Top 10 shop bán áo khoác bomber nữ cực chất cho ngày gió về

03.12.2021 - 20:17

Áo khoác bomber nữ chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với các cô nàng thế hệ genz nữa rồi phải không? Không chỉ là một chiếc áo với công dụng giữ ấm trong những ngày đầu đông giá rét mà còn là một sản phẩm giúp nâng tầm bộ outfit cho các nàng.

Được ưa chuộng là vậy nhưng các bạn nữ đã biết những shop nào nào bán áo bomber giá cả hợp lý nhưng vẫn chất lượng hay chưa? Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 shop bán áo khoác bomber nữ cực chất.

Top 10 shop bán áo khoác bomber nữ chất lượng mà bạn nên ghé qua

1. Jealous House

Đứng đầu trong tất cả các shop bán áo khoác bomber nữ đẹp đó là Jealous House. Các mẫu áo bomber nữ tại Jealous House khá đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Áo được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau từ nỉ mịn, lông mềm cho tới những mẫu làm bằng da. Nên về chất lượng áo là điều không cần bàn cãi.

top-10-shop-ban-ao-khoac-bomber-nu-1-1638339746

Ưu điểm của shop là mọi hình ảnh sản phẩm đăng trên page đều là ảnh thật 100% nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm tránh tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó" như một số shop đang làm hiện nay.

Vậy nên Jealous House xứng đáng đứng vị trí đầu bảng trong top các shop bán áo khoác bomber nữ đẹp nhất. 

GHÉ THĂM SHOP XEM NHỮNG MẪU ÁO BOMBER SIÊU ĐẸP

2. VALEN shop

Đến với VALEN shop, bạn sẽ thấy những sản phẩm từ năng động, cá tính. Shop không chỉ đa dạng về những mẫu áo bomber nữ siêu đẹp ra còn có jacket, baggy rách gối,... cho đến những váy maxi dáng dài, midi xếp li, sơ mi cổ thuyền bèo nhún...

VALEN shop luôn cam kết về chất lượng sản phẩm không chỉ riêng các mẫu áo bomber nữ của shop mà tất cả các sản phẩm đều được làm tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết trên những chiếc áo bomber đều hết mực tinh tế.

top-10-shop-ban-ao-khoac-bomber-nu-3-1638434504

Bởi vậy, với những cô nàng yêu thích những chiếc áo bomber nữ đẹp, đa dạng mẫu mã thì làm sao có thể bỏ qua VALEN shop.

XEM NGAY CÁC MẪU ÁO BOMBER TẠI VALEN

3. Tabishop.vn

Đây lại là một shop bán áo khoác bomber nữ dành cho các tín đồ thích những mẫu áo khoác bomber nữ siêu đẹp, có thiết kế hiện đại. Tabishop.vn có đầy đủ tất cả các mẫu áo bomber từ cá tính đến nhẹ nhàng nên sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Shop cũng bán cả áo khoác unisex nên các bạn nam cũng có thể ghé qua. 

Ngoài bomber shop còn bán cả áo sweater, áo khoác gió, váy yếm,... nên các nàng yên tâm không phải sợ không có đồ mặc khi đã tới với shop. Đây là một shop có mặt cả lẻ trên Shopee và có lượt đánh giá, lượng người theo dõi tương đối nhiều nên các bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

top-10-shop-ban-ao-khoac-bomber-nu-2-1638434588

Vì vậy, nếu là cô nàng thích thử nhiều phong cách khác nhau thì bạn nên ghé thăm Tabishop.vn chắc chắn bạn sẽ mê mẩn với những mẫu áo khoác bomber nữ siêu đẹp.

LINK ĐẶT MUA MẪU ÁO BOMBER TẠI TABISHOP

4. Mophus Store

Lại tiếp tục là một shop bán áo khoác bomber nữ có lượt đánh giá và số lượng người theo rất cao trên shopee lên tới 109,1k nên vì thế chất lượng cũng là điều không cần bàn cãi. 

Shop có bán rất nhiều mẫu áo khoác bomber nhưng thiên hướng theo phong cách unisex nhiều nên shop sẽ phù hợp cho cả các bạn nam lẫn các bạn nữa. Không chỉ đa dạng về các mẫu áo khoác bomber nữ mà shop còn có rất nhiều trang phục dành riêng cho các bạn nữ như croptop, sơ mi, quần short, blazer,...

top-10-shop-ban-ao-khoac-bomber-nu-4-1638339697

Dựa vào tất cả các ưu điểm trên thì chắc hẳn bạn cũng đã hiểu tại sao trong top 10 shop bán áo khoác bomber nữ đẹp không thể thiếu Mophus Store.

