Review nước tẩy trang Neutrogena có tốt không? Có cồn không?

12.05.2023 - 11:18

Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water là một trong những sản phẩm được các chị em săn lùng nhiều hiện nay. Được sản xuất bởi Neutrogena - hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ chuyên về những sản phẩm chăm sóc da và tóc. Bài viết dưới đây hãy cùng đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này để quyết định xem có nên mua chai nước tẩy trang này không nhé.

Đôi nét về thương hiệu Neutrogena

thuong-hieu-neutrogena
Thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ có trụ sở chính tại Los Angeles, California. Hãng có mặt trên thị trường vào năm 1930. Tính đến nay đã có hơn 90 năm xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm. Hiện những sản phẩm của Neutrogena đã được phân phối tại hơn 70 quốc gia. 

Hiện nay hãng tập trung sản xuất và phân phối những sản phẩm thuộc 3 lĩnh vực chính đó là chăm sóc da, chăm sóc tóc và mỹ phẩm trang điểm. Hãng đã từng được những mỹ nhân nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu như Hayden Panettiere, Jennifer Garner, Kerry Washington, Bella Thorne…Ngoài ra còn có sự góp mặt của rất nhiều các tên tuổi đình đám khác của Hollywood từng nhận làm quảng cáo và gương mặt đại diện cho các sản phẩm của Neutrogena.

Tất cả những sản phẩm của Neutrogena luôn có thành phần tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu. Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp giúp tạo ra sản phẩm chất lượng nhất giúp chăm sóc sắc đẹp cho các chị em. 

Một trong số đó chính là sản phẩm nước tẩy trang. Sản phẩm đã chiếm trọn được niềm tin của khách hàng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Cùng đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết.

Review chi tiết nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean

Thiết kế bao bì 

nuoc-tay-trang-neutrogena-bao-bi-1
Bao bì sản phẩm

 

Nơi mua tốt nhất
waston

220.000 ₫

shopee-buy-now

220.000 ₫

Cũng tương tự như những dòng nước tẩy trang có mặt trên thị trường, sản phẩm có thiết kế chai nhựa với 2 màu xanh và trắng. Tuy nhiên chất liệu nhựa nhìn rất đẹp, chắc chắn và sang trọng. Phần nắp bật có màu xanh tạo sự đồng bộ hài hòa với phần chai bên dưới. Trên thân chai với thông tin sản phẩm, tên thương hiệu, công dụng, thời gian sử dụng được in ấn rõ ràng. 

Nếu là bản gốc, được nhập từ nước ngoài về trên thân chai sẽ có ghi bao bì in ấn bằng tiếng Anh. Tuy nhiên khi nhập về Việt Nam để người dùng dễ dàng hiểu rõ hơn về thành phần, cách sử dụng cũng như lưu ý nên trên thân chai nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water có dán thêm phần tiếng Việt.

Hãng rất chiều lòng người dùng khi cung cấp 2 dung tích lọ khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dung tích 400ml sẽ phù hợp để trên bàn trang điểm, phòng tắm còn dung tích 112ml sẽ thích hợp để mang đi du lịch hay với những ai muốn dùng thử sản phẩm. 

Theo đánh giá tổng quan thì sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và thích hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của từng người.

Texture và mùi hương 

Khi mở nắp chai chúng ta sẽ thấy chúng không có mùi nồng của mỹ phẩm bay lên, mùi khá nhẹ. Sản phẩm có dạng lỏng, không đặc, không màu. Khi apply lên da sẽ có mùi cồn không quá nồng. 

Thành phần sản phẩm

Nước tẩy trang thương hiệu Neutrogena với thành phần chính là tảo biển. Chúng giữ vai trò rất quan trọng trong việc làm sạch da, thích hợp với những bạn có làn da nhạy cảm. Ngoài ra còn có thành phần Glycerine có tác dụng giữ ẩm cho da.

Ngoài ra trong thành phần nước tẩy trang này còn có những chất sau:

Purified Water, SD Alcohol 40, Glycolic Acid, Witch Hazel, Sodium PCA, Salicylic Acid, Aloe Barbadensis Extract, Eucalyptus Globulus Extract, Peppermint Extract, Allantoin, Sodium Lactate, PEG 40 Hydrogenated Castor Oil, Fragrance

Nếu hiểu một chút về thành phần mỹ phẩm chúng ta sẽ thấy đây là loại nước tẩy trang không chứa chất tạo mùi, không chứa cồn nên phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm. Hãng ứng dụng công nghệ cải tiến Triple Micellar giúp làm da được làm sạch nhanh chóng chỉ với 1 bước duy nhất. Mọi cặn bã trên da được là sạch, kể cả ở những khu vực trang điểm đậm như mắt hoặc môi. 

