử dụng thẻ cào của Vinaphone.

Bên cạnh đó, để khuyến khích người dùng I-Telecom đã áp dụng mức phí liên lạc vô cùng cạnh tranh cho đầu số 087. Cụ thể:

- Cước gọi ngoại mạng 1.100đ/phút.

- Cước gọi quốc tế 3.000đ/phút.

Đầu số đẹp mà cước phí cũng rất ổn, rất phù hợp cho bạn đấy.

Hướng dẫn chọn đầu số 087 - 087 là mạng gì

Để chọn đầu số 087 đẹp bạn có thể mua tại các điểm giao dịch của Vinaphone để nhân viên giao dịch tư vấn và hỗ trợ bạn chọn cũng như đấu nối đầu số nhanh nhất

Hoặc liên hệ với I-Telecom tại địa chỉ: B020, The Manor Tower, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 19001087 - 19001087

Đối với sinh viên, nhân viên văn phòng thì 097 là một sim số đẹp, có giá tiền bình dân, cước gọi cũng vừa phải mà mạng rất khỏe.

Với hàm ý phát đạt, thể hiện sự đi lên không ngừng, bạn có thể kết hợp đầu số 087 với những đuôi số như thần tài (39,79), lộc phát (68,86), ông địa (38),… hoặc đuôi 087 đều đẹp.

Đối với kinh doanh, để việc làm ăn được may mắn, suôn sẻ, kinh doanh phát đạt, bạn có thể chọn cho minh chiếc sim điện thoại đầu 087 kết hợp với các đuôi số VIP: tứ quý, ngũ quý, lục quý, sảnh tiến hoặc nhiều hơn nữa thì thất quý hoặc bát quý.

Kết hợp với những con số đẹp như: 3, 6, 8, 9.

Nếu kết hợp với các cặp số: 33, 66, 88, 99 càng tốt vì theo trường phái Du Niên những cặp số này thuộc sao Phục Vị giúp mang lại Tài Lộc cho chủ nhân.

Một số điện thoại đẹp, có ý nghĩa sẽ giúp nâng tầm địa vị chủ nhân, cũng như đem đến nhiều thuận tiện trong việc liên lạc đúng không nào? Như vậy, sim đầu số 087 là một lựa chọn phù hợp và rất đáng tiền đúng không nào?

Trên đây là những thông tin về sim đầu 087 là mạng gì? Hi vọng những giải đáp trên sẽ giúp các bạn có thể đưa ra lựa chọn sim số đẹp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!