LINK ĐẶT MUA MẪU ÁO BOMBER TẠI TABISHOP

5. Ab_house

Ab_house cũng là một shop bán áo khoác bomber nữ nhận được lượt nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ phía khách hàng trên sàn thương mại điện từ shopee. Shop nhận được sự tin tưởng của 272,3k người và lượt đánh giá lên tới 4.9/5 sao đây quả là một con số ấn tượng mà không phải shop nào cũng làm được.

top-10-shop-ban-ao-khoac-bomber-nu-5-1638339681

Các mẫu áo khoác bomber nữ của shop cũng rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thiên hướng unisex vì thế bomber của shop phù hợp với những bạn nữ thích phong cách cá tính, trẻ trung. Ngoài ra shop cũng bán cả áo thun unisex, mũ, áo crotop,...

XEM NGAY CÁC MẪU ÁO CỰC ĐẸP TẠI SHOP

6. Lana Shop HCM

Đây chắc hẳn là thiên đường áo khoác bomber nữ dành cho các nàng với vô vàn các mẫu áo khác nhau với đủ mọi chất liệu khác nhau như nhung, nỉ,... Các mẫu áo khoác bomber nữ của shop sẽ phù hợp với mọi đối tượng, mọi phong cách khác nhau. Ưu điểm của shop là giá cả các sản phẩm đều rất phải chăng.

top-10-shop-ban-ao-khoac-bomber-nu-6-1638339668

Ngoài ra còn có cả áo cadigan, áo nỉ basic, áo sơ mi... cho các nàng thỏa thích lựa chọn. Lượt đánh giá của shop cũng rất cao 4,9/5 sao. Vì thế trong top 10 shop bán áo khoác bomber nữ đẹp làm sao có thể thiếu Lana Shop HCM.

CÁC MẪU ÁO BOMBER ĐƯỢC YÊU THÍCH Ở NGAY ĐÂY

7. Mitstore

Những mẫu áo khoác bomber nữ của shop cũng rất đa dạng và thiên về hướng năng động, cá tính. Ngoài ra đây là thiên đường của các loại áo khoác với rất nhiều loại áo khoác khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Các bạn nam cũng có thể ghé qua vì Mitstore không chỉ là shop bán áo khoác bomber nữ mà shop cũng bán rất nhiều mẫu áo unisex.

top-10-shop-ban-ao-khoac-bomber-nu-7-1638339653

XEM CÁC MẪU ÁO BOMBER NỮ SIÊU HOT CỦA SHOP

8. X.Store - Thời trang hot strend

X.Store sẽ làm cho các tín đồ mê áo bomber chết mê chết mệt không chỉ riêng các bạn nữ mà các bạn nam cũng có thể ghé qua bởi các mẫu áo khoác bomber của shop đều theo hướng unisex. Shop được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự niềm nở, giá hợp lí mà còn có nhiều voucher.

Vì thế nếu bạn đang tìm shop bán áo khoác bomber nữ siêu đẹp, giá hợp lý thì hãy đến ngay X.Store.

top-10-shop-ban-ao-khoac-bomber-nu-8-1638436076

XEM CÁC MẪU ÁO BOMBER NỮ SIÊU HOT CỦA SHOP

9. Amy Peony

Đây cũng là một shop bán áo khoác bomber nữ mà các cô nàng mê áo bomber không thể bỏ qua với rất nhiều mẫu bomber đa dạng giá cả phải chăng. Shop còn được đánh giá cả khi luôn đăng kèm ảnh thật của sản phẩm kèm theo để cho khách hàng có cái nhìn khách quan về sản phẩm.

top-10-shop-ban-ao-khoac-bomber-nu-9-1638436909

CÓ CỰC NHIỀU MẪU ÁO CỰC XINH TẠI AMY PEONY

10. Sayhey clothing

Các mẫu áo bomber nữ của shop không quá đặc biệt nhưng vẫn được các bạn trẻ vô cùng yêu thích đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên bởi giá thành hợp lí mà chất lượng sản phẩm thì tốt hơn giá tiền bỏ ra.

Ngoài ra, shop còn bán cả đồ unisex nữa. Trong top các shop bán áo khoác bomber nữ thì sao có thể thiếu Sayhey clothing.

top-10-shop-ban-ao-khoac-bomber-nu-10-1638339587

CÁC MẪU BOMBER SIÊU ĐỈNH TẠI SAYHEY

Không biết bạn đã tìm ra được cho mình một shop bán áo bomber phù hợp với bản thân hay chưa? Hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một chiếc áo phù hợp từ top 10 shop bán áo khoác bomber nữ siêu đẹp mà chúng tôi vừa kể trên. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!