Công dụng

  • Sản phẩm mang đến tác động 3 trong 1 bao gồm tẩy trang, làm sạch sâu, thanh lọc chăm sóc da giúp cho da đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất. 
  • Những hạt micelles siêu nhỏ giúp làm sạch những chất bẩn trên bề mặt da, giúp cho da trở nên thông thoáng, lỗ chân lông nhẹ nhàng mà không làm tổn thương da. Nó giúp cho làn da của bạn trắng sáng và rạng rỡ hơn. 

 Đánh giá cảm nhận thực tế khi sử dụng sản phẩm 

Thực hiện tẩy trang bằng nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean đồng thời trên làn da khô và da hỗn hợp thiên dầu. Sử dụng bông tẩy trang thấm nhẹ nước tẩy trang. Cảm nhận đầu tiên đó là sản phẩm có dạng lỏng, mùi hương thơm nhẹ khi vừa mở nắp. Khi sử dụng trên da có mùi cồn nhẹ. Tuy nhiên điều này khá lạ vì hoàn toàn trong bảng thành phần của sản phẩm không có chứa cồn.

Khi cho lên da sản phẩm tạo cảm giác mát nhẹ như bạc hà tạo cảm giác vô cùng sảng khoái. Nước tẩy trang thấm vào da rất nhanh, không bị trơn trượt như những sản phẩm nước tẩy trang khác trên thị trường. Những vết son môi, lớp kem chống nắng sẽ rất nhanh chóng được lau đi. 

Tuy nhiên điều khiến mình khá thất vọng đó là loại nước tẩy trang này không có hiệu quả nhanh với kẻ mắt và kem nền. Phải dùng đến 2-3 miếng bông tẩy trang thì mới có thể xóa được hoàn toàn lớp trang điểm này. Điều này có vẻ như không đúng lắm với lời quảng cáo về sản phẩm. 

Thế nhưng cũng có thể hiểu vì đây là dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm nên mức độ tác động cũng không quá mạnh mẽ. Cảm nhận sau khi sử dụng đó là làn da thông thoáng, không có hiện tượng bóng nhầy hay thô ráp da, da mềm, sờ mịn và mướt.

Điều đặc biệt mà mình rất thích ở sản phẩm này đó là khi lắc chai nước tẩy trang sẽ tạo ra rất ít bọt. Chính vì thế khi dùng trên da nó sẽ không trơn láng như những sản phẩm khác.

nuoc-tay-trang-neutrogena-review.
Cảm nhận khi sử dụng

Sản phẩm phù hợp với ai?

Theo mình thì nước tẩy trang này không gây tình trạng nhờn rít nên nó phù hợp với nhiều loại da kể cả da dầu và hỗn hợp thiên dầu nhé. Bạn cũng có thể sử dụng nó cho vùng da mắt và da môi. Tuy nhiên nếu bạn trang điểm đậm tại 2 vùng này thì có thể cân nhắc dùng riêng cho chúng một sản phẩm riêng biệt.

Ngoài ra, nếu ai không thích mùi hương của sản phẩm này thì cũng nên lưu ý để lựa chọn một sản phẩm phù hợp hơn.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thành phần chính từ thiên nhiên rất có lợi cho làn da. Được đánh giá lành tính nên da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được

Không nhờn dính, bí da khi sử dụng liên tục

Công nghệ cải tiến Triple Micellar cho phép các hoạt chất dễ dàng thấm sâu vào các lớp da. Không cần chà xát mạnh mà da vẫn sạch bong

Không cồn nên không gây khô da

Giá thành hợp lý

Nhược điểm

Hiệu quả tẩy trang chưa được đánh giá cao. Với những loại mỹ phẩm có độ bám dính cao thì hơi khó để là sạch

Tuy trong thành phần không có cồn nhưng nhiều bạn lại thấy mùi cồn nồng nặc. Vì thế hãy cân nhắc vấn đề này và lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để tránh mua phải hàng fake nhé

Phần nắp bật dễ bị gãy nên cần chú ý khi sử dụng

Mua nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean chính hãng ở đâu?

Sản phẩm có giá khoảng 220000 đồng cho chai lớn với dung tích 400ml. Giá thành phù hợp với nhiều chị em hiện nay.

Hiện Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể mua trực truyến dễ dàng tại trang Watsons. Tại đây bạn còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi sản phẩm, phí vận chuyển.

mua-tay-trang-chinh-hang-neutrgena
Mua tẩy trang chính hãng ở đâu?
Nơi mua tốt nhất
waston

220.000 ₫

shopee-buy-now

220.000 ₫

Câu hỏi thường gặp

1. Nước tẩy trang Neutrogena có cồn không?  

Sản phẩm này được công bố không chứa cồn. Sản phẩm này cofn không gây bít lỗ chân lông và thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

2. Tẩy trang Neutrogena có an toàn cho da không?  

Nước tẩy trang đã được kiểm nghiệm da liễu và thẩm mỹ, không chứa cồn, dầu khoáng, paraben hay hương liệu nhân tạo, nên rất an toàn cho da, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Trên đây là những thông tin về nước tẩy trang Neutrogena. Bạn có cảm thấy hứng thú với sản phẩm này không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé. 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!